Kinh thế y phi chương 1224 không chút nào tương quan _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 1224 không chút nào tương quan

Chương 1224 không chút nào tương quan


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 1224: Không chút nào tương quan chương 1224: Không chút nào tương quan tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Cháy rực vân, kim chính minh, thạch sóng cùng với thủy mặc ngưng cũng là lúc này mới biết được bọn họ bị ngũ phương học viện vứt bỏ đến có bao nhiêu hoàn toàn, bọn họ cũng không giống tuyết phàm tâm như vậy chỉ là tâm lãnh mà thôi, bọn họ càng có rất nhiều oán giận cùng phẫn hận, đối ngũ phương học viện hận cùng giận, vô hình bên trong đã bay lên đến một loại trình độ.

Mặc kệ bọn họ thiên phú như thế nào, thực lực như thế nào, tính cách như thế nào, bọn họ đều là tươi sống sinh mệnh, hơn nữa bọn họ chỉ có năm người mà thôi, ngũ phương học viện muốn đưa bọn họ dời đi, chỉ cần phái mấy cái thực lực hơi chút cường đại một chút sư huynh sư tỷ lại đây hộ tống là được.

Chính là học viện bên kia cái gì cũng chưa làm, đặc cấp ban, thiên ban, mà ban, huyền ban tân sinh ngày hôm qua cũng đã chuyển dời đến an toàn địa phương, mà bọn họ hoàng ban hiện tại còn bị nhốt ở mưa rền gió dữ bên trong, tùy thời đều có khả năng bị hồng thủy bao phủ.

Ngũ phương học viện những cái đó cái gọi là trưởng lão, đạo sư, chẳng lẽ không cảm thấy như vậy thực quá mức, thực tàn nhẫn sao?

Giờ này khắc này, không ai nói chuyện, mọi người đều ở trong lòng giận hận, đôi tay nắm chặt thành quyền, trong mắt toàn là không cam lòng.

Tuyết phàm tâm là gặp qua sóng to gió lớn người, đối nhân tính, nhân tâm đều có khắc sâu hiểu biết, nhìn đến các đồng bọn đều tràn ngập oán hận, vì thế hơi chút khai đạo khai đạo bọn họ, miễn cho bọn họ vào nhầm lạc lối.

“Các ngươi hà tất tức giận như vậy đâu? Đối với chúng ta tới nói, ngũ phương học viện bất luận kẻ nào đều là không chút nào tương quan, mà đối với ngũ phương học viện tới nói, chúng ta cũng là không chút nào tương quan người, cho nên mặc kệ ngũ phương học viện như thế nào làm, chúng ta đều không có quyền lợi đi hận đi oán, bởi vì không chút nào tương quan người không có quyền lợi cùng nghĩa vụ quản chúng ta chết sống. Các ngươi phải nhớ kỹ, mặc kệ bất luận cái gì thời điểm, phát sinh bất cứ chuyện gì kiện, đều không cần đối không tín nhiệm, không đáng tin người ôm có bất luận cái gì hy vọng cùng chờ đợi, chúng ta phải học được mọi việc dựa vào chính mình, chỉ có dựa vào chính mình, mới có thể đi ra một cái thuộc về cường giả chân chính con đường.”

Nghe xong tuyết phàm tâm nói, cháy rực vân, kim chính minh, thạch sóng còn có thủy mặc ngưng mấy người trong lòng tức giận cùng hận ý mới chậm rãi tiêu giảm, tâm cảnh loáng thoáng đã xảy ra một tia biến hóa.

Bọn họ chẳng qua là ngũ phương học viện mới vừa vào viện tân sinh, thậm chí không xem như ngũ phương học viện đệ tử, cho nên không nên đối ngũ phương học viện ôm có bất luận cái gì hy vọng cùng chờ đợi.

Mọi việc muốn dựa vào chính mình, mà không cần lão nghĩ dựa vào người khác.

Đường mãn cùng lão tửu quỷ nghe xong tuyết phàm tâm kia tịch lời nói lúc sau, cũng là cảm khái rất nhiều, chỉ là hiện tại cũng không phải phát biểu cảm khái thời điểm.

“Hảo, đại gia trước đừng đi tưởng những cái đó sự, chạy nhanh chuẩn bị sẵn sàng, chúng ta sẽ hộ tống các ngươi đi hướng ngũ phương thính. Bên ngoài thủy thế càng lúc càng lớn, cần thiết lập tức rời đi, lại vãn một ít nói muốn chạy đều khó.”

Ở đường mãn cùng lão tửu quỷ dẫn dắt cùng hộ tống hạ, hoàng ban năm cái tân sinh rút lui nhà gỗ nhỏ, ở mưa rền gió dữ bên trong gian nan đi trước, đi trước ngũ phương học viện nội viện ngũ phương thính.

Ngũ phương học viện hết sức nội viện cùng ngoại viện.

Ngoại viện rất nhiều thời điểm đều là không, chỉ có mỗi 5 năm một lần chiêu tân thời điểm mới có điểm nhân khí, mà chân chính ngũ phương học viện kỳ thật là tại nội viện.

Nội viện bất luận cái gì kiến trúc thiết bị cùng với các loại phòng ngự đều so ngoại viện tốt hơn gấp trăm lần, ngoại viện phòng ốc kiến trúc chỉ là đơn giản thạch mộc cấu tạo, cho nên căn bản chống cự không được như vậy thiên tai.

Nhưng nội viện bất đồng, chẳng sợ bên ngoài mưa gió lại đại, phòng ốc kiến trúc đều sẽ không sập.

Ngũ phương thính là ngũ phương học viện các môn đệ tử nhận nhiệm vụ cùng đổi ngũ phương châu địa phương, tổng cộng có ba tầng, mỗi một tầng đều có thể cất chứa hơn một ngàn người, hoàn toàn cũng đủ làm lần này tân sinh toàn bộ đi vào.

Lúc này ở ngũ phương thính lầu 3 thượng, nào đó lịch sự tao nhã trong phòng, một cái trong tay thưởng thức trúc diệp nam tử chính xuyên thấu qua cửa sổ nhìn ngũ phương đại sảnh hết thảy tình huống, trong mắt hiển lộ ra tức giận cùng bất mãn càng ngày càng cường liệt.

Không quá một hồi, một người mặc áo bào tro trung niên nam tử đã đi tới, đứng ở thưởng thức trúc diệp nam tử phía sau, cung kính ôm quyền chắp tay thi lễ hành lễ, “Gặp qua viện trưởng đại nhân.”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau