Từ phượng khuyết chương 17: Đại hoạch toàn thắng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Từ phượng khuyết>>Từ phượng khuyết mới nhất chương danh sách>> chương 17: Đại hoạch toàn thắng

Chương 17: Đại hoạch toàn thắng


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Cẩm hoàngPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Cẩm hoàng|Từ phượng khuyết


“Hỏa, lương thực bị thiêu!”

Liền ở nhiều noa chuẩn bị bắn tên khoảnh khắc, một đạo bén nhọn hô lớn thanh hoa phá trường không.

Đó là lương thực, là bọn họ tánh mạng!

Rất xa nhìn lại, liền thấy chói mắt ngọn lửa cùng với khói đặc cao cao dâng lên.

Hừng hực thiêu đốt hỏa ngã vào nhiều noa Khả Hãn trong mắt, thiêu ở hắn trong lòng, hắn một tiếng gầm lên, bắt lấy hắn rất nặng trường bính đại đao, hướng tới quân từ chạy tới.

Nửa đường trung đặng thượng một con ngựa, dọc theo đường đi vô luận là chiến mã cũng hảo, là Đông Hồ binh lính cũng thế, chỉ cần ngăn cản hắn lộ, đều là giơ tay chém xuống, huyết bắn ba thước!

Nhìn đến sát đỏ mắt nhiều noa Khả Hãn, quân từ nhanh chóng đem bên cạnh người người dọn sạch.

Nàng có chút lo lắng nguyên du, lương thực vị trí nàng đối nguyên du nói qua, trước khi đi hóa rớt sáp du cũng giao cho nguyên du.

Nguyên du tất nhiên là tiếp theo mới vừa rồi đại loạn, lẫn vào tiến vào, bọn họ có Đông Hồ binh lính xiêm y!

Ngựa đã đại lượng ra bên ngoài trào ra đi, vô pháp lại yểm hộ quân từ, một bộ phận người đi cứu giúp bọn họ mạng sống lương thực, lại vẫn là có rất nhiều người ở phía trước phó nối nghiệp hướng tới quân từ đánh tới!

Nàng không thể lại bị vây đi xuống, nếu không nàng sẽ giết đến tinh bì lực tẫn, cũng dễ dàng làm nguyên du bại lộ!

Đuổi mã, quân từ nhanh chóng mở một đường máu, nhanh chóng phóng ngựa rút lui.

Bởi vì ngựa tán loạn duyên cớ, rất nhiều truy binh đều không có dắt đến mã, thực mau bị quân từ ném xuống.

Chỉ có nhiều noa Khả Hãn mang theo mười mấy người bắt được con ngựa theo đuổi không bỏ, rồi sau đó càng ngày càng nhiều người thít chặt con ngựa, sôi nổi xoay người lên ngựa hướng tới quân từ này phương đuổi theo.

Chỉ là bọn hắn vừa mới bay nhanh ra vương đình phạm vi, hai lộ đại quân, liền bao vây tiễu trừ đi lên.

Quân khắc mang theo 5000 người, phân bốn lộ, tự hai sườn bọc đánh hai cánh, cha con hai ý tưởng nhất trí, cánh tả lãnh đem cũng là từ vũ khí xuống tay, hữu quân là quân khắc tự mình mang đội, từ ngựa xuống tay.

Chu vinh mang đại quân xuất phát Nhu Nhiên, lệnh đến Đông Hồ sơ với phòng bị, quân khắc 5000 người sấn đêm đánh tới, một phương đoạn người tác chiến vũ khí, một phương đoạn người sử dụng ngựa, cứ việc đối phương tả hữu cánh các có hai ba vạn đại quân, cũng không có ngăn lại quân khắc hai ngàn hơn người!

Sát xong hữu quân, quân khắc mang theo dư lại một ngàn nhiều người nhanh chóng gấp rút tiếp viện mà đến, vừa lúc cùng quân từ hội hợp.

“A gia, những người này giao cho ngươi!” Xa xa nhìn đến quân khắc, quân từ hô lớn một tiếng, thít chặt con ngựa, một cái chạy như điên quay nhanh, tránh đi truy binh lộn trở lại.

Nhìn thấy Bắc triều viện quân, nhiều noa Khả Hãn lập tức dừng lại con ngựa, muốn quay đầu trốn, quân từ trước hắn một bước vòng tới rồi hắn phía sau, huy kiếm giết hai cái kỵ binh, chặt đứt bọn họ lui về phía sau lộ.

Kéo dài tới quân khắc tiếp nhận, mới giơ roi hồi bôn.

Lúc này cánh tả Bắc triều đại quân cũng giết lại đây.

“A Từ!” Một đạo trung khí mười phần hô lớn, lệnh quân từ thít chặt con ngựa.

Kia đạo mượt mà thân ảnh, cười đến thấy nha không thấy mắt, kén đại chuỳ, ném cánh tay hướng tới nàng chạy tới!

Trần đột là nàng hộ vệ, so nàng lớn tuổi ba tuổi, tự nàng có ký ức khởi, bọn họ liền một đạo tập võ, hắn tuy nhìn mập mạp, nhưng lực lớn vô cùng lại thập phần linh hoạt!

“A Từ, ngươi khỏe không?” Trần đột chạy vội tới quân từ phụ cận, vội từ trên xuống dưới đánh giá nàng.

“Ta cực hảo, quân địch vô mã, giao cho ngươi.” Quân từ quét giống nhau hắn phía sau vãn hắn một bước đuổi theo người, đánh giá có một ngàn hơn người, liền yên tâm đánh mã mà đi.

Nàng đi trước vương đình truân phóng lương thực chỗ, giờ phút này đã lửa lớn nhảy nhập phía chân trời, chiếu sáng nửa bầu trời, gặp được Đông Hồ binh lính kiếm khởi kiếm lạc không chút do dự.

Quân từ kiếm nhưng tước kim đoạn ngọc, thập phần sắc bén, địch binh đánh tới, nàng cũng không tránh né, đón đối phương đao thương chính là nhất kiếm, tước đoạn này binh khí, nhất kiếm sạch sẽ lưu loát giải quyết.

Nàng vòng quanh hỏa trướng một vòng cũng không có nhìn đến nguyên du thân ảnh, chỉ phải nhanh chóng đi tìm.

Nhưng mà nàng vẫn luôn không có tìm được nguyên du, trong lòng càng thêm nôn nóng, nhưng vào lúc này nghe được a trì một tiếng hí vang, nàng lập tức theo tiếng đuổi theo.

Giơ lên hàn kiếm nhắm ngay nguyên du cổ nhanh chóng rơi xuống, không có nhất kiếm tước đầu, ngược lại là đương đến một tiếng giòn vang.

Quân từ tay cầm kiếm giương lên, đẩy ra chu thành lược kiếm, lắc mình chắn nguyên du trước mặt.

Chu thành lược không đề phòng dưới, bị quân từ lực lượng bức lui hai bước, hắn phía sau người lập tức vây quanh đi lên!

“Là ngươi!” Chu thành lược ổn định thân mình, quay đầu vừa thấy, ánh mắt chợt lóe.

Thiếu chút nữa chết ở quân từ trong tay, đối với quân từ gương mặt này hắn khắc vào trong xương cốt.

Giờ phút này tái kiến, quân khước từ đã là một bộ Đông Hồ nữ tử trang phẫn, tung bay tóc dài bị nửa thấu sa mỏng bố bao lấy, cương liệt mặt mày, lạnh lẽo sắc mặt, duy độc này theo gió thanh dương phát cùng sa nhu mỹ động lòng người.

Có một loại hỏa cùng thủy giao hòa, mới vừa cùng nhu quấn quanh chi mỹ.

“Thứ năm lang, ngươi dám hành thích vua!” Quân từ quát lạnh một tiếng.

Phía sau dị động, làm chu thành có biết nói hắn bỏ lỡ tốt nhất cũng là duy nhất một cái giết chết nguyên du cơ hội, hắn nhẹ nhàng cười, đem kiếm cắm vào vỏ kiếm: “Quân gia nương tử hiểu lầm, bệ hạ trốn đến tận đây, ta đây là tới cứu giá. Không bằng ngươi hỏi một chút bệ hạ, ta nhưng có hành thích vua?”

Quân từ ấn chuôi kiếm ngón cái giật giật, cất giấu lãnh mang mắt phượng bất động thanh sắc đánh giá chu thành lược chủ tớ mấy người, trong lòng tính ra có thể hay không lập tức đem bọn họ mệnh đều lưu lại nơi này.

Đây là Đông Hồ chiến trường, chu vinh đều mang đại quân đi Nhu Nhiên, chu thành lược đi vào nơi này, đã chết cũng có thể đẩy đến chiến hỏa vô tình phía trên!

Tổng cộng bốn người, mới vừa rồi ba cái hộ vệ đi nhanh tiến lên, quân từ căn cứ bọn họ nện bước thân hình là có thể ước chừng tính ra ra bọn họ thân thủ.

Trong đó một người khó đối phó!

“Trẫm không có việc gì.” Té ngã nguyên du đứng lên, nắm lấy quân từ cánh tay, “Mang trẫm đi gặp đại tướng quân.”

Chu thành hơi mang tới tuyệt đối không ngừng này mấy người, quân từ thật động thủ, chiếm không được thượng phong.

Lạnh lùng quét chu thành lược liếc mắt một cái, quân từ ngăn trở chu thành lược này một phương, gọi a trì lại đây: “Bệ hạ, thỉnh lên ngựa.”

Hai người đều làm lơ chu thành lược, một người một con ngựa, hướng tới Đông Hồ vương đình bay nhanh mà đi.

Chu thành lược nhìn hai người bóng dáng, sắc mặt hơi có chút âm trầm.

Chờ đến quân từ mang theo nguyên du lộn trở lại, chiến sự cơ hồ đã tới rồi kết thúc, bởi vì quân khắc bắt sống nhiều noa Khả Hãn.

Mang đến không đủ 5000 người, chỉ còn lại có 3000 hơn người, nhanh chóng chiếm lĩnh vương đình.

“Bệ hạ!” Quân khắc nhìn đến bình yên vô sự nguyên du, thần sắc buông lỏng.

“Đại tướng quân, truyền lệnh đi xuống, không thể tàn sát Đông Hồ con dân.” Nguyên du không có quên đối quân từ hứa hẹn.

Quân khắc theo bản năng quét nguyên du phía sau nữ nhi liếc mắt một cái: “Thần tuân chỉ.”

Một đêm cấp chiến, hai bên đều thể xác và tinh thần mỏi mệt, trừ bỏ đằng ra một gian lều trại cấp nguyên du nghỉ ngơi, những người khác đều còn các có chuyện quan trọng.

Quân khắc cũng vội đến không rảnh lo quân từ, trần đột bồi quân từ xử lý miệng vết thương, chờ đến quân từ băng bó hảo mới xoay người: “A Từ, cứu giá có công, bệ hạ như thế nào ban thưởng ngươi?”

Ngầm, hai người thân như huynh muội, không làm kính xưng.

“Này công nhưng không hảo lãnh.” Quân từ ý vị không rõ cười.

Quả nhiên, ngày kế sáng sớm, chu vinh suất đại quân tới rồi, chuyện thứ nhất đó là vấn tội: “Bệ hạ, đại tướng quân túng nữ nhập doanh, có trái pháp luật kỷ, thỉnh bệ hạ nghiêm trị!”

Chương trước|Từ phượng khuyết mục lục|Chương sau