Pháo hôi tiểu sư muội ở Tu chân giới phát sóng trực tiếp phi thăng chương 84 cổ sư mà liêm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Pháo hôi tiểu sư muội ở Tu chân giới phát sóng trực tiếp phi thăng>>Pháo hôi tiểu sư muội ở Tu chân giới phát sóng trực tiếp phi thăng mới nhất chương danh sách>> chương 84 cổ sư mà liêm

Chương 84 cổ sư mà liêm



Một đạo gió mạnh từ nhỏ viện bên ngoài xẹt qua, kinh khởi một trận xuyên lâm đánh diệp thanh.

Trình nhân ngưng xuyên thấu qua song cửa sổ đuổi theo vàng nhạt sắc bóng dáng nhìn lại, diệp vi hòa giờ phút này hẳn là bắt được trốn ở trong phòng phó nghiên từ.

Đột nhiên, nàng cảm giác một trận tim đập nhanh.

Bốn chuyển mệnh cổ thế nhưng không có trải qua nàng triệu hoán một mình nhảy ra thức hải.

Trình nhân ngưng nhăn chặt mày, nhìn thấy mệnh cổ rất nhỏ động tác.

Linh Tiêu tông.

Khương gia.

Bàn tay trắng xốc lên khăn che mặt, nữ tử dung nhan hiển lộ không thể nghi ngờ, nếu là nơi này có Linh Tiêu tông đệ tử ở, nhất định sẽ kinh ngạc người này như thế nào sẽ đến nơi này.

“Này pháp chính là cấm thuật, là ta phu quân ở trên đời diệt sát một người cổ sư đoạt được chi cổ, nếu khương xích thường lưu tại trong tộc tinh huyết không thể tra được là người phương nào giết nàng cùng mộc Tương quân, vậy phá lệ nếm thử sử dụng một lần này chỉ tìm nguyên cổ, nó nãi bảy chuyển cổ, mặc dù là hợp thể tu sĩ, cũng tránh không khỏi nó tra xét!”

Nữ tử tiếng nói tiêm tế, ngữ khí sắc bén.

Nghe nói nàng lời nói, khương sơn chi phẫn hận biểu tình hơi chút có một ít hòa hoãn.

“Ngàn trưởng lão, không nghĩ tới bên cạnh ngươi còn có này chờ kỳ nhân dị bảo, hắn chính là ngươi dưỡng ở bên ngoài cổ sư mà liêm? Nếu hắn thật sự có thể giúp ta tìm ra giết hại thường nhi hung phạm, Khương gia nhất định sẽ vạn phần cảm tạ ngài cùng tố tuyết ân tình!”

Khương sơn chi hai mắt che kín tơ máu, này hai tháng, hắn vì khương xích thường chết hao phí rất nhiều tinh huyết, nhưng mà đều không thể tìm được giết hại khương xích thường người nọ.

Mỗi khi hắn muốn xem thấy người nọ mặt khi, liền sẽ xuất hiện một đạo dày nặng vô hình cái chắn ngăn trở hắn tầm mắt, khiến cho hắn mỗi khi dừng bước tại đây, bạch bạch lãng phí không ít tinh huyết.

Hắn nghiên cứu mấy ngày, như cũ không có minh bạch kia đạo cái chắn là cái gì thuật pháp, làm hắn không cấm hoài nghi khương xích thường hay không chết vào lánh đời đại năng tay.

Ngàn huống vũ ánh mắt dời về phía cổ sư mà liêm, mở miệng nói: “Khương tộc trưởng không cần lo lắng, này mà liêm là ta phu quân sau khi chết chộp tới cổ sư, nếu không có ta, hắn không có khả năng tiến giai nhanh như vậy, này chỉ bảy chuyển tìm nguyên cổ theo hắn nhiều năm, khẳng định có thể vì xích thường tìm được hung thủ, ngươi cứ việc yên tâm, nếu là thất bại, ta liền giết này vô dụng cổ sư!”

Ngàn huống vũ phát ra sát khí, ánh mắt sắc bén mà nhìn chằm chằm trung gian ngồi xếp bằng mà liêm.

Mà liêm lặng lẽ mở một con mắt, đã bị ngàn huống vũ ánh mắt sợ tới mức một thân mồ hôi lạnh.

Thế nhân nào biết đâu rằng, Linh Tiêu tông trưởng lão lại là như vậy tàn nhẫn người.

Hơn nữa khương xích thường cùng mộc Tương quân lần này đi trước thượng cổ di tích sự, chính là ngàn huống vũ cùng ngàn tố tuyết an bài, nếu là khương xích thường không có chết, ngàn huống vũ hai người nhất định có thể được đến lớn lao chỗ tốt.

Mà liêm nghĩ đến đây cũng không dám tiếp tục đi xuống suy nghĩ.

Hắn biết đến càng nhiều, càng là khó có thể được đến tự do.

Mà liêm đôi tay quỷ dị vặn vẹo, bảy chuyển tìm nguyên cổ dần dần treo ở hắn trước người.

Khương sơn chi nhìn không chớp mắt mà nhìn kia chỉ cổ trùng, mím môi.

“Thường nhi, cha nhất định sẽ vì ngươi báo thù!”

Ngàn huống vũ liếc mắt nhìn hắn, mày vẫn luôn liền không có giãn ra quá.

Khương sơn chi muốn vì nữ báo thù, nàng muốn tìm ra tên kia hung thủ lậu, càng là hoài nghi giết khương xích thường hai người tu sĩ chính là cướp đi Tiên Khí khí linh người.

Nếu không chỉ là khương xích thường chết, còn không đến mức làm nàng mạo hiểm lấy ra bảy chuyển tìm nguyên cổ, cũng bại lộ mà liêm tồn tại.

Nàng thân cư địa vị cao, tự nhiên lo lắng mặt sau khương sơn chi sẽ lấy việc này uy hiếp chính mình.

Bất quá nếu là giúp hắn tìm được sát nữ người, y theo hắn phẩm hạnh, là sẽ không làm ra như vậy lưỡng bại câu thương sự.

“Khương tộc trưởng, chúng ta liền tĩnh chờ tin tức tốt đi, mà liêm ra tay, từ trước đến nay không có sai lầm.”

Chương trước|Pháo hôi tiểu sư muội ở Tu chân giới phát sóng trực tiếp phi thăng mục lục|Chương sau