Kinh thế y phi chương 855 sự tình không đối _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 855 sự tình không đối

Chương 855 sự tình không đối


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 855: Sự tình không đối chương 855: Sự tình không đối tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tô bạch phượng đứng ở ngoài phòng, hai mắt nhìn chằm chằm nhắm chặt cửa phòng xem, hận không thể hiện tại liền đi vào đem tuyết phàm tâm cấp lộng chết.

Nhưng nàng không thể hành động thiếu suy nghĩ, bởi vì cơ hội chỉ có một lần, nếu một kích không thành, nàng liền rất khó lại có cơ hội.

Chính là nàng nếu không hành động nói, cũng sẽ bỏ lỡ cơ hội.

Tô bạch phượng nghĩ nghĩ, vì thế đem lực chú ý chuyển dời đến hắc diệu trên người, ở hắc diệu bên người âm thầm hạ lệnh, “Ngươi hiện tại liền vọt vào đi, mặc kệ dùng biện pháp gì, ngăn cản đêm chín thương cứu người.”

“Đúng vậy.” hắc diệu nghe theo tô bạch phượng mệnh lệnh, đột nhiên xông vào phía trước trong phòng.

Sự tình tới quá mức đột nhiên, hắc long liền ngăn cản đều không kịp, chỉ có thể đi theo vọt vào đi, “Hắc diệu, ngươi làm gì?”

Bởi vì hắc diệu đột nhiên xâm nhập, phòng trong loạn thành một đoàn, bên cạnh người hầu, tỳ nữ tất cả đều quỳ trên mặt đất, mặt đất sái lạc các loại nước thuốc, trong phòng một mảnh hỗn độn.

Phòng trong, hắc long đang ở ngăn lại muốn đối tuyết phàm tâm hạ sát thủ hắc diệu, gắt gao đem hắn giữ chặt.

Đêm chín thương còn lại là sức cùng lực kiệt ngồi ở mép giường nghỉ ngơi, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, nhìn qua như là linh lực khô kiệt, sinh cơ còn thừa không có mấy, lúc này căn bản không có bất luận cái gì sức chiến đấu.

Đến nỗi tuyết phàm tâm, tắc giống cái người chết giống nhau nằm ở trên giường, đứng xa xa nhìn căn bản không biết nàng hay không còn sống?

Tô bạch phượng đi vào trong phòng, làm lơ một bên vặn đánh hắc long cùng hắc diệu, lực chú ý tất cả tại tuyết phàm tâm trên người, sau đó chậm rãi đi qua đi, tưởng cấp tuyết phàm tâm bổ một đao, chạy nhanh đem nàng giết chết.

“Tô bạch phượng, như thế nào sẽ là ngươi?” Đêm chín thương hữu khí vô lực nói chuyện, trong mắt toàn là tức giận.

“Chín thương, chờ ta trước đem tuyết phàm tâm giết, lại đến cùng ngươi ôn chuyện.” Tô bạch phượng nhìn đến đêm chín thương nhược đến liền một chút ít phản kháng sức lực đều không có, trong lòng chỉ có kia một chút khẩn trương cùng khủng hoảng nháy mắt biến mất hầu như không còn, nhanh hơn tốc độ đi vào mép giường, nhìn trên giường nằm người, lấy ra một phen chủy thủ, hung hăng đi xuống thứ.

Đã có thể ở nàng chủy thủ đi xuống thứ khi, nằm ở trên giường người đột nhiên mở to mắt, cũng chặn đứng nàng đâm chủy thủ, gắt gao thủ sẵn cổ tay của nàng.

Nhìn đến tuyết phàm tâm đột nhiên mở to mắt, tô bạch phượng vô cùng khiếp sợ, trong lòng không tự chủ được luống cuống một chút, nhưng cũng chỉ là một chút mà thôi, nàng thực mau liền phản ứng lại đây, tăng thêm trong tay lực đạo, muốn đem chủy thủ đi xuống thứ.

Một cái thân trung kịch độc sắp chết người, có thể có bao nhiêu lực lượng cùng nàng đối kháng?

Huống chi sự tình phát triển đến nước này, nàng đã không đường thối lui, cần thiết liều mạng tương bác.

Hơn nữa đây là nàng duy nhất giết chết tuyết phàm tâm cơ hội.

“Tuyết phàm tâm, ngươi cho ta đi tìm chết đi.” Tô bạch phượng bộ mặt dữ tợn, sửa dùng hai tay nắm chủy thủ đi xuống thứ, dùng hết toàn lực thứ.

Tô bạch phượng chỉ lo sát tuyết phàm tâm, lại không phát hiện trong phòng mọi người khác thường, càng không phát hiện tay nàng đụng phải không nên chạm vào đồ vật, trong lòng chỉ nghĩ: Sát sát sát……

Kỳ quái, tuyết phàm tâm không phải thân trung kịch độc sắp chết sao, vì cái gì còn có lớn như vậy kính cùng nàng đối kháng?

Cho tới bây giờ, tô bạch phượng còn không có phát hiện khác thường.

Nhưng nàng trong cơ thể oán linh tàn hồn cũng đã phản ứng lại đây, cuống quít nhắc nhở nói: “Sự tình không đúng, chạy nhanh triệt.”

Tô bạch phượng nghe được oán linh tàn hồn lời nói, lập tức phản ứng lại đây, chạy nhanh buông ra tay, nghĩ thoát đi hiện trường, mà khi nàng buông ra tay thời điểm lại phát hiện, tay nàng lòng bàn tay toàn biến đen.

Đây là có chuyện gì?

“A……”

Tô bạch phượng đột nhiên thống khổ kêu thảm thiết, mà nàng trong cơ thể oán linh tàn hồn cũng ở cuồng loạn.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau