Kinh thế y phi chương 1186 kia thỉnh tự tiện _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 1186 kia thỉnh tự tiện

Chương 1186 kia thỉnh tự tiện


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 1186: Kia thỉnh tự tiện chương 1186: Kia thỉnh tự tiện tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Đặc cấp ban một đám học sinh hung thần ác sát sấm đến hoàng ban trong viện, bốn phía phá hư nơi này đồ vật.

Không chỉ có phá hư đồ vật, những người đó còn đầy miệng ác ngôn.

“Tuyết phàm tâm, ngươi cái này tàn nhẫn độc ác, tâm như rắn rết độc nữ, cư nhiên dám hạ độc hại người, chạy nhanh đem giải dược giao ra đây, nếu không đừng trách chúng ta không khách khí.”

“Khó trách khê ngọc công tử nói nàng là cái tai họa, nàng quả nhiên chính là cái tai họa.”

“Minh lan các nàng mấy cái trúng như vậy đáng sợ độc, đủ để thuyết minh nữ nhân này có bao nhiêu tàn nhẫn độc ác, tâm như rắn rết.”

Tuyết phàm tâm tùy ý này đó đặc cấp ban người mắng, chờ bọn họ mắng đủ rồi liền lãnh lệ chất vấn một câu, “Các ngươi nói đủ rồi sao?”

Đặc cấp ban những người đó đầu tiên là bị tuyết phàm tâm kia khí thế cường đại dọa một dọa, nhưng theo sau lại lớn mật kiêu ngạo lên.

“Tuyết phàm tâm, minh lan các nàng mấy cái chỉ là ở Tàng Thư Các nói ngươi vài câu mà thôi, ngươi cần thiết đối với các nàng hạ như vậy tàn nhẫn độc sao? Các nàng hiện tại toàn thân ngứa khó nhịn, đều đã đem mặt cấp trảo phá, nếu ngươi không nghĩ đem sự tình nháo đại, tốt nhất thành thành thật thật đem giải dược giao ra đây, nếu không……”

“Nếu không thế nào?”

“Nếu không chúng ta liền đi hình phạt trưởng lão nơi đó cáo ngươi.”

“Vậy các ngươi liền đi cáo a!”

“Ngươi…… Tuyết phàm tâm, nếu hình phạt trưởng lão đã biết chuyện này, liền tính ngươi là hoang vực chi vương cháu gái, cũng làm theo sẽ bị xử phạt, cho nên ngươi tốt nhất nghĩ kỹ.”

Tuyết phàm tâm lãnh tiết cười, trào phúng nói: “Các ngươi những người này thật đúng là buồn cười, luôn miệng nói ta hạ độc, chứng cứ đâu? Các ngươi sẽ không giống phong khê ngọc giống nhau, chỉ là bởi vì ta cùng hắn có xích mích, không có bằng chứng liền nói ta đánh hắn đi? Nếu thật là như vậy, kia thỉnh tự tiện, đừng nói đi hình phạt trưởng lão nơi đó cáo ta, liền tính là đi viện trưởng nơi đó cáo ta cũng đúng.”

Lúc này, tang nếu hân từ trong đám người đi ra, nhìn như lễ phép nói chuyện, kỳ thật hùng hổ doạ người, “Tuyết phàm tâm, chúng ta cũng không nghĩ đem sự tình nháo đến loại tình trạng này, chính là minh lan các nàng mấy cái là từ Tàng Thư Các trở về liền bắt đầu thân thể không thích hợp, mà ở trong lúc này, các nàng chỉ tiếp xúc quá ngươi, cho nên ngươi hiềm nghi rất lớn.”

“Hiềm nghi đại, cũng không đại biểu chính là hung thủ. Nếu quản lý trung châu người đều thích lấy hiềm nghi định tội, kia đến có bao nhiêu oan giả sai án nha?”

“Ngươi……” Tang nếu hân chính là không quen nhìn tuyết phàm tâm kia phó kiêu ngạo bộ dáng, nhưng lại nghĩ không ra cái gì tốt lý do tới phản bác.

Tuyết phàm tâm không có cấp tang nếu hân nói chuyện cơ hội, tiếp tục pháo oanh nàng, “Hạ độc sự trước mắt còn không có bằng chứng, chúng ta tạm thời không nói, trước tới nói nói các ngươi đặc cấp ban đến chúng ta hoàng ban làm phá hư sự. Không biết ngũ phương học viện đối phá hư của công có hay không văn bản rõ ràng quy định xử phạt? Nếu là không đúng sự thật, vậy các ngươi liền vạn sự đại cát, nếu có, như vậy các ngươi đã có thể muốn xui xẻo lạc.”

Nghe xong tuyết phàm tâm nói, đặc cấp ban những cái đó học sinh bắt đầu có chút khẩn trương, lúc này mới phát hiện chính mình phạm vào cỡ nào cấp thấp sai lầm.

Vừa rồi bọn họ chỉ là nhất thời não nhiệt, sau lại lại có người châm ngòi thổi gió nói hạ độc chính là tuyết phàm tâm, ồn ào muốn tới hoàng ban tìm tuyết phàm tâm tính sổ, cho nên mới đi theo cùng nhau tới, nhưng hôm nay cẩn thận hồi tưởng, sự tình tựa hồ là bọn họ nghĩ đến quá đơn giản.

Trước không nói hạ độc sự, làm tân sinh, tự mình tụ chúng nháo sự kia chính là lớn hơn.

Tang nếu hân thấy tình thế quay nhanh mà xuống, trong lòng buồn bực không thôi, chạy nhanh nghĩ cách bổ cứu, “Chúng ta đều không phải là tới hoàng ban nháo sự, chỉ là nghĩ đến tìm ngươi muốn cái cách nói.”

“Cách nói? Cái gì cách nói? Các ngươi có chứng cứ chứng minh ta hạ độc sao? Không có chứng cứ liền chạy tới tìm ta muốn nói pháp, kia ta tìm ai muốn nói pháp đi? Tìm hình phạt trưởng lão vẫn là tìm viện trưởng đại nhân?”

Mặc kệ tang nếu hân nói như thế nào, tuyết phàm tâm đều có thể nhẹ nhàng ứng phó, chỉ là nói mấy câu liền đem tang nếu hân đánh cuộc đến không lời gì để nói.

Liền ở tang nếu hân vô kế khả thi thời điểm, lại nghe đến cháy rực vân la lớn: “Đều tránh ra, hình phạt trưởng lão tới.”

Nghe được hình phạt trưởng lão tới, đặc cấp ban người sắc mặt nháy mắt trở nên khó coi đến cực điểm, mỗi người đều khẩn trương không thôi, ngay cả tang nếu hân cũng không ngoại lệ.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau