Kinh thế y phi chương 733 sư phụ sai rồi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 733 sư phụ sai rồi

Chương 733 sư phụ sai rồi


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 733: Sư phụ sai rồi chương 733: Sư phụ sai rồi tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Đêm chín thương kịp thời đuổi tới, vừa xuất hiện liền đối ma quân phục ngôn phát động đáng sợ công kích, chiêu chiêu có thể làm ma quân phục ngôn chết đến không thể càng chết.

Ma quân phục ngôn không có phản kích, cũng phản kích không được, chỉ là tránh né đêm chín thương công kích, dùng một loại không thể tin tưởng ánh mắt nhìn trước mắt người, khiếp sợ hỏi: “Ngươi là ai?”

Hắn đối tuyết phàm tâm động thủ thời điểm tra đến rành mạch, tuyết phàm tâm là hồng trần đại đế đồ đệ, thời không đại đế truyền nhân, nhưng này hai cái đại đế đã bị hắn dùng mưu kế điều khỏi, theo lý thuyết tuyết phàm tâm bên người không có khả năng xuất hiện cái gì cường giả, mặc dù lại cường cũng không làm gì được hắn, nhưng trước mắt tình huống……

“Nho nhỏ Ma Vực chi quân, còn không xứng biết bổn vương thân phận. Ngươi hôm nay bị thương nàng, vậy bắt ngươi toàn bộ Ma Vực tới hoàn lại. Bổn vương tại đây thề, chắc chắn làm ngươi Ma Vực không còn ngọn cỏ.”

“Hừ, thật là thật lớn khẩu khí, ngươi cho rằng ngươi là Thần giới thần chủ sao? Liền hồng trần đại đế cùng thời không đại đế kia hai cái lão thất phu đều không làm gì được bổn quân, ngươi cảm thấy ngươi có cái gì năng lực cùng bổn quân chống chọi? Tuy rằng ngươi có điểm bản lĩnh, nhưng cũng chỉ là có điểm mà thôi, huống chi……”

Đêm chín thương lúc này đã đình chỉ đối ma quân phục ngôn công kích, đi vào tuyết phàm tâm bên người, đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực, không ngừng cho nàng thuộc về linh lực, vì nàng chữa thương.

Còn hảo hắn kịp thời đuổi tới, bằng không liền hoàn toàn mất đi tâm nhi.

Ma quân phục ngôn…… So minh thành chi chủ ghê tởm hơn, càng đáng giận, càng đáng chết hơn……

“Ngươi mạnh mẽ gián đoạn tấn chức, lọt vào phản phệ, lại thiêu đốt tinh huyết thi triển bí thuật, vốn là đã là nỏ mạnh hết đà, mặc cho ngươi lại cường, hiện tại cũng không phải bổn quân đối thủ.” Ma quân phục ngôn đã nhìn ra đêm chín thương thương, nguyên bản còn có chút khẩn trương cùng kiêng kị, hiện tại tất cả đều đã không có.

Đêm chín thương không để ý đến ma quân phục ngôn, tiếp tục cấp trong lòng ngực người trị liệu, không tiếc tiêu hao tự thân sinh mệnh lực tới vì nàng chữa thương.

Chỉ cần tâm nhi không có việc gì liền hảo, mặt khác đều không quan trọng, bao gồm chính hắn……

Này hết thảy đều là hắn sai, hắn không nên làm kia đóa bỉ ngạn hoa đãi trong lòng nhi thức hải, hắn sớm hẳn là đem kia đóa đáng chết hoa tiêu diệt.

“Ngươi rất mạnh, nhưng cũng không hiện tại, hiện tại ngươi thực nhược, cho nên ngươi có thể đi chết rồi.” Ma quân phục ngôn không có lại cùng đêm chín thương vô nghĩa, ra tay tính toán đem đêm chín thương cùng tuyết phàm tâm cùng đánh chết, hơn nữa ra chiêu cực nhanh cực tàn nhẫn.

Đã có thể ở hắn chuẩn bị muốn động thủ thời điểm, này một mảnh hư không xuất hiện mãnh liệt đong đưa, hư không trên vách không ngừng có vết rách xuất hiện.

Ngay sau đó, lưỡng đạo chùm tia sáng từ hư không trên vách vết rách phi tiến vào, hóa thành bóng người.

Theo sau một cái cả người là huyết người bị vứt trên mặt đất, người nọ đúng là ngày đó xin giúp đỡ với hồng trần đại đế cùng thời không đại đế duệ uyên, lúc trước đem hoa rơi ảnh tàn hồn để vào bỉ ngạn hoa người.

“Nha đầu, nha đầu ngươi thế nào? Đừng dọa sư phụ, ngàn vạn không cần dọa sư phụ. Sư phụ sai rồi, sư phụ thực xin lỗi ngươi.” Hồng trần đại đế nhìn đến sắc mặt trắng bệch như tờ giấy tuyết phàm tâm, cuống quít qua đi nhìn nàng, liền động cũng không dám động nàng, nội tâm tự trách không thôi.

Lúc trước nếu không phải hắn mềm lòng, đáp ứng rồi duệ uyên thỉnh cầu, đem kia đóa bỉ ngạn hoa phóng tới tâm nhi thức hải, hôm nay sự cũng sẽ không phát sinh.

Này hết thảy đều do hắn, đều do hắn.

Thời không đại đế nhìn đến tử khí trầm trầm tuyết phàm tâm, hung tợn trừng mắt ma quân phục ngôn cùng với bị ném đến trên mặt đất duệ uyên, lãnh cả giận nói: “Từ nay về sau, bản đế cùng ngươi chờ thế bất lưỡng lập, bản đế không chỉ có muốn đem các ngươi nghiền xương thành tro, còn muốn tiêu dao vực cùng Ma Vực hoàn toàn biến mất.”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau