Điên phê mỹ nhân mang nhãi con chinh phục giới giải trí chương 304 đại tẩu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Điên phê mỹ nhân mang nhãi con chinh phục giới giải trí>>Điên phê mỹ nhân mang nhãi con chinh phục giới giải trí mới nhất chương danh sách>> chương 304 đại tẩu

Chương 304 đại tẩu




Truyền thông: “Trì đường, năm phút trước, nam yên bước trên thảm đỏ, xuyên cũng là lộ vai, đuôi cá champagne sắc lễ phục định chế cao cấp, các ngươi đụng hàng, xin hỏi ngươi là cố ý sao?”

Truyền thông: “Các ngươi ai là cố ý đụng hàng vị nào? Các ngươi đều coi trọng cùng kiện lễ phục dạ hội, đều ở cùng cái hoạt động không tránh ngại xuyên ra tới, trì đường, ngươi ở so cái gì kính đâu?”

Truyền thông: “Trì đường, ngươi nhìn đến nam yên xuyên lễ phục dạ hội không có? Ngươi cảm thấy là ngươi ăn mặc đẹp, vẫn là nam yên ăn mặc đẹp?”

Truyền thông: “Ngươi biết rõ nam yên đi ở ngươi phía trước, xuyên cùng khoản lễ phục dạ hội, ngươi vì cái gì không đổi lễ phục dạ hội đâu?”

Không chỉ có là truyền thông khu sôi trào, phòng phát sóng trực tiếp cũng nổ tung.

Cũng thượng hot search, toàn võng đều ở nhiệt nghị chuyện này.

Trì đường xinh đẹp khuôn mặt không có bất luận cái gì cảm xúc phập phồng, vẫn như cũ không mất lễ phép mỉm cười.

Trì đường trong tay cầm microphone, cũng không có chút nào run rẩy.

Trì đường gợn sóng bất kinh mặt mày còn trán một mạt ý cười, nhất tần nhất tiếu đều lộ ra ưu nhã cùng tôn quý, “Ta không hiểu được đại gia có biết hay không, bước trên thảm đỏ cũng là muốn xếp hàng!

Ta không có chuyện nói trước nam yên ở ta năm phút trước đã bước trên thảm đỏ vào bàn, bởi vì ta bước trên thảm đỏ thời gian là ban tổ chức an bài, ta còn ở phía sau xếp hàng.

Ba phút trước, ta người đại diện gọi điện thoại nói cho ta, ta đêm nay xuyên này bộ lễ phục cùng nam yên đụng hàng, hơn nữa là cùng khoản, Lý nghiên trả lại cho ta đã phát ảnh chụp, ta cũng thấy được.

Này ba phút, xin hỏi, làm ta như thế nào đổi một bộ lễ phục? Nếu ta thay đổi lễ phục, ảnh hưởng vào bàn thời gian, như vậy, có phải hay không thông thiên bản thảo dẫm ta chơi đại bài?

Ta đêm nay xuyên lễ phục là đế đạt ni chuẩn bị, là vì phối hợp trọn bộ đế đạt ni kim cương trang sức mà chuyên môn thỉnh nổi danh thiết kế sư thiết kế, ta nghe nói chỉ có một bộ.

Ta có lý do tin tưởng đế đạt ni châu báu tuyệt đối sẽ không phạm trí mạng cấp thấp sai lầm, đến nỗi sự thật chân tướng, cố ý vì này người kia, khẳng định rất rõ ràng.

Ta cùng nam yên xuyên cùng khoản lễ phục, các ngươi đều thấy được, ta cũng biết truyền thông ánh mắt luôn luôn đều thực độc ác, cho nên, các ngươi cảm thấy chúng ta ai ăn mặc đẹp?

Đến nỗi các ngươi nói phân cao thấp, ta có thân phận, ta có địa vị, ta hiện tại chính là lưu lượng, ta nhất hồng, ta cũng không nợ người khác tiền, ta có thể diễn một phen nữ chủ, như vậy ta, dùng đến cùng một cái không liên quan người phân cao thấp sao?”

Toàn thể truyền thông không nói gì, chỉ là cao thâm khó đoán cười.

Trì đường buông microphone, trên mặt vẫn như cũ trán đạm nhiên cười nhạt, phiếm tự tin kiêu ngạo sáng rọi, huy xuống tay thăm hỏi, chậm rãi đi qua truyền thông khu.

Nam yên thật sự hảo tiện a!

Đại gia đừng mua Khương thị châu báu, toàn thể chống lại Khương thị châu báu, chỉ cần vẫn luôn không mua, tin tưởng không lâu Khương thị châu báu cũng sẽ gặp phải nguy cơ! Đến lúc đó, xem ai còn dám phủng tiện nhân!

Hai người đều ở tranh một bộ lễ phục, nên không phải là coi trọng cùng cái nam nhân đi! Ta thiên a, nam yên muốn cùng trì đường đoạt nam nhân!

Nếu trên lầu tỷ muội nói đều là thật sự, như vậy, nam yên chính là biết tam đương tam! Đạo đức cá nhân có mệt, có thể toàn võng phong sát!

Ta tuyệt đối tin tưởng đường mẹ lời nói, đường mẹ chính là như vậy cương, dựa vào cái gì muốn đường mẹ đổi lễ phục! Những cái đó xuyên hàng nhái đều có thể cao ngạo, ta đường mẹ ăn mặc chính quy hóa, dựa vào cái gì không thể một đường cười đến cuối cùng! Dựa vào cái gì phải nhượng bộ!

Truyền thông thật ghê tởm! Chính là xem không được đường mẹ hảo, đều ở xướng suy đường mẹ! Đường mẹ nó EQ rất cao, trả lời bổng bổng, cho các ngươi ăn ba ba nga!

Chúng ta đường mẹ xinh đẹp nhất! Cách vách gia đừng tới ăn vạ!

Cọ đường mẹ nó nhiệt độ, thật sự thực ghê tởm!

Lan tỷ, đem nam yên thay đổi đi! Đừng làm cho tiện nhân này làm xú 《 anh hùng oái 》, ngươi cũng muốn cẩn thận một chút, miễn cho thành 208 tỷ như vậy lạn hóa, liên lụy mọi người tâm huyết, không thể chiếu còn muốn chụp lại, liền rất phiền toái!

Lan khanh: Cảm ơn tiểu khả ái nhắc nhở! Ta sẽ tiếp tục chú ý này sự kiện, nếu có bất lợi đoàn phim ảnh hưởng, ta nhất định sẽ làm ra sáng suốt quyết định!

Ha ha ha…… Lan tỷ thế nhưng tại tuyến ăn dưa!

Lan tỷ hồi phục chúng ta, chúng ta có thể yên tâm, nhất định sẽ duy trì 《 anh hùng oái 》, duy trì toàn bộ đoàn đội!

Lan tỷ, ngươi hảo cương a! Ái ái!

Không thể làm một mẩu cứt chuột hỏng rồi một nồi nước!!!

Lan tỷ, ngươi cũng tin tưởng đường mẹ đi! Đường mẹ như vậy thông minh, khẳng định sẽ không phạm cấp thấp sai lầm, rõ ràng chính là có người làm sự tình, tiện nhân ra tới ghê tởm người!

Đổi đi nam yên, ta cử hai tay hai chân tán thành!

Như vậy, khẳng định là giai đại vui mừng!

Đại gia không cần đoán, nam yên khẳng định là biết tam đương tam!!!

Anti-fan: Rõ ràng chính là tiện đường mua không nổi lễ phục, đảo đánh một bia! Đoạt nam yên một phen nữ chủ, còn muốn nơi chốn dẫm lên nam yên, đều đem người hắc thành cái dạng gì, còn phải bị nhằm vào, nam yên hảo đáng thương!

Anti-fan: Là nam yên trước xuyên lễ phục, tiện đường mới là ý định ăn vạ làm sự tình người kia! Ỷ vào fans nhiều, dẫn võng bạo ngốc nghếch hắc, quá có thủ đoạn! Quá tâm cơ!

Vô luân bên ngoài vẫn là giữa sân, trì đường cùng nam yên đều là tiêu điểm!

Nhập tòa thời điểm, nam yên vị trí ở đệ nhất bài C vị, cũng ở trì đường phía trước.

Hơn nữa, hai người lại là ăn mặc cùng khoản lễ phục dạ hội, ngồi trước sau bài, đều hấp dẫn không ít người ánh mắt cùng khe khẽ nói nhỏ.

Trì đường không sao cả ngồi, nàng bên cạnh cũng không có người, ngồi phụ cận nghệ sĩ, đều không có cùng trì đường chào hỏi, cũng không có bắt chuyện.

Nam yên bên trái ngồi nhà tư sản, ở cùng nam yên đàm tiếu phong thanh, dẫn tới một chúng tiểu hoa hảo hâm mộ.

Cũng chính là như vậy đi, bị vắng vẻ trì đường, người khác đều cho rằng nàng thất thế, tự nhiên liền xem thường trì đường.

Tư diệu nam làm áp trục minh tinh, ký tên lúc sau, trực tiếp đi qua truyền thông khu, cũng không tiến hành chụp ảnh, liền vào nội tràng.

Một màn này, đem truyền thông nhóm đều xem sửng sốt.

Ở đây nhân viên công tác cũng là vẻ mặt kinh ngạc!

Vào nội tràng, nhân viên công tác dẫn đường tư diệu nam ngồi vào nam yên bên cạnh, tư diệu nam căn bản không có phản ứng nhân viên công tác.

Thậm chí, tư diệu nam xem đều không xem nam yên liếc mắt một cái, trực tiếp ngồi vào trì đường bên cạnh chỗ trống thượng.

Tư diệu nam cố ý đề cao đề-xi-ben, dương lễ phép tươi cười, kêu một tiếng “Đại tẩu!”

Trì đường không nhúc nhích, cũng không câu nệ, cười nhạt, nhìn tư diệu nam, “Hoan nghênh hoan nghênh!”

Tư diệu nam xấu xa nhướng mày, ngay sau đó, tới gần trì đường, từ túi áo tây trang móc ra một phen hạt dưa, cho trì đường, “Đại tẩu, đêm nay thích hợp một bên cắn hạt dưa, một bên xem náo nhiệt!”

Trì đường cười, gật gật đầu.

Tiếp theo, trì đường cùng tư diệu nam đều cắn nổi lên hạt dưa.

Ngồi nam yên bên trái vị kia nhà tư sản đại lão, ngoái đầu nhìn lại nhìn thoáng qua tư diệu nam cùng trì đường, theo sau, liền có người chủ trì lại đây phỏng vấn tư diệu nam cùng trì đường.

“Nam ca, ngươi cùng trì đường không phải tỷ đệ quan hệ sao? Này một tiếng đại tẩu, chấn kinh rồi đại gia nha!”

Tư diệu nam mô cái gọi là nhún nhún vai, “Ai nói cho ngươi chúng ta là tỷ đệ? Ta ca lão bà, ta không gọi đại tẩu, gọi là gì? Nam yên, ta kêu đến không đúng?”

Bỗng nhiên, không khí một trận đông lạnh.

Cũng đột nhiên phát lên một cổ xấu hổ!

Sửng sốt một chút, người chủ trì lập tức đem microphone phóng tới trì đường trước mặt. ( tấu chương xong )

Chương trước|Điên phê mỹ nhân mang nhãi con chinh phục giới giải trí mục lục|Chương sau