Yêu nghiệt Tiên Đế ở đô thị chương 578 sóng to gió lớn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Yêu nghiệt Tiên Đế ở đô thị>>Yêu nghiệt Tiên Đế ở đô thị mới nhất chương danh sách>> chương 578 sóng to gió lớn

Chương 578 sóng to gió lớn


Đứng đầu:



Lá phong hồng:

Bạch bình cảm thán không thôi, nhà mình nữ nhi bạch hề hề có thể cùng Lục đại sư có quan hệ, thật sự là thiên đại phúc vận.

Nếu không, đã sớm bởi vì kia huyền âm thân thể, đã chết đã không biết bao nhiêu lần, càng đừng nói còn có thể đủ trở thành võ tôn!

Hiện tại, có lục vũ đáp ứng ra tay cứu trở về tới bạch hề hề, bạch bình lại vô nửa điểm nghi ngờ.

Mà chu uyển càng là trong lòng có chút tiếc nuối thầm nghĩ, đáng tiếc lúc ấy không có làm nhà mình nữ nhi bạch hề hề đi theo Lục đại sư, nếu không quan hệ còn có thể đủ thân mật nữa vài phần cũng nói không chừng.

“Ninh hương, thu thập tàn cục, ta đi điều tức một vài!”

Lục vũ trong mắt lập loè tử kim sắc quang mang, thấy được bên ngoài giữ gìn trật tự cùng bảo vệ Thanh Long tuyết diều đám người, nhưng là cũng không có bởi vậy tùng một hơi.

Bởi vì lúc này trải qua liền phiên đại chiến, lục vũ cũng đã dầu hết đèn tắt, đã không có nhiều ít thực lực cùng linh lực, cần thiết mau chóng điều tức, khôi phục trạng thái, người khác bảo hộ nào có chính mình khôi phục lực lượng tới an toàn.

“Là! Công tử!”

Ninh hương nhẹ giọng đáp lại nói, mi mắt cong cong, trong lòng nhảy nhót.

Theo sau không ra một nén nhang thời gian, liền ở lục vũ sung túc linh đan diệu dược cùng phía trước ở Hoa Hạ cổ võ giới thánh địa bên trong còn tàn lưu linh dịch dưới, khôi phục đỉnh trạng thái.

Mà ninh hương cũng nhanh nhẹn thu thập hảo tàn cục, bạch bình chu uyển vợ chồng cũng có hỗ trợ.

“Công tử, đây là trương minh dần cùng Tiêu Vô Cực đám người vũ khí cùng trên người tàn lưu vật phẩm!”

“Ân! Ngươi làm không tồi!”

Lục vũ hướng tới ninh hương nhẹ nhàng gật đầu, tiếp theo đem vài thứ kia, thu vào nhẫn trữ vật bên trong.

Trong đó không thiếu một ít pháp bảo cấp bậc quý trọng vật phẩm, tác dụng không nhỏ.

Mà lớn nhất thu hoạch, đó là kia Đông Doanh cường giả bắc nguyên thác thật có được yêu đao quỷ thiết, tác dụng không nhỏ!

Mà cùng lúc đó, quốc tế võ giả võng cũng bởi vì Huyền Vũ ven hồ kinh thế đại chiến tin tức truyền ra tới, hoàn toàn oanh động, thậm chí toàn bộ giao diện đều đãng cơ tê liệt vài phút!

Toàn thế giới sở hữu võ giả đều điên cuồng, cho dù là một ít từ trước đến nay lặn xuống nước yên lặng nhìn trộm cường giả, cũng bị như vậy tin tức chấn động ra tới.

“Không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng, lục tím cực mới hơn hai mươi tuổi tuổi tác, tuy rằng được xưng là đương thời đệ nhất nhân, thiên phú vang dội cổ kim, tuyệt đỉnh phi phàm! Nhưng là có thể đánh bại đại Vu thần cũng đã là không thể tưởng tượng sự tình, như thế nào có thể đánh bại chín đại võ tiên đỉnh liên thủ?”

“Không tồi, chín đại võ tiên đỉnh liên thủ, trừ phi lục tím cực kỳ võ thần cường giả, nếu không căn bản không có khả năng đánh thắng! Huống chi, ngày đó sư nói trương minh dần ta cũng nghe nói qua, kia chính là một người tiếp cận Địa Tiên có được võ thần chi lực cường giả a, dữ dội cường hãn cùng đáng sợ!”

“Tin tức này tuyệt đối là giả, không có khả năng là thật sự, lục tím cực tuy rằng cường đại, nhưng là tuyệt đối không có như vậy cường đại, này đã vượt qua chúng ta tưởng tượng, không có khả năng!”

Cơ hồ tất cả mọi người điên rồi, khó có thể tin lục tím cực có thể chấn sát chín đại võ tiên đỉnh cường giả, trong đó thậm chí còn có này tiếp cận Địa Tiên nắm giữ võ thần chi lực chí cường giả!

Nhưng là, khổng tước quốc đại bảo Pháp Vương nơi chùa miếu, thiên sư nói, Tây Bắc Tiêu gia các nơi, lại là nổi lên nồng đậm bi bẻ cùng áp lực chi sắc, một cái cá nhân trên mặt, thương tâm muốn chết, chấn động khôn kể!

Bởi vì, Tiêu Vô Cực đám người mệnh bài, thật sự là rách nát!

Nói cách khác, Tiêu Vô Cực đám người, thật sự đã ngã xuống!

Đặc biệt là Tiêu gia, càng là trong nháy mắt lâm vào phong vũ phiêu diêu tuyệt cảnh, thương nghiệp chính giới võ đạo giới tam phương diện, không ra một nén nhang công phu, liền đã chịu đả kích to lớn.

Từng cái giống như báo tang giống nhau điện thoại, hết đợt này đến đợt khác vang vọng lên, mang đến từng cái không tốt tin tức.

“Cái gì? Ta Tiêu gia tập đoàn tài chính thị trường chứng khoán trực tiếp chém eo lui thị? Sao có thể?”

“Đại bá điều nhiệm Tây Bắc tổng đốc sự tình thất bại, thậm chí còn muốn tuần tra hắn tham ô hủ bại sự tình? Này này này, này như thế nào sẽ……”

“Tây Bắc võ đạo giới, đem Tiêu gia từ Tây Bắc võ đạo giới khôi thủ vị trí công nhận khai ra, khinh thường với cấu kết Đông Doanh quỷ tử mưu hại Hoa Hạ cường giả Tiêu gia làm bạn……”

Tiêu gia mọi người thu được này từng cái tin tức, tức khắc gian như cha mẹ chết, mặt xám như tro tàn, trong mắt tràn ngập vô biên tuyệt vọng cùng sợ hãi.

Một lát phía trước Tiêu gia vẫn là Tây Bắc long đầu lão đại giống nhau đỉnh cấp thế gia, vô luận là chính giới thương giới vẫn là võ đạo giới, đều là công nhận vì Tiêu gia là Tây Bắc long đầu lão đại.

Nhưng là hiện tại, nháy mắt công phu, Tiêu gia lại lâm vào phong vũ phiêu diêu nơi!

Mà này, hoàn toàn là Tiêu gia tự thực hậu quả xấu, Tiêu gia lão tổ tông Tiêu Vô Cực cấu kết hải ngoại cường giả, vây sát Hoa Hạ quốc cường giả lục tím cực!

Cái này làm cho Tiêu gia lâm vào đạo nghĩa thượng tuyệt đối bị động!

Càng nghiêm trọng chính là, Tiêu Vô Cực đã chết, chết ở lục tím cực dưới kiếm!

Mà lục tím cực, còn sống!

Nghĩ đến cái kia đáng sợ tên, Tiêu gia mọi người tuyệt vọng vô lực tới rồi cực điểm, cả người rùng mình lên!

Mà mặt khác gia tộc cùng thế lực, cứ việc bất hòa Tiêu gia thiên sư nói giống nhau tuyệt vọng sợ hãi, nhưng cũng là trong lòng nhấc lên sông cuộn biển gầm giống nhau khiếp sợ cùng hoảng sợ, sóng lớn ngập trời!

Tất cả mọi người biết lục vũ lục tím cực rất mạnh, phi thường cường đại, chẳng sợ đương thời đệ nhất nhân danh hiệu, có một ít lão quái vật hàng năm lánh đời ẩn cư, có chút hơi nước, nhưng cũng là không hề nghi ngờ đương thời chí cường giả bên trong một viên!

Chính là hiện tại, chín đại võ tiên đỉnh cường giả, trong đó còn bao gồm thiên sư nói trương minh dần cùng Tây Bắc Tiêu gia lão tổ đao khôi Tiêu Vô Cực như vậy công nhận chí cường giả.

Như vậy kinh thiên chiến tích, thật sự là làm tất cả mọi người chấn động!

Tất cả mọi người không nghĩ tới, lục tím cực thế nhưng có thể cường đại tới rồi như vậy nông nỗi, đã tới rồi lệnh người tuyệt vọng cùng rùng mình nông nỗi!

Cử thế vô địch, hoàn toàn xứng đáng!

Cùng lúc đó, một chỗ Hoa Hạ quốc quân sự trọng địa bên trong.

Sở đại tướng quân sở ngày mới, thế nhưng ở hạ đầu, mà thủ vị rõ ràng là một người râu tóc bạc trắng tuổi già sức yếu lão giả, đôi mắt thâm thúy vô cùng, cơ bắp no đủ cù kết.

Cho dù là một người lão giả, nhưng cũng có thể nhìn ra được tới thân hình bên trong có được nổ mạnh giống nhau lực lượng.

Sở đại tướng quân sở ngày mới nhìn truyền tới lục vũ chiến tích, nửa ngày không nói gì.

Lần đầu tiên nghe nói lục tím cực ba chữ thời điểm, vẫn là ninh giang đại chiến, lục tím cực đánh bại thiên hỏa quyền Đặng bình chi, khi đó chính mình còn vì Hoa Hạ quốc ra một người võ đạo thiên tài mà cao hứng, còn nghĩ muốn chỉ điểm một phen.

Rồi sau đó tới, lục tím cực chiến tích, càng ngày càng làm chính mình xem không hiểu.

Hiện tại thu được tin tức, càng là làm Thái Sơn sập trước mặt đều mặt không đổi sắc sở đại tướng quân đều sợ ngây người, cả người đều choáng váng, ban ngày đều không có ngôn ngữ.

Mà thủ vị phía trên lão giả, cũng là miệng khẽ nhếch, nói không ra lời.

Thật lâu sau lúc sau, sở đại tướng quân sở ngày mới mới vừa rồi đối với lão giả cung kính hỏi:

“Sư phụ, lục vũ lục tím cực chiến tích, thật sự là không thể tưởng tượng, cường đại tới rồi lệnh người không thể tưởng tượng nông nỗi! Không biết ngài cùng lục tím cực so sánh với, có thể như thế nào?”

Tên này lão giả, cũng chính là sở đại tướng quân sở ngày mới ân sư, một người ẩn cư nhiều năm lão quái vật.

Lúc này, sở đại tướng quân sư phụ nghe thế phiên dò hỏi, không khỏi vén lên chòm râu, thở dài nói:

“Ta không phải lục tím cực đối thủ, chỉ sợ cũng liền chạy thoát tánh mạng, đều cũng còn chưa biết!”

Sư phụ lời nói, ở sở ngày mới trong lòng nhấc lên sóng to gió lớn, chấn động vô cùng!

Tiểu thuyết tương quan

《》 là tác giả: Lá phong hồng khuynh năng lực hiến một bộ tình tiết rung động đến tâm can, xúc động lòng người tác phẩm xuất sắc

Chương trước|Yêu nghiệt Tiên Đế ở đô thị mục lục|Chương sau