Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ chương 207 thu hoạch pha phong _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ>>Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ mới nhất chương danh sách>> chương 207 thu hoạch pha phong

Chương 207 thu hoạch pha phong


207. Chương 207

207. Chương 207

Trung dược ngao hảo sau, sản phụ cũng thực bài xích.

“Này hương vị hảo quái, nhan sắc cũng…… Này không phải cái gì độc dược đi?”

Ngải mạt diệp dở khóc dở cười, “Nơi này là bệnh viện, còn có quân bộ đóng giữ. Ta dám cho ngươi hạ độc, là sợ chính mình mệnh trường sao?”

Sản phụ ngượng ngùng mà nói, “Thỉnh ngươi đừng để ý, ta thật sự là hậu sản quá nhạy cảm.”

Ở ngải mạt diệp thúc giục hạ, nàng một hơi đem trung dược uống lên.

Hiện nay dược vật giống nhau chọn dùng tiêm vào hoặc là dinh dưỡng tề hình thức, loại này thuần trung dược ngao chế nước canh, tinh tế người đều cảm thấy mới lạ.

Qua đi, ngải mạt diệp dặn dò, “Bảo trì tâm tình sung sướng thả lỏng, buổi tối lại uống một bộ, nếu có hiệu quả, lại đổi thành hai ngày một lần. Một tuần sau, sửa vì ba ngày uống một lần, thẳng đến hoàn toàn thông nhũ sau liền không cần uống lên.”

Vừa nghe nói như vậy khổ dược đến uống thời gian lâu như vậy, sản phụ lại cảm thấy, chỉ cần có thể thấy hiệu quả, hoàn toàn có thể tiếp thu.

Qua đi, ngải mạt diệp trở lại đế liệt bên người.

Đế liệt mới vừa kết thúc hội nghị, còn muốn ở chỗ này đãi một ngày.

Chạng vạng mặt trời lặn sau, hắn mang ngải mạt diệp đi phụ cận bình nguyên cùng đồi núi tản bộ.

Hoàn cảnh thay đổi sau, một ít tuyệt tích thực vật một lần nữa sinh trưởng, có lẽ có thể phát hiện điểm cái gì.

Gặp được vượt qua không được khe rãnh dãy núi, liền lợi dụng cơ giáp thuận lợi rớt xuống. Ngải mạt diệp phảng phất cổ đại Thần Nông, ở tùng sơn trùng điệp gian khắp nơi sưu tầm thực vật bóng dáng.

Hai ba tiếng đồng hồ qua đi, nàng.

Tìm phiến đất trống, ngải mạt diệp trước đem trước mắt được mùa phẩm sửa sang lại một chút.

Vỏ cây, rễ cây, phiến lá, còn có chút rải rác khô khốc trái cây.

Đế liệt khó được có điểm hứng thú, cầm lấy một gốc cây cực xú thực vật hỏi, “Đây là cái gì?”

“Rau thơm, cũng chính là rau thơm.” Ngải mạt diệp cũng không ngẩng đầu lên mà đi trừ thực vật trung gian hỗn loạn cỏ dại.

“Hương, đồ ăn?” Nguyên soái biểu tình đọng lại.

Ngải mạt diệp nói, “Thói quen này hương vị về sau, liền sẽ cảm thấy rất thơm. Rất nhiều thức ăn đều yêu cầu rau thơm, tỷ như thịt bò, rau trộn lỗ tai heo gì đó. Còn có cái lẩu, xứng với tỏi nhuyễn, ớt cựa gà, dầu mè cùng với hành cùng rau thơm, kia khẩu vị quả thực.”

Nguyên soái thậm chí không biết như thế nào là “Cái lẩu”, tưởng tượng một chút, chẳng lẽ là đem nồi đặt tại hỏa thượng nướng, cho nên kêu cái lẩu?

Trừ bỏ rau thơm, ngải mạt diệp còn tìm đến hai loại hương liệu.

Một là vỏ quế, nhị là thịt sơn móng tay, đều không bằng địa cầu thời kỳ tới hương, yêu cầu nàng đem tiểu chồi non đào trở về, nhanh chóng giục sinh bón phân sau, kết ra trái cây hoặc là vỏ cây mới có thể coi như hương liệu.

Để cho nàng cảm thấy ngạc nhiên, vẫn là trong tay cam thảo.

Này cam thảo chẳng những có thể sử dụng làm hương liệu, cũng là dược vật một loại, đối phế quản viêm rất có hiệu quả trị liệu.

Nâu da, điệp hình, mới mẻ cam thảo lột da sau vị phiếm ngọt, nhưng là làm thành dược vật sau, kia hương vị thật sự không dám khen tặng.

Ngải mạt diệp vui rạo rực mà thu thập, toàn phóng không gian, lại túm đế liệt tiếp tục mãn tinh cầu dạo.

Có nguyên soái cơ giáp ở, biển sâu núi lửa đều có thể đi, ngải mạt diệp bắt lấy thời cơ, lăng là thẳng đến trời tối cũng không chịu trở về, còn ở núi sâu rừng già chuyển động.

Trên tinh cầu này cũng thả xuống chút chưa biến dị động vật, cùng với ở tự nhiên sinh thái dưới, từ thiên địa sơn xuyên dựng dục mà đến nào đó thỏ hoang vịt hoang.

Dưới ánh trăng, ao hồ nhộn nhạo, nhỏ vụn ngân quang lóng lánh.

Mấy chỉ vịt hoang ở bên hồ thủy thảo nhắm mắt thiển miên, ngải mạt diệp chầm chậm mà đi qua đi, dây đằng lặng yên không một tiếng động mà vươn, liên tiếp bó trụ bốn năm con.

“Cạc cạc cạc ——”

Mặt khác vịt bị kinh phi, mãn hồ chạy trốn, lông vịt theo gió phiêu xa.

Đát đát một đầu chui vào trong hồ, lẻn vào trong nước, lăng là đem hai chỉ lặn xuống nước trung vịt hoang ngậm ra tới, tự hào mà túm đến ngải mạt diệp trước mặt.

“Làm tốt lắm đát đát, trở về cho ngươi thêm cơm!”

Đát đát run run cả người bọt nước, kiêu ngạo mà ngao ô một tiếng.

Ngải mạt diệp đem vịt bó hảo ném không gian, nói, “Ta cũng không lòng tham, bắt mấy chỉ trở về tự hành ấp trứng đào tạo, không phá hư nơi này sinh thái cân bằng.”

Đế liệt ngồi ở cách đó không xa trên nham thạch, một bộ hắc y thâm trầm như mực.

“Ngươi thật không mệt?” Nguyên soái liền buồn bực, này tiểu thai phụ từ đâu ra tinh lực, có thể liên tiếp mấy cái giờ trèo đèo lội suối, một chút không thấy buồn ngủ.

Ngải mạt diệp giơ nguồn năng lượng đèn pin tiếp tục đi phía trước đi, trả lời, “Ta hiện tại đặc biệt phấn khởi, tựa như tiểu người lùn vào có giấu bảo tàng khu mỏ, tinh thần gấp trăm lần.”

Viên tinh cầu này, chỉ sợ là toàn vũ trụ sinh thái nhất hoàn hảo khu vực chi nhất, không hổ là đế quốc hao hết tâm huyết tới chế tạo. Khó được có cơ hội tới, nàng đương nhiên đến thắng lợi trở về.

Đế liệt không hề khuyên can, chỉ thong thả ung dung đi theo nàng phía sau, đương cái đủ tư cách bảo tiêu.

Đi tới đi tới, ngải mạt diệp đột nhiên đem đèn pin hướng trong rừng cây đảo qua.

Màu xanh lục bụi cỏ trung, ngón cái phẩm chất “Lục dưa” treo ở dây đằng thượng, đón gió hơi hoảng.

Không rảnh lo tiếp đón đế liệt, nàng vội vàng tiến lên lột ra bụi cỏ, đem lục dưa nắm trong tay tinh tế đánh giá.

“Cái này là……” Nàng để sát vào nghe nghe, lầm bầm lầu bầu, “Khổ qua?”

Mặt ngoài lớn lên nhưng thật ra rất giống khổ qua, nhưng là khí vị quá mức với nhạt nhẽo, dưa cũng ỉu xìu, giống như sắp chết héo.

Ngải mạt diệp nghiên cứu một hồi, liên quan chung quanh bùn đất cùng nhau khai quật, bỏ vào trong không gian.

Quay đầu vừa thấy, phía sau sớm đã không có nguyên soái thân ảnh.

“Đế thúc thúc? Ngươi bị Hắc Sơn Lão Yêu ăn sao?”

Đợi mau một phút, ngải mạt diệp cũng chưa thấy bóng người, chung quanh cũng không có hồi âm.

“Quái, đát đát, ngươi nhìn đến đế thúc thúc đi đâu sao?”

Đát đát cũng nghiêng đầu, “Chi” một tiếng tỏ vẻ, nó cũng không chú ý.

Ngải mạt diệp đành phải ấn đường cũ phản hồi, vừa đi vừa kêu, “Đế thúc thúc, ngươi ở trong bụi cỏ cất giấu đại tiện sao? Đế thúc thúc, ngươi sẽ không bị sói xám ngậm đi rồi đi? Nguyên soái, ngài mở ra dị thế giới đại môn, xuyên qua đến mặt khác thời không? Ngài nhưng thật ra kêu một tiếng nha?”

Ba phút qua đi, vẫn như cũ không nhìn thấy đế liệt thân ảnh.

Ngải mạt diệp rốt cuộc bắt đầu hoảng loạn lên, làm bộ muốn liên hệ căn cứ quân sự.

Nhưng mà, hai luồng hắc ảnh từ trên trời giáng xuống, đông một tiếng quăng ngã ở ngải mạt diệp trước mặt trên nham thạch.

Ngửi được quen thuộc mùi máu tươi, ngải mạt diệp phản xạ tính sau này nhảy dựng, nỗ lực định thần sau nhìn kỹ, kia hai luồng vũng máu trung đồ vật, rõ ràng là thỏ hoang.

Đế liệt từ trong rừng tiểu đạo dạo bước mà đến, “Ngươi não động to lớn, không viết tiểu thuyết đáng tiếc. Có hay không ý nguyện đi lên văn học con đường, tranh thủ lưu danh muôn đời?”

“Đừng tẩy xuyến ta, ta chính là địa đạo khoa học tự nhiên sinh.” Ngải mạt diệp nói xong, lại tò mò mà nhìn chằm chằm thỏ hoang, “Ngài đây là có ý tứ gì?”

“Cho ngươi dưỡng.” Nguyên soái nhàn nhạt nói.

“…… Đều quăng ngã thành bánh nhân thịt, xác định ngài không phải hiện tại muốn ăn?”

“Chúng nó muốn chạy trốn, truy lên phiền toái.” Vốn dĩ chỉ nghĩ đánh cho tàn phế, không nghĩ tới khống chế không hảo lực đạo, xuống tay hơi chút có điểm trọng.

Lại từ trên cao bỏ xuống, cơ bản cốt nhục chia lìa, thành một bãi thịt nát.

Ngải mạt diệp nôn nóng mà moi moi cổ, cảm thấy nguyên soái đại nhân làm việc, thực sự có điểm phóng đãng không kềm chế được.

Nàng đành phải thi triển chữa khỏi pháp trận, đem hai chỉ chưa tắt thở thỏ hoang cứu trị lại đây.

Một công một mẫu, vừa lúc mang về giao phối, không cần bao lâu, thỏ xá liền sẽ nổ mạnh thức tăng trưởng.

Đứng đầu đề cử
Đề cử tiểu thuyết: Dị năng cuồng đồ ở vườn trường|Di động Tàng Kinh Các|Trở thành nói y lúc sau|Xen lẫn trong Hồng Vũ đương cá mặn|Đấu phá: Xuyên thành tiêu viêm muội muội sau ta bị đoàn sủng|Trọng sinh nghịch lưu quật khởi|Phóng nhãn thiên hạ|Mạt thế siêu cấp thương nhân|Trọng sinh quân thiếu cay kiều thê|Võng du to lớn cấm chú sư|Dị giới mạnh nhất chiến đấu pháp sư|Thiên mệnh vận|Tam đồ chí|Đại đạo Kim Bảng, ta! Tối cao võ thần bị cho hấp thụ ánh sáng|Công lược cực phẩm|Đạt được chi vương|Ở làm ruộng văn đánh dấu làm giàu|Ta ở nhẫn giới giáo kiếm đạo|Thế tử hết bệnh rồi sao ( gả một tặng nhị: Kiều phi, thật sâu sủng )|Vườn trường mỹ nữ sống chung

Chương trước|Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ mục lục|Chương sau