Kinh thế y phi chương 1425 kỳ quái đồ án _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 1425 kỳ quái đồ án

Chương 1425 kỳ quái đồ án


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 1425: Kỳ quái đồ án chương 1425: Kỳ quái đồ án tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tuyết phàm tâm nhìn trước mắt bay tới bay lui tinh linh, nhìn nhìn lại từ kim mũi tên kiến tạo mà thành tiểu thiết phòng, vốn dĩ nghĩ chậm rãi đem những cái đó kim mũi tên luyện hóa, lại phát hiện căn bản luyện hóa không được.

Chẳng lẽ một hai phải kim mũi tên đâm vào trong cơ thể mới có thể luyện hóa?

Nếu thật là nói như vậy, luyện hóa xong này đó kim mũi tên nàng chẳng phải là muốn sống sờ sờ đau chết?

Thực lực tuy rằng quan trọng, nhưng mạng nhỏ càng thêm quan trọng, cho nên cái loại này tự mình hại mình sự nàng sẽ không làm.

Tuyết phàm tâm lại hoa một chút thời gian nghiên cứu kim mũi tên, nhưng vẫn như cũ không có bất luận cái gì thu hoạch, đơn giản liền không hề lãng phí tâm tư, nghiêm túc nghe một chút bên ngoài thanh âm, phát hiện đã nghe không được bất luận cái gì tiếng gió, bên ngoài đều bị an tĩnh, hiển nhiên phong đã ngừng.

Nếu phong ngừng, kia nàng vì cái gì còn bị nhốt ở tiểu thiết trong phòng?

Này tiểu thiết phòng liền bên ngoài như vậy đại phong đều thổi không ngã, cũng vô pháp luyện hóa rớt, kia nàng nên như thế nào đi ra ngoài?

“Tiểu tinh linh, này tiểu thiết phòng là ngươi làm ra tới, cho nên ngươi hẳn là cũng có thể lộng đi thôi, bằng không ta như thế nào đi ra ngoài?”

Kim tinh linh vây quanh tuyết phàm tâm xoay vài vòng, sau đó toàn thân phóng xuất ra mãnh liệt kim quang, đem toàn bộ tiểu thiết phòng chiếu đến kim quang lấp lánh.

Tuyết phàm tâm vô pháp thừa nhận như vậy mãnh liệt kim quang, không thể không đem đôi mắt nhắm lại, còn dùng bàn tay che đậy, qua hồi lâu nàng mới chậm rãi mở to mắt, xuyên thấu qua ngón tay khe hở thích ứng mãnh liệt ánh sáng, sau đó nhìn đến ngạc nhiên một màn.

Kia chỉ kim tinh linh cư nhiên hóa thành vô số kim quang phi tán đến địa cung khắp nơi cột đá thượng, nguyên bản dựng thành tiểu thiết phòng kim mũi tên tất cả đều phân tán phiêu đi, cuối cùng cũng hóa thành kim quang phiêu tán.

Mặc kệ là kim tinh linh vẫn là những cái đó kim mũi tên, hóa thành kim quang lúc sau đều bám vào cột đá thượng, thật giống như là một loại thần kỳ bút, ở cột đá thượng họa ra các loại kỳ quái đồ án, giống quỷ vẽ bùa giống nhau đồ án.

“Đây là cái gì?” Tuyết phàm tâm tùy ý đi đến một cây cột đá trước, ngẩng đầu nhìn cột đá thượng họa đồ án, thấy thế nào đều xem không hiểu, duỗi tay sờ sờ, cũng không cảm giác những cái đó đồ án có cái gì đặc biệt địa phương.

Này đó đồ án là kim tinh linh cùng những cái đó kim mũi tên hóa thành kim quang họa ra tới, không có khả năng không có bất luận cái gì đặc biệt, chỉ là nàng không phát hiện mà thôi.

Tuyết phàm tâm ở một cây cột đá trước nghiên cứu ban ngày, vẫn là không có thể nghiên cứu ra cái nguyên cớ tới, rơi vào đường cùng đành phải từ bỏ, đến khác cột đá nhìn xem, nhưng kết quả vẫn là một cái dạng, cái gì đều nghiên cứu không ra.

Không chỉ có cột đá thượng đồ án không có thể xem hiểu, ngay cả địa cung địa hình nàng cũng không biết rõ ràng, đi rồi hồi lâu, cảm giác còn như là tại chỗ đảo quanh.

Trong lúc nàng cũng gặp được không ít người, bất quá những người đó tình huống đều không tốt lắm, từng cái đều thảm hề hề, hoặc là uể oải ỉu xìu loạn hoảng, hoặc là hữu khí vô lực ngồi dưới đất.

Lúc trước địa cung quát lên kia một trận gió to, trừ bỏ tuyết phàm tâm ở ngoài, tất cả mọi người không có thể may mắn thoát khỏi, mặc dù là cố thanh phong cũng bị thương không nhẹ, lúc này đang ở chữa thương.

Cho tới hôm nay, tất cả mọi người còn không có biết rõ ràng bọn họ bị nhốt ở địa phương nào, càng không biết kế tiếp sẽ gặp phải cái gì dạng nguy cơ, cho nên rất nhiều người đều cảnh giác lên, nghĩ trước bảo tồn hảo thực lực, nghỉ ngơi dưỡng sức, để ngừa vạn nhất.

Nhưng vẫn là có vài người không biết sống chết làm bậy.

Nhạc trường hồng vận khí nhưng thật ra không tồi, bị gió thổi phi thời điểm cũng không có chịu quá lớn thương, còn làm nàng tìm được rồi chính mình tùy tùng cùng tuỳ tùng, khí thế càng thêm kiêu ngạo, vừa thấy đến tuyết phàm tâm liền lập tức đi tìm phiền toái.

“Tiện nhân, bổn tiểu thư đảo muốn nhìn ngươi lần này còn có thể như thế nào kiêu ngạo?”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau