Từ phượng khuyết đệ 216 chương: Bệ hạ là vì ngươi xuất đầu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Từ phượng khuyết>>Từ phượng khuyết mới nhất chương danh sách>> đệ 216 chương: Bệ hạ là vì ngươi xuất đầu

Đệ 216 chương: Bệ hạ là vì ngươi xuất đầu


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 22 ngày tác giả:Cẩm hoàngPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Cẩm hoàng|Từ phượng khuyết


Quân từ trở về doanh trướng, còn chưa đi vào, liền nhận thấy được trong trướng có người.

Nhìn mắt đứng ở bên cạnh cao vũ, trong trướng là người phương nào không cần nói cũng biết, chỉ có ứng vô thần cùng nàng a gia mới có thể ở nàng lãnh địa như vậy quay lại tự nhiên.

“Cửu lang quân đề ra hộp đồ ăn mới vừa đến, đang chờ tướng quân một đạo dùng bữa.” Cao vũ xốc lên trướng mành, trên mặt tràn đầy tươi cười, hắn thực vui vẻ, bởi vì hắn cảm thấy quân từ cũng sẽ vui vẻ.

Nhìn cao vũ liếc mắt một cái, quân từ đi vào, ứng vô thần như cũ là tay cầm quyển sách, rũ mắt tế đọc.

Hôm nay trong tay hắn thư thực quen mắt, là nàng sao chép bản thảo.

Thấy nàng tới, ứng vô thần buông quyển sách trên tay, đem hộp đồ ăn thức ăn từng đạo bưng ra tới, đệ song đũa cấp quân từ.

Hắn không nói lời nào, sắc mặt tùng hoãn, nhìn không ra hỉ nộ, đêm qua hắn rõ ràng rầu rĩ không vui mà rời đi, quân từ đều bất giác hôm nay không thấy cho thỏa đáng, hắn chẳng những tới, còn sớm liền tới, quân từ than nhẹ một tiếng, tiếp nhận song đũa: “Đa tạ cửu lang quân.”

“Cửu lang quân, ứng gia a huynh, cửu ca.” Ứng vô thần chưa bao giờ chọc phá quân từ về điểm này tiểu tâm tư, lúc này đây lại cười như không cười nói, “A Từ xa cách ta khi liền gọi ta cửu lang quân, A Từ thiệt tình cảm tạ ta là lúc liền gọi ta ứng gia a huynh, a huynh có cầu với ta khi…… Nếu sở cầu việc so nhẹ như cũ gọi ta ứng gia a huynh, nếu sở cầu việc rất nặng liền gọi ta cửu ca.”

“Như thế nào?” Quân từ cao giọng phản bác, “Cùng Chung Ly sáu huynh gặp mặt khi, ta cũng là gọi ngươi cửu ca.”

Làm như tiếp nhận rồi nàng cãi chày cãi cối, ứng vô thần đề đũa vì nàng bỏ thêm một khối tươi mới cá bụng thịt gác ở nàng trong chén, ô mắt ẩn chứa ôn nhu cười nhạt, thanh âm ôn hòa tựa xuân về hoa nở: “Ngày sau, đều kêu ta cửu ca tốt không?”

Quân từ duỗi hướng thùng rượu tay cứng lại, bất quá cũng chỉ là một cái chớp mắt, nàng liền phản ứng lại đây, tự nhiên mà bưng lên thùng rượu: “Bất quá là cái xưng hô, ứng gia a huynh cớ gì như vậy so đo? Ta xưa nay tùy tính, cùng ứng gia a huynh quen biết ngày không ngắn, sớm đã gọi thành thói quen, ứng gia a huynh nếu muốn ta cố tình đi sửa, không thiếu được biệt nữu.”

Cẩn thận nghĩ nghĩ, ứng vô thần cảm thấy cũng đúng, liền không có miễn cưỡng, mà là cùng nàng một đạo thừa dịp thức ăn nhiệt khí chưa tán mà vào thực, vì làm nàng tự tại chút, hắn đem trên bàn không ngôn ngữ thói quen sửa lại: “Sân thi đấu bệ hạ bị ám sát một chuyện, ngươi như thế nào xem?”

Quân từ dừng một chút mới đáp: “Sự có kỳ quặc, không giống đại thừa tướng việc làm.”

“Kỳ thật ngươi trong lòng đã có phỏng đoán.” Ứng vô thần dùng công đũa cấp quân từ lại gắp chút nướng thịt.

Quân từ thích ăn nướng thịt, hoặc là nói nàng thích ăn hết thảy nướng nướng chi vật, có lẽ cùng nàng lớn lên ở Mạc Bắc, hàng năm trà trộn quân doanh, du tẩu sơn dã dưỡng thành thói quen có quan hệ.

Quả nhiên một ngụm nướng thịt vào khẩu vào bụng, nàng mắt phượng híp lại, để lộ ra nhè nhẹ lười biếng thoả mãn: “Chưa kinh kiểm chứng, không thể vọng đoạn.”

Nàng đích xác hoài nghi là bệ hạ tự đạo tự diễn, nhưng này cử quá mức mạo hiểm, bệ hạ sẽ không sợ có cái sơ suất, bởi vậy mất đi tính mạng?

Thả như vậy nháo vừa ra, cũng vô pháp lay động chu vinh, thậm chí vu oan không đến chu vinh trên người, bệ hạ đây là tội gì tới thay?

Cặp kia thanh tịch ô mắt tựa hồ đoán được nàng sâu trong nội tâm ngờ vực, ứng vô thần nói: “Bất quá là một hồi tiền diễn.”

“Tiền diễn?” Quân từ xem kỹ ứng vô thần, “Ngươi biết được bệ hạ muốn làm cái gì?”

Này vừa hỏi, nhưng thật ra làm ứng vô thần sắc mặt bỗng chốc có chút lãnh đạm, hắn thong thả ung dung ăn hai khẩu đồ ăn, nhìn như cùng tầm thường thời điểm giống nhau dáng vẻ muôn vàn, không nhanh không chậm, chỉ có chính hắn biết, hắn nhấm nuốt lực đạo tăng thêm một chút.

Cứ như vậy trầm mặc trong chốc lát, ứng vô thần mới nói: “Hắn ở vì ngươi xuất đầu.”

“Vì ta xuất đầu?” Quân từ tự hỏi cũng là lả lướt tâm can, thế nhưng bị ứng vô thần nói mông, nửa điểm manh mối cũng không, “Ta vẫn chưa bị khinh bỉ, cần gì xuất đầu?”

Trước nay đều chỉ có nàng cho người khác khí chịu, phàm là cho nàng khí chịu người, đều đến bị nàng hảo một phen trả đũa.

“Ta nếu chưa đoán sai, hắn là kiếm chỉ nguyên thiệp.” Ứng vô thần giương mắt, trường kiều lông mi bài bố, làm hắn đôi mắt càng thâm thúy giàu có thần vận, “Ngươi ở phổ nhạc quận sở chịu chi khuất, hắn lúc trước vô pháp vì ngươi xuất đầu, vẫn luôn ẩn nhẫn không phát, hôm nay mới chờ đến thời cơ phát tác.”

“Hôm nay sân thi đấu chi loạn, từ trung lĩnh quân một vị tràng chủ, đối lòng ta hoài oán hận, dục phát tiết ở trung hộ quân tướng sĩ trên người mới lâm thời đột phát, đều không phải là bệ hạ dẫn đường.” Quân từ giải thích một câu.

“Ngươi là tưởng nói, nguyên du nếu là lâm thời nảy lòng tham, như thế nào có thể làm được như vậy chu đáo chặt chẽ, đó là chu vinh cũng chưa từng phát hiện?” Ứng vô thần chậm rì rì nói.

Quân từ gật đầu.

“Hắn tự nhiên là thời khắc chuẩn bị, chỉ cần có cơ hội tốt xuất hiện, tất sẽ không bỏ qua.” Ứng vô thần chém đinh chặt sắt.

Đối với ứng vô thần thông duệ cùng nhạy bén, quân từ cũng không hoài nghi. Nàng cũng không phải không tin ngựa lọt vào ám toán việc vô cùng có khả năng là bệ hạ việc làm, chỉ là cảm thấy không cho rằng là bởi vì nàng chi cố: “Liền như ngươi theo như lời, bệ hạ ý ở nguyên thiệp. Cũng không hẳn là vì ta.

Nguyên thiệp là chu vinh tâm phúc, tuy không phải tông thất, nhưng bởi vì cùng bệ hạ cùng tộc, chẳng sợ huyết mạch cách xa nhau khá xa, đã ra năm phục, cũng có thể càng dễ dàng cùng tông thất đáp thượng lời nói, đối chu vinh nhưng rất có tác dụng. Bệ hạ hẳn là vì đoạn chu vinh một tay.”

“Ha hả……” Quân từ nói, làm ứng vô thần thấp thấp cười ra tiếng, cười bãi mới nói, “A Từ, ngươi giờ phút này chưa chắc chắn là nguyên du việc làm, chu vinh so sánh với cùng ngươi suy nghĩ không sai biệt mấy. Nguyên du giá họa cho ai, đều có thể làm chu vinh bán tín bán nghi, duy độc nếu là đối nguyên thiệp động thủ, đó là chói lọi báo cho chu vinh, việc này là hắn việc làm!”

Chu vinh phụ tá đắc lực cũng không ít, triều đình nhiều ít muốn thần đều là dựa vào nịnh nọt với chu vinh mà đứng với triều đình?

Tùy ý chiết rớt một cái, hành thích vua chi quân ở phía trước, đó là chu vinh cũng không dám lại nhúng tay lại lần nữa nhâm mệnh người, nguyên du nhưng mượn này đạt được không ít chỗ tốt, duy độc giết hiện tại bị bãi miễn ở nhà nguyên thiệp, là nhất không thấy lợi.

Vả lại, nếu là trong triều dựa vào chu vinh người có hành thích vua chi tâm, chu vinh còn phải tị hiềm, hơi chút vận tác, là có thể giấu người tai mắt, làm chu vinh ngờ vực có lẽ thật sự là chính mình thủ hạ người biết hắn tâm tư mà đi hành thích vua cử chỉ.

Nhưng đổi thành nguyên thiệp, hết thảy liền không còn nữa tồn tại, chu vinh quá hiểu biết nguyên thiệp, nguyên thiệp sẽ không làm bậc này chuyện này.

Đổi mà nói chi, nguyên du chỉ cần đem chuyện này vu oan cấp nguyên thiệp, đó là đại không khôn ngoan cử chỉ.

Nhưng này không khôn ngoan cử chỉ, lại có thể vì quân từ xả giận.

Nghe xong ứng vô thần nói, quân từ nhíu mày: “Bệ hạ sẽ không như vậy làm.”

Quân từ cùng nguyên du quen biết với nguy nan, bọn họ từng có cùng chung hoạn nạn, kia mấy ngày tuy rằng bọn họ trò chuyện với nhau không nhiều lắm, nhưng quân từ vẫn là có thể từ giữa nhìn trộm ra nguyên du khát vọng cùng phẩm hạnh.

Nguyên du chi cùng quân từ, là lung lay sắp đổ quân vương, lại bởi vậy mà làm nàng có có thể mở ra khát vọng cơ hội.

Ở cái này rung chuyển bất an, lễ băng nhạc hư thế đạo, nàng cùng nguyên du có thể nói là cho nhau thành tựu.

Bọn họ đều ở vì lẫn nhau sở cần mà nỗ lực hành tẩu ở mũi đao thượng, một bước sai chính là vạn kiếp bất phục.

Đối nguyên du, quân từ có một loại thưởng thức lẫn nhau chi tâm.

Chương trước|Từ phượng khuyết mục lục|Chương sau