Từ phượng khuyết chương 348: Luyện binh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Từ phượng khuyết>>Từ phượng khuyết mới nhất chương danh sách>> chương 348: Luyện binh

Chương 348: Luyện binh


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 22 ngày tác giả:Cẩm hoàngPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Cẩm hoàng|Từ phượng khuyết


Nếu không phải sợ lận biết Hoàn cùng nàng ly tâm ngờ vực, nàng đều tưởng phái vài người bên người bảo hộ.

Lận thị làm Bắc triều đại thế gia cường hào chi liệt, tự nhiên cũng có bộ khúc, nhưng lận biết Hoàn không chiếm được tinh nhuệ nhất người.

“Yên tâm, ngã một lần khôn hơn một chút, ta tất sẽ cẩn thận.” Lận biết Hoàn tươi cười nhợt nhạt, “Ân cứu mạng, như thế nào đều phải tự mình đáp tạ. Tới một chuyến, cũng hảo hỏi một chút, ngươi nơi này còn thiếu chút vật gì.”

Dược liệu, lương thực, binh khí, vải vóc chờ tất cả đã chuẩn bị, chỉ kém ngựa.

Ngựa quân từ không có tính toán làm lận biết Hoàn xuất lực, muốn không ít, ngàn dặm xa xôi đưa tới, thật sự đục lỗ.

Binh hùng tướng mạnh, phóng nhãn thiên hạ, nơi nào chi mã có thể so sánh được với bắc trấn cường tráng?

“Ta nơi này không thiếu.” Quân từ đúng sự thật nói, “Còn có sáu tháng, thiên hạ tất loạn.”

Lận biết Hoàn tươi cười cứng lại, sắc mặt ngưng trọng lên: “Lời này thật sự?”

“Ân.” Quân từ vẻ mặt nghiêm túc gật đầu.

Mỗi người đều cho rằng nguyên du chỉ có thể sống nửa năm, bọn họ không phải không có đoán được nguyên du rất có thể ở cuối cùng thời điểm hấp hối giãy giụa, lại không có tin tưởng hắn có thể nhấc lên bao lớn bọt sóng, cho nên vô luận là Chu thị cùng cao thị, đều còn không có mưa gió sắp đến nguy cơ cảm.

Quân từ tin tưởng nguyên du, nàng bị đưa ra cung khi, nhìn đến giá cắm nến hạ mảnh khảnh mà thẳng tuổi trẻ đế vương, hắn giống trong gió cuồng vũ đuốc thượng hoả diễm, gió mạnh tàn sát bừa bãi, vài lần đem nó dập tắt, rồi lại bỗng chốc ở tinh hỏa bên trong bốc cháy lên.

Mặc dù là gần đất xa trời, nó còn có một cổ chưa hoàn thành sứ mệnh cùng chấp niệm chống đỡ nó.

Nó sẽ ở cuối cùng một khắc, sấn phong dựng lên, đẩy đến giá cắm nến, dựa thế lăn xuống, chẳng sợ chỉ dư cuối cùng một chút tinh hỏa, cũng muốn dẫn châm trong gió không có sợ hãi phiêu đãng màn che, đem toàn bộ cung điện, đốt quách cho rồi.

“Ta hiểu được.” Lận biết Hoàn cảm thấy này một chuyến tới giá trị.

Tựa bậc này mấu chốt việc, chẳng sợ bọn họ lui tới thư tín lại chu toàn, quân từ cũng không sẽ mạo hiểm thư từ cùng hắn, ám chỉ cũng sẽ không.

Quân từ không có làm lận biết Hoàn ở lâu, tự mình đem hắn bí mật đưa ra bắc trấn.

Thuận đường đi một chuyến vạn thống thành.

Toàn bộ Bắc triều không người biết hiểu tung tích quân từ, lại một lần xuất hiện ở Hách Liên phủ, Hách Liên nhảy cái này lang chủ có loại dự kiến bên trong thoải mái.

“Quân…… Nữ lang tới đây, có gì chỉ giáo?” Đối quân từ, chẳng sợ nghèo túng, Hách Liên nhảy như cũ khách khí tôn trọng.

“Nghe nói vạn thống thành năm ngoái thu hoạch không tốt.” Quân từ đùa nghịch Hách Liên nhảy thư phòng chi vật, “Đặc tới vì Hách Liên tướng quân phân ưu.”

Thực hảo, này nữ lang gặp đại biến, như cũ là như vậy…… Vô sỉ!

Rõ ràng thiếu người, một hai phải nói là vì hắn phân ưu.

Hách Liên nhảy không nghĩ trộn lẫn này đó tranh quyền đoạt lợi, nhưng hôm nay xem ra, dưới tổ lật không có trứng lành?

Quân từ rõ ràng bắt đầu chiêu binh mãi mã, Bắc triều quyền thế chi tranh chỉ sợ thực mau liền phải lên.

Hiện tại quân từ ở bắc trấn, nàng nếu bắt lấy bắc trấn, tự ốc dã xuất phát, thẳng bức phổ nhạc quận, thực mau là có thể đến vạn thống thành.

Đây là nàng huy quân nhập kinh sư nhất định phải đi qua chi lộ, hiện tại Hách Liên nhảy chỉ có hai lựa chọn, cùng quân từ hợp tác hoặc là là địch.

Giờ phút này Hách Liên nhảy chỉ cho rằng quân từ việc làm đại biểu cho nguyên du lót đường cùng bày mưu đặt kế, hắn thiết cốt tranh tranh hảo nhi lang, há có thể cùng Chu thị kia chờ loạn thần tặc tử làm bạn?

Nếu không năm đó hắn liền đầu hướng phổ nhạc vương, cần gì bị cản tay nhiều năm như vậy.

“Nữ lang muốn bao nhiêu người?” Hách Liên nhảy trực tiếp hỏi.

Quân từ cũng không quanh co lòng vòng: “Tướng quân có thể dư ta bao nhiêu người?”

Hách Liên nhảy hít hà một hơi: “Nữ lang muốn cái gì người?”

Quân từ: “Tứ chi kiện toàn, tuổi tác mười bốn đến hai mươi, nếu có võ nghệ bàng thân nhưng mở rộng tuổi tác, nam nữ đều có thể.”

“Nam nữ đều có thể?” Hách Liên nhảy sửng sốt, chợt nghĩ đến quân từ là nữ nhi thân, bừng tỉnh đại ngộ, “Như thế khen ngược.”

Nếu quân từ chỉ cần thiếu thanh niên, hắn còn không cần vận tác.

Hắn nguyên bản cho rằng quân từ muốn tất cả đều là tinh tráng nhi lang, cân nhắc nếu là không phải muốn nương trưng binh khiển lui một bộ phận người đưa cho quân từ.

Kể từ đó, cũng có tệ đoan, quân từ dùng đến phóng không phóng tâm? Rốt cuộc đều là từ Hách Liên thị lui xuống đi người.

Hiện tại quân từ muốn lại là giấy trắng, nàng muốn từ đầu tới đuôi huấn luyện, cũng tỉnh hắn không ít chuyện.

“Chính như nữ lang biết, năm ngoái thu hoạch không tốt, từ khi phổ nhạc quận thay đổi người, đại thừa tướng đối Hách Liên thị thành kiến càng sâu.” Hách Liên nhảy than nhẹ một ngụm, “Trọng thuế không giảm, hiện giờ phổ nhạc quận cùng vạn thống thành bán nhi bán nữ chỗ nào cũng có.”

Hách Liên nhảy nhìn cũng khó chịu, lại vô lực từ căn nguyên thượng thay đổi.

Triều đình đối này làm như không thấy, bọn họ đưa đi tấu chương áp mà không phát, hắn chẳng những không thể vì này đó bá tánh mang đi ấm no, còn không thể không vũ lực trấn áp bạo loạn.

“Ta nhưng không có tiền mua người.” Quân từ nếu là nguyện ý ra một bút mua người tiền tài, nàng liền không tới tìm Hách Liên nhảy.

Tiền nàng có, nàng cũng đồng tình này đó bá tánh, nhưng này cũng không phải là một bút số lượng nhỏ, hoa này đó tiền, nàng như thế nào nuôi quân?

“Nữ lang có thể mang đi mấy vạn người, cùng bọn họ ăn no mặc ấm, đã là công đức.” Hách Liên nhảy cũng không có như vậy lòng tham, “Bất quá không khỏi dẫn nhân chú mục, người chỉ phải từng nhóm tiễn đi.”

“Nửa tháng, nửa tháng tướng quân có thể cho ta bao nhiêu người, ta liền thu bao nhiêu người.” Quân từ cấp một cái kỳ hạn.

Có chút gấp gáp, nhưng Hách Liên nhảy biết được quân từ thời gian này cực quý giá: “Hảo.”

Sự tình nói thỏa, quân từ xoay người liền đi, đến nỗi Hách Liên nhảy lấy cái gì danh nghĩa thu thập, này đó quân từ không quan tâm.

Hách Liên nhảy làm việc hiệu suất cực cao, nửa tháng thời gian cấp quân từ đưa tới tam vạn người, thực sự đem quân từ hoảng sợ.

Toàn bộ vạn thống thành cũng bất quá mười mấy vạn người.

Những người này đều là xanh xao vàng vọt, hai mắt vô thần, nam nữ đều có, tứ chi kiện toàn.

Lật xem bọn họ hộ tịch, quân từ mới phát hiện lấy vạn thống thành vì trung tâm, quanh thân hơn hai mươi cái huyện thành, Hách Liên nhảy một cái huyện thành mang đi ngàn nhiều người.

Quân từ đem người giao cho nàng huấn luyện hai tháng người, như thế nào huấn luyện những người này, bọn họ ký ức khắc sâu.

Nàng nơi này chỉ cần ra sức là có thể ăn no, có thể ăn no là có thể làm những người này đôi mắt sống lại, bọn họ đói bụng lâu lắm.

Vì có thể lưu lại, vì có thể có tư cách ăn nhiều một ít, bọn họ không biết mệt mỏi, không sợ mệt nhọc, hận không thể biến thành vô tri vô giác rối gỗ, chỉ vì lại bất quá thượng ăn thượng đốn không có hạ đốn nhật tử.

Đến nỗi đưa tới nữ lang, quân từ đem Mạnh tam nương vợ chồng gọi tới, giao cho Mạnh tam nương cùng vân như ý dẫn người huấn luyện.

Người lúc ban đầu trong ngực hoang trấn ngoại quân từ cải tạo ra tới cái thứ nhất sân huấn luyện, cùng võ xuyên trấn nơi này giống nhau đại, lấy nửa tháng trong khi, chọn ưu tú điều đến cái thứ hai sân huấn luyện, lại lấy 10 ngày trong khi, chọn ưu tú điều đến cái thứ ba sân huấn luyện.

Càng lên cao, ăn mặc chi phí toàn thượng một cái bậc thang.

5 ngày trong khi, tối ưu giả đi hướng nhu huyền trấn sân huấn luyện, chỉ có bọn họ đi bước một đi tới võ xuyên trấn sân huấn luyện, mới có thể nhìn thấy quân từ, cũng mới có tư cách tiếp thu quân từ tự mình huấn luyện.

Những người này có thể so lúc trước trung hộ quân biết liều mạng nhiều.

Một tháng cường huấn, rất nhiều người thoát thai hoán cốt, sơ cụ hình thức ban đầu, kết quả ra ngoài quân từ dự kiến.

Càng lệnh quân từ vui sướng chính là Mạnh tam nương bên kia nữ lang quân, chấp nhất tàn nhẫn kính nhi cùng cứng cỏi, viễn siêu nhi lang bên này.

Chương trước|Từ phượng khuyết mục lục|Chương sau