Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ chương 257 không quần áo xuyên _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ>>Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ mới nhất chương danh sách>> chương 257 không quần áo xuyên

Chương 257 không quần áo xuyên


257. Chương 257

257. Chương 257

Ôn nhu lưu luyến hôn không có dừng lại, nhàn nhạt tuyết mộc hương giống như phiêu linh hải đường, một chút vựng khai diễm lệ nhiệt liệt sắc thái.

Ngải mạt diệp đầu trở nên hôn hôn trầm trầm, thậm chí không có sinh ra muốn đem người đẩy ra ý tưởng, mãn đầu óc chỉ có chỗ trống mờ mịt.

Nàng nghe được không biết là ai tim đập, đông, đông, đông, chậm chạp lại dày nặng, ở yên tĩnh trong không gian phá lệ sinh động.

Liền nguyên soái là khi nào buông ra cũng không biết, chờ lần nữa hoàn hồn, nguyên soái đã ở thế nàng chà lau ướt dầm dề khóe miệng.

Người nào đó hoàn toàn không có đã làm chuyện xấu tự giác, vừa lòng mà nói, “Nếu muốn ngăn cản ngươi lải nhải, quả nhiên này phương pháp nhất thích hợp.”

Ngải mạt diệp há mồm lại câm miệng, sờ sờ vành tai oán giận nói, “Ngươi này có tính không dâm loạn vô tri thiếu nữ?”

Đế liệt móc di động ra giúp nàng tìm số điện thoại, “Trẻ vị thành niên bảo hộ cơ cấu? Phụ nữ nhi đồng bảo hộ hiệp hội? Cục Cảnh Sát? Đánh cho ai?”

“…… Ta thành niên!” Ngải mạt diệp tức giận mà chuyển hướng một bên.

Thực mau tới rồi xuất phát ngày, ngải mạt diệp sớm hướng không gian ném các loại vật dụng hàng ngày, dược tề, đồ ăn, thậm chí với nguồn năng lượng xe máy đều có hai chiếc, miễn cho lại có cái gì phi hành khí cụ bị chặn ngang cắt đứt trường hợp.

Này cố nhiên là nguyên soái tài sản riêng, ở kết hôn sau hiện giờ, cũng coi như là nàng sở hữu vật.

Căn cứ trên đường băng, tím đao xa xa triều ngải mạt diệp phất tay, “Học muội, bên này.”

Ngải mạt diệp qua đi, trừ tím đao ngoại, chỉ có tô khế ở.

“Bọn họ người đâu?”

“Chúng ta đi trước, bọn họ còn có nhiệm vụ muốn kết thúc.” Tím đao mang hai cái tiểu nhân thượng tàu bay, nói, “Lần này phải ở sinh mệnh số hiệu hào thượng đãi mấy ngày, nếu là trên đường đáp xuống ở trên tinh cầu, chúng ta thay phiên hộ tống các ngươi đi tìm thực vật.”

Tô khế hỏi, “Sinh mệnh số hiệu hào, chính là kia con có được 70 nhiều năm lịch sử lão kích cỡ tinh hạm?”

“Đúng vậy,” tím đao giải thích nói, “Năm đó chiến tranh thời kỳ xúc tiến quân sự vũ khí bay nhanh phát triển, giống sinh mệnh số hiệu hào này phê thứ tinh hạm, chẳng sợ sử dụng niên hạn cũng không đã lâu, cũng ở đổi mới thay đổi trung bị nhanh chóng đào thải.”

Chiến tranh thời kỳ, cơ giáp, tinh hạm, các loại vũ khí đổi mới tần suất cao đến kinh người, có chút kích cỡ xuất thế bất quá mười năm sau đã bị nhanh chóng thay đổi, sinh mệnh số hiệu hào đã là lão một thế hệ trung người xuất sắc.

Ngải mạt diệp sớm liền muốn đi sinh mệnh số hiệu thượng tham quan học tập, này sẽ kiềm chế kích động tâm tình, cưỡi tàu bay đi trước mênh mang vũ trụ.

Tinh hạm chính trôi nổi với vũ trụ, quỹ đạo nối tiếp sau, tàu bay thuận lợi trượt vào đường băng trung.

Hạch nghiệm quá thân phận sau, một người thiếu úy dẫn bọn hắn ba cái đi ký túc xá, cũng cầm tinh hạm phân bố đồ cho bọn hắn.

“Ký túc xá, nhà ăn, huấn luyện sở, cơ giáp kho chờ đại khái phân bố vị trí, đều đã cường điệu đánh dấu ra tới. Có chút địa phương là vùng cấm, ngàn vạn không tự tiện xông vào.”

Nam nữ ký túc xá tách ra, ngải mạt diệp cùng tím đao cùng nhau trụ, nơi ở còn rất rộng mở.

Tím đao đi hỏi tinh hạm hành trình, tạm thời sẽ không rời đi.

“Buổi tối 8 giờ mới khải hàng, đem hành lý buông, ta mang các ngươi đi phụ cận thăm dò.”

Chờ khải hàng sau, lại chậm rãi dạo tinh hạm cũng không muộn.

Nửa giờ sau, chở khách ba người tàu bay dừng ở một viên trên tinh cầu.

Viên tinh cầu này là đế quốc phụ thuộc tinh cầu, diện tích rộng lớn lãnh thổ chi nhất, nghe nói là viên tài nguyên tinh, thừa thãi nguồn năng lượng khoáng sản.

Quặng mỏ khu mỏ đang ở bốn phía khai thác trung, dẫn tới nơi nơi gồ ghề lồi lõm, khắp nơi hoang vu, không giống như là có thể tìm kiếm đã có hiệu thực vật bộ dáng.

Ba người cũng không vội với nhất thời, chỉ tới chỗ đi lại, thấy cái gì thực vật đều phải thò lại gần quan sát một phen.

Tím đao hôm nay không có mặc quân trang, nửa người trên là phỏng châm dệt màu đỏ bó sát người áo lông, nửa người dưới màu đen váy da, bên ngoài là trường cập cẳng chân áo gió màu xám, phối hợp cùng sắc hệ trường ống ủng cao gót.

Thực nhẹ nhàng hưu nhàn bình thường trang điểm, nhưng bởi vì dáng người hảo mà lệnh tùy tính ăn mặc cũng trở nên đại khí vài phần. Làm bởi vì mang thai, bụng nổi lên tới ngải mạt diệp thực hâm mộ.

Nàng hiện tại đều lựa chọn rộng thùng thình bản hình, đại bộ phận thời gian nội cái lót lưng mang quần, ở ăn mặc thượng không có gì lựa chọn tính.

“Học tỷ, ngươi áo khoác thật xinh đẹp, là cái gì nguyên liệu?” Ngải mạt diệp âm thầm thề, chờ sinh xong hài tử, chính mình cũng muốn xuyên như vậy gợi cảm.

Tím đao buồn cười mà nói, “Bình thường sợi poly mà thôi, cũng chính là sợi poly, tinh tế thực thường thấy nguyên liệu.”

Ngải mạt diệp thuận miệng nói, “Ta không thấy rõ, còn còn tưởng rằng là mao đâu.”

“Mao đâu? Chính là cái loại này dùng lông dê tới làm nguyên liệu?” Tím đao thở dài nói, “Cái loại này mặt liêu quá quý, giống ta loại này học sinh nhưng mua không nổi.”

Ở quân bộ thực tập căn bản không tiền lương, bọn họ ngày thường phải vì vũ khí chế tác cùng bảo dưỡng cung cấp tiêu, cơ giáp giữ gìn càng là chiếm đầu to, nào có tiền nhàn rỗi ở trang phục thượng lãng phí.

Ngải mạt diệp biết mao đâu quý, nhưng không biết rốt cuộc có bao nhiêu quý, lại truy vấn giá cả mới biết được, đích xác quý đến thái quá.

“Kia bố đâu? Lại hoặc là vải bố?”

Tím đao nói, “Ta đối nguyên liệu không có gì nghiên cứu, bất quá bố là cái gì?”

Tô khế ở phía sau trả lời, “Địa cầu thời kỳ một loại cây công nghiệp, khai màu trắng, kia giống như có thể sử dụng tới dệt vải.”

Ngải mạt diệp dở khóc dở cười mà sửa đúng, “Về, giữ ấm dùng, bố là sa dệt mà thành.”

Tô khế khó hiểu, “Không đều phải không?”

“Nói như thế nào đâu, sa là sợi, cũng chính là hạt giống sinh trưởng thời gian tiết một loại màu trắng sợi vật chất, cùng thành thục không phải một chuyện.” Ngải mạt diệp có điểm may mắn, năm đó gia gia nãi nãi loại quá, bằng không hiện tại nàng cũng lộng không rõ.

Tím đao không nghe hiểu, lắc đầu nói, “Thật phức tạp, bất quá loại này bố, hẳn là không nhất định có hóa học hợp thành nguyên liệu thoải mái.”

Ngải mạt diệp nói, “Mỗi người mỗi vẻ đi.”

Tinh tế trang phục nguyên liệu hơn phân nửa là hợp thành, giống sợi poly chính là một loại cao phân tử hoá chất. Ngoài ra còn có sợi acrylic, Amonia luân, duy luân Péc-long chờ.

Hóa học nguyên liệu cố nhiên có ưu khuyết điểm, trải qua nhiều thế hệ cải tiến, ưu điểm bị vô hạn phóng đại, diễn biến thành so thiên nhiên sợi càng thích hợp sử dụng nguyên liệu.

Nhưng ngải mạt diệp thâm chịu địa cầu văn hóa hun đúc, tổng cảm thấy thiên nhiên mới là tốt.

Làm nàng ở sợi poly cùng bố chi gian làm lựa chọn, nàng đương nhiên không chút do dự tuyển bố.

Nhắc tới vật liệu may mặc, tím đao có điểm chua xót, “Vì cơ giáp cùng vũ khí, còn muốn tỉnh tiền mua tinh hạch, ta đều mấy năm không có mặc quá quần áo mới. Khi nào có rảnh, chúng ta đi đi dạo phố, mua mấy thân thích hợp?”

Ngải mạt diệp sờ sờ bụng, “Chờ ta sinh xong bảo bảo, khôi phục nóng bỏng dáng người, mua hắn cái mười kiện tám kiện.”

Hai người hứng thú bừng bừng mà thảo luận khởi đi dạo phố mua sắm, làm tô khế thực vô ngữ.

“Học tỷ, sư muội, chúng ta là tới tìm kiếm thực vật, vẫn là thảo luận thời thượng trào lưu?”

Ngải mạt diệp nói, “Dù sao không nhìn thấy cái gì thực vật, chúng ta vừa đi vừa nói chuyện phiếm đi.”

Giờ phút này trên tinh cầu đúng là ban ngày, tầm nhìn thực hảo, ven đường có thể gặp được địa phương cư dân, dò hỏi có quan hệ thực vật vấn đề.

Một mở ra quặng xe dân bản xứ nói, “Thực vật nói, chúng ta trên tinh cầu tương đối hiếm thấy, liền đồ ăn đều càng ỷ lại nhập khẩu, chúng ta chỉ sản xuất khoáng thạch. Nếu các ngươi nhất định phải tìm thực vật, ta cảm thấy có thể hướng cao hoa thị đi xem.”

Hắn nữ nhi liền ở cao hoa thị công tác, nghe nói bên kia có đoàn đội ở bày quán, bán tinh tế thực vật. ( tấu chương xong )

Đứng đầu đề cử

Chương trước|Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ mục lục|Chương sau