Minh Vương nhãi con tùy thân mang theo tiểu bình sữa, tam giới đại lão tranh nhau sủng chương 42 có tân nhiệm vụ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Minh Vương nhãi con tùy thân mang theo tiểu bình sữa, tam giới đại lão tranh nhau sủng>>Minh Vương nhãi con tùy thân mang theo tiểu bình sữa, tam giới đại lão tranh nhau sủng mới nhất chương danh sách>> chương 42 có tân nhiệm vụ

Chương 42 có tân nhiệm vụ



Chính văn

Manh bảo bọn họ mới ra ngủ cái kia phòng bếp sau, liền đụng phải đầy mặt tươi cười người chủ trì.

Hắn phía sau còn có rất nhiều người dọn rất nhiều nguyên liệu nấu ăn đi ra ngoài.

Manh bảo đôi mắt trừng đến siêu đại, “Người chủ trì thúc thúc, manh bảo còn phải làm cơm cơm nột.”

Người chủ trì cười nói: “Manh bảo a, bởi vì ngày hôm qua các ngươi không có nhiệm vụ, cho nên có nguyên liệu nấu ăn nấu cơm. Hôm nay phải có nhiệm vụ lâu, hoàn thành nhiệm vụ mới có thể lãnh nguyên liệu nấu ăn nấu cơm nga.”

Manh bảo cái miệng nhỏ một bẹp, “Huyên Huyên, chúng ta hôm nay có phải hay không muốn bị đói bụng kỉ làm việc?”

Huyên Huyên cũng che lại bụng nhỏ ủy khuất ba ba, “Chúng ta đây nếu là không hoàn thành nhiệm vụ đâu?”

Duy trì người ta nói nói: “Không hoàn thành nhiệm vụ liền không có cơm cơm ăn lâu.”

Manh bảo mắt to lập tức liền trào ra hơi nước, theo sau lại kiên cường mà dựng thẳng tiểu ngực,” không có quan hệ, manh bảo trước kia thường xuyên đói bụng kỉ, hư ba ba mụ mụ thường xuyên không cho manh bảo cơm cơm ăn, manh bảo không sợ.”

“Manh bảo, không phải sợ, còn có đông đông ca ca.”

“Cầu cầu ca ca cũng sẽ giúp ngươi.”

“Còn có đường bao tỷ tỷ nga, chúng ta cùng nhau làm nhiệm vụ, nhất định sẽ không làm manh bảo đói bụng.”

“Ân, ta cũng không sợ, ta cũng muốn giúp manh bảo.” Huyên Huyên giơ lên tiểu nắm tay.

“Hảo nga, chúng ta đây liền cùng nhau làm nhiệm vụ, không đói bụng bụng kỉ.” Manh bảo nín khóc mỉm cười.

Trời ạ, ta nghe được cái gì? Ta nghe được manh bảo nói nàng trước kia thường xuyên đói bụng, hư ba ba mụ mụ thường xuyên không cho nàng ăn cơm.

Thiệt hay giả, đường nam tinh rõ ràng thực sủng nàng a.

Đúng rồi, manh bảo trên người quần áo giày thêm lên đến có mấy chục vạn đi, như thế nào sẽ không cho nàng ăn cơm?

“Thực xin lỗi, này tổng nghệ chúng ta không chụp.” Không biết khi nào, đường nam tinh đã đứng ở phía sau.

Đường nam tinh một tay đem manh bảo ôm lên, sắc mặt âm trầm như nước, “Manh bảo, chúng ta về nhà.”

Ngược lại, đường nam tinh lại đối với màn ảnh nói: “Dương đạo, tiền vi phạm hợp đồng ta sẽ làm trợ lý đưa lại đây, này kỳ tiết mục chúng ta không tham gia. Ta mang manh bảo tới nơi này, là vì làm nàng tiếp xúc ngoại giới thả lỏng du ngoạn, cũng không phải đói bụng.”

Thảo, đường nam tinh cũng quá lớn bài đi? Gameshow mà thôi, lại không phải thật sự làm cho bọn họ đói bụng, phản ứng như thế nào lớn như vậy?

Chính là, sung cái gì đại bài, còn không phải là cái ảnh đế, fans nhiều điểm sao? Đến mức này sao, tham gia tiết mục còn như vậy làm bộ làm tịch, lúc trước ngươi vì cái gì muốn tới đâu?

Muốn ta đoán, có phải hay không trong nhà hắn có cái gì ẩn tình, nói không chừng là vẫn luôn ngược đãi manh bảo, sợ manh bảo nói ra chân tướng đâu.

Chính là, những cái đó nhà có tiền xấu xa sự cũng không ít.

“Nam tinh, ngươi làm sao vậy?” Ngô á lân, nhan phỉ cùng nguyên lãng ba người vội vàng đem đường nam tinh kéo đến một bên hỏi.

“Không có việc gì, chính là trong lòng có điểm không thoải mái.”

Ba người nhìn kỹ hạ, phát hiện đường nam tinh khóe mắt còn có chút phiếm hồng.

Lúc này, dương đạo ở phòng phát sóng trực tiếp đã phát làn đạn.

Các vị người xem thực xin lỗi, bởi vì manh bảo khi còn nhỏ bị lừa bán đến một hộ tâm địa ác độc nhân gia, bị dưỡng phụ mẫu trường kỳ ngược đãi đạt gần ba năm thời gian, ăn không đến cơm là chuyện thường ngày. Đói bụng đối với manh bảo tới nói xác thật là thực thảm thống hồi ức.

Còn thỉnh đại gia không cần ngược khí tràn đầy, chuyện này thật là tiết mục tổ không có nhiều hơn suy xét. Bất quá, ta tin tưởng tiểu manh bảo, nàng có thể làm được.

Trời ạ, ba năm, hiện tại manh bảo hẳn là cũng không có 4 tuổi đi, nói cách khác, đường nam tinh một nhà mới đem manh bảo tìm trở về không lâu.

Ô ô…… Ta mau khóc đã chết, như vậy đáng yêu hài tử, chính là vứt bỏ ổ sói, lang đều sẽ mềm lòng, kia hai cái súc sinh như thế nào bỏ được ngược đãi nàng?

Trời ạ, ta hảo tâm đau. Đừng nói đường nam tinh, ta đều tức giận đến tưởng đem kia hai người tìm ra ngược chết bọn họ.

Người chủ trì cũng thực áy náy, là hắn không tốt.

Hắn vừa rồi biểu đạt rõ ràng có thể uyển chuyển chút, hắn rõ ràng có thể không chọc manh bảo đau xót.

“Nhị ca ca, ngươi làm xao vậy? Ca ca, nhan a di, nguyên thúc thúc, Ngô thúc thúc, chúng ta nên đi làm nhiệm vụ lạp!” Manh bảo có chút nghi hoặc mà gãi gãi đầu nhỏ.

“Manh bảo, ngươi còn nguyện ý làm nhiệm vụ sao?” Người chủ trì thấy có chuyển cơ, vội vàng hỏi.

“Đương nhiên phải làm a, chúng ta làm việc không thể nửa nửa phế đi nga. Nhị ca ca, ngươi vì cái gì đột nhiên tưởng về nhà a? Ngươi nhớ nhà sao?” Manh bảo nãi hô hô thanh âm ở phòng phát sóng trực tiếp tiếng vọng.

“Nhị ca ca ngoan, chờ chúng ta lục xong tiết mục liền về nhà nga, có manh bảo bồi ngươi đâu, không cần sợ hãi nga.” Manh bảo tay nhỏ vuốt ve đường nam tinh đầu, tựa như vuốt ve tiểu cẩu giống nhau.

“Nga, ta đã biết, ca ca có phải hay không sợ đói bụng kỉ? Không quan hệ đát, chờ manh bảo làm xong nhiệm vụ liền sẽ không đói bụng kỉ lạp.”

Phòng phát sóng trực tiếp người xem:……

Bọn họ giống như suy nghĩ nhiều.

“Manh bảo, ngươi không sợ đói bụng sao?” Người chủ trì hỏi.

Manh bảo điểm điểm đầu nhỏ, mi mắt cong cong mà cười nói: “Sợ nha, nhưng là người chủ trì thúc thúc nói nga, có thể hoàn thành nhiệm vụ liền có ăn đát.

Manh bảo còn biết, thúc thúc a di bá bá nhóm đều phải hoàn thành nhiệm vụ, bằng không liền lấy không được tiền lương, không có tiền lương liền không có tiền tiền mua ăn đát.

Người chủ trì thúc thúc ngày hôm qua nói manh bảo không có nhiệm vụ, những cái đó ăn nhất định là người chủ trì thúc thúc cấp manh bảo ăn đát. Nhưng là manh bảo không thể tổng ăn người chủ trì thúc thúc, bởi vì người chủ trì thúc thúc hoàn thành nhiệm vụ lấy tiền lương không thể luôn là cấp manh bảo a.

Từ hôm nay trở đi, manh bảo cũng muốn xong nhiệm vụ tránh tiền lương lạp. Manh bảo tránh tiền lương phải cho gia gia nãi nãi, ba ba cùng các ca ca mua lễ vật, còn phải cho thúc thúc a di, đông đông, cầu cầu ca ca, đường bao cùng Huyên Huyên tỷ tỷ mua lễ vật.

Manh bảo siêu cấp bổng đát!”

Oa…… Quá ấm lòng, ta đột nhiên cảm thấy ta lại có thể. Ta cũng muốn nỗ lực!

Trời ạ, manh bảo nhất định là trời cao phái tới cứu vớt ta. Nàng như vậy nho nhỏ cái liền biết muốn hoàn thành nhiệm vụ tránh tiền lương, ta vì cái gì còn muốn nằm yên a.

Các huynh đệ, làm lên, cố lên a!

Ta giống như từ manh bảo trên người thấy được quang, kia quang trực tiếp chiếu xạ đến ta sâu trong nội tâm, thật sự, chưa từng có quá cảm giác.

Người chủ trì:…… Ô ô ô, nguyên lai ta ở manh bảo trong lòng tốt như vậy.

“Ta cũng muốn tránh tiền lương, cùng manh bảo cùng nhau.”

“Ta cũng muốn cấp manh bảo mua lễ vật.”

“Ta cũng là, ta cũng là, manh bảo chúng ta cùng nhau làm nhiệm vụ.”

“Hảo a, hảo a, ta cũng muốn tránh tiền lương lâu.”

Mấy cái tiểu bằng hữu đều cao hứng mà nhảy bắn lên.

Đường nam tinh & mặt khác ba vị khách quý:…… Xem ra lần này tổng nghệ thu vào đạt được cấp hài tử một ít.

“Người chủ trì thúc thúc, hôm nay chúng ta nhiệm vụ là sâm sao a?” Manh bảo sáng lên mắt lấp lánh hỏi.

Người chủ trì nói: “Chúng ta hiện tại trụ thôn này láng giềng gần lối đi nhỏ, trong thôn có mấy hộ nhà đều ở quốc lộ biên khai bữa sáng cửa hàng. Các ngươi nhiệm vụ là trợ giúp lão bản làm việc, tới đạt được hôm nay bữa sáng.”

Chương trước|Minh Vương nhãi con tùy thân mang theo tiểu bình sữa, tam giới đại lão tranh nhau sủng mục lục|Chương sau