Chỉ có ta có thể sử dụng triệu hoán thuật chương 1439, kỹ năng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Chỉ có ta có thể sử dụng triệu hoán thuật>>Chỉ có ta có thể sử dụng triệu hoán thuật mới nhất chương danh sách>> chương 1439, kỹ năng

Chương 1439, kỹ năng




Không chỉ có là trương trạch phát hiện này đó bảo châu, ở đây mọi người cũng đều chú ý tới, đám người bắt đầu kích động lên, hướng về máy bay không người lái phương hướng tiến lên!

“Vật tư bảo châu! Đoạt vật tư bảo châu!”

“Ta muốn kỹ năng bảo châu, ai cùng lão tử đoạt, lão tử lộng chết hắn!”

Hiện trường tiếng người ồn ào, tất cả mọi người giơ lên tay, hy vọng so những người khác càng mau sớm hơn mà cướp được.

Một màn này, thật giống như vô số rơi xuống nước người, chờ bầu trời có người ném xuống phao cứu sinh giống nhau.

Trương phong cùng ánh trăng tiểu thỏ bị dòng người tễ đến ngã trái ngã phải, các nàng nguyên bản còn tay nắm tay, nhưng hiện tại đã bị đám người va chạm khai, những người khác cũng là đồng dạng tình huống, tất cả đều bị dòng người tách ra.

“Ca! Ca!”

Trương phong kinh hoảng vô thố, lúc này, đột nhiên có người bắt được tay nàng, trương phong cả kinh, quay đầu lại nhìn lại, nguyên lai là liễu ánh trăng.

“Muội muội đừng sợ!”

Liễu ánh trăng đem trương phong ôm vào trong ngực, nhìn về phía bốn phía, những người khác đã hoàn toàn nhìn không tới, chung quanh tất cả đều là sinh gương mặt.

Mà này đó gương mặt hiện tại có chút dữ tợn vặn vẹo, nhân tính tham lam ở bọn họ trên mặt viết rành mạch!

“Kênh đội ngũ không thể dùng, kỹ năng cũng biến thành màu xám, hệ thống ba lô mở không ra……”

Liễu ánh trăng trong lòng thầm nghĩ: “Quả nhiên cùng biết thu suy đoán giống nhau, tiến vào trò chơi nơi sân, hết thảy đều bị đóng cửa!”

Nàng ngẩng đầu nhìn về phía những cái đó máy bay không người lái cùng phía dưới treo các loại bảo châu, đồng tử hơi hơi co rụt lại: “Nếu muốn thắng hắn đến trận thi đấu này, chỉ có thể dựa vào này đó bảo châu!”

Cùng thời khắc đó, Long Vương đang dùng lực đẩy ra tễ đến bên người vài người, hắn hô lớn: “Tiểu công chúa! Tiểu công chúa!”

Nhưng chung quanh tiếng người ồn ào, hắn thanh âm căn bản truyền không ra đi, cũng nghe không đến các đồng bạn thanh âm.

“Đáng chết, cái gì đều không dùng được!”

Hắn trong lòng bực bội, lại đem một cái chen qua tới người đẩy ra, đúng lúc này, một viên bảo châu đột nhiên rơi xuống, vừa lúc dừng ở hắn bên chân!

“Ngọa tào? Ta vận khí tốt như vậy?”

Long Vương tức khắc ngây ngẩn cả người, còn không đợi hắn phản ứng lại đây, bên cạnh liền xông tới ba bốn người, nhào hướng kia viên bảo châu!

“Mẹ ngươi, đều cho ta tránh ra, bảo châu là của ta!”

Long Vương cũng vọt đi lên, hắn thân cường thể tráng, xa so với kia chút đói khát người có sức lực, cho nên, nhưng thật ra không có gì kính, liền đem bảo châu cướp được trong tay.

“Này ngoạn ý sao dùng?”

Hắn đùa nghịch trong tay bảo châu, không có đầu mối, đột nhiên có người từ phía sau ôm lấy hắn, lại có hai người lại đây cướp đoạt trong tay của hắn bảo châu, Long Vương giận dữ, tam quyền hai chân đem những người này đánh nghiêng!

Thấy hắn như thế sinh mãnh, người chung quanh nhất thời không dám tới gần.

Hơn nữa lại có mặt khác bảo châu từ trên trời giáng xuống, những người này liền ầm ầm tản ra, đi đoạt lấy mặt khác bảo châu.

Long Vương nắm lên trên mặt đất một cái nam tử hỏi: “Nói cho ta, này bảo châu dùng như thế nào?”

“Niết, bóp nát nó!”

Nam tử vẻ mặt sợ hãi, vội vàng trả lời.

“Đơn giản như vậy?”

Long Vương bàn tay dùng sức, liền nghe phanh một tiếng, này viên màu lam quang cầu bị hắn bóp nát, nháy mắt một dòng nước trong từ lòng bàn tay truyền khắp toàn thân.

“Đạt được 10 điểm năng lượng giá trị, trước mặt năng lượng 10 điểm.”

Nhìn trước mắt hệ thống nhắc nhở, Long Vương gãi gãi đầu: “Năng lượng giá trị? Sử dụng kỹ năng dùng?”

Hắn đang muốn hỏi lại, phía trước tên kia nam tử sớm đã đào tẩu.

“Hảo đi, làm ta nhìn xem cái gì bảo châu.”

Long Vương ngẩng đầu, xem chuẩn một trận treo bảo châu máy bay không người lái liền vọt qua đi.

Hơn mười mét ngoại, trương trạch nhìn chằm chằm đỉnh đầu kia giá máy bay không người lái, một đường đuổi theo.

Trừ bỏ hắn ở ngoài, còn có một đám người cũng đi theo truy đuổi, trong đó liền có phía trước kia đối tỷ đệ trung tỷ tỷ.

Nàng động tác phi thường nhanh nhạy, tựa hồ trải qua đặc thù huấn luyện, thực mau liền vọt tới trương trạch bên người, cùng trương trạch sóng vai đồng hành.

Trương trạch quay đầu nhìn kia nữ nhân liếc mắt một cái, nữ nhân cũng nhìn chằm chằm hắn, ánh mắt giống như dã thú, cảnh cáo ý vị cực kỳ nùng liệt.

“Đừng cùng ta đoạt, nếu không, ta giết ngươi!”

Nữ nhân khẽ quát một tiếng, tốc độ nhanh hơn, thế nhưng lập tức vượt qua trương trạch!

Trương trạch bĩu môi, hắn bổn không nghĩ lạm sát kẻ vô tội, nhưng hiện tại xem ra, hắn không giết người, người lại muốn giết hắn!

Từ bên cạnh xông tới một người nam tử, ý đồ vọt tới nữ nhân phía trước, kết quả bị nữ nhân dùng cục đá tạp trung mặt, tức khắc đầy mặt là huyết!

“Vì sống sót, nơi này người đã biến thành dã thú!”

Trương trạch lắc đầu, bất quá hắn sẽ không dễ dàng từ bỏ, liền tính kia nữ nhân là lão hổ, hắn cũng sẽ không sợ.

Mắt thấy khoảng cách máy bay không người lái càng ngày càng gần, nữ nhân nhận thấy được trương trạch từ phía sau tới gần, ánh mắt trở nên càng thêm âm lãnh, nàng lặng lẽ từ trong lòng ngực móc ra một phen tàn phá rỉ sắt chủy thủ, chuẩn bị sấn trương trạch chưa chuẩn bị, đem này ám sát!

Nhưng trương trạch sớm có đề phòng, thấy nữ nhân đột nhiên dừng lại, cũng xoay người nhằm phía chính mình, hắn liền biết, đối phương không có hảo ý, lập tức dùng ra nhu kính thuật, đem này công kích hóa giải, thuận tay đem chủy thủ cũng đoạt lại đây.

“Ngươi đem chủy thủ trả lại cho ta!”

Nữ nhân kinh hãi, nàng không nghĩ tới trương trạch thân thủ như thế lợi hại, thế nhưng có thể tay không đoạt dao sắc!

Trương trạch không để ý tới nàng, tiếp tục nhanh hơn tốc độ, nhằm phía máy bay không người lái, lúc này, máy bay không người lái thượng bảo châu đã ném xuống tới, bị trương trạch bắt lấy!

“Màu đỏ bảo châu, này đại biểu cái gì? Dùng như thế nào?”

Trương trạch đem bảo châu nắm ở trong tay, quay đầu lại nhìn về phía vọt tới nữ nhân, âm thầm lắc đầu: “Phỏng chừng không có người sẽ nói cho ta, trước rời đi nơi này lại nói!”

Hắn quay đầu liền chạy, nữ nhân đuổi theo một hồi, liền dừng lại, hướng về mặt khác một trận máy bay không người lái vọt qua đi.

Lúc này, trên bầu trời vận chuyển bảo châu máy bay không người lái đã thả xuống đến không sai biệt lắm, chỉ còn lại có mười mấy giá còn không có thả xuống, không có cướp được người trở nên càng thêm điên cuồng, tranh đoạt dị thường kịch liệt, tức giận mắng cùng tiếng kêu thảm thiết liên tiếp vang lên.

Trương trạch nắm màu đỏ bảo châu, tránh ở một chỗ yên lặng góc, quan sát bốn phía tình huống.

Hắn nhìn đến có rất nhiều người đỉnh đầu, trừ bỏ đói khát thời gian ở ngoài, còn nhiều một ít bất đồng đồ án.

Có rất nhiều ngọn lửa, có rất nhiều giọt nước, có rất nhiều tia chớp…… Trương trạch suy đoán, này khả năng đại biểu đối phương đạt được đặc thù kỹ năng?

Còn có một ít người đỉnh đầu không có đồ án, chỉ có màu đỏ hoặc màu lam con số, này trương trạch liền không rõ là có ý tứ gì.

Chính ngây người đâu, liền thấy Long Vương hướng hắn chạy tới, phía sau còn có một người ở đuổi theo, là cái vóc dáng thấp nam nhân, đỉnh đầu đồ án là cục đá.

“Đừng chạy, đem thân phận của ngươi bảng số cùng năng lượng giá trị đều cho ta đi! Ha ha!”

Vóc dáng thấp vừa chạy vừa từ lòng bàn tay ngưng tụ một viên đầu người lớn nhỏ thời điểm, nhắm chuẩn Long Vương phía sau lưng, mộng mà tạp qua đi!

Long Vương nghiêng người tránh đi, mắng: “Vương bát đản, chờ lão tử tìm được vũ khí, lão tử lộng chết ngươi!”

Trương trạch thấy thế, lập tức tiến lên hỗ trợ, Long Vương cũng thấy được trương trạch, thấy trong tay hắn nắm một viên màu đỏ bảo châu, tức khắc hô to: “La sát, chạy nhanh đem bảo châu bóp nát!”

“Bóp nát?”

Trương trạch sửng sốt, lập tức làm theo, phanh một tiếng, bảo châu hóa thành màu đỏ quang điểm từ hắn khe hở ngón tay phiêu tán, hắn tầm nhìn nội xuất hiện một hàng nhắc nhở.

“Nắm giữ ngọn lửa kỹ năng, mỗi lần có thể phóng ra một viên hỏa cầu, tiêu hao 1 điểm năng lượng giá trị.”

Chương trước|Chỉ có ta có thể sử dụng triệu hoán thuật mục lục|Chương sau