Kinh thế y phi chương 385 quá có lời _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 385 quá có lời

Chương 385 quá có lời


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 385: Quá có lời chương 385: Quá có lời tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Dễ đốt thiên vốn tưởng rằng đem tuyết phàm tâm thân phận cho hấp thụ ánh sáng ra tới, mặc dù những người khác không tin, nhưng tuyết bá thiên nhất định sẽ có điều hoài nghi, nhưng kết quả cùng hắn hoàn toàn tưởng không giống nhau, tuyết bá thiên chẳng những không có bất luận cái gì hoài nghi, ngược lại tuyệt đối tin tưởng tuyết phàm tâm.

Này rốt cuộc là vì cái gì?

“Trấn Quốc công, ngươi vì cái gì liền không tin lời nói của ta? Ngươi là tận mắt nhìn thấy tâm nhi lớn lên, nàng là bộ dáng gì ngươi so với ai khác đều rõ ràng, ngươi nhìn xem trước mắt cái này tuyết phàm tâm, nàng như là tâm nhi sao?” Dễ đốt thiên còn không buông tay, còn muốn cho tuyết bá thiên tin tưởng chính mình lời nói.

“Dễ đốt thiên, ngươi nhận thức ta nhi tử sao?” Tuyết bá thiên hỏi lại một câu.

Như vậy hỏi lại làm dễ đốt thiên cảm thấy không thể hiểu được, “Ngươi đề hắn làm cái gì? Chúng ta hiện tại nói chính là tuyết phàm tâm?”

Tuyết bá thiên làm lơ dễ đốt thiên nói, tiếp tục nói: “Ta nhi tử kêu tuyết phi trần, là cái phi thường ưu tú hài tử, hắn thiên tư trác tuyệt, thông minh hơn người, mười lăm tuổi cũng đã tới luyện linh cảnh, này đối với ở thông huyền giới ngoại người tới nói, đã là phi thường ghê gớm. Ngươi nhìn nhìn lại tâm nhi, nàng cùng hắn cha quả thực là giống nhau như đúc, đồng dạng thiên tư trác tuyệt, thông minh hơn người, mười lăm tuổi liền tới luyện linh cảnh. Giống ta nhi tử như vậy ưu tú người, hắn nữ nhi sao có thể kém đi nơi nào? Tâm nhi từ nhỏ sở dĩ ngu si, đó là có nguyên nhân, hiện giờ nàng khôi phục bình thường, hiện tại nàng, mới là ta chân chính cháu gái.”

“Này……” Dễ đốt thiên thế nhưng bị tuyết bá thiên nói được không lời gì để nói, bởi vì những lời này đó đích xác có đạo lý.

Chẳng lẽ hắn nghĩ sai rồi sao?

“Ta bảo bối cháu gái từ nhỏ liền bị thương, thân thể có chút vấn đề, đầu óc cũng không hảo sử, cho nên tâm trí không được đầy đủ, ngu si. Những việc này ta chưa từng có đối ngoại nói qua, cũng không nghĩ nói, miễn cho cấp tâm nhi mang đến không cần thiết phiền toái. Liền ở phía trước không lâu, nàng bị Lý Dao Dao đẩy hạ huyền nhai, ở huyền nhai dưới gặp được đêm chín thương, là đêm chín thương trị hết trên người nàng thương, cho nên nàng mới khôi phục bình thường bộ dáng. Dễ đốt thiên, sự tình chân tướng chính là như thế, ngươi còn có cái gì nghi hoặc liền cứ việc hỏi, ta nhất định sẽ cho ngươi vừa lòng đáp án.”

Không thể không nói, tuyết bá thiên là thông minh, hắn lựa chọn dùng loại này phương pháp giấu giếm tuyết phàm tâm đặc thù thân phận.

Nếu hôm nay sự truyền ra đi, nếu là không cái hợp lý cách nói, tuyết phàm tâm thân phận nhất định sẽ lọt vào hoài nghi, còn sẽ bị người có tâm lợi dụng việc này làm to chuyện.

Nhưng mà tuyết bá thiên một khi đứng ra làm sáng tỏ, xác định tuyết phàm tâm thân phận, còn đem đêm chín thương cấp lôi ra tới gia tăng tin phục lực, việc này khiến cho người không lời nào để nói.

Dễ đốt thiên không thể tin tưởng nhìn tuyết bá thiên, sau đó lại nhìn về phía tuyết phàm tâm, trong lòng hảo hoảng loạn, đầu óc trống rỗng, không biết kế tiếp nên làm thế nào cho phải?

Hắn không biết sự tình vì cái gì sẽ phát triển đến bây giờ loại tình trạng này? Liền ở không lâu phía trước, hắn cùng tuyết phàm tâm còn hảo hảo, hắn còn nói quá còn mang tuyết phàm tâm đi ăn ngon, còn nói quá muốn bồi thường nàng, chính là……

Vì cái gì sự tình sẽ biến thành cái dạng này?

Rốt cuộc là nơi nào ra sai lầm?

“Uy uy uy, các ngươi nói xong không có a? Nói xong ta liền phải bắt đầu chụp người.” Tiểu lôi lại ở thời khắc mấu chốt toát ra một câu lôi người nói, lại đem phong cách cấp sửa lại.

Đối với tiểu lôi tới nói, hắn để ý chỉ là kia mười đốn bữa tiệc lớn, mặt khác không sao cả, dù sao dễ đốt thiên ở hắn nơi đó chính là cái hẳn phải chết người.

Sát một cái người xấu đổi mười đốn bữa tiệc lớn, quả thực là quá có lời.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau