Kinh thế y phi chương 1474 bắt ngươi lập uy _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 1474 bắt ngươi lập uy

Chương 1474 bắt ngươi lập uy


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 1474: Bắt ngươi lập uy chương 1474: Bắt ngươi lập uy tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Cổ thật thật cho tới bây giờ cũng không cảm thấy chính mình có sai, bởi vì trên người quá đau, đối tuyết phàm tâm oán hận càng vì mãnh liệt, đại tiểu thư tính tình vừa lên tới, chính là không quan tâm mắng to, “Tiện nhân, ngươi cư nhiên như vậy đối bổn tiểu thư, bổn tiểu thư nhất định sẽ làm ngươi chết không có chỗ chôn.”

“Còn có sức lực mắng chửi người, xem ra ngươi đau đến còn chưa đủ.” Tuyết phàm tâm lại tùy tay vung lên, hai chi kim mũi tên liền hiện ra tới, theo sau nhanh chóng triều cổ thật thật bay đi.

“Không…… A……” Cổ thật thật nhìn đến tuyết phàm tâm ngưng tụ ra hai chi kim mũi tên liền sợ hãi, chính là không chờ nàng nói bất luận cái gì một câu, kia kim mũi tên đã triều nàng bay tới, phân biệt đâm vào nàng trên đùi, xuyên qua xương đùi, đau đến nàng sắp ngất đi rồi.

“Ô ô…… Lỗ gia gia, cứu ta cứu ta, ta thật sự sắp đau đã chết.”

Lỗ lão khí cấp bại hoại, mắng to nói: “Tiểu tiện nhân, ngươi dám như vậy đối đãi ta cổ gia đại tiểu thư, cổ gia nhất định sẽ không bỏ qua ngươi, ngươi liền chờ thừa nhận cổ gia lửa giận đi.”

“Lão thất phu, xem ra ngươi cũng tưởng nếm thử kim mũi tên tư vị, kia ta liền thành toàn ngươi.” Tuyết phàm tâm đồng thời ngưng tụ ra sáu chi kim mũi tên.

Nhìn đến kim mũi tên, lỗ lão hoang, đang định dùng điểm kế sách kéo dài thời gian, ai ngờ không đợi hắn nghĩ ra đối sách, kim mũi tên đã triều hắn bay tới, phân biệt đâm thủng vai hắn cốt, cánh tay cùng xương đùi, đau đến hắn ngửa mặt lên trời kêu to, “A……”

Đau quá đau quá, quả thực là muốn chết đau.

Đồng dạng là đế cảnh tu vi, theo lý thuyết hắn hẳn là có thể chống cự được tuyết phàm tâm kim mũi tên, mặc dù chống cự không được cũng sẽ không có ảnh hưởng quá lớn, nhưng vì cái gì như vậy đau?

Hắn có thể cảm giác được bị kim mũi tên đâm thủng địa phương đã hoàn toàn phế đi, ngày sau muốn chữa khỏi cần thiết yếu địa cấp trở lên phục thương đan cùng sinh cốt đan.

Cái này hoang vực chi vương là cháu gái, như thế nào sẽ như vậy cường?

Quả thực so hoang vực chi vương còn mạnh hơn.

Cổ thật thật vốn đang tưởng chờ lỗ lão tới cứu nàng, chính là đương nàng nhìn đến lỗ lão cũng bị tuyết phàm tâm kim mũi tên đâm thủng khi, trong lòng lộp bộp một chút, nháy mắt cảm giác không ổn.

Nếu liền lỗ lão cũng chưa năng lực phản kháng, kia nàng chẳng phải là muốn dừng ở tuyết phàm tâm trong tay?

Tại sao lại như vậy?

Lỗ lão chính là đế cảnh tu vi, nơi này trừ bỏ hoang vực chi vương ngoại, hẳn là không ai là đối thủ của hắn mới đúng.

“Các ngươi vừa rồi không phải thực kiêu ngạo sao? Hiện tại tiếp tục kiêu ngạo cho ta xem a?” Tuyết phàm tâm trào phúng nói, chỉ là lấy cổ thật thật cùng lỗ lão khai đao, đến nỗi người khác, nàng căn bản là không để vào mắt.

“Ngươi…… Ngươi rốt cuộc muốn thế nào? Ta là cổ gia tiểu thư, giết ta, cổ gia nhất định sẽ không bỏ qua ngươi. Ta nương là Tiêu Dao Vương nữ nhi, Tiêu Dao Vương là ta ông ngoại, cho nên Tiêu Dao Vương cũng sẽ không bỏ qua ngươi.” Cổ thật thật đã không dám giống vừa rồi như vậy kiêu ngạo, liền tự xưng đều từ ‘ bổn tiểu thư ’ đổi thành ta tự.

“Ta vừa mới nói, muốn cùng các ngươi hảo hảo tính sổ, hiện tại chỉ là vừa mới bắt đầu mà thôi. Dám đến hoang vực tới giương oai nháo sự đầu độc, ngươi cho rằng chỉ là ai mấy chi kim mũi tên là có thể xong việc?”

“Vậy ngươi rốt cuộc muốn thế nào? Ta nói cho ngươi, cổ trong nhà chính là phóng ta hồn bài, nếu là ta có sinh mệnh nguy hiểm, gia gia cùng cha nhất định sẽ biết, nếu gia gia cùng cha tiến đến, ngươi cũng chỉ có tử lộ một cái.”

“Hảo a! Có bản lĩnh liền đem ngươi gia gia cùng cha gọi tới, cô nãi nãi cùng nhau thu thập. Ông nội của ta mới vừa ngồi trên hoang vực chi vương vị trí, năm châu mười vực danh khí còn không lớn, vừa lúc bắt ngươi cổ gia tới lập uy, giết gà dọa khỉ.”

“Ngươi dám?”

“Ta đều đã ở làm, ngươi còn hỏi ta có dám hay không, thật là ngu ngốc.”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau