Kinh thế y phi chương 1275 phi thường bênh vực người mình _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 1275 phi thường bênh vực người mình

Chương 1275 phi thường bênh vực người mình


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 1275: Phi thường bênh vực người mình chương 1275: Phi thường bênh vực người mình tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Phượng tiên dao kiến thức đến tuyết phàm tâm cái miệng kia lợi hại, mặc dù biết lại sảo đi xuống đối nàng không có gì chỗ tốt, nhưng nàng vẫn là nhịn không được muốn nói: “Tuyết phàm tâm, ngươi lời này nói được không khỏi quá không nói đạo lý đi, những người khác muốn nói cái gì đó là bọn họ quyền lợi, ngươi như thế nào có thể quái đến ta trên đầu tới?”

“Bởi vì sự tình là ngươi chọn lựa khởi, không tính đến ngươi trên đầu tính đến ai trên đầu?” Tuyết phàm tâm đúng lý hợp tình nói, một bộ tức chết người không đền mạng bộ dáng.

“Ngươi quả thực là ngang ngược vô lý.”

“Ta sở dĩ không nói lý, đó là bởi vì ngươi trước không nói lý. Ta đều đã cự tuyệt đi cứu Thẩm nham phong, ngươi còn ở nơi đó không chịu bỏ qua, kích động ngươi những cái đó kẻ ái mộ, ủng hộ giả tới pháo oanh ta, huống chi ra tay trước người là ngươi. Ngươi nói một chút, chuyện này từ lúc bắt đầu có phải hay không ngươi không nói lý? Chẳng lẽ bởi vì ngươi là phượng tinh, ta liền thế nào cũng phải nghe ngươi lời nói, đi cấp Thẩm nham phong trị liệu? Ngươi cũng đừng quên, Thẩm nham phong lúc trước ở thực đường là như thế nào khi dễ ta đồng bọn? Con người của ta thực bênh vực người mình, phi thường phi thường bênh vực người mình, chỉ cần là ta tán thành bằng hữu, kia ta liền hộ rốt cuộc, cho nên ta không có khả năng cấp Thẩm nham phong trị liệu.”

Tuyết phàm tâm như thế bá khí trắc lậu nói, còn có nàng đối bằng hữu nghĩa khí, làm người kinh sợ đồng thời lại tâm sinh kính nể.

Kỳ thật cẩn thận ngẫm lại, tuyết phàm tâm cũng không có gì sai, nàng chẳng qua là vì bằng hữu bênh vực kẻ yếu thôi, rốt cuộc Thẩm nham phong phía trước đem cháy rực vân, kim chính minh, thạch sóng cùng với thủy mặc ngưng mấy người đánh thật sự thảm, cho nên nàng cự tuyệt cấp Thẩm nham phong trị liệu cũng là hợp tình hợp lý sự.

Hơn nữa tại đây phía trước, tế nguyên trưởng lão đã tới đi tìm tuyết phàm tâm, còn làm trò mọi người mặt cưỡng bức nàng đi cứu Thẩm nham phong, thậm chí vung tay đánh nhau.

Hiện giờ phượng tiên dao lại tới, đồng dạng là vì Thẩm nham phong, kết quả……

Mọi người bắt đầu chải vuốt rõ ràng ý nghĩ, càng nghĩ càng cảm thấy phượng tiên dao hôm nay hành động có chút quá mức.

Phượng tiên dao có thể cảm giác được đến chung quanh đám người ánh mắt trở nên khác thường, tức khắc cảm thấy thể diện toàn vô, nhưng lại không thể tức giận, chỉ có thể nghẹn khuất chịu đựng, suy nghĩ hồi lâu mới nghĩ ra phản bác chi ngôn, “Hảo, cứu trị nham phong sự chúng ta tạm thời không đề cập tới, nhưng ngươi nghi ngờ tinh thần, nói ta là giả phượng tinh, chuyện này ta thế tất sẽ truy cứu rốt cuộc.”

“Ngươi cái gọi là truy cứu rốt cuộc chính là giết người diệt khẩu sao?” Tuyết phàm tâm trào phúng nói.

“Ngươi……”

“Ta chỉ là nói ngươi có khả năng là giả, lại chưa nói ngươi nhất định là giả, ngươi cứ thế cấp làm cái gì? Vàng thật không sợ lửa, thật sự chính là thật sự, giả chính là giả, nếu ngươi là thật sự, còn sợ người khác nói không thành?”

“Ta……”

“Ta cái gì ta? Lãng phí ta thời gian.”

“Ngươi……” Phượng tiên dao hoàn toàn không lời nào để nói, không lời gì để nói, chính là nàng cùng tuyết phàm tâm khắc khẩu nửa ngày, lại không thấy có bất luận kẻ nào vì nàng xuất đầu, liền một chút thanh âm đều không có, không giống vừa rồi như vậy, một đám người vì nàng xuất đầu.

Chẳng lẽ là bởi vì thanh mộc viện trưởng ở chỗ này, cho nên những cái đó ái mộ nàng, ủng hộ nàng nhân tài không dám lung tung nói chuyện?

Nhất định là cái dạng này.

Mặc dù phượng tiên dao hiện tại cùng với không lời nào để nói, không lời gì để nói, tuyết phàm tâm vẫn như cũ không buông tha nàng, tiếp tục đem nàng hướng chết nói: “Còn có, nếu ngươi tưởng ỷ vào phượng tinh, phượng gia thế lực đối phó cháy rực vân, kim chính minh, thạch sóng còn có thủy mặc ngưng bọn họ gia tộc, như vậy ta ở chỗ này có thể minh xác nói cho ngươi, bọn họ gia tộc, ta hoang vực che chở, nếu ai dám đối bọn họ gia tộc động thủ, đó chính là cùng ta hoang vực đối nghịch.”

“Tuyết phàm tâm, ngươi chẳng qua là hoang vực chi vương cháu gái mà thôi, lại không phải hoang vực chi vương, ngươi còn không có tư cách đại biểu hoang vực.” Phượng tiên dao càng ngày càng không quen nhìn tuyết phàm tâm kia phó kiêu ngạo bộ dáng.

Trước nay không ai dám như vậy cùng nàng nói chuyện, càng không ai dám như vậy nhục nhã với nàng, hôm nay khẩu khí này nàng nếu là không ra, về sau há có thể ở năm châu mười vực dừng chân?

Tuyết phàm tâm càng là che chở người, nàng liền càng phải đối phó..

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau