Kinh thế y phi chương 773 không có trừ phi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 773 không có trừ phi

Chương 773 không có trừ phi


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 773: Không có trừ phi chương 773: Không có trừ phi tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Giảm ngôn bị tiếng súng sợ tới mức gan đều mau phá, nhưng hắn biết hiện tại chỉ có đi tìm tuyết phàm tâm cùng đêm chín thương mới có khả năng giữ được hắn này mạng nhỏ, cho nên mặc kệ lại sợ hãi, vô luận bên ngoài tiếng súng có bao nhiêu khủng bố, hắn đều phải chạy đến đêm chín thương phòng bên ngoài, dùng sức gõ cửa.

“Phàm chín, đêm chín, các ngươi có ở đây không a? Lại có người muốn tới giết ta, các ngươi chạy nhanh ra tới bảo hộ ta.”

Đêm chín thương nghe được giảm ngôn ở bên ngoài tiếng gào, hắn lười đến đi mở cửa, tùy tiện vung tay lên, trực tiếp đem toàn bộ cửa phòng đều cấp xốc bay.

Phịch một tiếng…… Nhìn đến trước mắt êm đẹp cửa phòng phi khai, giảm ngôn sợ tới mức không nhẹ, vẻ mặt mông vòng, hoàn toàn không biết là chuyện như thế nào, nhưng mặt sau lại nghe được liên tiếp khủng bố tiếng súng, sợ tới mức hắn chạy nhanh hướng trong phòng chạy, chạy đến tuyết phàm tâm cùng đêm chín thương phía sau đi, “Lại có người muốn tới giết ta, các ngươi chạy nhanh cứu cứu ta, chỉ cần các ngươi có thể giữ được tánh mạng của ta, muốn bao nhiêu tiền ta đều cấp.”

“Giảm ngôn, ngươi rốt cuộc trêu chọc ai, đối phương không tiếc vận dụng lớn như vậy hỏa lực tới đối phó ngươi? Ngươi có biết hay không bên ngoài những người đó có bao nhiêu súng ống đạn dược? Mặt trên còn có hai giá phi cơ trực thăng, tất cả đều xứng có tiên tiến vũ khí. Này đó võ trang, cũng không phải là người bình thường có thể có.” Tuyết phàm tâm bỗng nhiên có điểm hối hận đáp ứng làm giảm ngôn bảo tiêu.

Vốn tưởng rằng chỉ là một ít xã hội đen tiểu thế lực, nàng tùy tiện có thể ứng phó được, nhưng ai biết……

Tính, hiện tại hối hận cũng không làm nên chuyện gì, liền tính nàng không nghĩ chọc phải cái này phiền toái cũng chọc phải.

Liền tưởng tuyết phàm tâm chất vấn giảm ngôn thời điểm, một viên đạn từ ngoài cửa sổ đánh tiến vào.

Đêm chín thương dưới tình thế cấp bách, mang theo tuyết phàm tâm tránh né, nhưng bởi vì hắn đối viên đạn không hiểu biết, vốn tưởng rằng né tránh liền không có việc gì, ai ngờ viên đạn chung quanh có rất cường đại lực đánh vào cùng nhiệt lực, chỉ cần tới gần đều sẽ bị thương đến.

Viên đạn từ tuyết phàm tâm gương mặt cọ qua, đem nàng má phải sát phá một chút da, để lại một tia huyết.

Chẳng sợ chỉ là sát phá một chút da, chảy một tia huyết, đêm chín thương cũng bởi vậy giận đến không được, nghĩ vận dụng linh lực đem ở trên không xoay quanh hai giá phi cơ trực thăng đánh hạ tới, nhưng là lại bị tuyết phàm tâm ngăn trở, “A Cửu, không cần, đáp ứng ta, vô luận như thế nào, đều cần thiết phải dùng khoa học đấu pháp, trừ phi……”

“Trừ phi cái gì?”

“Trừ phi……” Tuyết phàm tâm nói đến một nửa, lại thay đổi cái cách nói, cực kỳ khẳng định nói: “Không có trừ phi, tóm lại chính là không thể xằng bậy. Liền tính ngươi đem những người này toàn giết, bọn họ lúc này trên người khẳng định còn mang theo nghe lén hoặc là ghi hình linh tinh đồ vật, nơi này đã phát sinh hết thảy, đều sẽ bị người nghe được, nhìn đến. Cho nên vô luận như thế nào, ngươi đều không thể xằng bậy, nhất định phải dùng khoa học đấu pháp.”

Đối phương có thể lấy ra nhiều như vậy tiên tiến vũ khí, lai lịch nhất định không đơn giản.

Nếu là làm phía sau màn người biết nàng cùng A Cửu không giống nhau, kia bọn họ phiền toái khẳng định sẽ không ít, hơi có vô ý liền sẽ bị chộp tới đương tiểu bạch thử.

Cho nên không đến vạn bất đắc dĩ, nàng không nghĩ động thủ linh lực.

Mặc dù bất động dùng linh lực, sát những người này đối nàng cùng A Cửu mà nói cũng không phải việc khó.

“Các ngươi lải nhải dài dòng đang nói cái gì đâu? Chạy nhanh nghĩ cách trốn đi.” Giảm ngôn vẫn luôn tránh ở đêm chín thương phía sau, ở đã sợ tới mức hoang mang lo sợ, cho tới bây giờ hắn cũng không biết ai muốn giết hắn?

Trước kia ám sát cùng lần này so sánh với, quả thực chính là tiểu đánh tiểu nháo.

Mà lúc này đây ám sát, hắn có loại đi lên tuyệt cảnh, hẳn phải chết không thể nghi ngờ cảm giác.

Hắn không muốn chết a!

Lần này phải là bất tử, hắn nhất định sẽ tăng lớn lực độ, hảo hảo tra một chút, rốt cuộc là ai muốn giết hắn?

Đừng tưởng rằng hắn không phản kích chính là cái dễ khi dễ chủ, chờ hắn tra ra là ai ở sau lưng giở trò quỷ, hắn nhất định sẽ không bỏ qua.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau