Kinh thế y phi chương 618 thuộc hạ hắc nhiễm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 618 thuộc hạ hắc nhiễm

Chương 618 thuộc hạ hắc nhiễm


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 618: Thuộc hạ hắc nhiễm chương 618: Thuộc hạ hắc nhiễm tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Rừng trúc trung ương nơi thật là cái tu luyện tuyệt hảo nơi, chỉ là tùy tiện hướng nơi đó vừa đứng, ngươi là có thể cảm giác được có cuồn cuộn không ngừng linh lực hướng trong thân thể xuyến, này tương đương với là đứng đều có thể tu luyện.

Tuyết phàm tâm làm cái hít sâu, sau đó triệu hồi ra tuyết du sáo, đem này biến ảo thành tuyết du kiếm, ở trong sân luyện tập tuyết du kiếm pháp, còn đem thiên linh điệp vũ đồng thời thi triển ra tới, kiếm thuật cùng linh thuật kết hợp càng ngày càng hoàn mỹ, theo nàng tu vi không ngừng đề cao, này hai chiêu đồng thời thi triển đã sẽ không lại như vậy cố sức.

Tuyết du kiếm cùng nàng tâm ý tương thông, nàng có thể cảm giác được đến kiếm trung sở che giấu kiếm ý.

Thiên linh điệp vũ chiêu này linh thuật nàng đã có thể tùy ý tự nhiên thi triển, tùy tay liền có thể vê tới một con linh điệp, theo đối thiên linh điệp vũ thâm nhập nắm giữ, nàng phát hiện này đó dùng linh lực huyễn hóa ra tới linh điệp rất có linh tính, có đơn giản đưa tin tác dụng.

“Đi, nói cho A Cửu, ta tưởng hắn.” Tuyết phàm tâm tính toán thử một lần chính mình dùng linh lực huyễn hóa ra tới linh điệp hay không thật sự có đưa tin tác dụng, vì thế làm ra mấy chỉ linh điệp, làm chúng nó đi tìm đêm chín thương đưa tin tin tức.

Nhưng mà linh điệp mới thả ra không bao lâu, nàng liền cảm giác được chung quanh có xa lạ hơi thở, lập tức đề cao cảnh giác.

Một cái bóng đen đột nhiên lóe tới, đối nàng triển khai công kích.

Đối mặt đột nhiên mà tới công kích, tuyết phàm tâm kịp thời né tránh, theo sau phản kích, trong tay tuyết du kiếm quét ngang mà đi, lại lấy thiên linh điệp vũ làm phòng ngự, cùng hắc y nhân đánh lên.

Làm nàng khiếp sợ chính là, hắc y nhân thực lực rất mạnh, tùy tùy tiện tiện liền phá nàng kiếm thế, sau đó lại phá nàng phòng ngự, ngay sau đó lấy tay đại kiếm chỉ nàng.

Nếu đối phương trong tay cầm vũ khí, nàng giờ phút này đã bị giết chết.

Bởi vậy có thể thấy được, hắc y nhân là thủ hạ lưu tình.

“Vương phi có thể lấy hóa linh cảnh tu vi tránh thoát thuộc hạ nhất chiêu, thực sự không đơn giản.” Hắc y nhân thu hồi tay, sau đó đem trên mặt hắc sa tháo xuống, quỳ một gối ở tuyết phàm tâm trước mặt, cung kính nói: “Thuộc hạ hắc nhiễm, gặp qua vương phi. Vừa rồi nhiều có mạo phạm, còn thỉnh vương phi thứ tội.”

“Ngươi chính là hắc nhiễm?” Tuyết phàm tâm nghiêm túc đánh giá trước mắt nữ tử, ánh mắt đầu tiên cho nàng cảm giác chính là thực sang sảng, là cái không câu nệ tiểu tiết người.

“Là, thuộc hạ chính là hắc nhiễm, phụng chủ tử chi mệnh đến vương phi bên người hầu hạ.” Hắc nhiễm còn vẫn luôn quỳ một gối, chỉ cần tuyết phàm tâm không làm nàng lên, nàng liền sẽ không lên, hơn nữa ngôn hành cử chỉ không có chút nào vô lễ.

Tuyết phàm tâm đối hắc nhiễm ấn tượng đầu tiên còn tính không tồi, thực lực đủ cường, người lại biết đúng mực, so với kia cái truy nguyệt hảo gấp mấy trăm lần.

Khó trách A Cửu đối hắc nhiễm đánh giá như thế chi cao, người này xác đủ ưu tú, cũng sẽ không giống truy nguyệt như vậy có tiểu tâm tư.

“Ngươi đứng lên đi, đừng quỳ. Vừa rồi ngươi kia nhất chiêu rất lợi hại, nếu không lại cùng ta quá mấy chiêu? Ta rất tưởng biết A Cửu hắc ảnh vệ thực lực rốt cuộc như thế nào?”

“Thuộc hạ tuân mệnh.” Hắc nhiễm không có cự tuyệt tuyết phàm tâm yêu cầu, cũng không lo lắng bị thương nàng, mà là làm tốt luận bàn chuẩn bị.

Tuy rằng nàng rất tò mò chủ tử lựa chọn vương phi, nhưng lại tò mò nàng cũng sẽ không nghi ngờ chủ tử bất luận cái gì quyết định, nàng chỉ cần nghe chủ tử mệnh lệnh hành sự là được.

Chủ tử làm nàng đến vương phi bên người hầu hạ, kia vương phi chính là nàng chủ tử, nàng lý nên nghe theo vương phi mệnh lệnh.

“Trước thanh minh, ta cũng sẽ không thủ hạ lưu tình, xem chiêu.” Tuyết phàm tâm nói một câu liền ra chiêu, hơn nữa là dùng hết chính mình toàn lực đánh, chút nào không lo lắng thương đến hắc nhiễm.

Lấy hắc nhiễm thực lực, có thể bị nàng thương đến nói trừ phi mặt trời mọc từ hướng Tây.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau