Từ phượng khuyết chương 369: Chung đem biệt ly _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Từ phượng khuyết>>Từ phượng khuyết mới nhất chương danh sách>> chương 369: Chung đem biệt ly

Chương 369: Chung đem biệt ly


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 22 ngày tác giả:Cẩm hoàngPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Cẩm hoàng|Từ phượng khuyết


“Việc này…… Ngày sau nói nữa.” Nghĩ đến hai thất thần câu ngày sau sinh hạ một con đỏ trắng đan xen con ngựa, quân từ nội tâm liền có chút kháng cự.

Không rõ quân từ tại sao cự tuyệt ứng vô thần, trong lòng có chút buồn bã, trên mặt chưa hiện: “Hảo, ta mang ngươi đi gặp.”

Mới vừa rồi một phen sốt ruột sự, khiến cho quân từ tâm sinh ly ý, nàng cùng ứng vô thần thủ hạ tân chiêu nạp đại tướng xem như kết thù, tiếp tục lưu lại, chỉ sợ tái sinh sự tình.

Nàng tùy ý gật gật đầu, đi theo ứng vô thần tới rồi hắn chuyên chúc chuồng ngựa.

A Trần gầy nhưng rắn chắc thể trường, cùng cân xứng a trì không giống nhau, a trì giống con ngựa hoang tựa nàng, lương thảo không bắt bẻ, có thể no bụng liền có thể. A Trần tùy ứng vô thần, chuồng ngựa sạch sẽ ngăn nắp như người phòng, lương thảo tỉ mỉ phối chế, phối liệu trung còn có không ít tinh quý chi vật, người bình thường đều thực không đến.

Nó bị buộc, cao cao dương cao dài cổ, ánh sáng mặt trời hạ lập loè màu ngân bạch quang, phá lệ tự phụ lại vạn chúng chú mục.

Quân từ đến gần, nó lại vẫn nháy đôi mắt chủ động đem đầu dựa lại đây, nàng tự nhiên mà vậy duỗi tay khẽ vuốt nó mặt.

“Tầm thường không dung người gần người, nó còn nhớ rõ ngươi.” Ứng vô thần khó được thấy A Trần như vậy dịu ngoan.

Nó là có tiếng tự phụ, uống nước đồ ăn đều đến ứng vô thần tự mình tới, rửa sạch là lúc, cũng đến ứng vô thần ở bên bồi mới phối hợp.

Nếu vô ứng vô thần ở bên, ai nếu là chạm vào nó, chỉ định phải bị dẩu đi ra ngoài.

“Nếu vô ngã, nó giờ phút này chỉ còn một đống bạch cốt.” Là nàng đem nó từ Thái Bộc Tự bệnh chuồng lôi ra tới, phí hảo chút tâm tư mới chữa khỏi nó bệnh tật, làm nó thoát thai hoán cốt, thành hiện giờ ngạo thị đàn mã bộ dáng.

“Ngươi ngày đó vì sao thế nó đặt tên A Trần?” Ứng vô thần cười tiến lên, tay xoa mặt ngựa, “Ngươi cũng biết, ta bị ứng lang chủ mang về ứng gia khi, lang chủ vì ta đặt tên vô trần, A Trần chi trần.”

“Vô trần?” Quân từ nhướng mày, “Xem ra ứng lang chủ là không muốn ngươi lại về Yến thị.”

Vô trần, vô địch trần.

Quên qua đi, một lần nữa bắt đầu.

Hơi hơi gật đầu, ứng vô thần tán thành nàng nói, ứng lang chủ chính là ý này.

Hắn lại không thể không tỏ thái độ, hắn tự sửa vô thần, lại vô vi người thần là lúc.

Cũng coi như là hợp ứng lang chủ đối hắn mong đợi.

“Ta sinh với tướng môn, khéo chiến trường. Cùng ta mà nói, mã là thân cận nhất chi vật, cùng với thủ túc.” Quân từ giải thích, “Ta cấp a trì đặt tên cũng là như thế.”

Đem A Trần đưa cho ứng vô thần có đồng dạng mong đợi, mong ứng vô thần đãi nó cũng như thủ túc.

Nghiêng đầu, đối thượng phản quang ứng vô thần, hắn nghiêm túc nghe, quân từ không khỏi có tâm sự chi tâm: “Ta khi còn bé danh từ. Quân từ, quân vi phụ họ, từ vì mẫu ý, là vì phụ mẫu tình nùng.

Sau ta mẹ qua đời, a gia vì ta sửa vì từ, ý vì từ biệt mẫu thân.”

Ứng vô thần trong lòng thực vui mừng, hắn cũng không biết quân từ tên còn có này phiên khúc chiết, thiếu niên khi may mắn gặp qua Trương thị, hắn không cấm tán dương: “Lệnh đường ngoài mềm trong cứng, thông minh quả cảm, nên lệnh tôn khuynh mộ chi này.”

“Khuynh mộ?” Quân từ không biết nghĩ đến chuyện gì, khóe môi gợi lên ý vị không rõ độ cung, nàng sâu thẳm mắt phượng trầm ngưng, “A gia cùng mẹ có lẽ có tình nghĩa, nhưng hắn đối mẹ, cũng chỉ là đối thê tử tôn trọng thôi.”

Nói cách khác, hắn thê tử không phải nàng mẹ, là người khác, hắn cũng sẽ như thế.

“A gia cùng mẹ hôn trước vẫn chưa che mặt, một đạo thánh chỉ, bọn họ kết làm vợ chồng……”

Bắc triều tự Hiếu Văn Đế dời đô Lạc Dương khởi, liền mạnh mẽ tôn sùng lấy hán chế hán, bắt đầu trọng dụng hán thần, chèn ép phản đối tân chính huân quý, nhưng hiệu quả cực nhỏ. Hán thần phòng bị, huân quý xa lánh.

Vì thế xuất hiện hai tộc liên hôn, không ngừng hoàng thất nạp nhà Hán nữ vì phi, còn sẽ vì triều thần tứ hôn.

Quân khắc cùng Trương thị đó là chính trị yêu cầu kết hợp.

“Ngươi a gia hắn……” Ứng vô thần không nghĩ tới lại là như thế, hắn ở tại quân phủ, không thấy mặt khác nữ nhân, còn tưởng rằng quân khắc một lòng nhớ thương vong thê.

“Ta a gia trong lòng chỉ có bắc cảnh, nếu không phải tứ hôn, chỉ sợ muốn nguyên lành cưới cái nữ nhân.” Nhất hiểu biết quân khắc chính là quân từ, “Ngươi thấy hắn không nạp thiếp thất, bất quá là hắn không nặng sắc dục. Mượn nhớ lại mẹ chi danh, chặt đứt Chu thị lấy nữ sắc mượn sức hắn.

Hắn không hề cần con nối dõi, là thời cuộc bức bách. Chỉ có ta một nữ, hắn mới có thể làm đại tướng quân nhiều năm như vậy.”

Quân khắc nếu có đứa con trai, trừ phi hắn cố tình đem chi dưỡng phế, nếu không chu vinh đã sớm đối hắn xuống tay, nơi nào bao dung hắn khống chế Mạc Bắc lâu như vậy?

Nguyên nhân chính là quân khắc nối nghiệp không người, chu vinh ở thời cuộc không xong khoảnh khắc, không có trước tiên đối quân khắc xuống tay.

“A Từ……” Ứng vô thần nhịn không được có chút thương tiếc, hắn vẫn luôn cho rằng đều là quân khắc đối vong thê tình thâm, đối quân từ từ ái chi cố.

Nhìn thấy ứng vô thần trong mắt yêu thương cùng mềm mại, quân từ vỗ vỗ A Trần, ý bảo nó ly chính mình xa một chút, A Trần đánh cái phát ra tiếng phì phì trong mũi, không rời.

Từ A Trần cọ chính mình, quân từ thong dong cười: “A gia đối ta là thật thương tiếc, hắn thường xuyên ai thán ta đều không phải là nhi lang. Dĩ vãng ta không hiểu, canh cánh trong lòng. Hiện nay ta cũng hiểu được, đây đều là niệm cấp chu vinh nanh vuốt nghe.”

Thời thời khắc khắc nhắc nhở Chu thị, mới làm Chu thị bởi vậy đối quân khắc buông cảnh giác, mặc kệ quân khắc nắm giữ quân quyền, cấp quân thị tránh đến thở dốc chi cơ.

So với những cái đó bị thanh toán tướng môn, quân thị không thể nghi ngờ là duy nhất bảo toàn một môn.

“A Từ, chúng ta……”

“Cửu Lang, ta nên khởi hành hồi bắc trấn.” Quân từ giành trước một bước chào từ biệt, dời đi ánh mắt, không đi chạm đến ứng vô thần đáy mắt quay cuồng không tha, “Ngươi nơi này nhân tâm không xong, ta chỗ đó thế cục không xong.”

Nàng đi lên mới thanh túc một đạo, hiện giờ hồn kha tạm thời đắc dụng, Tần khiếu cũng có thể gánh vác trọng trách, nàng đi một đoạn thời gian không ngại, lâu rồi không thiếu được muốn sinh sự tình.

Một bụng giữ lại chi ngôn tạp ở cổ họng, ứng vô thần biết rõ Thiệu lăng quận cũng giống nhau, có Chung Ly ngân vì hắn trấn thủ, tiêu ấp một chốc không đáng sợ hãi.

Chung Ly ngân thân trung kỳ độc, một khi độc phát, tiêu ấp vừa lúc lúc này quy mô tiến công, Thiệu lăng quận tất nguy.

Bọn họ, đích xác không có nhi nữ tình trường thời gian.

“Ta đưa ngươi.” Ứng vô thần vô pháp giữ lại, chỉ có thể tự mình đưa tiễn.

Hắn hiện giờ một thân võ nghệ toàn vô, lại là yến quân chủ soái, đi ra ngoài có thể nói thanh thế mênh mông cuồn cuộn, tặng đoạn đường lại đoạn đường.

Mắt thấy lập tức muốn nhập phượng châu, ra Lương Châu thế tất muốn kinh động chu long thế lực, chẳng sợ chu long bản nhân cùng Quan Lũng quân chủ lực cự này khá xa, cũng sẽ rút dây động rừng.

“Dừng ở đây, ngươi hồi trình đi.” Quân từ lặc khẩn dây cương, cưỡi ở cao đầu đại mã thượng quay đầu đối ứng vô thần nói.

Ứng vô thần dục há mồm, bị quân từ đánh gãy: “Chín lần.”

Từ yến quân đóng quân nơi, đến đây bọn họ đi ngang qua bốn cái huyện, mỗi đến một cái trấn quân từ đều làm ứng vô thần trở về, ứng vô thần đều nói đưa đến tiếp theo cái hương trấn.

Cái tiếp theo, cái tiếp theo, lại cái tiếp theo, đưa đến nơi đây.

Trong lòng biết quân từ sẽ không lại dung túng hắn nhập phượng châu, cũng biết được chính mình kéo chậm quân chào từ biệt trình, ứng vô thần chỉ phải đem chuẩn bị tốt hòm thuốc đưa cho quân từ: “Trên đường để ý, mong ngươi ta lại tụ ngày.”

Lại tụ ngày……

Quân từ trong lòng cũng câu ra một mạt u sầu, hôm nay phân biệt, tái kiến người xa xa không hẹn.

Chương trước|Từ phượng khuyết mục lục|Chương sau