Yêu nghiệt Tiên Đế ở đô thị chương 1122 mềm mại ngã xuống trong lòng ngực! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Yêu nghiệt Tiên Đế ở đô thị>>Yêu nghiệt Tiên Đế ở đô thị mới nhất chương danh sách>> chương 1122 mềm mại ngã xuống trong lòng ngực!

Chương 1122 mềm mại ngã xuống trong lòng ngực!


Đứng đầu:



Lá phong hồng:

Lưu viêm tiên tử tuy rằng trước kia đã tới diễm la thiên vực, nhưng rốt cuộc kia đã là 7000 năm trước, như thế dài dòng thời gian, đối với Luyện Hư đạo quân đều coi như là dài lâu.

Nguyên Anh kỳ thọ nguyên một ngàn, Hóa Thần kỳ thọ nguyên 3000, Luyện Hư đạo quân thọ nguyên cũng mới một vạn năm, tới rồi hợp đạo đại năng cảnh giới, cũng mới tam vạn năm, Đại Thừa chí tôn mười vạn năm!

Nếu không phải không có Duyên Thọ Đan dược, chính là như thế, mà Duyên Thọ Đan dược kiểu gì trân quý, giá trị liên thành cũng không quá, đặc biệt là đối với cao giai người tu tiên mà nói Duyên Thọ Đan dược, cho dù là thần dược đều không quá!

Hơn nữa Duyên Thọ Đan dược, cũng là không thể vô hạn kéo dài thọ nguyên!

Có lẽ chỉ có vượt qua mười đạo thiên kiếp, trở thành kia bất hủ chân tiên lúc sau, mới vừa rồi có thể có được đếm không hết thọ nguyên, tới rồi Tiên giới, muốn duyên thọ phương thức, lại là nhiều!

Nói xa, lưu viêm tiên tử 7000 năm qua quá diễm la thiên vực, rất nhiều kinh nghiệm liền không giống nhau.

Tỷ như một ít tu tiên phường thị cùng thành trì, chỉ sợ sẽ có biến động, còn có một ít thế lực tình huống!

Mà nghe được lục vũ dò hỏi, Triệu Thanh trần nhẹ nhàng thở ra, trầm ngâm một phen, nhu nhu hồi phục nói:

“Hồi bẩm tiền bối, nơi này đã tới rồi diễm la thiên vực biên cảnh, khoảng cách gần nhất tu tiên phường thị, Nam Cung phường thị, chỉ có không đến ngàn dặm!”

“Nam Cung phường thị cũng là diễm la thiên vực cùng Thập Vạn Đại Sơn chỗ giao giới, nhất tiếp cận một cái phường thị, quy mô cũng coi như không nhỏ!”

“Mà Nam Cung phường thị lúc sau, lớn nhất đó là thiên linh tiên thành, đó là phạm vi ngàn vạn dặm nhất khổng lồ tiên thành, trong đó thậm chí có muôn đời thế gia cùng muôn đời tông môn tọa trấn!”

Nghe Triệu Thanh trần giảng thuật, lục vũ đối phụ cận một ít tu tiên phường thị cùng tiên thành, cũng là có hiểu biết, diễm la thiên vực đích xác muốn so hoang vực muốn phồn hoa không biết nhiều ít.

Ở chỗ này Kim Đan kỳ người tu tiên, đều chỉ có thể xưng được với tầng dưới chót tán tu, Nguyên Anh kỳ mới vừa rồi có thể coi như một nhân vật, Hóa Thần kỳ lão tổ cũng là nhìn mãi quen mắt!

Đương nhiên Hóa Thần kỳ lão tổ cũng coi như là cát cứ một phương đại nhân vật, thường thường một cái tu tiên phường thị sau lưng, đó là có Hóa Thần kỳ lão tổ chống lưng!

Mà tiên thành, kia càng là khổng lồ vô cùng, thậm chí có muôn đời thế gia cùng muôn đời tông môn tọa trấn, Luyện Hư đạo quân, hợp đạo đại năng cũng là nhìn mãi quen mắt, còn có Đại Thừa chí tôn tọa trấn!

Mà nơi này, gần chỉ là diễm la thiên vực mảnh đất giáp ranh, thế nhưng đã có như thế phồn hoa, viễn siêu tây hoang vực không ngừng một bậc.

Căn cứ Triệu Thanh trần cách nói, ở diễm la thiên vực tinh hoa mảnh đất, cho dù là độ kiếp Thiên Tôn tọa trấn Thiên Tôn thế gia cùng thiên tông, cũng là số lượng không ít, thậm chí ở nơi đó, thần dược đều có bán đấu giá!

Cái này làm cho lục vũ trong lòng, đều là nổi lên một mạt vui mừng, xem ra thần dược sự tình, lại là có rơi xuống.

Mà Triệu Thanh trần lúc này cũng ở suy đoán vị này tuấn mỹ quá mức tiền bối, đến từ chính nơi nào?

Nhìn qua, không giống như là diễm la thiên vực tu sĩ, đối chung quanh tu tiên phường thị cùng tiên thành hoàn toàn không hiểu biết.

Hoặc là một lòng khổ tu, ở Thập Vạn Đại Sơn khổ tu sĩ?

Ngoại giới lớn lớn bé bé linh địa, trên cơ bản đều bị lớn lớn bé bé tu tiên tông môn hoặc là tu tiên thế gia cấp chiếm cứ.

Chỉ có ở Thập Vạn Đại Sơn như vậy yêu thú trải rộng hiểm cảnh, mới có này một ít vô chủ linh địa, đương nhiên, nói là vô chủ linh địa, cũng muốn cùng chiếm cứ yêu thú đã làm một hồi, cũng không phải nhẹ nhàng sự tình.

Ở Thập Vạn Đại Sơn bế quan khổ tu sĩ không ít, mỗi một cái đều là cường hãn hạng người, có chỗ hơn người!

“Nhưng có phụ cận bản đồ?”

Mà lúc này, nghe được lục vũ hỏi chuyện, Triệu Thanh trần lập tức phản ứng lại đây, đem một phần ngọc giản đôi tay hiến cho lục vũ, nhẹ giọng nói:

“Tiền bối, đây là chung quanh kỹ càng tỉ mỉ bản đồ, còn có một ít tiểu nữ tử chú giải!”

Lục vũ thần thức đảo qua, đây là thực bình thường chế thức bản đồ, hẳn là cũng là mua sắm mà đến, bất quá trong đó có một ít chú giải, tựa hồ đó là Triệu Thanh trần bút tích!

Này thượng có các đại tu tiên phường thị, còn có tu tiên tông môn, tu tiên thế gia, cùng với thiên linh tiên thành!

Mà ở thiên linh tiên thành phía trên, có một cái bắt mắt muôn đời thế gia Tiêu gia cùng muôn đời tông môn Thiên Linh Tông chữ!

Lục vũ đôi mắt nheo lại, không chút để ý hỏi:

“Thiên linh tiên thành? Muôn đời thế gia Tiêu gia? Có càng kỹ càng tỉ mỉ tình báo sao? “

Triệu Thanh trần tức khắc lộ ra xin lỗi biểu tình:

“Hồi bẩm tiền bối, tiểu nữ tử kẻ hèn một giới tán tu, như thế nào có thể hiểu biết muôn đời thế gia Tiêu gia như vậy đại gia tộc tình hình cụ thể và tỉ mỉ?”

“Biết đến tin tức không nhiều lắm, hy vọng tiền bối thứ lỗi!”

Tiếp theo, Triệu Thanh trần nhìn thấy lục vũ nhẹ nhàng gật đầu, nhẹ nhàng thở ra, tiếp tục giải thích lên:

“Kia muôn đời thế gia Tiêu gia, nghe nói mười ba vạn năm trước, cũng là có độ kiếp Thiên Tôn tọa trấn, xưng là Thiên Tôn thế gia! Sau lại năm vạn năm trước, Tiêu gia Thiên Tôn ngã xuống, Tiêu gia cũng liền từ Thiên Tôn thế gia, chảy xuống tới rồi muôn đời thế gia!”

“Tiêu gia con cháu, đều là không cam lòng gia tộc chảy xuống, bức thiết ra một cái độ kiếp Thiên Tôn, các loại xâm chiếm tài nguyên, hành sự…… Hành sự tương đối nóng nảy điên cuồng……”

Nói tới đây, Triệu Thanh trần thậm chí còn ngó trái ngó phải liếc mắt một cái, sợ bị người cấp phát hiện, đối với lục vũ nghịch ngợm nói:

“Tiền bối, kia Tiêu gia rất là bá đạo, cho nên vẫn là muốn đừng trêu chọc bọn họ!”

Lục vũ cũng nở nụ cười, đôi mắt sâu thẳm, nói:

“Không có việc gì, ngươi tiếp tục nói, ta sẽ không nói ra đi.”

Triệu Thanh trần tự nhiên không nghi ngờ điểm này, cười khanh khách nói:

“Kia Tiêu gia ở 7000 năm trước, không biết đã phát cái gì điên, thế nhưng chạy tới cùng Thiên Linh Tông khai chiến, tựa hồ muốn cướp lấy thiên linh tiên thành!”

“Nhưng là Thiên Linh Tông thực lực cũng là cũng không nhỏ yếu, tuy rằng không phải Tiêu gia như vậy từ Thiên Tôn thế gia chảy xuống muôn đời thế gia, nhưng cũng là có tam vạn năm nội tình muôn đời tông môn, Đại Thừa chí tôn có mấy vị!”

“Hai bên khai chiến thật lâu sau, Thiên Linh Tông có địa lợi, mà Tiêu gia là quá giang long, nhưng thật ra cũng đánh đến chẳng phân biệt cao thấp!”

“Cuối cùng hai bên không biết làm cái gì ích lợi trao đổi, ký kết khế ước, cộng đồng trấn thủ thiên linh tiên thành!”

“Mà Tiêu gia những năm gần đây, cũng nhiều lần phái tu sĩ tiến đến Thập Vạn Đại Sơn, tựa hồ nhìn trúng Thập Vạn Đại Sơn chỗ tốt giống nhau!”

“Bởi vì tiểu nữ tử thường xuyên tới Thập Vạn Đại Sơn tìm kiếm cơ duyên, nhưng thật ra liên tiếp nhìn đến quá Tiêu gia con cháu, cho nên biết này đó……”

Nghe Triệu Thanh trần giảng thuật, lục vũ trong mắt nổi lên một mạt nghiền ngẫm chi sắc.

Tiêu gia lựa chọn dời tới rồi Thập Vạn Đại Sơn phụ cận, hắn lại là biết nguyên nhân, cùng phía trước lưu viêm tiên tử lời nói kết hợp lên.

Kia muôn đời thế gia Tiêu gia, tất nhiên là nhìn trúng tàng kiếm Thiên Tôn động phủ bí cảnh, tuy rằng bọn họ không có từ lưu viêm tiên tử nơi nào được đến tàng kiếm Thiên Tôn động phủ bí cảnh cụ thể tiến vào phương pháp, nhưng là bọn họ lại là biết địa chỉ!

Nhiều năm như vậy, xem ra bọn họ còn không có đắc thủ!

Bất quá cũng đích xác, kia tàng kiếm Thiên Tôn chính là vượt qua chín lần thiên kiếp chín kiếp Thiên Tôn, khoảng cách bất hủ chân tiên cũng chỉ kém một bước.

Như vậy nhân vật động phủ bí cảnh, há là như vậy dễ phá trừ?

Cũng chính là lưu viêm tiên tử vận khí tốt, vừa vặn được đến đại cơ duyên mà thôi!

Tiêu gia muốn bài trừ tàng kiếm Thiên Tôn động phủ bí cảnh, chỉ sợ là ăn đủ rồi đau khổ, không biết muốn ngã xuống bao nhiêu người, đều khó có thể được đến chỗ tốt.

Lục vũ lại là không vội, tiếp theo tàng kiếm Thiên Tôn động phủ bí cảnh mở ra còn cần mười ba năm, có rất nhiều thời gian cho hắn trù tính.

“Tiền bối, có không yêu cầu tiểu nữ tử dẫn đường, đi trước phụ cận Nam Cung phường thị, hoặc là thiên linh tiên thành?”

Mà Triệu Thanh trần cũng là mở miệng dò hỏi lên. m.

“Có thể, bất quá còn cần làm một việc!”

Lục vũ nhìn Triệu Thanh trần, đạm đạm cười, khóe miệng phác họa ra một mạt cổ quái chi sắc.

Ngay sau đó, Triệu Thanh trần chỉ cảm thấy đến tử kim sắc thần quang hiện lên, liền trước mắt tối sầm, mềm mại ngã xuống ở lục vũ trong lòng ngực……

Tiểu thuyết tương quan

《》 là tác giả: Lá phong hồng khuynh năng lực hiến một bộ tình tiết rung động đến tâm can, xúc động lòng người tác phẩm xuất sắc

Chương trước|Yêu nghiệt Tiên Đế ở đô thị mục lục|Chương sau