Kinh thế y phi chương 24 nhất định phải thành công _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 24 nhất định phải thành công

Chương 24 nhất định phải thành công


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 24: Nhất định phải thành công chương 24: Nhất định phải thành công tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tuyết phàm tâm ở thư phòng bên ngoài đem bên trong hai người nói chuyện nghe được rõ ràng, lại nghĩ đến phía trước tuyết bá Thiên Nhãn đều không nháy mắt một chút liền cho nàng năm ngàn lượng, trong lòng cảm động đến không muốn không muốn.

Gia gia đối nàng thật là thật tốt quá, vô luận như thế nào, nàng đều phải giúp giúp lão nhân này.

“Gia gia……” Tuyết phàm tâm đi vào trong thư phòng, sau đó đem trong tay một vạn lượng ngân phiếu đưa ra đi, “Gia gia, đây là một vạn lượng ngân phiếu, ngươi trước cầm đi ứng khẩn cấp, quay đầu lại ta lại nghĩ cách giúp ngươi lộng tới ngân lượng, giải quyết tuyết gia quân lương hướng vấn đề.”

“Tiểu tâm nhi, ngươi này một vạn lượng là từ đâu ra?” Tuyết bá thiên rất rõ ràng, buổi sáng thời điểm hắn mới cho nha đầu này năm ngàn lượng, kết quả buổi chiều nàng liền làm ra một vạn lượng tới.

Nên không phải là đi trộm đi đoạt lấy đi?

Cũng không đúng, bằng nha đầu này bản lĩnh, người khác không trộm nàng đoạt nàng liền không tồi, nàng nơi nào có năng lực đi trộm người khác đoạt người khác.

Tuyết phàm tâm không hy vọng tuyết bá thiên nghĩ nhiều, liền đem hôm nay sự một năm một mười nói cho hắn. Đương nhiên, nàng chỉ là nói đơn giản liền băng ngọc vì mua nàng trong tay tử ngọc lan mới ra giá cao, đến nỗi châm ngòi ly gián sự, nàng là một chữ không đề cập tới.

Loại sự tình này nàng sao có thể đề?

“Ngươi lừa liền băng ngọc một vạn lượng bạc, không sợ chọc nàng?” Tuyết bá thiên kỳ thật vẫn là rất kiêng kị liền băng ngọc, rốt cuộc nàng là chung dương chân nhân đệ tử.

Chung dương chân nhân là Nam Lăng quốc lợi hại nhất luyện đan sư, đắc tội hắn, không phải cái gì sáng suốt cử chỉ.

“Gia gia ngươi yên tâm, này một vạn lượng đối liền băng ngọc tới nói căn bản không đáng giá nhắc tới, nàng sẽ không vì điểm này tiền trinh cùng ta trí khí. Gia gia, ta về trước phòng đi, đến nỗi tuyết gia quân lương hướng sự, ta sẽ nỗ lực nghĩ cách giúp ngươi giải quyết.” Tuyết phàm tâm cũng không có cùng tuyết bá thiên nhiều lời, dẫn theo từ dược đường mua tới dược liệu về phòng đi, bắt đầu mân mê nàng dược liệu.

Tuy rằng nàng thiện y đạo, nhưng cũng không hiểu được luyện dược, cũng không hiểu phối chế linh dịch, cho nên lần đầu phối chế linh dịch thời điểm, nàng phá lệ cẩn thận, sở hữu bước đi đều dựa theo sách vở thượng viết đi làm, mỗi một bước đều yêu cầu tương đương tinh tế.

Nàng lần này mua trở về dược liệu không nhiều lắm, có thể hay không thành công phối chế ra khai linh dịch còn không biết, nếu là thất bại, kia mấy ngàn lượng bạc đã có thể ném đá trên sông nha! Phải biết rằng, quốc công phủ hiện tại nhất thiếu chính là tiền, tiền, tiền……

“Tuyệt đối không thể lãng phí, nhất định phải thành công.”

Vì có thể một lần liền thành công phối chế ra khai linh dịch, tuyết phàm tâm đánh lên mười hai vạn phần tinh thần, thật cẩn thận mân mê.

Cũng may trong sách ghi lại phối chế phương pháp phi thường kỹ càng tỉ mỉ, ngay cả dùng lượng cùng thời gian đều viết đến rành mạch, kỹ càng tỉ mỉ, chỉ cần hơi chút dùng điểm tâm, chỉ cần không phải quá bổn, mặc dù là lần đầu tiên phối chế khai linh dịch người cũng có thể thành công phối chế ra tới.

Tuyết phàm tâm bận việc suốt một buổi tối, cuối cùng là đem khai linh dịch phối chế ra tới, sau đó phân phó tỳ nữ chuẩn bị nước ấm, lập tức sử dụng.

Khai linh dịch sử dụng phương pháp rất đơn giản, phóng tới nước tắm phao liền hảo.

Chỉ có khai linh, nàng mới có thể đi lên tu luyện chi đồ, mới có thể bước lên cường giả chi lộ. Nàng cũng không tin, bằng nàng thế kỷ 21 y học thiên tài, sẽ khai không được linh?

Tuyết phàm tâm đem quần áo thoát tẫn, ngâm mình ở mộc thùng, có thể rõ ràng cảm giác được khai linh dịch ở đánh sâu vào nàng gân mạch, đem chúng nó tất cả đều đả thông.

Nhưng mà cái này quá trình sao…… Không phải giống nhau thống khổ, phảng phất bị quần ẩu mấy đốn, toàn thân đau đến lợi hại.

Nếu không phải nàng kiếp trước cũng là cái người biết võ, chỉ sợ căn bản thừa nhận không được như vậy thống khổ.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau