Kinh thế y phi chương 1150 biến tuổi trẻ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 1150 biến tuổi trẻ

Chương 1150 biến tuổi trẻ


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 1150: Biến tuổi trẻ chương 1150: Biến tuổi trẻ tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Như ảnh cũng thấy được bầu trời xuất hiện thần chỉ, càng nghe được thần sử niệm thần chỉ thanh âm, lúc này trong lòng có vô hạn hối hận, hối đến muốn đi đâm tường.

Nếu là hắn sớm biết rằng tuyết bá thiên hoang vực chi vương vị trí là thần chủ khâm định, hắn vừa rồi liền sẽ không tỏ vẻ bất mãn.

Tuy rằng hắn đối thần vực không hiểu biết, cho dù là năm châu mười vực cũng không phải thực hiểu biết, nhưng thần chủ khâm định sự hắn nhưng thật ra có điều nghe thấy, năm châu mười vực các vương, chỉ có Cửu U thánh địa Cửu U vương là thần chủ khâm định, mà Cửu U vương ở năm châu mười vực lực ảnh hưởng, đó là tuyệt đối cường đại.

Chủ tử có phải hay không đã sớm biết tuyết bá thiên là thần chủ khâm định hoang vực chi vương, cho nên mới đem hoang vực nhường cho hắn?

Nếu chủ tử biết, vì cái gì không còn sớm điểm nói cho hắn?

Nếu hắn sớm biết rằng này đó, liền sẽ không phạm vừa rồi như vậy sai lầm.

Nếu hắn không đáng như vậy sai lầm, liền sẽ không bị đuổi xa hoang vực.

Hắn thật sự hảo hận hảo hận.

Mặc kệ như ảnh như thế nào hận, như thế nào oán, tuyết phàm tâm bên này đều không người để ý, mọi người lực chú ý tất cả đều ở tuyết bá thiên trên người, vì tuyết bá thiên hộ pháp, trợ hắn thuận lợi kế thừa hoang vực chi lực.

Tuyết bá thiên lúc này ở vào một loại kỳ diệu trạng thái, cảm giác thân thể đang bị một cổ ôn nhu lực lượng một lần lại một lần rửa sạch, trong cơ thể tạp chất từng điểm từng điểm bị rửa sạch ra tới. Cùng lúc đó, bốn phía còn có một khác cổ lực lượng hướng hắn trong cơ thể toản.

Đây là hoang vực đại địa chi lực sao?

Hấp thu này đại địa chi lực sau, hắn có phải hay không liền có thể tấn chức đến đế cảnh?

Tuyết phàm tâm nhìn tuyết bá thiên trên mặt lộ ra khó chịu bộ dáng, trong lòng hảo là sốt ruột, bắt lấy đêm chín thương tay hỏi: “A Cửu, gia gia sẽ không có chuyện gì đi? Rốt cuộc mạnh mẽ tăng lên tu vi, hơn nữa lập tức tăng lên tới đế cảnh, là thực không phù hợp thực tế sự.”

“Yên tâm đi, gia gia sẽ không có việc gì. Ngươi vừa mới không phải cấp gia gia uống lên thêm có sinh mệnh thần thụ chi diệp thần linh thủy sao? Vài thứ kia đối hắn trợ giúp rất lớn, nói không chừng kết quả sẽ ra ngoài chúng ta dự kiến, cho nên chúng ta kiên nhẫn chờ đó là.” Đêm chín thương nhẹ nhàng vỗ tuyết phàm tâm mu bàn tay, làm nàng an tâm.

Nếu là giống nhau tình huống, mạnh mẽ đại biên độ tăng lên tu vi đích xác rất nguy hiểm, vô cùng có khả năng sẽ ném mạng nhỏ.

Nhưng tuyết bá thiên tình huống bất đồng, hắn là ở kế thừa hoang vực đại địa chi lực, lại là thần chủ khâm định hoang vực chi vương, trên người có được thần chi chiếu cố, cho nên nháy mắt tăng lên tới đế cảnh sẽ không có cái gì nguy hiểm, chỉ là hậu kỳ muốn làm tu vi lại có điều tăng lên nói liền tương đối khó khăn, cơ bản là không có khả năng.

Bất quá ở năm châu mười vực, tới đế cảnh tu giả muốn lại tiến thêm một bước tăng lên tu vi đều rất khó, thượng vạn cái đế cảnh tu giả trung, có một hai cái có thể tấn chức thần cảnh liền phi thường không tồi.

Lấy tâm nhi khí vận, hơn nữa nàng trong tay các loại nghịch thiên bảo bối, mặc dù tuyết bá thiên có thể tấn chức thần cảnh khả năng tính rất nhỏ, nói không chừng cũng là có khả năng.

Tuyết bá thiên nhưng không tưởng cái gì thần cảnh, có thể thành công tấn chức đế cảnh hắn đã phi thường thỏa mãn, giờ phút này chính thừa nhận cường đại lực lượng tràn ngập, tuy rằng rất là khó chịu, nhưng hắn còn có thể đĩnh đến trụ, liền tính chịu không nổi cũng muốn chịu đựng, hắn không nghĩ từ nay về sau không thể bồi ở cháu gái bên người.

Dựa vào kiên cường ý chí lực, tuyết bá thiên thành công kế thừa hoang vực đại địa chi lực, tấn chức đến đế cảnh, cả người trẻ lại không ít, nhìn qua chỉ là cái hơn ba mươi xuất đầu trung niên nam tử, hơn nữa vẫn là cái mỹ nam tử, mỹ đại thúc.

“Oa…… Tuyết gia gia, ngươi trở nên hảo tuổi trẻ, hảo tuấn mỹ nha! Tuy rằng còn so với ta thiếu chút nữa điểm, nhưng là cùng những người khác so sánh với, ngươi đã đủ tuấn.” Tiểu lôi lại ở nơi đó xú thí, nhìn đến tuyết bá thiên thành công tấn chức đế cảnh, hắn phi thường cao hứng.

Tiểu lôi trong khoảng thời gian này vẫn luôn đều đi theo tuyết bá thiên, ở hắn trong lòng, tuyết bá thiên kỳ thật chính là hắn thân gia gia.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau