Từ phượng khuyết chương 373: Kinh Châu, nàng nhất định phải được _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Từ phượng khuyết>>Từ phượng khuyết mới nhất chương danh sách>> chương 373: Kinh Châu, nàng nhất định phải được

Chương 373: Kinh Châu, nàng nhất định phải được


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 22 ngày tác giả:Cẩm hoàngPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Cẩm hoàng|Từ phượng khuyết


Đỗ hướng ngôn chi chuẩn xác, hiên ngang lẫm liệt. Ám chỉ nàng thời cuộc không rõ, hắn sẽ không dễ dàng làm ra lựa chọn.

Quân từ không biết chu long nghe lời này hay không sẽ tin hắn chỉ là ở cân nhắc, mà vô nửa phần dã tâm, nàng lại là không tin.

Chỉ sợ là đang chờ nàng cùng Chu thị lưỡng bại câu thương, trai cò tranh nhau, ngư ông đắc lợi.

Cái gọi là không dễ dàng đứng thành hàng, bất quá là sợ ngày sau lưng đeo vong ân phụ nghĩa, phệ chủ thượng vị chi danh.

Nàng cùng Chu thị giằng co, cấp đỗ hướng sáng tác thiên thời địa lợi, vô luận là nàng vẫn là chu long đều không nghĩ nhìn đến đỗ hướng đầu hướng đối địch một phương, mới tạo thành đỗ hướng không có sợ hãi.

“Đỗ hướng đây là ý gì? Gióng trống khua chiêng tiếp đãi quân từ?” Chu long thu được tin tức, một chân đá phiên trước mặt bàn con, mặt lộ vẻ vẻ giận.

“Đô đốc, đô đốc phái đi sứ thần, đỗ thứ sử cũng lấy lễ tương đãi.” Chu long phụ tá kiêm quân sư vội vàng trấn an, “Quân thị nữ thế tới rào rạt, lại có tiên đế di chiếu, được xưng chính nghĩa chi sư, đỗ thứ sử lại là tiên đế tại vị khi nhâm mệnh Tịnh Châu thứ sử, có vài phần do dự không gì đáng trách.”

Nhắc tới tiên đế di chiếu, chu long liền càng sắc mặt không tốt: “Huynh trưởng liền hẳn là sớm đem nguyên du giết kế vị!”

Một hai phải sợ đầu sợ đuôi, nếu không phải như thế, đâu ra hôm nay khốn cục?

Thậm chí chết vào nguyên du cái này con rối tay!

“Đô đốc bớt giận.” Quân sư khinh thanh tế ngữ nói, “Đại thừa tướng cũng có đại thừa tướng cân nhắc, nếu không phải thế gia cản tay, đại thừa tướng như thế nào có thể dung tiên đế đăng cơ?”

“Thế gia?” Chu long ánh mắt âm chí, “Bọn họ không phải cùng huynh trưởng có ước? Hiện giờ lý nên thực hiện lời hứa!”

Chu long phẫn mà phất tay áo xoay người, bước nhanh đi vào, quân sư nhanh chóng đoạt bước lên trước, khom người ngăn ở chu long trước mặt: “Đô đốc, ngày đó nãi đại thừa tướng cùng thế gia lập hạ khế ước, hiện giờ đại thừa tướng đã đi về cõi tiên, bọn họ khủng sẽ không nhận.”

“Bọn họ dám!” Chu long gầm nhẹ, rống xong cắn răng không nói, hiển nhiên hắn minh bạch bọn họ dám.

Tưởng tượng đến lúc trước huynh trưởng vì cùng thế gia đạt thành hiệp nghị, nhịn xuống hai cái cháu trai chi tử thâm thù, lại ngồi xem quân từ đi bước một trưởng thành đến hôm nay địa vị, kết quả cơ quan tính tẫn công dã tràng, chu long giận không thể át rút ra trường kiếm, hướng tới ném đi bàn con vỗ xuống.

“Đô đốc bớt giận.” Quân sư ôn thanh khuyên bảo, “Vô luận bọn họ có nguyện ý không thực hiện lời hứa, đều sẽ không trợ quân thị nữ mà cùng đô đốc trở mặt, bắt lấy quân thị nữ, lúc trước bọn họ cùng Chu thị chi ước, liền sẽ không trở thành phế thải.”

Chu long có thể lấy ra thực lực, làm thế gia không thể không tiếp tục thực hiện cùng Chu thị ước định.

Khi không đợi ta, hiện giờ chỉ có thể coi như quên kia phân ước định, thật sự lấy này làm mai tìm tới cửa, chỉ biết tự rước lấy nhục.

“Quân sư lời này có lý.” Chu long hít sâu mấy hơi thở, bình phục trong lòng khó chịu, “Hiện giờ tựa đỗ hướng bậc này tiểu nhân hành vi người không ở số ít, ta phải nghĩ biện pháp gọi bọn hắn biết được, này Bắc triều thiên hạ vẫn là ta Chu gia định đoạt!”

“Đô đốc muốn như thế nào phá cục?”

“Ta tự mình đi gặp một lần Viên thông, thăm dò hắn khẩu phong, nếu hắn sở cầu không quá phận, liền ứng hắn, đãi ta tiêu diệt quân thị nữ, lại cùng hắn tính sổ!” Chu long muốn cùng quân từ một trận tử chiến tâm thập phần mãnh liệt.

Hắn nhất kính trọng huynh trưởng chu quang chết vào quân từ tay, hắn cho rằng chu quang thua ở khinh địch, hắn sẽ không giẫm lên vết xe đổ.

Nếu chu quang không khinh địch, quân từ căn bản không có khả năng thủ thắng.

Không nghĩ tới, hắn này phân tâm tư cũng đã ẩn hàm đối quân từ coi khinh.

Chu long đi tìm Viên thông, dục cùng yến quân bắt tay giảng hòa, bọn họ cũng không từng gặp qua yến quân vị kia tuổi trẻ tướng quân, không biết yến về tìm đó là ứng vô thần, tự nhiên không biết yến quân vì sao phải cùng bọn họ khó xử, chỉ đương yến quân là vì nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của.

Một khi đã như vậy, hắn ưng thuận cũng đủ ích lợi, không cần phí yến quân một binh một tốt, bọn họ cớ gì còn muốn cùng hắn khó xử?

Quân từ thượng không biết chu long thiên chân tính toán, ở Tịnh Châu thứ sử phủ bại lộ hành tung, quân từ cũng không có lập tức hồi bắc trấn, thuận đường đi Tấn Dương.

Tấn Dương này khối quân từ từ Chu thị trong miệng đoạt tới thịt mỡ, nơi này đã từng là Chu thị tộc địa, thành trì thượng cắm cờ xí, hồng đế chữ màu đen, một cái quân đón gió tung bay.

“Tướng quân!” Vu tranh nhìn thấy quân từ kích động đến mặt mày hồng hào.

Hắn hâm mộ Tần khiếu chờ bồi quân từ ở bắc trấn, nhưng cũng biết Tịnh Châu đồng dạng quan trọng nhất, quân từ đối hắn cũng là ủy lấy trọng trách.

“Tướng quân!” Lữ hà hoa so vu tranh càng vui mừng lộ rõ trên nét mặt.

Nàng là đi theo trung hộ quân một đạo xuất phát, tới rồi thống vạn thành lúc sau lại tùy vu tranh đám người tới Tấn Dương, từ quân từ rời đi kinh sư, bị sung quân bắc trấn, hai năm nàng cũng không từng gặp qua quân từ.

Không phải không tưởng niệm, mà là nàng tay trói gà không chặt, bôn ba ngàn dặm đi bắc trấn, vu tranh còn muốn phái một đội người hộ tống, bọn họ vốn chính là dùng người khoảnh khắc.

“Nhưng gặp nạn sự?” Quân từ cùng bọn họ chào hỏi qua lúc sau, liền dò hỏi khởi bọn họ đóng quân ở chỗ này tình huống.

Hoắc thanh cừ diêu đầu.

“Chu thị tộc nhân đâu?” Quân từ lại hỏi.

“Nghe theo tướng quân phân phó, đem người cầm tù với địa lao.” Hoắc thanh cừ hồi.

Bọn họ công chiếm Tấn Dương, theo Tấn Dương một đường cắn nuốt toàn bộ Tịnh Châu, trừ bỏ lúc ban đầu tác chiến tổn thương, Chu thị còn lại người đều bị bắt nhốt lại.

Nếu đem người đồ tộc, lan truyền đi ra ngoài tất sẽ cho quân từ đưa tới một cái thích giết chóc ô danh, còn sẽ chọc giận chu thành văn cùng chu long, đem Chu thị tộc nhân niết ở trong tay, thời khắc mấu chốt có thể uy hiếp chu long cùng chu thành văn, đồng thời còn có thể kinh sợ Tấn Dương thậm chí Tịnh Châu mặt khác hào tộc.

Cắn nuốt Tịnh Châu sở dĩ như vậy thuận lợi, hoắc thanh cừ đối Tấn Dương thậm chí Tịnh Châu hiểu biết là thứ nhất, còn có bị bắt lấy nhược điểm, hận thượng Chu thị Thái thị từ giữa du thuyết chi công.

“Vũ Văn thị cùng vệ nhưng thị trốn tránh với Yến Châu cùng U Châu, Vũ Văn thị dục tự Yến Châu cùng chúng ta khai chiến.” Hoắc thanh cừ đem vừa mới chặn được tin tức đưa cho quân từ, “Vệ nhưng thị quyết nghị bắc thượng lướt qua Bình Châu, cùng Khiết Đan tộc hợp tác, liên hợp tấn công bắc trấn.”

Quân từ nghe vậy cười nhạo một tiếng: “Hư trương thanh thế, không cần để ý tới, các ngươi chỉ cần bảo vệ cho nơi đây, đem Tịnh Châu hoàn toàn bắt lấy bảo vệ tốt liền có thể, còn lại việc không cần hao tâm tốn sức.”

Vũ Văn thế nhưng cùng vệ nhưng tư lạng chạy trốn mau, cũng tàn nhẫn đến hạ tâm vứt bỏ sáu trấn, quân từ không có biện pháp truy kích, hai người các suất đại bộ đội vào Yến Châu cùng U Châu.

Yến Châu cùng U Châu, khổ hàn cằn cỗi nơi, dân phong chút nào không thể so bắc trấn nhược. Bắc trấn trưởng năm bị cao thị sáu gia chiếm cứ, Yến Châu cùng U Châu ngược lại càng loạn, vì có thể thuận lợi nhập trú, bọn họ không thể không đầu hướng Chu thị, gót chân đều còn chưa đứng vững, quân từ không tin bọn họ dám hành động thiếu suy nghĩ.

Hoắc thanh cừ cũng là như thế cân nhắc: “Chủ công tự Kinh Châu mà đến, Đỗ thị ra sao thái độ?”

“Hoàng thất nối nghiệp không người, thiên hạ phong vũ phiêu diêu, năng giả cư chi.” Quân từ lời ít mà ý nhiều.

“Chủ công hay không muốn vẫn muốn mượn sức hắn?” Hoắc thanh cừ hỏi.

Mắt phượng buông xuống, quân từ bên môi nhấc lên một mạt trào phúng chi ý: “Hắn hiện giờ kình chờ ta cùng chu long cạnh giới mượn sức, ta tất nhiên là muốn thành toàn hắn một vài. Ta có thể nhìn ra hắn dã tâm, chu long chưa chắc có thể nhìn ra, chờ đến chu long không tiếc vốn gốc mượn sức hắn, ta lại làm chu long biết được hắn lòng muông dạ thú, đến lúc đó gì sầu không thể đưa bọn họ cùng nhau bắt lấy?”

Kinh Châu, nàng nhất định phải được!

Chương trước|Từ phượng khuyết mục lục|Chương sau