Kinh thế y phi chương 501 Tu La tử sĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 501 Tu La tử sĩ

Chương 501 Tu La tử sĩ


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 501: Tu La tử sĩ chương 501: Tu La tử sĩ tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Này một đêm, cửu vương phủ vẫn là giống như trước đây yên lặng, nhưng yên lặng bên trong tựa hồ mang theo một chút quỷ dị, nhưng nơi nào quỷ dị lại làm người vô pháp nói ra.

Đêm chín thương đứng ở trong viện ngẩng đầu nhìn không có bất luận cái gì sao trời bầu trời đêm, ngửi gió đêm kỳ dị hơi thở, luôn có một loại áp lực cảm, cảm giác tối nay cực khả năng có chuyện phát sinh.

“Chủ tử, đêm đã khuya, vì sao còn không nghỉ ngơi? Vương phi bên kia sớm đã ngủ hạ, ngài cũng sớm chút nghỉ ngơi đi.” Như ảnh cùng đi theo vẫn luôn đều đang âm thầm đi theo đêm chín thương, vốn dĩ bọn họ không nên ra tới, nhưng đêm chín thương đêm nay thực sự có chút không thích hợp, cho nên bọn họ mới tự tiện ra tới nói vài câu.

Chủ tử ngày thường tuy rằng lãnh ngạo vô tình, không dễ dàng ở trên mặt biểu lộ ra bất luận cái gì cảm xúc, nhưng cho tới bây giờ không dễ dàng sẽ lộ ra loại này ngưng trọng biểu tình.

“Tối nay chỉ sợ sẽ có chuyện phát sinh, các ngươi tiểu tâm một ít, đề điểm thần, không cần ngủ đến quá chết. Bổn vương liền không ngủ, trong lòng có chút bực bội bất an.”

Nghe xong đêm chín thương nói, như ảnh cùng đi theo đều nghiêm túc nghiêm túc lên.

Nhà bọn họ chủ tử dự cảm chưa bao giờ làm lỗi quá, chủ tử nói đêm nay sẽ có chuyện phát sinh, vậy nhất định sẽ có.

Hơn nữa có thể làm chủ tử như vậy bực bội bất an sự, tuyệt đối không phải là việc nhỏ, xem ra bọn họ đến nhắc tới tinh thần.

Đêm vẫn là như vậy hắc, mây đen che nguyệt, gió đêm hơi lạnh, mang theo một loại quỷ dị lạnh lẽo, làm người có loại mao mao cảm giác.

Đêm chín thương đem tự thân sáu cảm phóng đại gấp mười lần, chính xác không có lầm cảm ứng toàn bộ thiên thánh thành sự, đầu tiên xác nhận hắn để ý người hay không mạnh khỏe, được đến vừa lòng đáp án lúc sau mới đi xem mặt khác, thực mau hắn liền phát hiện không thích hợp địa phương.

“Có Tu La sĩ xuất hiện ở thiên thánh thành, chính triều vương phủ bên này nhanh chóng tới rồi, các ngươi lập tức đi làm chuẩn bị, tối nay sẽ có một hồi đại chiến.”

“Tu La sĩ như thế nào sẽ xuất hiện ở thiên thánh thành?” Như ảnh nghi hoặc hỏi, không có chờ đêm chín thương cho hắn hồi đáp, hắn đã đi vội vàng làm chuẩn bị ứng chiến sự.

Tu La sĩ chính là Tu La điện bồi dưỡng ra tử sĩ, bọn họ sức chiến đấu rất mạnh, có thể nói giết không chết, chỉ có chờ bọn họ hao hết sở hữu lực lượng mới có thể ngã xuống.

Nhưng Tu La sĩ bản thân có được lực lượng thực khổng lồ, mặc dù là diệt một tòa thành cũng còn không có hao hết, đây là Tu La sĩ đáng sợ địa phương.

Giờ này khắc này, đang có mười cái thân xuyên màu đen trường bào nam tử chính triều cửu vương phủ bên kia chạy đến, tốc độ thực mau, chợt lóe tức quá, liền cái bóng dáng đều không có lưu lại, chỉ là mấy cái hô hấp thời gian cũng đã đi vào cửu vương phủ ngoại, dừng lại sau một lát liền trực tiếp xông vào, gặp người liền sát.

Máu tươi nháy mắt nhiễm hồng cửu vương phủ đại môn, một đường hướng trong nhiễm.

Đêm chín thương đã sớm biết Tu La sĩ sự, cho nên đương Tu La sĩ xâm nhập cửu vương phủ thời điểm, hắn liền lập tức xuất hiện, lấy một địch mười, cùng mười cái Tu La sĩ đấu võ, mặc dù hắn năm lần bảy lượt đem Tu La sĩ đả đảo, nhưng đều không có bao lớn tác dụng, những cái đó Tu La sĩ là giết không chết, chỉ có hao hết bọn họ lực lượng mới được.

“Tất cả mọi người thối lui, đi bảo vệ tốt vương phi, nơi này giao cho bổn vương.” Đêm chín thương biết những cái đó bình thường hộ vệ thậm chí là đêm ảnh vệ đều không phải Tu La sĩ đối thủ, cho nên không cho bọn họ ở chỗ này chịu chết.

Từng ngày vốn định dẫn người tới hỗ trợ, chính là vừa đến hiện trường liền nghe thấy đêm chín thương hạ đạt mệnh lệnh, không thể không dẫn người hướng tuyết phàm tâm sân như vậy thối lui.

Tối nay cường địch tới quá đột nhiên, nếu không phải Vương gia vừa lúc trong phủ, chỉ sợ bọn họ còn không có phản ứng lại đây cũng đã bị này đó quỷ dị lại cường đại người cấp giết chết.

Như thế nào sẽ đột nhiên toát ra như vậy cường đại người tới đâu?

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau