Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ chương 165 làm theo ý mình nguyên soái _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ>>Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ mới nhất chương danh sách>> chương 165 làm theo ý mình nguyên soái

Chương 165 làm theo ý mình nguyên soái


165. Chương 165

165. Chương 165

Chương 165

Thật lâu sau, đế liệt hỏi, “Như thế nào đột nhiên nhớ tới chuyện này?”

“Kỳ thật ta sớm liền muốn hỏi, chỉ là không tìm được thích hợp thời cơ,” ngải mạt diệp nói, “Là bởi vì hắn mưu toan thương tổn ta, cho nên ngài đem hắn lưu đày?”

Đế liệt ngược lại cười, “Đương nhiên không phải.”

Ngải mạt diệp không cảm thấy mất mát, chấn tác tinh thần nghe hắn giải thích.

Đế liệt lần nữa nói, “Ta đem hắn lưu đày, là bởi vì hắn trái với đế quốc pháp luật, luôn mãi khiêu chiến hoàng đế bệ hạ quyền uy. Mà ta đầu tiên là nguyên soái, tiếp theo mới là hắn thúc thúc.”

Ngải mạt diệp nhẹ nhàng thở ra, “Không phải bởi vì ta liền hảo, nhưng là ngươi cũng muốn nói với hắn rõ ràng. Vạn nhất hắn về sau lưu đày trở về, liên hợp mông đốn gia tìm ta phiền toái, ta chẳng phải là gánh tội thay?”

Đế liệt lại lần nữa đem nàng ấn đảo, còn đem đầu giường bố thú bông túm lại đây, hai bên trái phải đem ngải mạt diệp chống lại.

“Đừng lăn xuống giường.”

“Ta có thể là không đủ thành thục, nhưng ta không phải ngốc nghếch hảo sao?”

Biết được đế liệt đem ngôn toại tước tước lưu đày, cũng không phải bởi vì chính mình, ngải mạt diệp xả hơi đồng thời, trong lòng lại có điểm vi diệu khó chịu.

Sờ sờ phồng lên bụng, giọng nói của nàng không hiểu táo bạo điểm, “Bất quá nguyên soái đại nhân thật đúng là công chính nghiêm minh, chẳng sợ chính mình thân cháu trai phạm tội, cũng không nói hai lời liền cấp lưu đày. Đế quốc có ngài như vậy lãnh tụ, không khỏe mạnh trưởng thành mới có quỷ.”

“Ta không phải chính nghĩa thiên cân, cũng không đủ công chính, có không thể gặp quang ti tiện tư tâm.” Đế liệt duỗi tay đè lại nàng phát đỉnh, vô hình bên trong chuyển vận tinh thần lực, cũng nói, “Cho nên vĩnh viễn đừng hy vọng, người khác có thể thế ngươi mang đến công bằng phán quyết.”

Ngải mạt diệp mạc danh mơ màng sắp ngủ, lại tổng cảm thấy đế liệt nói ở che giấu cái gì, nhưng không kịp hỏi, liền lâm vào thâm miên giữa.

Chờ nàng ngủ sau, đế liệt hướng mép giường ngồi xuống, kiên nhẫn mà chải vuốt nàng rất là hỗn độn sợi tóc.

Từ sản kiểm báo cáo tới xem, hẳn là đã vượt qua nhất gian nan nôn nghén kỳ. Đến nỗi mặt khác bệnh trạng, choáng váng đầu thiếu máu eo đau phù chân chờ, còn có đến chịu.

Cái này giai đoạn tiến đến sau, có lẽ đem ngải mạt diệp mang về lâu đài, chiếu cố lên càng vì ổn thỏa.

Bất quá, kia đều là chuyện sau đó. Trước mắt, vẫn là muốn giải quyết ma nhiều ong.

Mấy cái giờ sau, ngải mạt diệp bị điện báo nhắc nhở đánh thức.

Trong bóng đêm, nàng mơ hồ mà nắm lên vang linh di động, híp mắt chuyển được sau, mang theo nồng đậm giọng mũi hỏi, “Uy?”

Điện thoại bên kia thật lâu không tiếng động.

Ngải mạt diệp đôi mắt mở to điểm, “Uy?”

Ngắn ngủi điện lưu thanh sau, một đạo thanh lãnh giọng nam vang lên, “Nguyên soái ở sao?”

Phảng phất một đạo sấm sét ở bên tai tạc nứt, ngải mạt diệp lập tức thanh tỉnh.

Nàng mở ra đèn vừa thấy, trong tay gia hỏa cái cư nhiên là đế liệt.

“Ngạch, xin đợi chờ, chờ một lát ha.”

Ngải mạt diệp che lại di động nhảy xuống giường, liền giày cũng chưa tới kịp xuyên, cùng con thỏ giống nhau tông cửa chạy hướng công cộng khoang.

“Đế thúc thúc, có người tìm!”

Nàng xem xét vài vòng không nhìn thấy người, vừa lúc phòng bếp có động tĩnh, lập tức lại bôn qua đi.

Đã có thể sắp tới đem lao tới đến chung điểm khi, cố tình dưới chân vừa trượt, thân thể hướng phía trước phương ngã quỵ. May mắn đế liệt chính mở cửa ra tới, tay mắt lanh lẹ đem nàng ổn định.

“Chuyện gì?” Mắt thấy ngải mạt diệp mồ hôi lạnh đều ra tới, đế liệt sắc mặt không vui, “Thiên đại sự, cũng muốn bảo hộ thân thể của mình.”

Ngải mạt diệp chỉ chỉ di động, đối diện cũng thử tính hỏi, “Nguyên soái?”

“Nói.”

“lk32 tinh vực Trùng tộc đã xua đuổi xong, không có bất luận cái gì dị thường phát sinh. Hiện xin chỉ thị, quân đội hay không phản hồi?”

“Đóng quân tại chỗ, chờ mệnh lệnh.”

“Đúng vậy.”

Đế liệt tay trái bưng khay, tay phải ôm ngải mạt diệp eo, thật sự đằng không ra tay cầm di động. Ngải mạt diệp đáng thương hề hề mà giơ di động, làm trò chuyện thuận lợi tiến hành.

Đối phương hoàn thành báo cáo sau, thực thức thời mà cắt đứt.

Đế liệt lúc này mới buông ra ngải mạt diệp, nhìn nàng trần trụi chân, nhíu mày răn dạy, “Lớn như vậy người, tổng cũng nhớ không được chính mình là thai phụ?”

Ngải mạt diệp không cảm thấy nơi nào có vấn đề, “Thai phụ làm sao vậy, thai phụ liền không được không mặc giày?”

Mạnh miệng về mạnh miệng, ở nguyên soái đại nhân thật sự sinh khí trước, ngải mạt diệp vẫn là nhanh chóng đem dép lê cấp mặc vào.

Đế liệt đem khay đặt lên bàn, đó là hắn thuận tay làm cơm điểm, ngải mạt diệp tỉnh ngủ sau vừa lúc đói bụng, thấy sau không nói hai lời liền khai ăn.

Chịu giới hạn trong nguyên vật liệu, khẳng định không bằng nàng làm ăn ngon, nhưng hương vị cũng coi như miễn cưỡng có thể tiếp thu.

Đế liệt không nhúc nhích bộ đồ ăn, chỉ nhìn ăn ngấu nghiến ngải mạt diệp, đột nhiên không đầu không đuôi hỏi, “Sao trời yến đêm đó, ngươi thành niên sao?”

Ngải mạt diệp sửng sốt một chút, bạc xoa thượng salad rau dưa ngã hồi mâm.

“Ấn thân phận chứng thượng ngày, vừa vặn thành niên.”

Đế liệt như trút được gánh nặng.

Ngải mạt diệp hỏi, “Thành niên hay không, có cái gì quan trọng sao?”

Đế liệt tươi cười phức tạp mà thâm trầm, “Bị bóp chặt vận mệnh yết hầu cảm giác, ngươi tạm thời không hiểu.”

Ngải mạt diệp đầy mặt nghi hoặc, tuy nói ẩn ẩn đoán được cái gì, nhưng lại không dám thật sự hướng kia phương diện tưởng.

Ở nàng lấp đầy bụng sau, phi hành khí đáp xuống ở tinh nhuệ bộ đội cùng ma nhiều ong giao phong địa điểm phụ cận.

Khu vực này bị đế quốc quân đội liệt vào vùng cấm, vài tên tướng lãnh biết được nguyên soái sắp đến, sớm tại đây chờ.

Đế liệt từ cabin ra tới, quân trang vạt áo bị cuồng phong cuốn đến bay phất phới, thon dài dáng người trầm ổn như núi.

Ngải mạt diệp đi theo ở sau người, đỡ thang cuốn thong thả xuống bậc thang.

Nàng xuyên chính là đế liệt quân trang, có tự động khống ôn trang bị, nếu không viên tinh cầu này cực hàn nhiệt độ không khí, có thể làm nhân thể máu đều bị đông lại.

Nhưng phồng lên bụng khó tránh khỏi trở ngại tầm mắt, quá mức to rộng quân trang càng là làm hành động thực không có phương tiện.

Bậc thang bị cực nhiệt độ thấp nháy mắt ngưng kết thành kem gói, mỗi một bước đều làm ngải mạt diệp đi được gian nan.

Đột nhiên, đế liệt quay đầu lại, triều nàng duỗi tay.

“Đỡ ta.”

Ngải mạt diệp sửng sốt, nhìn xem nguyên soái tay, lại nhìn xem dần dần đông lại, băng sương tràn ngập thang cuốn.

Nàng nhẹ nhàng nhấp môi, chung quy vẫn là đem tay đáp ở đế liệt lòng bàn tay.

Nguyên soái mang màu đen bằng da bao tay, nhưng vẫn như cũ ấm áp mà hữu lực. Hắn nắm chặt ngải mạt diệp một bàn tay, lại thuận thế đem người vòng eo ôm, lấy thực thân mật bảo hộ tư thái, đỡ ngải mạt diệp xuống bậc thang sau đứng vững.

Các tướng lĩnh chào đón, thấy thế khiếp sợ đến phảng phất thấy vũ trụ đại hủy diệt, nhưng thực mau ở nguyên soái dâm uy hạ ngượng ngùng thu liễm tầm mắt, cung kính mà triều đế liệt hành quân lễ.

“Nguyên soái!”

Đế liệt hơi hơi gật đầu, tiện đà nhìn chung quanh vùng này núi hình vòng cung.

“Ma nhiều ong không có phản hồi?”

Một người tướng lãnh trung khí mười phần mà trả lời, “Không có, ma nhiều ong hành động quỹ đạo đã dò xét ra, hay không khiển quân đội tiến hành tiêu diệt?”

“Không cần.” Đế liệt nhàn nhạt nói, “Ta đơn độc đi.”

Tướng lãnh hô hấp cứng lại, lập tức tiến lên, nôn nóng mà nói, “Không được, trùng hóa hiện tượng quá mức quỷ dị, ngài tuyệt đối không thể tiến đến mạo hiểm!”

“Nếu các ngươi trùng hóa, ngược lại cho ta tạo thành trở ngại.” Đế liệt bàn tay ấn ở ngải mạt diệp bối thượng, nhẹ nhàng đem nàng hướng phía trước đẩy, nói, “Về ma nhiều ong cùng trùng hóa tình báo, kể hết nói cho nàng.”

Vài tên tướng lãnh rốt cuộc có thể quang minh chính đại đánh giá ngải mạt diệp, ngải mạt diệp còn không có tới kịp hỏi nhiều, đế liệt đã phản hồi khoang nội, điều khiển phi hành khí chạy lấy người.

Cho nên nói, nguyên soái kỳ thật cũng rất làm theo ý mình.

( tấu chương xong )

Đứng đầu đề cử

Chương trước|Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ mục lục|Chương sau