Kinh thế y phi chương 1366 sát âm chi đạo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 1366 sát âm chi đạo

Chương 1366 sát âm chi đạo


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 1366: Sát âm chi đạo chương 1366: Sát âm chi đạo tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Đối với cái gọi là đại đế, tuyết phàm tâm cũng không xa lạ, bởi vì nàng sư phụ chính là một vị đại đế.

Tuy rằng nàng có một vị, không đúng, xác thực nói là hai vị đại đế sư phụ, nhưng nàng còn không có cùng đại đế đánh quá, hiện tại vừa lúc có như vậy một cái cơ hội, nàng đến hảo hảo đánh một hồi mới được.

Nếu đánh không lại, lại hướng A Cửu cầu cứu đi.

Không biết lấy nàng hiện tại thực lực, có thể tiếp được hề gió lớn đế mấy chiêu?

“Hề gió lớn đế đúng không, ngươi xác định không hỏi vừa hỏi ta phế bỏ ngươi đồ đệ nguyên do liền trực tiếp đấu võ sao? Nếu ngươi hỏi nói, ta nhất định sẽ từ đầu tới đuôi, một chữ không lậu, kỹ càng tỉ mỉ cùng ngươi nói tới, lại cùng ngươi luận đạo một phen, nhìn xem ngươi đồ đệ bị phế đi tứ chi gân mạch có phải hay không xứng đáng?”

“Bản đế hiện tại lười đến nghe ngươi vô nghĩa, càng không nghĩ cùng ngươi luận đạo, chỉ nghĩ hảo hảo nói cho ngươi, làm người không thể quá kiêu ngạo.” Hề gió lớn đế chính là không quen nhìn tuyết phàm tâm cái loại này kiêu ngạo khí thế, không trước đem cái này nha đầu thúi khí thế áp một áp, hắn vô tâm tình làm chuyện khác.

“Một khi đã như vậy, như vậy thỉnh đi.” Nếu hề gió lớn đế không muốn biết sự tình ngọn nguồn, tuyết phàm tâm cũng lười đến chủ động thuyết minh, làm tốt chiến đấu chuẩn bị.

Nói thật, nàng thật đúng là muốn cùng đại đế hảo hảo đánh một hồi, nhìn xem thực lực của chính mình rốt cuộc ở vào cái nào giai đoạn?

Hề gió lớn đế tùy tay vung lên, ngưng tụ ra một đạo cường đại trận gió chi lực, bay thẳng đến tuyết phàm tâm đánh tới.

Tuyết phàm tâm đối trận gió cũng không xa lạ, ở thời không đại đế số 2 huyệt mộ liền gặp qua, cho nên nàng rất rõ ràng trận gió uy lực, kịp thời tránh né.

Nhưng hề gió lớn đế khống chế chính là phong chi quy tắc, chỉ cần ở hắn khống chế trong phạm vi, nơi nơi đều sẽ tồn tại trận gió chi lực, cho nên căn bản vô lực né tránh, trốn đến nơi nào đều sẽ bị trận gió tập kích, trên người đã bị trận gió vẽ ra vài đạo dấu vết.

Nhìn đến tuyết phàm tâm bị thương, tang trưởng lão, tế nguyên trưởng lão, phong khê ngọc còn có tang nếu hân đều phi thường vui sướng khi người gặp họa, ngay cả vẫn luôn đều điệu thấp tồn tại phượng tiên dao cũng lộ ra tươi cười.

Bất quá bọn họ không dám biểu hiện đến quá rõ ràng, hơn nữa tuyết phàm tâm hiện tại còn không có dùng ra chân chính thực lực, còn có vừa rồi vị kia đột nhiên rời đi viện trưởng…… Này đó đều là biến số, hề gió lớn đế có thể hay không đem tuyết phàm tâm cấp hoàn toàn thu thập, trước mắt vẫn là cái không biết bao nhiêu, bọn họ không thể cao hứng đến quá sớm.

Hề gió lớn đế làm ra tới sức gió quá lớn, chung quanh mọi người quần áo đều bị thổi đến hỗn độn bất kham, không ít người ngay cả đều đứng không vững, không thể không hơi chút lui về phía sau một ít, đến an toàn địa phương quan chiến.

Tuyết phàm tâm ở vào hề gió lớn đế khống chế phạm vi, vô luận hướng nơi nào trốn cũng chưa dùng, cho nên dứt khoát đứng bất động, lấy tự thân phòng ngự chi lực chống cự bốn phía trận gió, lại nghĩ cách ứng phó.

Nhưng mà tại đây loại mạnh mẽ trận gió dưới, nàng linh điệp, mộc linh quyết đều không có bất luận tác dụng gì, ngay cả điều động trong cơ thể linh lực đều là cái nan đề, tuyết du kiếm kiếm pháp cũng vô pháp thi triển ra tới.

Này đó bản lĩnh đều không thể dùng, như vậy cũng chỉ có thể sử dụng khác.

Lấy nàng hiện tại đối thời gian quy tắc lĩnh ngộ, tuyệt đối vô pháp áp chế hề gió lớn đế, cho nên thời gian quy tắc cũng không dùng được.

Trừ phi nàng trước phá hề gió lớn đế phong chi quy tắc……

Nghĩ đến đây, tuyết phàm tâm bỗng nhiên linh quang chợt lóe, nghĩ tới một loại ứng đối phong chi quy tắc biện pháp, vì thế đem tuyết du sáo triệu hồi ra tới, đón gió to thổi, vận dụng thiên địa chi âm trung sát âm chi đạo.

Thiên địa chi âm, nhưng hóa thiên địa chi gian bất luận cái gì lực lượng vì sát lực, mặc dù là hề gió lớn đế phong chi quy tắc cũng không ngoại lệ.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau