Kinh thế y phi chương 737 không sống được bao lâu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 737 không sống được bao lâu

Chương 737 không sống được bao lâu


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 737: Không sống được bao lâu chương 737: Không sống được bao lâu tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Duệ uyên phản ứng, thực rõ ràng chứng minh hắn tư tâm.

Làm tiêu dao đại đế truyền nhân, chỉ lo tư tình nhi nữ, uổng cố tiêu dao vực hàng tỉ sinh linh chết sống…… Bọn họ thật là vì tiêu dao đại đế cảm thấy bi ai.

“Nói cho ta, ngươi lời nói mới rồi là có ý tứ gì?” Duệ uyên hiện tại cái gì đều không nghĩ, chỉ nghĩ tin tức hoa ảnh, muốn biết nàng về sau sẽ thế nào?

Từ hắn trong lúc vô ý từ hồng trần đại đế nơi đó biết được tuyết phàm tâm có thể tẩm bổ hoa rơi ảnh tàn hồn, hắn liền vẫn luôn quấn lấy hồng trần đại đế cùng thời không đại đế, làm cho bọn họ đem hoa rơi ảnh tàn hồn phóng tới tuyết phàm tâm thức hải, tẩm bổ một đoạn thời gian.

Nguyên bản hắn thật là nghĩ như vậy, chính là đương hoa rơi ảnh thật sự ở tuyết phàm tâm thức hải được đến tẩm bổ thời điểm, hắn lại nổi lên khác ý niệm.

Hắn tưởng, nếu hoa rơi ảnh đoạt xá tuyết phàm tâm, có được tuyết phàm tâm toàn bộ lực lượng, có phải hay không có thể khôi phục đến càng mau?

Như vậy ý niệm xuất hiện lúc sau liền một phát không thể vãn hồi, cuối cùng hắn khống chế không được, đi một chuyến Ma Vực, đem chuyện này nói cho ma quân phục ngôn, sau đó cùng hắn hợp mưu, trợ giúp hoa rơi ảnh đoạt xá tuyết phàm tâm.

Vốn dĩ kế hoạch tiến hành thật sự thuận lợi, cũng không biết vì cái gì hồng trần đại đế cùng thời không đại đế đột nhiên tra rõ việc này, dưới tình thế cấp bách, hắn cùng ma quân phục ngôn đành phải đem kế hoạch trước tiên tiến hành, từ hắn dẫn dắt rời đi thời không đại đế cùng hồng trần đại đế, sau đó ma quân phục ngôn nhân cơ hội đối tuyết phàm tâm ra tay.

Theo lý thuyết bọn họ kế hoạch hẳn là thành công mới đúng, nhưng kết quả cuối cùng lại là thất bại, đến nỗi vì cái gì thất bại, hắn đến bây giờ đều còn không có biết rõ ràng, càng không biết kế hoạch thất bại sẽ đối hoa rơi ảnh có cái gì ảnh hưởng?

Hiện giờ nghe xong thời không đại đế nói, hắn trong lòng đột nhiên luống cuống, sự tình tựa hồ không hắn trong tưởng tượng đơn giản như vậy, hắn cùng ma quân hôm nay sở làm hết thảy, chỉ sợ không phải ở giúp hoa rơi ảnh, mà là ở hại nàng.

“Nhanh lên nói cho ta, hoa ảnh rời đi tuyết phàm tâm thức hải sẽ thế nào?” Duệ uyên chậm chạp không chiếm được đáp án, lòng nóng như lửa đốt, lần lượt hỏi cái không ngừng.

“Hừ, không có nha đầu lực lượng tẩm bổ nàng tàn hồn, nàng về điểm này tàn hồn thực mau liền sẽ biến mất với trong thiên địa. Liền tính nàng thành công đoạt xá nha đầu thân thể, cũng vô pháp điều động nha đầu trong cơ thể lực lượng, kia lực lượng là dựa vào nha đầu linh hồn mới có thể điều động.”

“Tại sao lại như vậy? Tại sao lại như vậy, như thế nào sẽ……”

“Điểm này ngươi liền không tiếp thu được? Nha đầu trong cơ thể lực lượng sẽ hộ chủ, nếu có người muốn đoạt xá nha đầu, kia cổ lực lượng liền sẽ phá phong ấn mà ra hộ chủ, nếu bản đế đoán được không sai nói, hoa rơi ảnh đã bị nha đầu trong cơ thể kia cổ lực lượng bị thương nặng, không sống được bao lâu.”

“Sẽ không, sẽ không……”

“Lúc trước bản đế còn cảm thấy hoa rơi ảnh đáng thương, hiện tại chỉ cảm thấy nàng đáng giận, quả nhiên là người đáng thương tất có chỗ đáng giận. Bất quá có chuyện bản đế còn muốn nói cho ngươi……”

“Cái gì?” Duệ uyên đã tâm hoảng ý loạn, sắp thừa nhận không được đả kích, nhưng hắn vẫn là muốn nghe càng nhiều về hoa rơi ảnh sự.

Vốn dĩ hắn đã làm tốt nhận lấy cái chết chuẩn bị, nhưng hiện tại hắn không muốn chết.

Hắn muốn tồn tại, chỉ có tồn tại mới có thể cứu hoa ảnh.

“Thiên vận đại đế đã từng gặp qua tâm nhi, chính là hắn nói cho chúng ta biết tâm nhi thức hải bỉ ngạn hoa là cái tai họa, làm chúng ta nhanh chóng xử lý. Hắn còn nói, kia đóa bỉ ngạn hoa bên trong có lưỡng đạo khí vận…… Nếu ngươi đủ thông minh, hẳn là có thể đoán ra này ý nghĩa cái gì đi.”

“Lưỡng đạo khí vận, lưỡng đạo khí vận…… Chẳng lẽ……”

Chẳng lẽ kia đóa bỉ ngạn hoa đã tu luyện thành tinh, cùng hoa ảnh cộng đồng tễ ở một đóa hoa trung.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau