Kinh thế y phi chương 1006 trốn trốn trốn trốn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 1006 trốn trốn trốn trốn

Chương 1006 trốn trốn trốn trốn


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 1006: Trốn trốn trốn trốn chương 1006: Trốn trốn trốn trốn tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tuyết phàm tâm bởi vì muốn mang theo chu tiểu thông, cho nên trốn tốc độ cũng không mau, trừ bỏ tiểu miêu dẫn bọn hắn chạy kia một đoạn đường, dư lại tất cả đều là dựa bọn họ hai chân.

Mặc dù bọn họ vẫn luôn ở chạy, nhưng tốc độ vẫn là không đủ mau, bởi vì chu tiểu thông thể lực hữu hạn, lại không có gì bản lĩnh, chẳng sợ chỉ là đi tới, đi một đoạn thời gian hắn liền phải nghỉ ngơi.

Nhân gia thật sự là đi không đặng, ngươi có thể làm sao bây giờ?

Tổng không thể đem người ném lại mặc kệ đi?

Tuyết phàm tâm không có khả năng ném lại chu tiểu thông mặc kệ, cho nên chỉ có thể tận lực mang theo hắn, cuối cùng dứt khoát xách theo hắn thi triển khinh công mà đi.

Tuy rằng làm như vậy nàng sẽ mệt một chút, nhưng chạy trốn tốc độ sẽ mau rất nhiều.

Cũng may khoảng thời gian trước nàng trải qua đặc thù huấn luyện, không chỉ có thể lực đại đại tăng lên, những mặt khác năng lực cũng cường rất nhiều, đặc biệt là cái kia ở trên cọc gỗ nhảy lên huấn luyện, hiện tại là đại đại có tác dụng, ở trong rừng cây mượn dùng cỏ cây nhảy lên, không những có thể tăng lớn chạy trốn tốc độ, còn có thể tỉnh không ít sức lực.

Dùng như vậy phương pháp, nàng một hơi có thể nhảy hàng vài dặm.

“Tiểu mộng, ngươi thật là lợi hại a!” Chu tiểu thông thật sự là không sức lực chạy, chỉ có thể tùy ý tuyết phàm tâm xách theo.

Vừa mới bắt đầu hắn còn rất ngượng ngùng, rốt cuộc hắn là cái nam, làm một cái nữ mang theo chạy trốn, thực sự mất mặt.

Chính là sau lại, kiến thức đến kia phi giống nhau tốc độ, hắn bình thường trở lại.

Không có biện pháp, ai làm hắn như vậy nhược.

“Ta không cần kêu an tiểu mộng, còn có…… An tĩnh điểm.” Tuyết phàm tâm mang theo chu tiểu thông ở trong rừng cây nhanh chóng đi qua, vốn chính là một kiện cố sức sự, nơi nào còn có sức lực nói chuyện.

Không biết vì cái gì, nàng luôn có một loại điềm xấu dự cảm, cái loại cảm giác này càng ngày càng cường liệt, nếu không chạy nhanh trốn nói, kết quả chỉ sợ sẽ thực thảm.

Dựa theo thời gian tới tính, khâu trưởng lão chậm chạp không về, lưu vân môn bên kia thế tất sẽ phái càng nhiều người tới vân cốc núi non sưu tầm.

Tuy rằng nàng hóa khâu trưởng lão thi thể, nhưng hoặc nhiều hoặc ít vẫn là sẽ lưu lại một ít dấu vết, chỉ cần là nàng cùng chu tiểu thông chạy trốn dấu vết liền không ít, mà nàng lại không có thời gian đi hủy diệt những cái đó dấu vết, cho nên một khi lưu vân môn người bắt đầu bốn phía lùng bắt, khẳng định sẽ có điều thu hoạch, đến lúc đó một đám cao thủ đuổi theo, nàng thật sự ứng phó không được.

Cho nên hiện tại nàng hiện tại duy nhất cần phải làm là tận lực trốn, trốn trốn trốn trốn, thoát được càng xa càng tốt, chạy trốn tới lưu vân môn tìm không thấy nàng địa phương, như vậy nàng liền an toàn.

Nếu thật sự xui xẻo gặp gỡ lưu vân môn người…… Dù sao nàng hiện tại đã không phải an tiểu mộng bộ dáng, tới cái chết không thừa nhận là được, đến nỗi chu tiểu thông, lộng viên dịch dung đan cho hắn, sở hữu vấn đề đều giải quyết.

Tuyết phàm tâm cứ như vậy xách theo chu tiểu thông chạy ban ngày, thẳng đến mệt mỏi mới dừng lại tới nghỉ ngơi, mà này ban ngày thời gian nàng chạy ít nhất có hơn ngàn dặm, mặc dù là thánh cảnh tu vi cường giả, chạy một ngàn dặm cũng muốn hoa không ít thời gian.

“Tiểu mộng…… Chín, cửu vương phi, ngươi còn hảo đi?” Chu tiểu thông phía trước bị tuyết phàm tâm yêu cầu an tĩnh điểm lúc sau liền không dám nói nữa, thẳng đến tuyết phàm tâm dừng lại nghỉ ngơi hắn mới thật cẩn thận hỏi một câu.

“Còn hảo, ta hơi chút nghỉ ngơi một hồi liền hảo.” Tuyết phàm tâm vì mau chóng hồi phục thể lực, liên tiếp ăn vài viên Hồi Linh Đan, còn phân ra một sợi thần niệm, đến trong không gian xem xét đêm chín thương tình huống, thuận tiện làm cửu chuyển đốt dương lò luyện chế mấy viên dịch dung đan.

Dịch dung đan vừa ra lò, tuyết phàm tâm đem lấy tới cấp chu tiểu thông, “Tiểu thông, đây là dịch dung đan, ngươi ăn vào lúc sau nghĩ muốn thay đổi bộ dáng. Chỉ cần chúng ta thay đổi dung mạo, liền tính lưu vân môn người tìm tới cũng có thể cùng bọn họ chu toàn một đoạn thời gian.”

Lưu vân môn những người đó tốt nhất đừng đuổi theo tới, nếu không nàng liền tính là âm cũng muốn âm chết mấy cái.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau