Kinh thế y phi chương 1106 ta cũng tưởng uống _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 1106 ta cũng tưởng uống

Chương 1106 ta cũng tưởng uống


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 1106: Ta cũng tưởng uống chương 1106: Ta cũng tưởng uống tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Cửu vương phủ bị dễ đốt thiên san thành bình địa, ngay cả cái kia có các loại trận pháp bảo hộ rừng trúc cũng huỷ hoại, chân chân chính chính chính là hủy thật sự hoàn toàn.

Lúc này cửu vương phủ tất cả mọi người ở Tử Tiêu lâu bên kia vội vàng ngao chế cũng phân phát giải dược, vương phủ bên này tạm thời còn không có bao nhiêu người xử lý, chỉ có mấy cái hộ vệ cùng người hầu ở phế tích trung tìm kiếm đồ vật.

Tuyết phàm tâm trở lại cửu vương phủ, thẳng đến tiểu miêu phía trước bị đánh chết địa phương mà đi, đi vào hiện trường thời điểm lại phát hiện, tiểu bạch hổ vẫn luôn canh giữ ở tiểu bạch miêu bên người, mà tiểu bạch miêu còn thực suy yếu, nhìn dáng vẻ là mới vừa thức tỉnh lại đây.

Nhìn đến này hai cái vật nhỏ, tuyết phàm tâm mới phát hiện chính mình thật sự không phải một cái đủ tư cách chủ nhân, thường xuyên xem nhẹ chúng nó tồn tại, đặc biệt là tiểu bạch hổ, tuy rằng không quá đáng tin cậy, nhưng thời khắc mấu chốt sẽ liều mạng hộ chủ.

Chỉ bằng điểm này, mặc kệ này hai chỉ vật nhỏ hay không đủ cường, nàng đều sẽ đem chúng nó đương bằng hữu, đương thân nhân đối đãi.

“Ngao hô……” Tiểu bạch hổ nhìn đến tuyết phàm tâm tới, lập tức qua đi bán manh.

Tuyết phàm tâm sờ sờ tiểu bạch hổ đầu, sau đó mới triều tiểu bạch miêu đi đến, xem xét nó tình huống.

Tiểu miêu tuy rằng thực suy yếu, nhưng thương thế cũng không phải rất nghiêm trọng, chỉ là thực lực hàng một ít.

“Miêu……” Tiểu miêu nằm trên mặt đất, dùng hết toàn lực mới kêu ra một tiếng, nó tưởng đứng lên, chính là lại không có sức lực.

Chín mệnh thiên miêu tuy rằng có chín cái mạng, chính là mỗi mất đi một cái mệnh thực lực liền sẽ hàng một thành, rất dài một đoạn thời gian trong vòng đều sẽ ở vào suy yếu trạng thái, một khi lúc này gặp được cái gì nguy hiểm, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

Tiểu miêu chỉ là một con mèo con, tu vi cùng thực lực đều không cao, ném một cái mệnh đối nó tới nói tổn thương rất là nghiêm trọng, tu vi cùng thực lực ít nhất giảm bớt một nửa, đến bây giờ còn không có hoãn quá khí tới, nếu không phải bởi vì có tiểu bạch hổ thủ, nó chỉ sợ đã sớm bị người cầm đi làm đồ nhắm.

“Tiểu miêu……” Tuyết phàm tâm đem suy yếu tiểu miêu ôm đến trong lòng ngực, lấy ra một chén nhỏ thần linh thủy, muốn uy tiểu miêu uống xong.

Nhìn đến thần linh thủy, tiểu miêu lập tức tinh thần tỉnh táo, chẳng sợ lại suy yếu cũng vươn đầu, vô cùng hưng phấn nhìn kia cái ly thần linh thủy, gấp không chờ nổi muốn uống, chính là nó quá mức hư nhược rồi, căn bản không có biện pháp chính mình uống, chỉ có thể bán manh cầu chủ nhân trợ giúp, “Chủ nhân chủ nhân, nhanh lên cho ta uống kia chén nước, nhanh lên nhanh lên.”

“Hảo hảo hảo, chậm rãi uống, đừng có gấp.” Tuyết phàm tâm tự mình uy tiểu miêu uống xong thần linh thủy.

Tiểu bạch hổ ở một bên hâm mộ nhìn, nước miếng chảy ròng, trong lòng thầm nghĩ: Chủ nhân, ta cũng tưởng uống.

Nó có thể cảm giác đến ra tới, kia cái ly thủy tuyệt đối là thứ tốt, phi thường phi thường đồ tốt.

Nếu là nó cũng có thể uống thượng một ngụm thì tốt rồi.

“Chủ nhân, cấp điểm tiểu bạch hổ đi, này thủy đối nó rất có trợ giúp.” Tiểu bạch miêu uống lên mấy khẩu thần linh thủy, khí lực khôi phục không ít, đã không vừa rồi như vậy hư nhược rồi, nhìn đến bên cạnh nước miếng chảy ròng tiểu bạch hổ, vì thế cùng tuyết phàm tâm câu thông một chút, tính toán đem cái ly dư lại thủy cấp tiểu bạch hổ.

Ở nó hôn mê trong khoảng thời gian này, vẫn luôn là tiểu bạch hổ ở bảo hộ nó, chiếu cố nó. Hiện giờ nó có thứ tốt, đương nhiên cũng muốn cấp tiểu bạch hổ một chút, bằng không liền quá không địa đạo.

Tuyết phàm tâm lại lấy ra một ly thần linh thủy, phóng tới tiểu bạch hổ trước mặt, “Tiểu bạch, này ly cho ngươi đi.”

Tiểu bạch hổ vừa thấy đến thần linh thủy, đôi mắt đều xem thẳng, lập tức đem cái ly nước uống quang, uống xong rồi còn dùng đầu lưỡi liếm, thiếu chút nữa tưởng đem cái ly cũng cấp ăn.

Này thủy quả nhiên là thứ tốt, chỉ là uống lên một ly, nó cảm giác cả người tràn ngập lực lượng, tựa hồ sắp đột phá.

Nếu là lại đến một ly thì tốt rồi.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau