Kinh thế y phi chương 1071 hải gia quyết định _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 1071 hải gia quyết định

Chương 1071 hải gia quyết định


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 1071: Hải gia quyết định chương 1071: Hải gia quyết định tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Hải gia chính là thông huyền đại lục đệ nhất giàu có nhà, kim hải các mọc lên như nấm, mỗi ngày đều có vô số tài phú chảy vào, cùng các thế lực lớn đều có thiên ti vạn lũ quan hệ.

Ở thông huyền đại lục, hải gia thế lực rất lớn, thẩm thấu các lĩnh vực, hoàng tộc, tứ đại gia tộc, tam đại tông môn, mặt khác lớn lớn bé bé thế lực, đều có hải gia bóng dáng.

Nhưng có ba cái địa phương ngoại lệ: Cửu vương phủ, cửu tiêu cung, Tử Tiêu lâu.

Bọn họ cũng đều biết cửu vương phủ cửu vương gia chính là cửu tiêu cung cung chủ, nhưng Tử Tiêu lâu lâu chủ là ai lại không biết, cũng không biết có phải hay không cùng đêm chín thương có quan hệ?

Bởi vì kim hải các bị đại cướp sạch, hải gia tổn thất thảm trọng, hai ngày này vẫn luôn đều ở truy tra việc này, được đến một ít manh mối liền lập tức triệu khai hội nghị.

“Ngày hôm qua hoàng đô kim hải các lọt vào cướp sạch, sở hữu đồ vật đều bị cướp sạch không còn, hôm nay địa phương khác kim hải các cũng đồng dạng lọt vào cướp sạch, trong đó tổn thất nhất thảm trọng chính là dược liệu. Cửu vương phủ miễn phí đối ngoại phát giải dược, những cái đó giải dược yêu cầu đại lượng dược vật ngao chế, ta cho rằng kim hải các bị cướp sạch một chuyện hơn phân nửa cùng cửu vương phủ có quan hệ.”

“Liền tính thật là cửu vương phủ cướp sạch kim hải các, chúng ta lại có thể như thế nào? Chẳng lẽ cùng cửu vương phủ là địch sao? Huống chi chuyện này chỉ là chúng ta suy đoán, không có bất luận cái gì chứng cứ, không có bằng chứng tới cửa đi, cho dù có lý cũng sẽ biến thành không lý.”

“Gia chủ, ta dám khẳng định, cướp sạch kim hải các chính là cửu vương phủ. Không chỉ có là hoàng đô kim hải các bị cướp sạch, địa phương khác kim hải các cũng là như thế, dựa theo cái này thế, toàn bộ thông huyền đại lục kim hải các đều sẽ có đồng dạng tao ngộ, đến lúc đó chúng ta hải gia tổn thất sẽ phi thường nghiêm trọng, nghiêm trọng đến thương cập căn bản, dao động căn cơ. Một khi thương cập căn bản, gia tộc liền sẽ xuống dốc không phanh, hậu quả không dám tưởng tượng.”

“Không tồi, chúng ta không thể lại ngồi chờ chết, lấy tình huống hiện tại, liền tính chúng ta không đi trêu chọc cửu vương phủ, cửu vương phủ cũng sẽ không bỏ qua chúng ta.”

“Chúng ta cùng cửu vương phủ không oán không thù, bọn họ vì cái gì muốn như vậy đối chúng ta? Theo ta được biết, mặt khác hiệu thuốc bị cướp sạch thời điểm, hiện trường đều sẽ có tương ứng tinh tệ lưu lại, vì cái gì chúng ta kim hải các không có?”

“Ta nhớ rõ lúc trước hải lan đi hướng Nam Lăng quốc từ hôn thời điểm, tựa hồ là đắc tội cửu vương phi, mà ở bên ngoài thi dược cứu người chính là cửu vương phi, cửu vương gia đến nay chưa từng hiện thân, ta xem chuyện này hơn phân nửa là cửu vương phi chủ ý.”

Đại gia ngươi một lời ta một lời, nói ra chính mình ý nghĩ trong lòng, sau đó chờ gia chủ làm quyết định.

Hải gia gia chủ nghe xong mọi người ý kiến lúc sau, lại kết hợp ý nghĩ của chính mình, làm ra một cái quyết định.

“Tuy rằng chúng ta không có chứng cứ, nhưng cướp sạch kim hải các nhất định là cửu vương phủ người không thể nghi ngờ. Trước mắt hoàng đô dịch độc hoành hành, vô số dân chúng yêu cầu giải dược cứu mạng, nếu chúng ta hải gia ở ngay lúc này truy cứu dược liệu sự, chẳng những không chiếm được bất luận kẻ nào duy trì, ngược lại sẽ làm hải gia danh vọng đại đại bị hao tổn. Nếu làm theo cách trái ngược, nói không chừng có thu hoạch ngoài ý muốn.”

“Gia chủ, ngươi tính toán như thế nào làm theo cách trái ngược?”

“Nếu cửu vương phủ dùng chính là chúng ta dược liệu tới ngao chế giải dược, như vậy người tốt không thể chỉ là cửu vương phủ một cái. Đối ngoại thả ra tin tức, liền nói cửu vương phủ ngao chế giải dược dược liệu là kim hải các cung cấp.”

Tuy rằng kim hải các lần này tổn thất rất nghiêm trọng, nhưng có thể đổi lấy một ít danh vọng cũng hảo.

Chỉ cần kim hải các danh vọng vượt qua Tử Tiêu lâu, về sau còn sợ kiếm không đến tiền sao?

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau