Làm ngươi tạo máy kéo, ngươi đi tạo hỏa tiễn? Chương 702 ngồi ở bom khinh khí thượng xuất phát _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Làm ngươi tạo máy kéo, ngươi đi tạo hỏa tiễn?>>Làm ngươi tạo máy kéo, ngươi đi tạo hỏa tiễn? Mới nhất chương danh sách>> chương 702 ngồi ở bom khinh khí thượng xuất phát

Chương 702 ngồi ở bom khinh khí thượng xuất phát




Làm loại này phân tích ý nghĩa chủ yếu là đánh giá a mỹ có thể lấy ra nhiều ít tài nguyên đầu nhập vũ trụ, mà đã có kinh tế học giả cho rằng như vậy vô chừng mực thông trướng đi xuống, không phải siêu đại quy mô tài chính nguy cơ chính là Liên Bang tài chính phá sản.

Như vậy kết luận làm cảm kích giả đều bị hãi hùng khiếp vía, không dám tưởng tượng này sẽ cho thế giới kinh tế mang đến bao lớn đánh sâu vào.

“Không cần lo lắng bọn họ, MMT này ngoạn ý ta thật đúng là không tin quốc nội có hoa ngươi phố những cái đó ác lang hiểu.”

Lâm đuốc nhưng thật ra xúc động không lớn, nguyên thế giới tuyến 2024 thâm niên a mỹ phóng thủy quy mô đã đến đến hóa cảnh, so trí kho nói còn muốn nghiêm trọng.

Trừ bỏ lúc ấy AI nhiệt triều hấp thu nhiệt tiền, a mỹ ngân hàng gia nhóm cũng công không thể không, sự thật chứng minh không ai so a mỹ càng hiểu hút máu.

Đương nhiên trừ bỏ này đó lý do bên ngoài, hắn tin tưởng vững chắc a đẹp tuyệt sẽ không ngã xuống nguyên nhân còn có mặt khác:

“Liền tính thật tới rồi sự không thể trái, a mỹ, còn có chúng ta cũng tuyệt không sẽ là bị thương đối tượng.”

Chung thành cân nhắc những lời này ý tứ, hiểu được sau tức khắc cảm thấy khủng bố ác ý.

Nguy cơ sẽ không hư không tiêu thất, chỉ biết dời đi.

Chỉ cần xả ra bảo vệ nhân loại văn minh đại kỳ, chỉ cần bên ta sống chết mặc bây, a mỹ liền có rất nhiều kinh tế thủ đoạn bên ngoài điều tiết khống chế năng lực thu thập cục diện.

Thậm chí lại cực đoan chút, hai cái siêu cấp tập đoàn chỉ cần đạt thành nhất trí, liền lần thứ ba thế giới đại chiến cũng có thể ép tới đi xuống.

Lâm đuốc biết nghe lời phải gật đầu, căn cứ hoàn toàn không có tham dự những việc này tất yếu, kỳ thật ở trước kia cùng diệp trường tư đám người giao lưu trung, đại gia nhất trí cho rằng căn cứ sẽ trong tương lai bảo trì tương đương độc lập tính, vẫn như cũ là chặt chẽ thật thể tổ chức.

Gần nhất mười ngày hắn cùng lâm đuốc trên cơ bản lại khôi phục phía trước công tác, chính là muốn rời xa đang ở hình thành đại lốc xoáy.

Đặc biệt là lâm đuốc cùng với tân xa, nhất cử nhất động đều khả năng mang đến không tưởng được hậu quả.

Này trong đó yêu cầu cự lượng tài chính đương nhiên là chính phủ cung cấp, chỉ là chung thành không nghĩ tới lâm đuốc nhanh như vậy liền duỗi tay đòi tiền.

Này đó ý tưởng ở hai người gian bất quá là thô sơ giản lược giả tưởng, nhưng ở không người biết ngầm công sự che chắn, tuyệt đối đã trở thành nào đó dự án, thậm chí công khai thảo luận quá.

“Ta minh bạch, bất quá chung cục, những cái đó kỹ thuật đã bắt đầu sửa sang lại tiến hành khắc phục khó khăn, tân xa thật sự là……”

Đem này đó kỹ thuật chuyển hóa vì vật thật phương thức cũng là thông qua hợp tác nghiên cứu, cộng đồng bỏ vốn, tân xa có được rất mạnh tự chủ tính.

Tuy rằng này đó kinh phí chỉ là trên danh nghĩa lấy hàng phát ủy gạt ra, nhưng chung thành vẫn là nhịn không được hỏi:

“Muốn nhiều ít?”

Hắn lập tức sắc mặt trầm xuống:

“Chuyện này không được đối ngoại nói, tiết lộ đi ra ngoài sẽ chọc phải đại phiền toái.”

Ngoại tinh văn minh là nguy cơ, đương nhiên cũng là xưa nay chưa từng có kỳ ngộ, hiển nhiên lâm đuốc ở cái này phương hướng thượng nghĩ đến càng nhiều xa hơn.

Tân xa có được rất nhiều cũng có thể dự kiến tương lai cũng đem đạt được đại lượng tiên tiến ngoại tinh kỹ thuật, đối với này đó kỹ thuật thuộc sở hữu, mặt trên thực minh xác tỏ vẻ vẫn như cũ về tân xa sở hữu.

Ở nào đó thời điểm, nhân loại so với ngoại tinh văn minh càng khó phỏng đoán.

Từ phía trên được biết ngoại tinh văn minh đến bây giờ đã sắp một tháng, các đỉnh cấp bộ môn người cơ hồ đều biến mất ở trong tầm nhìn, hiển nhiên đều ở tích cực mà làm các loại chuẩn bị.

Đương nhiên này cũng cùng tân xa cực kỳ đặc thù địa vị có quan hệ, không ai đem nó làm một cái tư xí cự vô bá đối đãi, đã có ỷ lại cũng có mịt mờ kiêng kị.

Lâm đuốc lộ ra “Karst” bước tiếp theo nhiệm vụ là đổ bộ thổ vệ sáu, hàng phát ủy liền phải trợ giúp tân đi xa hoàn thành, này trên thực tế đã có thể nói là quốc gia đi hoàn thành nhiệm vụ mục tiêu.

“Như thế nào cũng muốn 100 tỷ?”

“100 tỷ!”

“500 trăm triệu cũng đúng, chủ yếu là chương viện sĩ tuyển ‘ xích nhận ’ tài liệu cùng phản ứng nhiệt hạch có kiểm soát, yêu cầu xây dựng mấy cái năng lượng cao vật lý phòng thí nghiệm, còn có nhược lực thí nghiệm trung tâm, mấy thứ này ở toàn thế giới cũng là đầu một hồi, 500 trăm triệu chỉ có thể hướng thiếu tính.”

Lâm đuốc vẻ mặt bất đắc dĩ, hắn đương nhiên là cũng ở thế hệ thống muốn nghiên cứu tài chính, nhưng mà năng lượng cao phòng thí nghiệm háo tiền cũng không phải giả, liền tỷ như nghiên cứu nhược lực cùng lượng tử đồng bộ thông tín kỹ thuật sở cần hoàn cảnh, yêu cầu đem hạt lớn nhất trình độ vắng lặng xuống dưới, cũng chính là cung cấp độ cao chân không cùng vô hạn tiếp cận độ 0 tuyệt đối cực đoan hoàn cảnh.

Duy trì này đó hoàn cảnh khai triển thí nghiệm phí dụng đều là một bút con số thiên văn, ít nhất chương đầu thành cùng diệp trường tư tính toán thời điểm, cho rằng này hai cái hạng mục trong tương lai một ngày tiêu hao một cái tiểu mục tiêu đều vấn đề không lớn.

Sở dĩ hoàn tinh phòng thí nghiệm kiến nghị ở mặt trăng xây dựng phòng thí nghiệm, còn có cái quan trọng nguyên nhân là ý đồ từ mặt trăng khai quật tinh luyện đại lượng helium 3 dùng cho phòng thí nghiệm chế tạo cực nhiệt độ thấp hoàn cảnh, trên địa cầu sản lượng thậm chí khả năng vô pháp cung ứng thực nghiệm nhu cầu.

Dựa theo khoa học kỹ thuật phát triển quy luật, càng là tiên tiến kỹ thuật đối chế tạo hoàn cảnh yêu cầu cũng càng lúc càng cao, ở trước mặt kỹ thuật hạ mạnh mẽ tiêu hóa này đó tuyến đầu kỹ thuật quá trình cũng không mỹ diệu, ở rất dài một đoạn thời gian nội đều đem sẽ là trầm trọng gánh nặng.

Này hoàn toàn là kỹ thuật trình độ cùng xã hội sức sản xuất không xứng đôi tạo thành kết quả, nhưng hiện tại không có lựa chọn nào khác.

“Cơ sở khoa học đầu nhập cũng thật đủ khoa trương……”

Chung thành chửi thầm về chửi thầm, nhưng hắn rõ ràng mặc kệ tân xa như thế nào mở miệng mặt trên cũng tổng hội nghĩ cách thỏa mãn, nếu không trong tương lai tiền cũng sẽ không có bất luận cái gì ý nghĩa.

Hắn bỗng nhiên quay đầu:

“Ngươi nói, như vậy bình tĩnh nhật tử còn có thể có bao nhiêu lâu?”

Liên tục kếch xù vũ trụ đầu nhập luôn là có đại giới, sớm hay muộn sẽ ảnh hưởng đến dân chúng bình thường sinh hoạt.

Lâm đuốc nhún nhún vai:

“Ai biết, có thể là vài thập niên, giống rùng mình như vậy có nửa cái thế kỷ, cũng có thể tháng sau liền hỏng bét.

Johan không phải chuẩn bị phỏng vấn chúng ta? Ta phỏng chừng hắn hẳn là sẽ đến rất sớm, mọi người đều ở làm chuẩn bị.”

“Cẩn thận một chút, ta nói, các ngươi thật sự muốn đem này quỷ đồ vật phóng tới la y mông phía dưới?”

Victor · cách Lạc phất chỉ huy thật cẩn thận thao túng xe tải nhân viên công tác, cùng bị nâng lên hình giọt nước vật thể bảo trì thỏa đáng khoảng cách.

Tên là “La y” người trẻ tuổi đứng ở hắn bên cạnh vẫn không nhúc nhích mà nhìn bị chuyển đến bom khinh khí, theo bản năng nuốt nuốt nước miếng.

Victor vỗ vỗ bả vai, lộ ra một ngụm lóa mắt hàm răng:

“Cố lên tiểu tử, ngươi lập tức liền phải siêu việt ta.”

“Nhưng ta một chút đều không nghĩ……”

“Câm miệng, đừng giống cái người nhu nhược.”

Đã từng du hành vũ trụ anh hùng Victor đã thăng đến du hành vũ trụ viên huấn luyện trung tâm chủ nhiệm, mà bên cạnh “La y” chính là Artemis số 6 sức chịu đựng chuyên gia.

7 giữa tháng tuần muốn kíp nổ ước chừng 8 viên bom khinh khí, dựa theo hoa mỹ lộ anh phát 2, 2, 2, 1, 1 tỉ lệ cung cấp, tiến hành hiệp trợ Artemis số 6 muốn đem a mỹ cùng với mang anh tổng cộng 3 viên 1000 vạn tấn đương lượng bom khinh khí đều đưa qua đi.

Bom khinh khí gửi vị trí liền ở mệnh lệnh khoang mặt sau, mặc kệ là phi hành trên đường vẫn là rớt xuống, ba viên siêu cấp bom khinh khí đều đem cùng bốn gã du hành vũ trụ viên chặt chẽ làm bạn, nói ôm bom khinh khí ngủ đều không khoa trương.

Tuy rằng này đó cao bằng cấp tinh anh đều rõ ràng kíp nổ bom khinh khí khó khăn có bao nhiêu cao, nhưng tưởng tượng đến muốn cùng này đó khủng bố ngoạn ý đãi mấy ngày, cũng nhịn không được có chút thấp thỏm.

Đặc biệt là tuổi trẻ thiên tài kỹ sư la y, hắn liền phụ trách khán hộ này ba viên đại bảo bối, hiện tại xem ra đây là kiện tính khiêu chiến mười phần công tác.

( tấu chương xong )
Đề cử tiểu thuyết: Xuyên thư sau, ta ở giới giải trí dưỡng lão bạo hồng|Võ phá muôn đời|Ngao ưng hàng không nghiệp|Không được tịch thu ta người tịch|Minh mạt khất cái hoàng đế|Xuyên qua sau ta bằng đọc sách cứu vớt thế giới|Kiếm cốt|Tuyệt thế tiên mang|Kim ngọc đồng|Trọng sinh chi cuồng tiên nghịch thiên|Đô thị truyền thuyết chi long ẩn|Tu tiên: Phàm trần luyện võ trăm năm, xuất quan đã mất địch|Trọng sinh chi cực phẩm tái kiến|Mạt thế trọng sinh: Chục tỷ vật tư lấy tới cẩu|Thần thoại gien|Thiên tài đan dược sư: Quỷ Vương độc phi|Hỏi kính|Khuynh thế sủng thê|Cẩm lý ba tuổi rưỡi, bảy cái cữu cữu tranh nhau sủng|Mỹ mạn tu tiên thật lục

Chương trước|Làm ngươi tạo máy kéo, ngươi đi tạo hỏa tiễn? Mục lục|Chương sau