Kinh thế y phi chương 1372 đúng sai trộn lẫn nửa _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 1372 đúng sai trộn lẫn nửa

Chương 1372 đúng sai trộn lẫn nửa


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 1372: Đúng sai trộn lẫn nửa chương 1372: Đúng sai trộn lẫn nửa tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Phong khê ngọc nghe tuyết phàm tâm đem hai người ân oán từ đầu nói một lần, không biết vì cái gì, hắn tâm là càng ngày càng hư, càng ngày càng khủng hoảng.

Sư phụ là hắn cuối cùng dựa vào, nếu liền sư phụ đều mặc kệ hắn, như vậy hắn đời này cũng chỉ có thể là một phế nhân.

“Sư phụ, sự tình cũng không phải tuyết phàm tâm nói như vậy, lúc ấy ta chỉ là khuyên nàng phóng kia oán linh một con đường sống, kết quả nàng liền đem ta nhục mạ một phen, ta bởi vì khí bất quá, cho nên mới cùng nàng đánh lên. Đến nỗi mặt sau sự, ta thật là bởi vì tư nhân nguyên nhân không thu nàng nhập đặc cấp ban, nhưng nàng lại đem ta mắng to một phen, vẫn là làm trò rất nhiều học viện đạo sư cùng đệ tử trước mặt nhục mạ ta. Này ăn tết là càng kết càng lớn, chính là ta cũng không có thể từ nàng nơi đó chiếm được nhiều ít chỗ tốt, nàng làm sơ ca cùng mộ vũ đem ta ra sức đánh một đốn, hiện giờ lại phế đi ta tứ chi, này chẳng lẽ còn không đủ?”

Hề gió lớn đế nguyên bản tưởng chất vấn phong khê ngọc, chính là nghe xong lời này, lại nổi lên lòng trắc ẩn.

Mặc kệ thế nào, phong khê ngọc đều là hắn duy nhất đệ tử, vô luận là đúng hay sai, hắn đều không thể lập tức từ bỏ.

Hiện giờ sự tình đã nháo đến nước này, thời không đại đế cùng hồng trần đại đế đều hiện thân, hắn căn bản là vô pháp lại động tuyết phàm tâm, vì nay chi kế, chỉ có thoái nhượng.

“Hồng trần đại đế, thời không đại đế, bản đế cho rằng việc này bọn họ hai người đúng sai trộn lẫn nửa, không bằng chúng ta các nhường một bước, sự tình dừng ở đây, tốt không?”

“Tâm nhi, việc này ngươi tới làm quyết định đi.” Hồng trần đại đế đem sự tình ném cho tuyết phàm tâm xử lý.

Thời không đại đế trầm mặc không nói, hiển nhiên cũng là cái dạng này tính toán.

Tuyết phàm tâm âm lãnh cười nói: “Phong khê ngọc, ngươi đến bây giờ còn không cho rằng chính mình có sai, liền cái thành khẩn xin lỗi đều không có, còn đảo đánh một phen. Không sao cả, dù sao ngươi hiện tại đã là một phế nhân, không dùng được bao lâu còn sẽ thân bại danh liệt, tồn tại so đã chết còn muốn thống khổ, cho nên ta và ngươi chi gian ân ân oán oán liền đến đây là ngăn.”

Nghe thấy ‘ dừng ở đây ’ này bốn chữ, phong khê ngọc giống như đạt được đặc xá, tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi.

“Ngươi nhưng đừng cao hứng đến quá sớm, ta chỉ là nói ta và ngươi chi gian ân ân oán oán dừng ở đây mà thôi, đến nỗi ngươi cùng Cửu U thánh địa ân ân oán oán, kia đã có thể không liên quan chuyện của ta lạc. Các ngươi phong gia những năm gần đây giả tá Cửu U thánh địa danh nghĩa, giành nhiều ít ích lợi, các ngươi trong lòng so với ai khác đều rõ ràng. Cửu U thánh địa không truy cứu nói, các ngươi phong gia liền vạn sự đại cát, một khi truy cứu lên, đó chính là tai họa ngập đầu.”

Phong khê ngọc mới vừa thở dài nhẹ nhõm một hơi, ai ngờ tuyết phàm tâm lại tới buổi nói chuyện, đem hắn sợ tới mức càng vì kinh hoảng, nhìn về phía một bên sơ ca cùng mộ vũ, nỗ lực áp chế nội tâm khẩn trương, ra vẻ trấn định nói: “Cửu U thánh địa chân chính đương gia làm chủ chính là Cửu U vương, sơ ca cùng mộ vũ chẳng qua là Cửu U vương thủ hạ mà thôi, bọn họ không dám vì ngươi quá mức đại động can qua.”

“Ngươi tưởng lừa mình dối người cũng đúng, dù sao phong gia chết sống cùng ta không quan hệ.”

“Ngươi……” Liền ở phong khê ngọc muốn cùng tuyết phàm tâm cãi cọ thời điểm, phía trước phụng mệnh đi nam châu thủy gia đưa đan dược mãn thu đã trở lại, gần nhất liền nghiêm túc nghiêm túc nói: “U vương có lệnh, từ hôm nay trở đi, phong gia bất luận kẻ nào không được bước vào Thánh Vực một bước, cũng truy cứu phong gia giả tá Cửu U thánh địa danh nghĩa giành ích lợi việc, một khi điều tra rõ, gấp mười lần thanh toán.”

“Sao có thể? Mãn thu, ngươi là đang lừa người, đúng hay không? Chúng ta là huynh đệ, kết nghĩa kim lan sinh tử huynh đệ, ngươi không thể như vậy gạt người.” Phong khê ngọc vô pháp tiếp thu như vậy sự thật, lại lần nữa đã chịu đả kích.

Hắn tứ chi gân mạch toàn đoạn, muốn chữa trị nói, cần thiết mượn dùng phong gia cùng với sư phụ lực lượng.

Nếu phong gia đổ, kia hắn có khả năng mượn dùng lực lượng liền sẽ giảm phân nửa, này ý nghĩa hắn rất có khả năng cả đời chính là một phế nhân.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau