Mạc ai, ta chuyển tu vô tình đạo chương 407 liên quan gì ta a?! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Mạc ai, ta chuyển tu vô tình đạo>>Mạc ai, ta chuyển tu vô tình đạo mới nhất chương danh sách>> chương 407 liên quan gì ta a?!

Chương 407 liên quan gì ta a?!




“Nói giỡn?” Chu như nguyệt hừ cười một tiếng, “Ngươi tính cái thứ gì? Cũng xứng làm ta cho ngươi nói giỡn!”

“Ngươi,” cơ thanh biến sắc, siết chặt trong tay hỏa tiên, cố nén tức giận.

Nàng cơ thanh đã là tiến giai Hóa Thần trung kỳ rất nhiều năm lão tiền bối, mà cái này chu như nguyệt rõ ràng bất quá là vừa rảo bước tiến lên Hóa Thần sơ kỳ không lâu tiểu bối thôi.

Tục ngữ nói đến hảo: Sống được càng lâu tu sĩ mạng sống thủ đoạn liền càng nhiều, tâm càng tàn nhẫn, cũng càng mang thù. Nếu là một không cẩn thận đắc tội, kia đều là muốn bắt mệnh tới để.

Cơ thanh ngầm hận nói: “Nếu không phải nàng có hồng trần các che chở, nơi đây lại tới gần diệu âm tiên phường, lão nương thật muốn một roi trừu chết nàng!”

Chu như nguyệt thấy hai người vừa không dám đối với nàng động thủ, lại không muốn mặc kệ nàng mang theo người rời đi, không kiên nhẫn, “Ta hồng trần các dù chưa phái người tới nơi này ngày đêm tuần tra, lại cũng hoàn toàn không đại biểu này gỗ đỏ lâm không phải địa bàn của ta! Ta hạn các ngươi mười tức trong vòng cút đi, bằng không…… Tự gánh lấy hậu quả nga!”

Ngọc thật cùng minh thiện trên người chính là ẩn giấu tiên tới các cùng Vạn Bảo Lâu trọng bảo, hai người tự nhiên sẽ không dễ dàng làm chu như nguyệt đem người mang đi, đồng thời siết chặt trong tay pháp bảo, vận sức chờ phát động.

Chu như nguyệt kiều sất nói: “Cút ngay! Chó ngoan không cản đường!”

“Này hai người ngươi không thể mang đi!” Kiều phàn cả giận nói: “Ta xưa nay đối với các ngươi hồng trần các là có vài phần kính trọng, cho nên không nghĩ đại động can qua, hy vọng chu đạo hữu cũng không cần được một tấc lại muốn tiến một thước!”

“Ta nếu là được một tấc lại muốn tiến một thước,” chu như nguyệt hai tay ôm ngực, “Ngươi đãi như thế nào?”

Kiều phàn: “Vậy đừng trách ta……”

“Chu đạo hữu!” Cơ thanh không nghĩ cùng chu như nguyệt giao thủ, vội vàng ra tiếng đánh gãy kiều phàn trong miệng chưa xong nói, “Vạn diễn tông chứa chấp Ma tộc dư nghiệt, mà mỗi một cái vạn diễn tông đệ tử đều tội cùng Ma tộc dư nghiệt sự, nói vậy hiện giờ toàn bộ linh châu đều đã truyền khắp! Vô cực phái cùng linh châu một chúng chính đạo tu sĩ đang toàn lực truy kích vạn diễn tông chạy đi ra ngoài đệ tử, mà này hai người nhưng đều là vạn diễn tông đệ tử……”

“Nga?” Chu như nguyệt kinh ngạc nháy mắt, “Lại vẫn có loại sự tình này?”

Cơ thanh đạm cười nói: “Cho nên…… Chu đạo hữu vẫn là đem này hai người giao cho ta tới xử trí đi, miễn cho đạo hữu không cẩn thận gây hoạ thượng thân……”

Chu như nguyệt: “Liền tính là như vậy…… Thì tính sao? Liên quan gì ta a?!”

“Ngươi,” cơ thanh một đốn, tiếp mà lại là mạnh mẽ nhẫn giận, “Ta vài lần khiêm nhượng, bất quá đều là xem ở hồng trần các trên mặt, chu đạo hữu vẫn là không cần không biết điều hảo!”

Chu như nguyệt nâng chỉ hư hư điểm điểm chân bên ngọc thật cùng minh thiện, tùy ý bịa chuyện: “Này hai cái đều thiếu ta thật lớn một bút nợ, hôm nay nếu đụng phải, vừa vặn làm cho bọn họ thượng ta hồng trần các một chuyến trả nợ đi! Các ngươi hai cái nếu là muốn tìm bọn họ phiền toái, kia thả đến chờ một chút, đãi bọn họ đều còn ta nợ, mặt khác ta một mực mặc kệ!”

Thấy kiều phàn cùng cơ thanh vẻ mặt không tin, chu như nguyệt lại nói: “Hai người các ngươi nếu là không yên tâm, có thể cùng nhau thượng ta hồng trần các đi! Ta hồng trần các nhất định sẽ hảo sinh chiêu đãi hai vị.”

“Không cần!” Kiều phàn không kiên nhẫn cự tuyệt, “Người quang minh chính đại không nói chuyện mờ ám, chúng ta đây vẫn là nói trắng ra bãi! Này hai người trên người đồ vật ta là muốn định rồi! Các ngươi nếu nghĩ đến đoạt, có thể! Vậy ấn trên đường quy củ làm! Đánh một trận, ai thắng ai lấy đi! Vì không thương hòa khí, đại gia điểm đến thì dừng! Như thế nào?”

“Tự nhiên không thành vấn đề!” Cơ quét đường phố: “Bất quá ta nơi này còn có cái thứ hai biện pháp: Bọn họ trên người đồ vật, chúng ta ba cái chia đều —— thế nào?”

Kiều phàn cùng cơ thanh đều nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm hướng chu như nguyệt, chu như nguyệt lại là cười khẽ một tiếng, “Xảo! Ta nơi này nha, còn có cái thứ ba biện pháp đâu!”

Kiều phàn: “Cái gì?”

Cơ thanh: “Ngươi nói!”

Chu như nguyệt chậm rì rì sửa sang lại vạt áo, mới nói: “Ta coi trọng, chưa bao giờ thích cùng người chia sẻ!” Trên mặt nàng cười bay nhanh trầm xuống dưới, “Nếu các ngươi đều tưởng cùng ta đoạt, vậy trách không được ta!”

Hai người không ngờ chu như nguyệt sẽ nói như vậy, song song liếc nhau, đồng thời thầm nghĩ: “Không tốt!”

Điện quang thạch hỏa chi gian, hai người cấp tốc bay ngược, đồng thời một người kén ra trong tay trăng rằm ngọc giác, một người khác vứt ra trong tay hỏa tiên, đồng thời triều chu như nguyệt đánh tới.

Chu như nguyệt đầu tiên là dưới chân nhẹ nhàng một dậm, chấn linh bay lên, ném trong tay hồng tinh trùy che ở trước người.

“Có độc……”

Kiều phàn cùng cơ thanh cấp tốc bay ngược trung bỗng cảm thấy trong cơ thể linh lực vô dụng, lại là không biết khi nào hít vào nào đó độc khí, kia độc khí nhan sắc màu đỏ tươi, có thể làm nhiễu trong cơ thể linh lực vận chuyển;

Mà chu như nguyệt dưới chân lục lạc truyền lại tới linh âm cũng làm bọn hắn trong đầu choáng váng, tâm thần không xong.

Chu như nguyệt khinh miệt cười, “Đều đến lúc này mới phát hiện, thật là ngu xuẩn!”

Nếu không phải vì làm kia độc khí xâm nhập bọn họ trong cơ thể, nàng lại như thế nào kiên nhẫn cùng bọn họ vô nghĩa lâu như vậy!

Kiều phàn cùng cơ thanh tâm biết trúng nàng ám toán, liền rốt cuộc vô pháp cùng nàng tranh. Tuy rằng hai người lại bực lại hận, lại không dám lại nhiều dừng lại, chỉ nghĩ mau chóng phi trốn, miễn cho liền bản thân tánh mạng đều bồi ở nơi này.

Không ngờ phía sau thế nhưng đột nhiên bay tới hai điều hồng mang, lấy tấn không thể đỡ chi thế cuốn lấy hai người.

Hồng một chợt hiện thân, hai tay các nắm chặt một cái hồng mang, linh lực thông qua hồng mang chấn đi, đau đến kiều phàn cùng cơ thanh kêu lên đau đớn.

Kiều phàn cùng cơ thanh rốt cuộc đều là hóa thần tu sĩ, phản ứng cũng mau, lập tức bức ra trong cơ thể độc khí, liều mạng giãy giụa, muốn phá vỡ trên người hồng mang trói buộc.

Nhưng lúc này,

Lại là một đạo linh âm hưởng khởi, hai người tức khắc trong đầu một vựng, thấy hoa mắt.

Hồng một nhân cơ hội phát lực, hai điều hồng mang dùng sức một giảo.

“A ——”

Từng trận huyết vụ từ hai người trong cơ thể tràn ra, lại hết thảy bị hai điều hồng mang hấp thu.

Lúc này kia hai điều hồng mang thế nhưng giống vật còn sống giống nhau, có thể nuốt ăn huyết nhục, càng ăn càng hoan, này thượng màu đỏ cũng càng thêm tươi đẹp.

Chu như nguyệt hảo ý nhắc nhở: “Hồng một tỷ tỷ, kêu ngươi hai cái hảo bảo bối đừng quá tham, đừng đem bọn họ trên người nhẫn trữ vật đều nuốt đi.”

Hồng một đốn khi cười mắng nàng: “Hiện giờ ngươi trên tay chính là nắm chặt hai cái Thần Tài a, như thế nào, liền hai cái nhẫn trữ vật mà thôi, ngươi đều phải cùng ta muốn?”

“Hắc nha! Ngươi này lại là nói chi vậy nha!” Chu như nguyệt thở ngắn than dài, duỗi tay chỉ vào ngọc thật cùng minh thiện nói: “Bọn họ a, ở người khác trong mắt thật là Thần Tài, nhưng ở ta nơi này chính là cái phỏng tay khoai lang!”

Hồng một trắng nàng liếc mắt một cái, “Đã là phỏng tay khoai lang, vậy ngươi còn lo lắng cứu bọn họ?”

“Ai” chu như nguyệt: “Không có biện pháp, ai làm ta người đẹp lòng tốt đâu!”

Ngọc thật cùng minh thiện nghe hai người đối thoại, trong lòng bất an dần dần lạc định.

Ngọc thật bị thương nặng, khởi không được thân, chỉ có thể nửa ngồi nói lời cảm tạ: “Đa tạ hồng trần tiền bối cùng hồng một tiền bối ra tay cứu giúp, này ân…… Ngọc thật ngày sau tất báo!”

Hồng trần là chu như nguyệt tiến giai hóa thần hậu thân lấy đạo hào, đến nỗi nàng vì cái gì sẽ lấy “Hồng trần” hai chữ làm đạo hào —— chu như nguyệt từng như thế nói: “Nếu này hồng trần các sớm muộn gì đều sẽ truyền tới tay của ta thượng, kia ta không bằng trực tiếp lấy ‘ hồng trần ’ vì đạo hào được!”

Đương nhiên nàng lời này vừa ra, tức khắc rước lấy hồng trần các chủ một đốn mắng chửi: “Thật là lá gan phì! Ngươi lão nương ta còn không có thăng thiên đâu!”

Giờ phút này, thấy ngọc đúng như này thượng nói, chu như cuối tháng là vừa lòng cười, “Này báo ân nói ngươi cần phải hảo hảo nhớ kỹ, ngày sau ta chắc chắn tới tìm ngươi nga!”

Ngọc chân chính sắc, “Nhất định ghi khắc ngũ tạng! Nói là làm!”

Đãi hồng vừa kéo xoay tay lại trung hai điều hồng mang sau, kiều phàn cùng cơ thanh đã bị hồng mang hút khô rồi huyết nhục, chỉ còn hai phó da bọc xương thi hài, lại thực mau hóa thành tro bụi phiêu tán, chỉ dư hai cái nhẫn trữ vật bị hồng mang cuốn tới rồi hồng một tay trung.

Chương trước|Mạc ai, ta chuyển tu vô tình đạo mục lục|Chương sau