Trọng sinh niên đại, ta ở điền viên phát sóng trực tiếp bạo hồng chương 879 hỏi chuyện _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh niên đại, ta ở điền viên phát sóng trực tiếp bạo hồng>>Trọng sinh niên đại, ta ở điền viên phát sóng trực tiếp bạo hồng mới nhất chương danh sách>> chương 879 hỏi chuyện

Chương 879 hỏi chuyện




Buổi sáng 9 giờ nhiều, xe ngừng ở một chỗ yên lặng sân bên ngoài, cao lớn cây dương che đậy tầm mắt, Tống hồng quả chỉ nhìn đến cửa có người đứng gác, lại không có treo thẻ bài cho thấy đây là địa phương nào.

Hoắc minh dưới lầu xe đi giao thiệp, Lý Hạ theo sát sau đó, chờ hai người đi xa, vương nhị ni mới vẻ mặt buồn rầu phun tào, “Ngươi nói phùng thu bình rốt cuộc muốn làm gì a? Nàng có phải hay không điên rồi, loại này thời điểm đưa ra thấy hai ta, này không phải đem hai ta giá đến hỏa thượng nướng sao? Sợ người khác không dậy nổi lòng nghi ngờ, lung tung nghi kỵ có phải hay không? Này đến bao lớn thù bao lớn oán, mới tưởng trước khi chết đem cái đệm lưng?”

Tống hồng quả không có cùng nàng cùng chung kẻ địch, sau khi nghe xong, nhàn nhạt nhắc nhở, “Chờ hạ thấy nàng, đừng chịu nàng châm ngòi, tận lực lý trí điểm, không cần nói lung tung, người khác liền sẽ không bắt lấy nhược điểm.”

Vương nhị ni không thể tưởng tượng trừng mắt nàng, “Ngươi sao liền như vậy bình tĩnh đâu? Không sợ nàng bán đứng hai ta a? Nàng phạm vào tử tội, lập tức liền offline, người ở chết phía trước gì điên cuồng chuyện này làm không được? Ngươi cho rằng ta không chịu châm ngòi là có thể tránh thoát đi? Tống hồng quả, ngươi sao như vậy thiên chân đâu, lúc này, ai cũng lý trí không được, chỉ cần nàng há mồm, hai ta lại phủ nhận, cũng chưa dùng!”

“Cho nên đâu?”

“Cho nên, hai ta cũng chết chắc rồi, a a a…… Cái này phùng thu bình, thật đúng là tàn nhẫn độc ác, ***!”

Tống hồng quả không lại lý nàng, tầm mắt dừng ở hoắc minh lâu trên người, hắn cùng thủ vệ người ta nói nói mấy câu, đối phương liền đi gọi điện thoại, hắn mặt vô biểu tình chờ, nhưng nàng hiểu biết hắn, từ hắn một ít tứ chi ngôn ngữ, là có thể phán đoán ra hắn giờ phút này nội tâm không bình tĩnh.

Vài phút sau, sân đại cửa sắt bị chậm rãi đẩy ra, xe đi vào phía trước, lại bị cẩn thận kiểm tra rồi một lần, đối phương nghiêm túc ảnh hưởng tới rồi vương nhị ni, nàng bạch mặt, đứng ngồi không yên, như là tùy thời sẽ bị bắt giữ quy án tại đào phạm, cái loại này chột dạ cùng khủng hoảng, toàn đại thứ thứ viết ở trên mặt.

Tống hồng quả cũng chưa mắt thấy.

Hoắc minh lâu thấy thế, mặt mày nặng nề, nắm tay nàng thấp giọng giải thích, “Nơi này là một chỗ viện điều dưỡng, an toàn tính tương đối cao, đối ngoại muốn bảo mật, phùng thu bình liền ở chỗ này tiếp thu trị liệu, công an cùng đặc thù bộ môn đồng chí đều ở, đợi chút, ngươi không cần khẩn trương, ngày thường như thế nào, hiện tại cứ theo lẽ thường chính là, nhớ kỹ, ngươi không có bất luận cái gì sai lầm, tương phản, ngươi là đối nhôm xưởng bệnh viện có đại cống hiến hảo đồng chí, là nhôm xưởng kỹ thuật đội quân danh dự cùng tiên tiến công nhân viên chức, vẫn là thành phố đều thừa nhận 38 hồng kỳ tay, căn chính miêu hồng, vinh dự vô số, ai cũng không có quyền lợi yêu cầu ngươi làm cái gì.”

Nghe vậy, Tống hồng quả cười phản nắm lấy hắn tay, ôn nhu trấn an, “Ta không khẩn trương, yên tâm đi……”

Khẩn trương rõ ràng là hắn, tay đều có chút run rẩy lạnh cả người.

Hoắc minh lâu nhìn nàng, đáy mắt chảy xuôi phức tạp cảm xúc, có như vậy trong nháy mắt, hắn thậm chí muốn mang nàng không phụ trách nhiệm rời đi, “Hồng quả……”

Tống hồng quả bất đắc dĩ đánh gãy, “Minh lâu, ta thật không khẩn trương, như ngươi theo như lời, ta lại không làm chuyện gì sai, tới nơi này, cũng không phải tiếp thu thẩm vấn, bất quá là phùng thu bình muốn gặp ta, ta phối hợp tổ chức, cùng nàng nói nói mấy câu mà thôi, ta cùng nàng không có bất luận cái gì quan hệ, cho dù có, kia cũng là không mục, nàng ngầm tính kế quá ta rất nhiều lần, những mặt khác, chúng ta nhưng không có giao thoa, ta bảo đảm, ta cùng nàng, thật sự không giống nhau.”

Lời này cực đại trấn an hoắc minh lâu, bất quá, hắn vẫn là nhẹ giọng nhắc nhở, “Nhớ kỹ, ta liền ở bên ngoài chờ ngươi, mặc kệ đã xảy ra chuyện gì, ta đều sẽ cùng ngươi cùng nhau đối mặt.”

Hắn ưng thuận như vậy hứa hẹn, đó là ý nghĩa, mặc dù Tống hồng quả cùng phùng thu bình giống nhau, thân phụ bí mật, là dị năng nhân sĩ, hoặc là đặc thù bộ môn đồng chí đối nàng nổi lên lòng nghi ngờ, hắn đều sẽ không để ý, không rời không bỏ.

Tống hồng quả nháy mắt bị cảm động đến, nếu không phải còn có người khác ở, nàng đều tưởng nhào qua đi thân hai khẩu.

Lý Hạ một bộ nhìn quen không trách biểu tình.

Vương nhị ni liền nhịn không được phiếm toan, cùng nuốt chỉ chanh giống nhau, đồng dạng đều là người xuyên việt, như thế nào Tống hồng quả mệnh liền so nàng hảo nhiều như vậy? Tìm lão công không chỉ có nhan giá trị cao, dáng người hảo, năng lực xuất chúng, gia thế ưu việt, quan trọng nhất chính là, vẫn là thâm tình bất hối nhân thiết, đều đến này phân thượng, mắt thấy rất có thể sẽ lật xe, như cũ không rời không bỏ, phảng phất mặc kệ phía trước là sóng to gió lớn vẫn là đao quang kiếm ảnh, hắn đều không sợ gì cả.

Trái lại chính mình, đầu tiên là náo loạn vừa ra hối hôn phân gia, lúc sau theo đuổi kiều vĩnh huy liên tiếp bị nhục nhã, vào đoàn văn công thật vất vả qua đem hải sau nghiện, ai ngờ không bao lâu liền lật thuyền, rơi trên Trần quốc vĩ kia cây oai

Cổ trên cây, cho rằng bắt lấy chu sinh ra được có thể nhảy trở thành nhà nhà đều biết minh tinh, quá thượng Thượng Hải danh viện phu nhân sinh hoạt, nhưng mà, lại là gọi người lừa sắc lừa thân, cuối cùng chật vật phản hồi quê quán, tìm cái hơn bốn mươi tuổi lại xấu lại trọc lão nam nhân đương hiệp sĩ tiếp mâm.

Không có đối lập liền không có thương tổn.

Đặc biệt giờ phút này nhìn đến hoắc minh lâu này phúc muốn liều mình tương bồi bộ dáng, nàng càng là ghen ghét hoàn toàn thay đổi, trương sân phơi ngoài miệng nói nhiều đau nàng, cũng thật gặp gỡ chuyện này, còn không phải nói buông tay liền buông tay?

Hệ thống toát ra tới, thật cẩn thận nhắc nhở, “Ký chủ, vương nhị ni cảm xúc không thích hợp, nàng giống như đối với ngươi ghen ghét dữ dội a, nam thần đối với ngươi hảo, đem nàng cấp kích thích tới rồi, cũng không biết đợi chút có thể hay không làm yêu?”

Tống hồng quả bất động thanh sắc liếc vương nhị ni liếc mắt một cái, quả nhiên, nàng sắc mặt khó coi giống người khác đoạt nàng nam nhân dường như, “Vậy ngươi có biện pháp ứng đối sao? Trực tiếp uy nàng ăn ách dược?”

Hệ thống, “……”

Nó làm không được a, 45 hào cũng không phải bài trí, hắn đồng sự còn chỉ vào vương nhị ni kiếm lưu lượng đâu.

Mấy người vào một tòa nhà lầu hai tầng, vào cửa khi, lại bị tra soát một lần toàn thân, kia trận địa sẵn sàng đón quân địch thái độ, vô cớ kêu không khí căng chặt lên.

“Ký chủ, ngươi thật sự không sợ hãi a?”

“Sợ hãi hữu dụng sao?”

“…… Vô dụng, bất quá có thể cho chính mình tưởng hảo đường lui.”

“Cái dạng gì đường lui?”

“Tỷ như cũng giả ngây giả dại?”

Tra soát thông qua, có người lãnh bọn họ đi lầu hai một phòng, bên trong có hai vị thân xuyên quân thường phục trung niên nam nhân, một vị biểu tình túc mục, ánh mắt sắc bén, phảng phất bất luận kẻ nào ở trước mặt hắn đều không thể nào che giấu, một vị tắc thái độ ôn hòa, khóe môi mỉm cười, giống như hiền hoà trưởng bối, làm người thực dễ dàng liền dỡ xuống tâm phòng.

Tống hồng quả bất động thanh sắc đánh giá hai người, nghĩ thầm, đây là cho các nàng chuẩn bị một văn một võ a, một cái xướng mặt đỏ, một cái diễn mặt trắng, nhát gan, tâm tư thiển, sợ là tam ngôn hai câu là có thể bị đào rỗng bí mật.

Hoắc minh trên lầu trước, cùng bọn họ hàn huyên vài câu, mà bọn họ đãi hoắc minh lâu thái độ cũng thập phần khách khí, chỉ là nói đến công tác khi, nguyên tắc tính đồ vật không có nửa điểm nhượng bộ.

Cuối cùng, hoắc minh lâu cùng Lý Hạ bị thỉnh đến một khác gian trong phòng, bưng lên trà nóng, thậm chí còn có hạt dưa điểm tâm, duy độc không cho hắn ở đây làm bạn.

Hoắc minh lâu rời đi khi, lo lắng sốt ruột.

Tống hồng quả hồi hắn một cái trấn an cười.

Cửa phòng đóng lại, lẫn nhau cách bàn làm việc tương đối mà ngồi, kia hai người làm đơn giản tự giới thiệu, đều là đặc thù bộ môn đồng chí, nghiêm túc vị kia kêu Hàn bình, ôn hòa vị kia kêu từ sông dài.

Hàn bình trước cho ra oai phủ đầu, “Biết vì cái gì đem hai ngươi thỉnh đến nơi đây tới sao?”

Hắn không mở miệng liền lãnh túc làm người vọng chi sinh ra sợ hãi, một trương miệng, liền càng dọa người, thanh âm cùng vụn băng dường như, tháng tư thiên, đều nhịn không được run, ánh mắt kia càng là sắc bén, giống quát cốt cương đao.

Vương nhị ni vốn là kinh hồn táng đảm, nghe vậy, liền càng là túng, không còn nhìn thấy trước kia cái loại này người xuyên việt cảm giác về sự ưu việt, cũng không có làm lơ quy tắc tùy ý, nàng bạch mặt, lắc đầu, lại theo bản năng đi xem Tống hồng quả.

Tống hồng quả bình tĩnh nhìn đối phương, không nhanh không chậm nói, “Biết, bởi vì phùng thu bình muốn gặp chúng ta.”

Hàn bình đối nàng phản ứng có chút ngoài ý muốn, vị này nữ đồng chí lại là không sợ hắn? “Ngươi tên là gì?”

Tống hồng quả báo tên của mình.

Hàn bình nhíu hạ mày, “Ngươi chính là nhôm xưởng công nhân viên chức bệnh viện, khoa phụ sản Tống bác sĩ?”

Tống hồng quả gật đầu.

Từ sông dài tiếp nhận lời nói đi, trong thanh âm hàm chứa mạt nhẹ nhàng ý cười, “Trăm nghe không bằng một thấy, thật là anh hùng xuất thiếu niên nột……”

Tống hồng quả xả hạ khóe miệng, “Ngài quá khen.”

Từ sông dài nói, “Ta là ăn ngay nói thật, đại danh của ngươi, nhưng đều truyền tới đế đô đi, Tống bác sĩ không đơn giản a……”

Tiếp theo, đề tài vừa chuyển, “Căn cứ chúng ta điều tra, Tống bác sĩ cùng phùng thu bình quan hệ tựa hồ cũng không thân cận.”

Tống hồng quả vẻ mặt thản nhiên nói, “Đối, chúng ta chi gian có mâu thuẫn, vẫn là rất khó điều hòa cái loại này.”

“Cái dạng gì mâu thuẫn?”

Tống hồng quả đem phía trước cùng phùng thu bình những cái đó ăn tết, đại thể nói một lần, trong lúc, còn đề cập đến vương nhị ni, vương nhị ni ra tiếng phụ họa, một bộ duy nàng như Thiên Lôi sai đâu đánh đó bộ dáng.

Hàn bình quét vương nhị ni liếc mắt một cái.

Vương nhị ni lại cứng đờ gục đầu xuống, bất quá, trên mặt lại không có chột dạ.

Tống hồng quả vì sự tình gì trước không cùng nàng xuyến hảo từ nhi, chính là bởi vì trước tiên diễn luyện tốt ứng đối đều có vẻ thực giả, tố chất tâm lý không quá quan, căn bản bỏ chạy bất quá đối phương hoả nhãn kim tinh, không bằng bản sắc biểu diễn, đến lúc đó, thật thật giả giả, mới có thể hù trụ người.

Từ sông dài từng bước ép sát, lại hợp với hỏi mấy vấn đề, một cái so một cái xảo quyệt khó chơi, hơi chút không chú ý, liền sẽ rớt hố đi.

Tống hồng quả thần sắc tự nhiên nhất nhất đáp lại, bằng phẳng mà không thẹn.

Từ sông dài âm thầm nghi hoặc, biểu hiện như vậy, cũng thật không giống như là cùng phùng thu bình có cái gì can hệ, chẳng lẽ bọn họ điều tra phương hướng sai rồi?

Hắn cuối cùng hỏi, “Ngươi cảm thấy, phùng thu bình vì cái gì muốn chỉ tên muốn gặp hai ngươi?”

Tống hồng quả vừa muốn mở miệng, Hàn bình bỗng nhiên nói, “Vương nhị ni, vấn đề này, ngươi đến trả lời.”

Vương nhị ni theo bản năng lại đi xem Tống hồng quả.

Tống hồng quả nói, “Ăn ngay nói thật.”

Vương nhị ni, “……”

Ăn ngay nói thật, nàng hai còn có mệnh ở sao? Còn không được bị trở thành quái vật bị chộp tới nghiên cứu?

“Vương nhị ni đồng chí, ngươi ở do dự cái gì?”

Hàn yên ổn thanh quát chói tai, vương nhị ni sợ tới mức run run lên, run run rẩy rẩy nói, “Ta, ta là không biết nên sao trả lời, ta cùng phùng thu bình quan hệ càng không tốt, đôi ta có đại thù, ta bị nàng tính kế quá, ta hiện tại thanh danh bất kham, liền có tay nàng bút……”

Vương nhị ni nói nói, vành mắt đỏ, thanh âm cũng nghẹn ngào lên, “Nàng vì sao muốn gặp đôi ta, ta nào rõ ràng a, nàng không phải giết người sao, giết người phạm tâm lý đều không bình thường, ai biết nàng có phải hay không tưởng trước khi chết, kéo chúng ta đương đệm lưng? Rốt cuộc, ta cùng Tống hồng quả, đều là nàng kẻ thù, nàng tâm tồn trả thù, cố ý hướng chúng ta trên người bát nước bẩn……”

Không thể không nói, thời điểm mấu chốt, vương nhị ni không rớt dây xích, lời này nói được hợp tình hợp lý, nhất thỏa đáng bất quá.

Đổi thành Tống hồng quả, cũng là cái dạng này đáp lại.

Hàn bình hiển nhiên không hài lòng, ninh mày hỏi, “Vậy ngươi cảm thấy, phùng thu bình sẽ như thế nào hướng các ngươi trên người bát nước bẩn?”

Vương nhị ni lau đem khóe mắt, “Kia ai biết? Phùng thu bình tâm nhãn nhiều cùng cái sàng giống nhau, ta nhưng đoán không ra nàng tâm tư cùng thủ đoạn, nàng trước kia không thiếu tính kế ta, ta nếu có thể đoán được, cũng sẽ không thượng nàng bộ.”

Từ sông dài tiếp nhận lời nói đi, hỏi Tống hồng quả, “Kia Tống bác sĩ thấy thế nào?”

Tống hồng quả nói, “Ta cùng vương nhị ni tưởng không sai biệt lắm, nàng thấy đôi ta, hơn phân nửa là xuất phát từ trả thù, tổng không thể là liên lạc cảm tình, nàng trước mắt tình cảnh đặc thù, đỉnh giết người phạm thanh danh, người khác đều là có thể trốn rất xa trốn rất xa, e sợ cho bị liên lụy liên lụy, nàng nếu không có gì ý xấu, nên cùng chúng ta bảo trì khoảng cách mới là, nhưng nàng cố tình đưa ra như vậy yêu cầu, dụng ý không cần nói cũng biết, thậm chí, nàng đều không cần cùng chúng ta nói cái gì lời nói, chỉ đưa ra như vậy yêu cầu, liền đủ để cho chúng ta rơi vào tới……”

Nàng đốn hạ, ý vị thâm trường nhìn đối diện hai người, “Nhìn xem hiện tại, chúng ta không phải bị trở thành hoài nghi đối tượng, ở tiếp thu điều tra? Không rõ chân tướng người, nói không chừng sẽ cho rằng chúng ta cùng phùng thu bình có cái gì đặc biệt can hệ, chúng ta đây về sau còn nói đến thanh sao? Bịa đặt một trương miệng, bác bỏ tin đồn chạy chân đoản, chuyện này xử lý không lo, đó chính là chúng ta kết cục.”

Từ sông dài ý cười cứng đờ.

Hàn bình lạnh lùng nói, “Chúng ta sẽ không oan uổng bất luận cái gì một người, điểm này ngươi chỉ lo yên tâm.”

Tống hồng quả nói, “Ta tự nhiên là tin tưởng tổ chức, đã có thể sợ chờ hạ phùng thu bình sẽ giống chó điên giống nhau phàn cắn chúng ta, đến lúc đó, chúng ta có phải hay không còn muốn tự chứng trong sạch?”

Hàn bình nói, “Chúng ta sẽ điều tra……”

Tống hồng quả cười cười, “Kia điều tra trong lúc, các ngươi sẽ xử trí như thế nào chúng ta?”

Hàn bình không hé răng, như thế nào xử trí? Tốt nhất xử trí phương thức, tự nhiên là trước nhốt ở nơi này, tiếp tục điều tra, sớm hay muộn có thể công phá các nàng trái tim, tra ra sở hữu bí mật.

Tống hồng quả mặt mày lạnh lùng, “Nếu là các ngươi không thể cho chúng ta một cái vừa lòng công đạo, ta sợ là không thể xứng

Hợp, đầu tiên chúng ta cũng không phải phạm nhân, nguyện ý tới, là vì sớm ngày đem phùng thu bình trừng trị theo pháp luật, tiếp theo, các ngươi cũng không có quyền hạn tùy ý giam chúng ta đi?”

Hiện tại luật pháp tuy nói không như vậy kiện toàn, nhưng các cấp bộ môn phân công vẫn là thực minh xác, chính là bắt người, cũng đến có nói được quá khứ lý do, bằng không thực dễ dàng tạo thành ỷ thế hiếp người ác liệt ảnh hưởng.

Quan trọng nhất, Tống hồng quả không phải tầm thường bá tánh, nàng trên đầu quá nhiều quang hoàn, xử lý không lo, hậu quả càng không nghiêm trọng.

Hàn bình nghe vậy, tức khắc kéo xuống mặt, vừa muốn nói cái gì, bị từ sông dài ánh mắt ngăn lại, hắn lại cười nói, “Tống bác sĩ nói rất có đạo lý, là chúng ta suy xét không chu toàn, ngươi yên tâm, chúng ta khẳng định sẽ chiếu quy củ làm việc, tìm các ngươi nói chuyện, cũng là làm theo phép, không có ý khác, còn muốn cảm tạ, ngươi cùng vương nhị ni đồng chí, nguyện ý tới nơi này cùng phùng thu bình gặp nhau, hy vọng các ngươi chờ hạ có thể thuyết phục nàng phối hợp chúng ta công tác, đều là vì quốc gia sao……”

Tống hồng quả gật đầu, “Có thể, chúng ta sẽ tận lực thử một lần, nếu là phùng thu bình không đồng ý, vậy không có biện pháp, ta phòng vội thực, quay đầu lại ta còn muốn chạy trở về làm phẫu thuật, hy vọng các ngươi có thể lý giải.”

“Ha hả, lý giải……”

Tống hồng quả cùng vương nhị ni bị đưa đến mặt khác một gian nhà ở, tiến vào sau, đã bị trước mắt hình ảnh làm cho sợ ngây người.

Chương trước|Trọng sinh niên đại, ta ở điền viên phát sóng trực tiếp bạo hồng mục lục|Chương sau