Kinh thế y phi chương 1389 ngoại lệ nơi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 1389 ngoại lệ nơi

Chương 1389 ngoại lệ nơi


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 1389: Ngoại lệ nơi chương 1389: Ngoại lệ nơi tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Nếu không phải hai vị sư phụ nhắc tới duệ uyên, ma quân phục ngôn, tuyết phàm tâm thiếu chút nữa đem những người này đều cấp đã quên, càng đã quên đặt ở dưỡng hồn bình hoa rơi ảnh tàn hồn.

“A Cửu, ngươi cùng ma quân, ai tương đối lợi hại?” Tuyết phàm tâm nhược nhược hỏi một câu.

Đêm chín thương dùng tay nhẹ nhàng gõ gõ nàng đầu lấy kỳ trừng phạt, “Bất luận cái gì thời điểm đều không cần xem thường phu quân của ngươi, có biết hay không? Tuy rằng Ma Vực không ở năm châu mười vực trong vòng, nhưng Ma Vực ma quân thực lực xa ở ta dưới, hắn liền tính không tới tìm ngươi, ta cũng sẽ đi tìm hắn, hảo hảo tính tính sổ.”

Hắn đã sớm muốn đi tìm ma quân phục ngôn tính sổ, chỉ là trở về thần vị lúc sau, Thiên Đạo nhìn chằm chằm vô cùng, nếu không trước đem Thiên Đạo xử lý rớt, muốn đối phó ma quân có chút khó, cho nên hắn cho tới bây giờ đều còn không có không đi tìm ma quân tính sổ.

Tính tính thời gian, cũng nên là tính sổ lúc.

Nếu là trước đây, hồng trần đại đế cùng thời không đại đế tuyệt đối sẽ cho rằng đêm chín thương đang nói mạnh miệng, nhưng là hiện tại, bọn họ sẽ không cho là như vậy, ngược lại là cảm thấy ma quân đối trực đêm chín thương, không có chút nào phần thắng.

Phía trước bọn họ còn lo lắng duệ uyên cùng ma quân sự, hiện tại xem ra, bọn họ không cần phải lo lắng. Đêm chín thương liền tinh giới sự đều biết nhiều như vậy, nói vậy địa vị tất nhiên không nhỏ, thực lực cũng tuyệt đối sẽ không nhược, có hắn trong lòng nhi bên người, duệ uyên cùng ma quân không gây được sóng gió gì hoa tới.

Tuyết phàm tâm rất rõ ràng đêm chín thương thân phận, cho nên trước nay đều không lo lắng cùng ma quân phục ngôn lại lần nữa đụng phải, che lại bị gõ đầu, giống cái tò mò bảo bảo giống nhau hỏi: “A Cửu, cái gì kêu Ma Vực không ở năm châu mười vực trong vòng?”

“Này một phương thế giới cũng không gần chỉ có năm châu mười vực, trong đó có ba cái địa phương là ngoại lệ tồn tại.” Đêm chín thương kiên nhẫn nói tới.

“Nào ba cái địa phương?”

“Thần vực, Ma Vực, minh vực, này ba cái địa phương lẫn nhau độc lập lại lẫn nhau liên hệ. Thần vực chưởng quản toàn bộ năm châu mười vực, tam ngân sáu mà, thực lực là mạnh nhất một cái; Ma Vực là Ma tộc sinh hoạt nơi, bị kết giới phong ấn, trong tình huống bình thường Ma tộc người đều không thể tùy ý rời đi Ma Vực; minh vực chưởng quản sinh tử luân hồi, mặc kệ là nhân thần ma, sau khi chết thần hồn đều sẽ đi hướng minh vực, thanh toán xong sinh thời nghiệp chướng mới có thể luân hồi chuyển thế.”

“Ác…… Ta hiểu được.”

“Tiểu tử, ngươi rốt cuộc là ai? Vì cái gì sẽ biết như vậy nhiều sự?” Thời không đại đế thật sự quá tò mò đêm chín thương thân phận, biết rõ sẽ không được đến đáp án, nhưng hắn vẫn là nhịn không được hỏi lại một lần.

Đêm chín thương thần bí tà cười, lãnh u u nói: “Thời điểm tới rồi, các ngươi tự nhiên sẽ biết bổn vương thân phận.”

“Ngươi…… Ngươi thật là……”

“Hai vị cứ yên tâm đi, có bổn vương ở, đừng nói là ma quân phục ngôn, liền tính tinh giới tinh Thần Điện tả thật tới, cũng không chiếm được bất luận cái gì chỗ tốt.”

“Ngươi……” Thời không đại đế thật sự rất tưởng nói một câu ‘ ngươi tiểu tử này không khỏi quá cuồng vọng đi ’, cũng không biết vì cái gì, những lời này hắn chính là nói không ra khẩu, hơn nữa trong lòng có một loại mãnh liệt trực giác, cái này đêm chín thương nói không chừng thật đúng là có năng lực cùng tả thật đối kháng.

Chính là sao có thể đâu?

Tả thật hiện tại chính là tinh Thần Điện điện chủ, tinh giới người thống trị, toàn bộ tinh giới đều không người có năng lực cùng hắn đối kháng, đêm chín thương liền tinh giới người đều không phải, hắn như thế nào khả năng đối phó được tả thật?

Tuyết phàm tâm thấy không khí lại trở nên không đúng, chạy nhanh điều giải điều giải, “Hai vị sư phụ, các ngươi khó được tới một chuyến, ta tự mình xuống bếp, cho các ngươi làm một đốn ăn ngon, được không a?”

Kỳ thật nàng cũng khá tò mò, A Cửu rốt cuộc còn có cái gì thân phận?

Liền tả thật đều không bỏ ở trong mắt, thật đủ ngưu X.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau