Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ chương 106 trồng trọt quả nhiên là nhất nghèo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ>>Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ mới nhất chương danh sách>> chương 106 trồng trọt quả nhiên là nhất nghèo

Chương 106 trồng trọt quả nhiên là nhất nghèo


106. Chương 106

106. Chương 106

Đế liệt ngữ khí lười nhác, “Nên chụp tự nhiên muốn chụp.”

Bởi vì bán đấu giá có thể từ người mua ở cứng nhắc thượng thao tác, ngải mạt diệp chỉ nhìn thấy đế liệt ở vội, lại không biết hắn chụp chút cái gì.

Nghĩ lại tưởng tượng, đế thúc thúc chính là rất có tiền, đại khái hôm nay hội trường, chỉ cần là hắn muốn, liền không có chụp không đến.

Đấu giá hội liên tục thời gian rất lâu, đến mặt sau càng ngày càng quý, cạnh tranh cũng kịch liệt, liền thượng trăm triệu tinh tệ đều có.

Ngải mạt diệp chơi không nổi, hơn nữa hội trường ồn ào nặng nề, nàng thực mau cuộn tròn ở trên sô pha, ngủ đến bất tỉnh nhân sự.

Đế đô chính trực mùa mưa, mấy ngày liền mưa dầm hạ nhiệt độ không khí có chút thấp, ngủ người bị đông lạnh đến hơi hơi phát run.

Đế liệt liếc mắt, từ nhẫn không gian lấy ra chính mình áo khoác, tùy tay ném đến ngải mạt diệp trên người.

Áo khoác bao trùm trụ ngải mạt diệp mặt, nghẹn đến mức nàng thấu bất quá khí tới, lại trong lúc ngủ mơ vô lực hoạt động ngón tay dời đi.

Đế liệt ác liệt tâm thái phát tác, vốn định nhìn xem người trưởng thành có thể hay không thật bị buồn chết, nhưng rốt cuộc số lượng không nhiều lắm lương tri chiếm cứ thượng phong, vẫn là hỗ trợ đem áo khoác dời đi, thành thành thật thật cái ở ngải mạt diệp trên người.

Tránh ở ấm áp phòng lạnh vật, ngải mạt diệp lẩm bẩm một câu hàm hồ nói mớ, ôm sô pha gối tiếp tục ngủ.

Đấu giá hội mau đến kết thúc khi, ôn lương yến cùng an mộ tư xuất hiện ở phòng cho khách quý ngoại.

Hai người không có tiến vào, chỉ ở cửa được rồi cái quân lễ.

Qua đi, ôn lương yến trước mở miệng, “Lão sư, chúng ta nghe được bên trong tin tức, tựa hồ có mặt khác đế quốc vương thất người, cũng ở tham dự đấu giá.”

An mộ tư thảm hề hề mà nói, “Lão sư, phiền toái nhất định cho ta chụp được tới, ta không vũ khí!”

Đế liệt lãnh đạm mà “Ân” một tiếng, hơi nâng chỉ thị ý, làm hai người tiến vào phòng cho khách quý.

Hai tên học sinh đến sô pha một khác sườn ngồi xuống, đối diện chính là ngải mạt diệp.

Phía dưới bộc phát ra một trận nổ vang, tựa hồ có người nhân bán đấu giá mà khởi xướng tranh chấp, giao thủ trung tường thể suy sụp.

Ngải mạt diệp bị vang lớn bừng tỉnh, đột nhiên ngồi dậy, trên người áo khoác tùy theo chảy xuống trên mặt đất.

“Như thế nào lạp, kết thúc?” Nàng ngủ ngốc, dụi dụi mắt ra bên ngoài nhìn lại, giống như bán đấu giá còn ở tiếp tục.

Đối diện, an mộ tư trêu đùa nói, “Vẫn là học muội thảnh thơi, chúng ta vì bán đấu giá đoạt phá đầu, ngươi nhưng thật ra ngủ ngon.”

Ngải mạt diệp tựa như một con đáng thương lưu lạc miêu, nhặt lên áo khoác sau ôm vào trong ngực, toàn bộ thân thể nhân thích ứng không được rét lạnh, nhăn dúm dó súc thành một đoàn.

Nàng nhìn xem hai cái học trưởng, lại nhìn xem đế liệt, buồn bực mà nói, “Ta ngủ mơ hồ, như thế nào các ngươi đều tại đây?”

An mộ tư cười tủm tỉm mà nói, “Không sai, ngươi còn ở trong mộng, mau tiếp theo ngủ.”

Ngải mạt diệp gật gật đầu, lại nằm trở về.

Hai phút sau, nàng ngồi dậy, sâu kín nói, “Ngươi gạt ta.”

An mộ tư buồn cười.

Bán đấu giá rốt cuộc đến thiên thạch, không hổ là áp trục, khởi chụp giới chính là thượng trăm triệu, còn bị cạnh tranh chấp đoạt.

Ngải mạt diệp có loại tầng dưới chót nhân dân đau kịch liệt cảm, “Ta đột nhiên ý thức được, vô luận thời đại nào, trồng trọt quả nhiên trước sau là nhất nghèo!”

Đế liệt ở mặt không đổi sắc mà ra giá, bình tĩnh nói tiếp, “Cho nên, làm ngươi học y.”

“Học y, đó chính là lại nghèo lại mệt xã súc, nói không chừng còn không bằng trồng trọt đâu, ít nhất tự do.” Ngải mạt diệp cũng không dám xem trên màn hình lớn ra giá, miễn cho tâm ngạnh.

Đấu giá kịch liệt thật sự, vô luận bán đấu giá giới tiêu lên tới nhiều ít, đế liệt đều có thể thong dong tăng giá, cũng không nhiều lắm, trước sau so đối phương cao hơn một chút.

Đối diện tầng lầu phòng cho khách quý trung, có người trầm không được, phái người lại đây muốn nhìn một chút là thần thánh phương nào.

Nhưng là, người tới bị quân đội ngăn cản bên ngoài, liền đế liệt mặt cũng không thấy.

An mộ tư cũng ở may mắn, may mắn nguyên soái tự mình tới, nếu không liền này hiện trạng, khẳng định không hắn phân.

Ngải mạt diệp nói, “Chỉ là vũ khí nguyên vật liệu đều như vậy quý, muốn rèn vũ khí, cuối cùng giá cả khẳng định không thấp. Đối học trưởng tới nói, có lời sao?”

An mộ tư chống cằm, không thấy đinh điểm nôn nóng cảm, kính râm sau đôi mắt cười đến cong lên, thực phong lưu phóng khoáng, đa tình vũ mị bộ dáng.

“Ta là muốn gia nhập quân bộ, học muội cảm thấy, bảo vệ quốc gia, không có lời sao?” Tuy là trêu chọc miệng lưỡi, lại tuyệt không khinh mạn.

Ngải mạt diệp đối cái này đế quốc không có gì lòng trung thành, nhưng nếu đổi thành nàng nguyên lai quốc gia, không phải không thể thể hội an mộ tư ý tưởng.

Hai người nói chuyện phiếm khi, bán đấu giá đã kết thúc.

An mộ tư đứng dậy duỗi người, thậm chí không hỏi một tiếng kết quả, nói, “Cảm ơn lão sư, ta sẽ vì đế quốc cống hiến ta toàn bộ lực lượng, thẳng đến sinh mệnh cuối.”

Vẫn luôn trầm mặc ít lời, cơ hồ không tồn tại cảm ôn lương yến có lễ phép nhiều, trước đối đế liệt khom người chào, mới đẩy an mộ tư chạy lấy người.

An mộ tư đi ra hai bước, lại bái khung cửa hỏi, “Học muội, đi sao?”

Ngải mạt diệp xách theo áo khoác, “Đi đi đi.”

Nàng còn không có hạ sô pha, đế liệt trước nói, “Ngồi xuống.”

“Nga.” Nàng lập tức lại ngồi trở lại đi.

Nhưng chờ ngồi định rồi sau, nàng lại không phục mà nói, “Đế thúc thúc, ta lại không phải ngươi binh lính, ngươi có thể hay không đừng dùng mệnh lệnh ngữ khí cùng ta nói chuyện?”

Đế liệt liếc nàng liếc mắt một cái, cười như không cười, ánh mắt nguy hiểm.

Ngải mạt diệp nhận túng, “Ta tuy rằng không phải binh lính, nhưng cũng là dự bị quân y, đế thúc thúc ngữ khí có vấn đề sao? Hoàn toàn không có nửa điểm vấn đề!”

Ngoài cửa, an mộ tư cho ngải mạt diệp một cái đồng tình ánh mắt, lúc này mới cùng ôn lương yến chạy lấy người.

Đấu giá hội lục tục tan cuộc, đế liệt lại không nhúc nhích, chỉ có sầm phó tướng đi xử lý hàng đấu giá.

Ngải mạt diệp nhàm chán đến muốn đánh lăn, cố tình đế liệt lại không cho nàng rời đi, chỉ kêu nàng ngoan ngoãn đãi tại đây.

“Lời nói lại nói trở về, đế thúc thúc cư nhiên là hai vị học trưởng lão sư? Ta là nghe bọn hắn nói ở quân bộ thực tập, chẳng lẽ là đế thúc thúc ở mang?”

Tựa như nàng bái sư hòe mộc đại sư, kia hai cái lợi hại học trưởng, hẳn là cũng là quân bộ trọng điểm bồi dưỡng nhân tài.

“Bọn họ là tương lai đế quốc quân chủ lực, không thể không để bụng.” Đế liệt không có gì hứng thú, không biết có phải hay không tiền nhiều hơn thịt đau, sắc mặt hơi âm trầm.

Sầm phó tướng thực mau trở lại, đem trong đó hạng nhất bán đấu giá vật giao cho ngải mạt diệp.

Ngải mạt diệp không để bụng, tùy tiện quét mắt, biểu tình lại chợt đọng lại.

“Này này này, đây là?”

Khay, hiển nhiên là kia cái bị giá trên trời thu đi, lóe sáng vô cùng nhẫn không gian.

Ngải mạt diệp kích động đến ngữ không thành điều, nắm lên nhẫn sau hỏi đế liệt, “Cho cho cho ta?”

Đế liệt lười nhác nói, “Tinh tế tái phía trước mượn ngươi.”

“Kia tái sau đâu?” Ngải mạt diệp đôi mắt so sao trời còn tươi đẹp lóe sáng, làm người không chút nghi ngờ, chỉ cần đế liệt gật đầu nói là, nàng đôi mắt có thể phụt ra ra kim quang tới.

Đế liệt lần nữa nói, “Thắng tinh tế tái, nhẫn về ngươi. Thua, trả ta.”

“Không thành vấn đề!” Ngải mạt diệp hưng phấn mà đem nhẫn mang lên, càng xem càng vui sướng.

Dù sao mặc kệ tinh tế tái là thua vẫn là thắng, đối nàng mà nói đều không có hại.

“Nhưng là.” Đế liệt đột nhiên nói.

Ngải mạt diệp trong lòng căng thẳng, “Nhưng là cái gì?”

Đế liệt lạnh lùng khuôn mặt nhu hòa vài phần, đáy mắt là nghiền ngẫm tính kế.

“Nếu tinh tế tái thua, ngươi muốn ấn tiền thuê, gấp ba giới trả ta. Ngày thuê không quý, tính hai vạn tinh tệ liền hảo.”

Ngải mạt diệp; “……”

Nàng liền biết, người này mô cẩu dạng cáo già, không có khả năng làm lỗ vốn sinh ý!

Đứng đầu đề cử

Chương trước|Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ mục lục|Chương sau