Từ phượng khuyết chương 374: Thần phục hoặc là mất nước _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Từ phượng khuyết>>Từ phượng khuyết mới nhất chương danh sách>> chương 374: Thần phục hoặc là mất nước

Chương 374: Thần phục hoặc là mất nước


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 22 ngày tác giả:Cẩm hoàngPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Cẩm hoàng|Từ phượng khuyết


Quân từ không có ở Tấn Dương ở lâu tính toán, nàng ngủ lại một đêm, cách nhật liền muốn khởi hành.

Vu tranh cọ tới cọ lui đêm khuya tới cầu kiến.

Quân từ thấy hắn nói đông nói tây, ấp úng, liền ném trên tay sách: “Ngươi ở ta ngoài phòng bồi hồi nửa canh giờ, liền vì nói này đó?”

“Tướng, tướng quân.” Vu tranh thế mới biết quân từ là cố ý chờ hắn hạ quyết tâm cầu kiến, nếu không sớm đã tắt đèn nghỉ ngơi, trong lòng có chút áy náy, trên mặt hiện lên một mảnh hồng nhạt, “Tướng quân, bên cạnh ngươi thiếu hầu hạ người sao?”

Quân từ cho rằng vu tranh là muốn tiến cử người đến chính mình bên người, vu tranh có xích tử chi tâm, quả quyết làm không ra sớm hướng nàng cái này dẫn đầu nhân thân biên tái nhãn tuyến việc, nàng vẻ mặt ôn hoà hỏi: “Làm sao? Ngươi phải cho ta tặng người?”

“Không không không……” Thấy quân từ hiểu lầm, vu tranh vội vàng dừng tay, đỉnh quân từ tìm tòi nghiên cứu lại nghi hoặc ánh mắt, vu tranh gãi gãi đầu, “Ta…… Lòng ta duyệt Lữ nữ lang……”

Quân từ bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai là sợ nàng đem Lữ hà hoa mang đi: “Ngươi có từng cho thấy tâm ý?”

Vu tranh là nàng ái tướng, Lữ hà hoa cũng là nàng tri kỷ người, nàng không thể chỉ lo một phương.

“Chưa từng……” Vu tranh cực tiểu thanh.

Ngày thường tùy tiện đến không sợ gì cả tiểu bá vương, gặp gỡ ái mộ nữ tử cũng là như vậy khiếp đảm, dẫn tới quân từ nhịn không được bật cười: “Ngươi liền chỉ có điểm này can đảm? Hà hoa mới vừa rồi cầu ta mang nàng đi bắc trấn.”

“A?” Vu tranh không nghĩ tới Lữ hà hoa đã trước một bước cho thấy muốn đi bắc trấn, cả người như sương đánh cà tím héo đi xuống.

“Tiền đồ.” Quân từ nhịn không được cười mắng một tiếng, “Ta cự tuyệt nàng yêu cầu, ta ở bắc trấn bên người có a cốt như ý, còn có một vị ngươi chưa từng gặp qua sở nữ lang. Tấn Dương chỉ có các ngươi này đó tháo lang quân, rất nhiều sự tình không tiện, hà hoa thận trọng, lưu lại có thể tới với các ngươi hữu ích.”

Nàng cũng không phải là vì vu tranh mới đem người lưu lại.

“Tướng quân anh minh!” Vu tranh kích động không thôi ôm quyền.

“Ngươi lời này…… Là nói ta nếu mang đi hà hoa, đó là không anh minh?” Quân từ trêu đùa vu tranh.

“Ta ta ta…… Ta đoạn vô ý này!” Vu tranh hoảng hoảng loạn loạn giải thích, “Tướng quân nhất cử nhất động đều là anh minh thần võ!”

“Thành, ta đây liền đi tìm hà hoa, làm nàng thu thập hành lý……”

“Tướng quân!”

Quân từ một bên nói một bên làm bộ đi ra ngoài, vu tranh vội vàng ngăn lại, nghẹn hồng mặt tràn đầy xin tha chi sắc.

“Ta đem người lưu lại, không phải vì ngươi chi cố.” Quân từ thu liễm thần sắc, “Ngươi tâm duyệt nàng, liền thoải mái hào phóng cho thấy tâm ý, nếu nàng vô tình, ngươi không thể cưỡng cầu. Cũng không thể bởi vậy lòng có ngăn cách, biết không trí cử chỉ.”

“Tướng quân yên tâm, ta chắc chắn tìm được thời cơ cho thấy tâm ý, nếu Lữ nữ lang đối ta vô tình, ta sẽ không cưỡng cầu, càng sẽ không bởi vậy đối Lữ nữ lang lòng mang oán hận, nếu ta làm không được, nguyện chịu tướng quân quân pháp xử trí!” Vu tranh trạm đến thẳng tắp, lời thề son sắt.

“Ta tin ngươi.” Quân từ gật đầu, “Nếu vô hắn sự, liền sớm chút trở về nghỉ tạm, Tấn Dương thậm chí Tịnh Châu, ta đều giao cho các ngươi.

Ngươi cùng Triệu thuần có võ dũng, hoắc thanh cừ càng thiện mưu lược. Đại bộ phận trung hộ quân cũng lưu tại nơi đây bằng các ngươi sai phái, mọi việc các ngươi tam nhiều thương thảo.”

Sớm tại kinh sư là lúc, quân từ liền cố tình ma hợp quá hoắc thanh cừ cùng vu tranh cùng Triệu thuần, hiện giờ chu quang đã chết, hoắc thanh cừ đại thù đến báo, hành sự cũng sẽ không như dĩ vãng cực đoan, quân từ cũng yên tâm uỷ quyền cho bọn hắn.

Tới này một chuyến, cũng là muốn nhìn một chút bọn họ ba người ở chung đến như thế nào.

Tấn Dương tuy rơi vào nàng trong tay, đầu trâu mặt ngựa lại không ít, nếu không phải Chu thị bá đạo, đem khác hào tộc chèn ép đến cực tàn nhẫn, nàng mới công phá Chu thị lúc sau, dễ dàng bắt lấy Tấn Dương.

Tuy là như thế, Tấn Dương cũng không yên phận, đối phó những người này, hiển nhiên hoắc thanh cừ càng thuận buồm xuôi gió.

Bọn họ có thể nói hỗ trợ lẫn nhau, quân từ liền sợ có người nhìn ra tới, châm ngòi ba người, do đó tiêu diệt từng bộ phận.

“Tướng quân an tâm, chúng ta tam ở, Tịnh Châu ở!” Vu tranh vỗ vỗ bộ ngực, lấy mệnh thề.

Lần này lại đây, quân từ nghe bọn hắn hành sự đều là có thương có lượng, rất là yên tâm, nếu không cũng sẽ không hôm sau liền đường về.

Nàng trở lại bắc trấn, nghênh đón nàng chính là cái tin tức tốt, cao xe quốc vương muốn thấy nàng, cùng nàng thương nghị ngừng chiến việc, đây là một loại khác đầu hàng.

Quân từ không nghĩ cùng chi ngừng chiến, nàng muốn chính là cao xe hoàn toàn vì nàng sở dụng, vẫn là tính toán đi gặp một lần cao xe vương.

Nàng không có mang Trấn Bắc quân, cũng không có mang Tần khiếu hoặc là đổng xỉu, mà là mang theo đem cao xe áp bách đến vô lực đánh trả hồn kha.

Ở cao xe bị tấn công hạ bộ lạc, quân từ gặp được có chút mượt mà cao xe vương.

Cao xe vương tỏ vẻ hắn nguyện ý cấp quân từ tiến cống, làm quân từ phụ thuộc, bị quân từ bắt lấy bộ lạc, hắn chỉ cần trong đó hai cái dê bò súc vật cũng không tính phong phú, còn lại toàn về quân từ.

Này hai cái không tính phì nhiêu bộ lạc, vừa lúc là cao xe vương trướng tả hữu hai cánh cái chắn, nguyên lai hồn kha đã đánh tới vị trí này.

Quân từ nhìn mắt hồn kha, nàng không có mở miệng.

Hồn kha sớm biết quân từ tâm ý, liền nói: “Khả Hãn, ta có vương cung cấp cuồn cuộn không ngừng lương thảo binh mã, nhiều nhất một tháng, liền có thể đánh tới vương trướng, hoàn toàn công chiếm cao xe.”

Cao xe vương sắc mặt thoáng chốc xanh trắng đan xen, rất là khó coi, hắn ngập ngừng sau một lúc lâu mới hỏi: “Nữ vương đồng ý cùng ta gặp mặt, chẳng lẽ không có ngăn chiến chi ý?”

“Vương đồng ý cùng Khả Hãn gặp mặt, là đối Khả Hãn tôn trọng.” Hồn kha trong giọng nói rất có cảm giác về sự ưu việt, “Tự mình tới khuyên hàng, cũng là cho cao xe một cái lựa chọn cơ hội. Khả Hãn là muốn quy thuận, vẫn là muốn mất nước, chỉ có thể nhị chọn thứ nhất.”

“Các ngươi ——” cao xe vương giận tím mặt, đứng lên chỉ vào quân từ.

Hồn kha thấy vậy rút ra bên hông loan đao liền phải hướng tới cao xe vương tay chém, quân từ trước một bước ngăn lại, mới cứu cao xe vương tay: “Bảy ngày.”

Mấy người đều sôi nổi nhìn về phía quân từ, không hiểu nàng ý tứ.

“Khả Hãn nếu trong lòng không phục, ta tự mình lãnh binh, bảy ngày tất bắt lấy cao xe.” Quân từ thần sắc đạm mạc, “Nếu bảy ngày ta bắt không được, ta liền tiếp thu Khả Hãn phụ thuộc chi ước. Nếu trong bảy ngày, ta bắt lấy cao xe, đại giới……”

Nàng dừng một chút, ánh mắt lướt qua cao xe vương, xẹt qua hắn phía sau mấy cái vương tộc, cuối cùng lại trở xuống cao xe vương trên mặt: “Vương tộc toàn diệt.”

Hồn kha lưng phát lạnh, trơ mắt nhìn quân từ đem Nhu Nhiên vương tộc tàn sát sạch sẽ hắn, minh bạch quân từ một chút cũng không nghĩ buông tha cao xe vương tộc.

Nhưng không lý do đồ tộc, chỉ biết kích phát cả nước trên dưới hận ý cùng chống cự, bất lợi với thu nạp cùng lợi dụng.

Chính như nàng ngày đó muốn Nhu Nhiên vương tộc quy thuận, không phục giả nhưng cùng nàng một chọi một thậm chí mấy đôi một khiêu chiến, Nhu Nhiên vương tộc chính là như vậy tất cả bỏ mạng với nàng trong tay.

Kể từ đó, Nhu Nhiên trên dưới chẳng những không có hận ý, ngược lại bao phủ càng sâu sợ hãi.

Nàng đã cho sinh cơ hội không phải sao?

Hồn kha cỡ nào hy vọng cao xe vương xương cốt ngạnh một ít, hiển nhiên quân từ quang minh chính đại tàn sát Nhu Nhiên vương tộc sự tích không có giấu diếm được cao xe, cao xe vương kinh nghi bất định nhìn quân từ.

Hắn lâm vào tiến thoái lưỡng nan nông nỗi, lý trí nói cho hắn không thể đáp ứng, nhưng làm mười mấy năm Khả Hãn hắn, lại không muốn dễ dàng bị quân từ uy hiếp một chút liền cúi đầu, kể từ đó hắn uy tín sẽ đánh nát, quân từ có thể dễ dàng lướt qua hắn cầm quyền.

( tấu chương xong )

Chương trước|Từ phượng khuyết mục lục|Chương sau