Kinh thế y phi chương 1394 có điểm quan hệ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 1394 có điểm quan hệ

Chương 1394 có điểm quan hệ


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 1394: Có điểm quan hệ chương 1394: Có điểm quan hệ tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Đêm chín thương theo sau liền tới cùng tuyết phàm tâm cùng dùng cơm, tuy rằng những cái đó linh đồ ăn với hắn mà nói không gì hương vị, nhưng là nhìn trước mắt nhân nhi ăn đến như vậy mùi ngon, hắn muốn ăn cũng trở nên cực hảo, một cái đồ ăn sáng xuống dưới ăn không ít.

Ăn xong đồ ăn sáng lúc sau, mãn thu liền đi vào đêm mãn lâu, hướng tuyết phàm tâm bẩm báo lần này đi hướng thủy gia điều tra sự.

“Thuộc hạ tham kiến u vương, tham kiến vương phi. Vương phi, ngài trước đây làm thủ hạ đi hướng thủy gia tra thủy ngàn nhu người này một chuyện đã có kết quả. Thủy ngàn nhu thật là thủy gia người, bất quá ở trăm năm tiền căn vì mưu hại thủy gia chủ mẫu duyên cớ bị trục xuất thủy gia, tên còn bị loại bỏ ra gia phả, thủy gia gia chủ còn hạ một đạo phong khẩu lệnh, không cho bất luận cái gì ở thủy gia nhắc tới thủy ngàn nhu người này. Dần dà, khi hơn trăm năm, thủy gia người liền dần dần quên mất thủy ngàn nhu nhân vật này, thủy gia vãn bối càng là không hiểu được thủy gia có thủy ngàn nhu người này.”

“Nói như vậy, ta cùng thủy gia thật đúng là có điểm huyết thống quan hệ.”

Thủy ngàn nhu là nàng thái nãi nãi, tuy rằng quan hệ xả đến có điểm xa, nhưng hoặc nhiều hoặc ít vẫn là có điểm quan hệ.

Mặc kệ thái nãi nãi là cái cái dạng gì người, nàng nếu ở thái nãi nãi huyệt mộ được đến vài thứ kia, vậy hẳn là vì thái nãi nãi làm chút cái gì, ít nhất cũng muốn trước thế thái nãi nãi báo thù đi.

“Mãn thu, năm đó sự, ngươi nhưng tra ra cái gì tới?”

“Thuộc hạ hổ thẹn, tạm thời còn không có tra ra năm đó cái gì là, gần nhất thời gian lâu lắm, thứ hai việc này bị che giấu đến quá hảo. Vương phi yên tâm, thuộc hạ nhất định sẽ tiếp tục truy tra việc này.”

Lúc ấy hắn là tưởng đem thủy ngàn nhu năm đó sự tra ra cái nguyên cớ tới lại trở về phục mệnh, chính là hắn ở nam châu thời điểm, gặp gỡ đáng sợ thiên tai, liền ra cửa đều là cái nan đề, càng đừng nói là điều tra thủy ngàn nhu sự.

Sau lại thiên tai qua đi, hắn ở nam châu hao phí thời gian quá dài, cho nên đành phải về trước tới phục mệnh.

“Hảo, ngươi tiếp tục giúp ta tra chuyện này, ta phải biết rằng chỉnh chuyện ngọn nguồn, bao gồm năm đó tính kế, mưu hại thủy ngàn nhu người, ngươi đều phải cho ta điều tra rõ.”

“Đúng vậy.” mãn thu không có bất luận cái gì dị nghị tiếp được tuyết phàm tâm công đạo nhiệm vụ, nghĩ nghĩ, theo sau tiếp tục nói: “Vương phi, thuộc hạ y theo ngài phân phó, đem thủy linh đan từ đến thủy mặc ngưng chi phụ trong tay, bất quá hắn tình huống hiện tại cũng không quá hảo, thủy gia tựa hồ muốn hoàn toàn từ bỏ hắn. Nói đến thật đúng là có chút xảo, thủy mặc ngưng chi phụ thế nhưng là thủy ngàn nhu một nãi đồng bào thân ca ca chi tử.”

“Duyên phận thật đúng là thực kỳ diệu đâu!” Tuyết phàm tâm nghĩ đến lần đầu thấy thủy mặc ngưng thời điểm cái loại này thân thiết cảm, hiện tại bỗng nhiên tất cả đều minh bạch.

Tu luyện người huyết mạch kế thừa so với người bình thường cường đại, chẳng sợ cách mấy thế hệ cũng sẽ kế thừa hạ, nếu là những cái đó đặc thù huyết mạch, hậu nhân còn sẽ có được huyết mạch chi lực.

Tựa như nàng giống nhau, tuy rằng tuyết gia tựa hồ không có gì huyết mạch chi lực, nhưng nàng tinh Uyên đế thần huyết mạch trong truyền thừa, cho nên huyết mạch lực lượng một khi thức tỉnh, liền sẽ phi thường cường đại.

“Ngươi tính toán hiện tại liền xử lý thủy gia sự?” Đêm chín thương tò mò hỏi một câu, đối với thủy gia sự không nhiều lắm hứng thú.

“Tạm thời mặc kệ, trước đem thủy gia tình huống chải vuốt rõ ràng lại nói, ít nhất cũng đến nói trước ai là đứng ở ta thái nãi nãi bên này. A Cửu, ta ăn no, chính ngươi từ từ ăn đi, ta muốn đi tìm hoàng ban các đồng bọn, hì hì!” Tuyết phàm tâm đối đêm chín thương vui vẻ cười cười, sau đó hướng phía ngoài chạy đi.

Mãn thu có chuyện tưởng đối A Cửu nói, nàng không phải nhìn không ra tới, cho nên nàng cho bọn hắn nhường chỗ.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau