Kinh thế y phi chương 840 truy tung linh thuật _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 840 truy tung linh thuật

Chương 840 truy tung linh thuật


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 840: Truy tung linh thuật chương 840: Truy tung linh thuật tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Hắc long làm hắc ảnh vệ lớn nhất thủ lĩnh, cũng không có giống những người khác như vậy uống đến say mèm, tuy rằng hắn cũng uống không ít rượu, nhưng hắn tửu lượng cực hảo, hoàn toàn không có men say.

Cho nên tối nay nếu là có chuyện gì, cơ bản đều là hắn tới phụ trách.

“Khởi bẩm hắc long thủ lĩnh, mới vừa có cái thân xuyên hắc y nữ tử ở vương phủ bên ngoài bồi hồi, dục lẻn vào vương phủ, nhưng cuối cùng từ bỏ rời đi. Thuộc hạ đã ở trên người nàng làm truy tung linh thuật, thỉnh hắc long thủ lĩnh chỉ thị.”

“Thân xuyên hắc y nữ tử.” Hắc long thật sự nghĩ không ra người này là ai, vì thế đối một bên đang ở buồn bực hắc diệu nói: “Ngươi đi xem một chút.”

“Làm hắc vũ đi thôi, ta ngày mai liền phải đi hoang vực, đến hảo hảo nghỉ ngơi.” Hắc diệu một bộ bi thương bộ dáng, cho người ta một loại khóc không ra nước mắt cảm giác.

Hắn đương nhiên khóc không ra nước mắt, rõ ràng chuyện này sai không ở hắn, kết quả bị phạt lại là hắn.

Vương phi thật là đủ hố người.

“Nếu là ngươi có thể lập công chuộc tội, nói không chừng chủ tử sẽ thay đổi chủ ý, miễn ngươi đi hoang vực xử phạt.”

Nghe hắc long như vậy vừa nói, hắc diệu lập tức hăng hái, “Hảo, ta đi xem một chút.”

Hắc diệu hưu một chút, đã thi triển khinh công rời đi, theo truy tung linh thuật tìm người, truy đến ngoài thành, đi vào một cách thôn hoang vắng.

Tới rồi nơi này, truy tung linh thuật đột nhiên biến mất.

Truy tung linh thuật biến mất, hoặc là là bị truy tung giả khoảng cách quá xa, hoặc là là linh thuật bị giải trừ.

Hắn vẫn luôn đuổi theo tới, người trước khả năng tính không lớn, cho nên hẳn là linh thuật bị giải trừ.

Loại này truy tung linh thuật là chủ tử truyền cho bọn họ, là một loại cực kỳ huyền diệu linh thuật, người bình thường căn bản không có năng lực giải trừ, thậm chí đều không có năng lực phát hiện.

Hiện giờ linh thuật biến mất, có thể thấy được thực lực của đối phương không yếu, vô cùng có khả năng xa ở hắn phía trên.

Liền ở hắc diệu cân nhắc muốn hay không lui lại khi, dưới chân mặt đất bỗng nhiên toát ra rất nhiều hắc khí, nháy mắt đem hắn bao phủ, đem hắn vây ở hắc ám thế giới.

Cái loại này hắc vô cùng lợi hại, thế nhưng liền hắn đều không thể coi vật, trước mắt tất cả đều là đen như mực một mảnh, cái gì đều nhìn không thấy.

Lúc này, từ trong bóng tối đi ra một người xinh đẹp nữ tử.

Người này không phải người khác, đúng là tô bạch phượng.

Tô bạch phượng cũng không nhận thức hắc diệu, nhưng nàng biết hắc diệu là đêm chín thương người, cho nên mới không có lập tức hạ sát thủ, hơn nữa yêu mị nói: “Vị công tử này, ngươi đuổi theo tiểu nữ tử hồi lâu, không biết có gì chỉ giáo?”

“Chỉ là đối cô nương tò mò, cho nên đuổi theo nhìn xem, lại không nghĩ nguyên lai cô nương là cái cao thủ, xem ra tại hạ có chút không biết tự lượng sức mình.” Hắc diệu đối mặt tô bạch phượng thời điểm cũng không có kinh hoảng thất thố, mặc dù biết thực lực của chính mình vô cùng có khả năng không bằng trước mắt người, nhưng hắn vẫn như cũ có thể bảo trì trấn định.

Hoàng đô khi nào ra nhân vật này, hắn như thế nào không biết?

Liền Tử Tiêu lâu đều không có thám thính đến bất cứ tin tức, có thể thấy được nàng này không giống tầm thường.

“Công tử có hay không nghe nói qua như vậy một câu, tò mò hại chết miêu, cho nên làm người vẫn là không cần quá tò mò cho thỏa đáng.”

“Nếu là không hiếu kỳ, ta lại như thế nào có thể gặp được ngươi như vậy mỹ nữ tử. Bất quá giống ngươi như vậy nữ tử, đến cửu vương phủ ngoại bồi hồi lại rời đi, nói vậy hẳn là cùng nữ nhân khác giống nhau, ái mộ nhà ta chủ tử, nhưng lại tìm không được phương pháp.”

Lời này thật đúng là nói tô bạch phượng tâm khảm.

Tô bạch phượng vốn dĩ chỉ là tưởng cùng hắc diệu vô nghĩa vài câu liền đem hắn giết chết, nhưng hiện tại nàng bỗng nhiên thay đổi chủ ý, đột nhiên lộ ra một loại vô cùng tà mị tươi cười, ở hắc diệu bên người quyến rũ chuyển đi, vừa đi vừa nói chuyện: “Đúng vậy! Ta thực ái mộ nhà ngươi chủ tử, không biết công tử có nguyện ý hay không trợ giúp tiểu nữ tử ta?”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau