Kinh thế y phi chương 344 không thẹn với lương tâm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 344 không thẹn với lương tâm

Chương 344 không thẹn với lương tâm


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 344: Không thẹn với lương tâm chương 344: Không thẹn với lương tâm tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Dễ đốt thiên nói, thành công đem tứ đại gia tộc mọi người oán khí chuyển dời đến tuyết phàm tâm trên người, đại gia hỏa từng cái đều đối tuyết phàm tâm trừng mắt dựng mắt, có người thậm chí mở miệng tức giận chất vấn: “Tuyết phàm tâm, ngươi đây là có ý tứ gì? Không nghĩ làm chúng ta rời đi sao?”

“Ta xem nàng chính là tưởng đem chúng ta đều vây chết ở chỗ này, nữ nhân này liền không có hảo tâm.”

“Nàng vốn dĩ liền không phải cái gì người tốt, có thể an cái gì hảo tâm?”

Tuyết hàn hi không rõ dễ đốt thiên vì cái gì muốn như thế nhằm vào tuyết phàm tâm, trước mắt tình huống có chút loạn, hắn không thể không ra mặt vì tuyết phàm tâm giải thích một chút, “Mọi người đều đừng có gấp, chuyện này tuyệt không sẽ như vậy đơn giản, đại gia trước bình tĩnh lại, nghe một chút tuyết phàm tâm giải thích.”

“Vừa rồi cái kia chẳng qua là ảo cảnh, đây là ta giải thích, tin hay không tùy tiện các ngươi, dù sao ta không phải cái gì người tốt, mới lười đến quản các ngươi chết sống.” Tuyết phàm tâm lạnh lùng ném xuống một câu liền xoay người chạy lấy người, đương đi đến dễ đốt thiên bên cạnh thời điểm dừng lại bước chân, hai mắt thẳng trừng mắt hắn, lãnh cả giận nói: “Dễ đốt thiên, trước kia ngươi chính là cái tra, hiện tại vẫn là cái tra, chúng ta chờ xem đi.”

“Nếu ngươi có thể nói cho ta chân chính tuyết phàm tâm ở nơi nào, ta liền không cùng ngươi so đo quá nhiều.” Dễ đốt thiên khinh thường nói, không sợ gì cả phản bác tuyết phàm tâm nói.

“Ta không phải đã sớm nói cho ngươi sao? Chân chính tuyết phàm tâm đã bị ngươi cùng Lý Dao Dao cấp hại chết, ngươi muốn tìm nàng, đến Diêm Vương gia nơi đó đi tìm.”

“Ngươi……”

“Dễ đốt thiên, ta nguyên bản cũng không tính toán truy cứu ngươi trước kia hành động, nhưng là hiện tại ta thay đổi chủ ý, chỉ cần ngươi có thể tồn tại rời đi nơi này, sau khi ra ngoài chúng ta liền địch nhân, ngươi liền chờ tiếp chiêu đi.”

“Ta nhất định sẽ tại thế nhân trước mặt vạch trần ngươi gương mặt thật, ta sẽ nói cho tuyết bá thiên, ngươi cũng không phải chân chính tuyết phàm tâm.”

“Không sao cả, dù sao ta không thẹn với lương tâm.” Tuyết phàm tâm chẳng hề để ý nói, không nghĩ lại ôn hoà đốt thiên vô nghĩa, khởi bước chạy lấy người.

Dễ đốt thiên nhìn tuyết phàm tâm rời đi bóng dáng, có loại cảm giác vô lực, còn loáng thoáng có một loại điềm xấu dự cảm.

Hắn đã hoàn toàn đắc tội tuyết phàm tâm, nữ nhân này không giống bình thường, sau lưng còn có đêm chín thương cái kia cao thâm khó đoán người chống lưng, nếu thật cùng nàng đối thượng, hắn chưa chắc có thể chiếm được bất luận cái gì chỗ tốt. Huống chi hắn hiện tại còn người đang ở hiểm cảnh, nói không chừng đến dựa vào tuyết phàm tâm cùng đêm chín thương mới có thể đi ra ngoài, lúc này đắc tội tuyết phàm tâm, thật không phải cái gì sáng suốt cử chỉ.

“Thiếu chủ, ngài cần gì phải lúc này cùng tuyết phàm tâm nháo phiên đâu? Này đối chúng ta một chút chỗ tốt đều không có. Huống chi tuyết phàm tâm còn đã cứu chúng ta mấy cái huynh đệ, ngài như vậy nơi chốn nhằm vào nàng, tựa hồ không quá thỏa đi.” Dễ đốt thiên tùy tùng cũng không quen nhìn nhà mình thiếu chủ hành động, vì thế mở miệng khuyên bảo một phen.

Bọn họ thật là không rõ, thiếu chủ vì cái gì lão cùng tuyết phàm tâm không qua được? Dựa theo thiếu chủ nói, tuyết phàm tâm vẫn là hắn ân nhân cứu mạng đâu!

Chẳng lẽ là bởi vì tuyết phàm tâm lựa chọn đêm chín thương?

“Đều câm miệng cho ta.” Dễ đốt thiên hiện tại tâm tình thật không tốt, chẳng sợ trong lòng biết làm như vậy không tốt, nhưng hắn ngoài miệng chính là không chịu thừa nhận.

“Dễ đốt thiên, ngươi tự giải quyết cho tốt đi.” Tuyết hàn hi cũng không muốn cùng dễ đốt thiên loại người này lãng phí môi lưỡi, chỉ là cho hắn một câu liền chạy lấy người, tìm cái an toàn địa phương đợi.

Tứ đại gia tộc người vừa rồi còn thực sinh tuyết phàm tâm khí, nhưng bởi vì tuyết phàm tâm câu kia ‘ ta không phải cái gì người tốt, mới lười đến quản các ngươi chết sống ’, chỉ là này một câu, liền đưa bọn họ lửa giận tất cả đều ma bình, cảm giác bọn họ liền tức giận tư cách đều không có.

Người khác đều thừa nhận chính mình không phải người tốt, ngươi còn có thể nói cái gì? Chẳng lẽ buộc người khác làm người tốt sao?

Chuyện này là buồn cười.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau