Từ phượng khuyết chương 254: Hắn đi rồi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Từ phượng khuyết>>Từ phượng khuyết mới nhất chương danh sách>> chương 254: Hắn đi rồi

Chương 254: Hắn đi rồi


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 22 ngày tác giả:Cẩm hoàngPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Cẩm hoàng|Từ phượng khuyết


Ứng vô thần đi rồi, đi được kinh thiên động địa.

Cam lăng bá tánh đối ứng thị xưa nay tôn sùng, ứng thị con vợ cả lang quân, như vậy giống như trích tiên nhân vật, liền vì bọn họ mà bị Chu thị bức cho tự sát ở bọn họ trước mặt!

Hắn bình tĩnh, hắn dứt khoát quả quyết, hắn khẳng khái phó nghĩa.

Cực kỳ giống thành lâu mái giác thượng treo mặt trời chói chang, hắn ngã xuống kia một khắc, sở hữu quang đều tùy theo ảm đạm, cam lăng bá tánh ngực nói không nên lời tắc nghẽn.

Đã đau thả giận!

Chu thị thế nhưng bá đạo đến tận đây!

Chỉ vì nghi kỵ chi tâm, đố sát năng thần, vô năng bị phản đồ, Chu thị gia tộc vì mặt mũi, không hề có đạo lý đáng nói, lấy bọn họ mãn thành bá tánh sinh kế bức bách che chở bọn họ ứng thị, mệt đến ứng thị con vợ cả nhi lang vì bọn họ lấy chết tạ tội, chỉ vì đổi bọn họ tự do!

Các bá tánh dần dần đỏ hốc mắt, bọn họ nghĩ tới vừa rồi vội vàng cùng bức bách, trong lòng lại hối lại hận!

Này cổ hận ý, đợi cho cấp đỏ mắt Chu thị tướng lãnh vì vạch trần ứng vô thần giả chết, rút đao nhằm phía ôm lấy ứng vô thần quân từ khi, thẳng sung đỉnh đầu!

Phẫn nộ, làm cho bọn họ quên mất sợ hãi!

“Cẩu món lòng, giết bọn họ!”

Áp lực đám người bên trong không biết là ai bạo a một tiếng.

Cũng không biết nói là ai đánh trận đầu vọt đi lên, bá tánh *** không hề lý trí, hướng tới cửa thành thủ vệ Chu thị bộ khúc phác tới!

Chu thị bộ khúc nhân số cũng không tính quá nhiều, tụ tập bá tánh còn lại là trường nhai vọng không đến đầu, cùng xúc động phẫn nộ, chẳng sợ đằng trước một hai cái bị bọn họ đao thương gây thương tích, cũng không có kinh sợ trụ bọn họ.

Sôi nổi bị bá tánh đè ở dưới thân, xé rách, đá đánh, càng có hận ý nùng liệt há mồm gặm cắn..

Trường hợp hỗn loạn bất kham.

“Ứng lang chủ! Ứng thị muốn cùng đại thừa tướng tuyên chiến!” Muốn cướp đoạt ứng vô thần tướng lãnh bị quân từ một chưởng đánh lui, che lại ma đau ngực, quay đầu nhìn đến dưới lầu bị bạo dân sống sờ sờ áp chết cùng với xé rách đến kêu rên không thôi cấp dưới, căm giận chất vấn.

Ứng lang chủ tựa hồ cả người bao vây lấy một tầng dáng vẻ già nua, hắn thật lâu chăm chú nhìn ngã vào quân từ trên vai ứng vô thần, trường bào tay dài nhiễm đầu máu tươi.

Thẳng đến quân từ cõng ứng vô thần cùng hắn đi ngang qua nhau, hắn mới phảng phất lấy lại tinh thần, ánh mắt lạnh nhạt: “Sát tử chi thù, không đội trời chung.”

Tuyên không tuyên chiến đều thay đổi không được kết quả, chu thành võ cùng chu thành thao đều chết ở quân từ cùng ứng vô thần trên tay, Chu thị hôm nay vô luận muốn không có muốn tới muốn kết quả, ứng thị cùng Chu thị đều là hoàn toàn xé rách mặt.

Thành lâu hạ thảm trạng, cùng với quân từ ở đây, lại có ứng thị bộ khúc hộ vệ, Chu thị tướng lãnh trong lòng biết hắn là không có khả năng cướp được ứng vô thần xác chết, đem này chết giả cũng làm giả hoá thật, cho nên đầy mặt không cam lòng.

“Xông lên đi, trên lầu còn có!”

Lúc này một trận hô lớn, khiến cho Chu thị tướng lãnh hoàn hồn, nhìn đến điên khùng bạo nộ bá tánh, hắn ngực run lên, mang theo dư lại người nhanh chóng chạy thoát!

Quân từ mang theo ứng vô thần trở về ứng thị, diễn trò làm toàn, ứng vô thần thiết yếu đến ở ứng thị phát tang.

Ứng thị các phòng đương gia nhân đều ở, không ít người đều là vẻ mặt kinh ngạc, cũng có không ít người như suy tư gì.

Vào ứng thị, ứng vô thần đã bị mang đi, hạ nhân phải cho hắn thay quần áo tịnh mặt, có tử một ở, quân từ cũng yên tâm.

Nàng chờ ở bên ngoài, cho rằng ứng vô thần sẽ tái kiến nàng một mặt, lại không có nghĩ đến cuối cùng là ứng Nhị Lang mang đến một cái tiểu hộp gỗ: “Quân nữ lang, đây là chín…… Cửu Lang lưu với ngươi chi vật.”

Quân từ nhận được trong tay, đầu ngón tay gắt gao khấu ở hộp thượng: “Hắn…… Đi rồi đúng không?”

Ứng Nhị Lang trầm mặc gật đầu.

Rũ mắt, quân từ mở ra tráp, bên trong rõ ràng là một phen chủy thủ.

Chủy thủ đã sạch sẽ, nhưng nàng vẫn như cũ nhận ra là vừa rồi cắm vào ứng vô thần ngực kia một phen.

Nàng có chút nghi hoặc, bắt được trên tay, thực khoái đao nhận co rụt lại, có vết máu từ khảm nhập lưỡi dao chuôi đao chỗ tràn ra.

Thấy vậy, quân từ thoải mái cười.

Chương trước|Từ phượng khuyết mục lục|Chương sau