Yêu nghiệt Tiên Đế ở đô thị chương 1480 bầu trời chấn động! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Yêu nghiệt Tiên Đế ở đô thị>>Yêu nghiệt Tiên Đế ở đô thị mới nhất chương danh sách>> chương 1480 bầu trời chấn động!

Chương 1480 bầu trời chấn động!




Hoàng cực tiên tông, hỗn nguyên tiên tông, ngự thú tiên môn, Hãn Hải tiên tông, đây đều là có Kim Tiên cấp bậc trung đẳng tiên môn, ở thiên mẫu vực tiếng tăm lừng lẫy, ở chung quanh mấy cái ngoại vực, cũng là có chút danh tiếng.

Đặc biệt là hoàng cực tiên tông, tông chủ Hoàng Phủ khiếu chính là tiên quân dưới người xuất sắc, càng là danh khí không nhỏ, có hi vọng trở thành tiên quân hạt giống chi nhất.

Hoàng cực tiên tông chờ tứ đại tiên môn, vượt qua hai mươi tôn Kim Tiên, mấy trăm chân tiên, trăm vạn trở lên hóa thần, như vậy một cổ cường đại khủng bố đội hình, trừ bỏ tiên quân cấp bậc thế lực lớn không sợ, mặt khác trung tiểu thế lực, đều là run bần bật. 仦 nói Ф văn võng

Chẳng sợ tiên quân cấp bậc thế lực lớn, đều không thể hoàn toàn làm lơ.

Nhưng mà, hoàng cực tiên tông hỗn nguyên tiên tông chờ tứ đại tiên môn, hội tụ lên như vậy cường đại đội hình, đều bị nghiền nát, toàn quân bị diệt, đại đạo vì này than khóc, huyết vũ đầy trời!

Có thể nói, mấy chục vạn năm tới, thiên mẫu vực đều không có từng phát sinh chuyện như vậy, vượt qua hai mươi tôn Kim Tiên ngã xuống, mấy trăm chân tiên ngã xuống, quả thực là nghe rợn cả người, chấn động tới rồi cực điểm!

Đặc biệt là, theo sau càng thêm chấn động lại là, thiên mẫu nương nương, này thống trị nặc đại thiên mẫu vực mấy chục vạn năm nhãn hiệu lâu đời thần đạo tiên quân, thế nhưng thoái nhượng, thậm chí cắt nhường ra hợp hoan Ma tông, tam giang Ngũ Nhạc nơi, cũng cơ hồ mất đi khống chế.

Trong lúc nhất thời, lục vũ tên, cũng tùy theo truyền bá mở ra, làm cho cả thiên mẫu vực, đều kính sợ tới rồi cực hạn!

Không người dám thẳng hô lục vũ tên thật, kia chính là một tôn tân tấn thần quân, vẫn là làm thiên mẫu nương nương như vậy nhãn hiệu lâu đời thần đạo tiên quân đều thoái nhượng thần quân!

Nhị phẩm tôn thần!

Mà lục vũ thần vực phạm vi là tam giang Ngũ Nhạc nơi, cho nên đối lục vũ cũng có cái công nhận vì xưng hô, kia đó là giang nhạc quân!

“Giang nhạc quân kiểu gì thần thông quảng đại a, đạp diệt hoàng cực tiên tông chờ tiên môn, còn làm thiên mẫu nương nương đều thoái nhượng, thật sự là lợi hại tới rồi cực điểm!”

“Đâu chỉ a, tam giang Ngũ Nhạc nơi vốn dĩ đó là thiên mẫu vực, thậm chí với sa la giới tinh hoa mảnh đất, nơi này có thể ngưng tụ ra tới nhị phẩm thần vị, thực lực tất nhiên cực cường, có thể so với tiên quân đỉnh, đây cũng là thiên mẫu nương nương không thể không thoái nhượng nguyên nhân!”

“Đúng vậy, thiên mẫu nương nương tuy rằng là nhãn hiệu lâu đời thần đạo tiên quân, chính là đối mặt thần vực trong phạm vi đỉnh nhị phẩm thần linh, vẫn là có điều không bằng!”

“Kia giang nhạc quân, đến tột cùng là cái gì lai lịch? Như thế nào tam giang Ngũ Nhạc nơi, bỗng nhiên xuất hiện một tôn nhị phẩm thần linh, qua đi chưa bao giờ từng có?”

“Nghe nói, kia giang nhạc quân Lục đại nhân, là đến từ chính hạ giới!”

“Cái gì? Không có khả năng, như thế nào sẽ là đến từ chính hạ giới?”

“Hạ giới cằn cỗi, khuyết thiếu tiên linh khí, pháp tắc không được đầy đủ, nhiều nhất có thể đạt tới ngụy tiên trình tự, sao có thể nhảy trở thành nhị phẩm thần linh, có thể so với tiên quân đỉnh? Đây chính là liên tục nhảy lên ba cái đại cảnh giới a!”

“Nhà ta sư tổ cùng thiên mẫu nương nương miếu quen thuộc, nghe nói, xác có việc này, nghe nói kia giang nhạc quân, vận khí cực hảo, phi thăng tới rồi thượng giới, liền phát hiện kia tam giang Ngũ Nhạc nơi nhị phẩm thần sắc, trực tiếp đem này luyện hóa, còn thu phục tam giang Ngũ Nhạc nơi thần linh, trở thành chúa tể!”

“Tê…… Thế nhưng có như thế cơ duyên, thật sự là hồng phúc tề thiên, vận khí tốt tới rồi cực điểm a!”

“Này cũng quá làm người hâm mộ ghen ghét, như vậy cơ duyên, nhảy thành tựu nhị phẩm thần linh, nặc đại sa la giới, đều không người từng có như vậy vận khí tốt a!”

“Ai nói không phải đâu, nếu là sớm biết rằng, tam giang Ngũ Nhạc nơi, có nhị phẩm thần sắc, như vậy ta đem nơi đó quát mà ba thước, cũng phải tìm đến a!”

“Hiện tại ngẫm lại đều đã muộn, vẫn là nghĩ cách, cùng giang nhạc quân phàn thượng quan hệ đi, một tôn nhị phẩm thần linh, thần quân cấp bậc tồn tại, thọ nguyên cơ hồ vô cùng vô tận, chỉ cần tam giang Ngũ Nhạc nơi không bị tan biến, liền sẽ không ngã xuống, cần thiết muốn giao hảo tồn tại!”

Tất cả mọi người ở nghị luận lục vũ vận khí tốt, đều ở hâm mộ ghen ghét lục vũ một bước lên trời, từ một giới hạ giới phi thăng con kiến, thế nhưng có thể may mắn trở thành nhị phẩm thần linh, trở thành thọ nguyên cơ hồ vô cùng vô tận thần quân!

Chẳng qua, hâm mộ ghen ghét là hâm mộ ghen ghét, lại là ít có người, dám can đảm đánh lục vũ chú ý.

Bởi vì, lục vũ hiện tại cánh chim tiệm phong, đại thế đã thành.

Nhị phẩm thần linh, vẫn là ở tam giang Ngũ Nhạc nơi như vậy tinh hoa mảnh đất, thực lực chi cường, đủ để so sánh tiên quân đỉnh.

Như vậy cường giả, nơi nào là người bình thường có thể nghĩ cách, đừng nhìn ngay cả thiên mẫu nương nương, đều không thể không thoái nhượng sao?

Trừ phi tiên vương hoặc là số tôn tiên quân ra tay, trên cơ bản căn bản không có khả năng đánh thắng được.

Ngay cả long tượng vực long tượng tôn giả, cũng án binh bất động, yển tức kỳ phồng lên, chẳng sợ đối người mang Thiên Ma mị thể tô giai tuệ, lại là mơ ước, cũng không dám nhúc nhích.

Tuy rằng hắn là rèn thể tiên quân hậu kỳ cường giả, thực lực chi cường đại, đủ để cùng thuần huyết chân long ẩu đả.

Nhưng là, ở thần vực trong phạm vi, cùng một tôn lực lượng cơ hồ vô cùng vô tận, sinh mệnh lực cơ hồ vô cùng vô tận thần quân giao chiến, kia thật sự là ngu xuẩn đến cực điểm.

Thiên thời địa lợi nhân hoà đều không ở!

Trừ phi, lục vũ rời đi tam giang Ngũ Nhạc nơi, rời đi thần vực trong phạm vi, kia đối với một tôn tự nhiên thần linh mà nói, đó là thực lực đại hạ thấp!

Nhưng mà, nào có thần linh, sẽ dễ dàng rời đi chính mình thần vực phạm vi?

Ngay cả long tượng tôn giả, đều không ôm hy vọng!

Chẳng qua, người mang Thiên Ma mị thể tô giai tuệ, đối hắn cực kỳ quan trọng, nếu là làm lô đỉnh thải bổ, có thể cho hắn tiêu trừ phía trước tẩu hỏa nhập ma một ít hậu hoạn.

Cho nên, long tượng tôn giả, thường xuyên ở tam giang Ngũ Nhạc nơi ngoại bồi hồi, hy vọng có thể dẫn tới lục vũ ra tới.

Long tượng tôn giả biết được, ở tam giang Ngũ Nhạc nơi này lục vũ thần vực phạm vi đâu, hắn không phải lục vũ đối thủ, nhưng nếu là lục vũ ra tới, đó chính là đưa cho hắn đại lễ bao.

Long tượng tôn giả chính là rèn thể cường giả, tiên quân hậu kỳ tu vi, thực lực chi cường đại, đủ để cùng thuần huyết chân long ẩu đả, ngay cả thiên mẫu nương nương, đều không phải đối thủ của hắn.

Ở nặc đại sa la giới bên trong, long tượng tôn giả, đều là số được với cường giả, xưng bá một vực!

Chẳng qua, long tượng tôn giả, cũng biết hy vọng có chút xa vời, chỉ cần lục vũ không phải ngốc tử, liền không có khả năng ra tới thần vực phạm vi, cùng hắn giao thủ.

Rời xa thần vực phạm vi thần linh, vậy như là ly thủy cá giống nhau, thực lực sậu hàng!

Mà mặt khác một bên, thiên mẫu vực cùng chung quanh mấy cái mấy vực lớn lớn bé bé thế lực, đều phái cao tầng, tiến đến chúc mừng, đưa lên đại lễ.

Bởi vì, tự nhiên thần linh thọ nguyên cực kỳ dài lâu, có thể nói, chỉ cần tam giang Ngũ Nhạc nơi không bị hủy diệt, như vậy lục vũ liền sẽ không ngã xuống!

Cường đại như vậy lại thọ nguyên dài dòng tồn tại, tự nhiên muốn đánh hảo quan hệ!

Ngay cả thiên mẫu nương nương miếu, cũng phái cao tầng tiến đến tặng lễ.

Mà lục vũ, cũng chút nào không khách khí, tiếp nhận xuống dưới.

Tô giai tuệ nhìn đến vạn tiên tiến đến triều bái một màn, mắt đẹp dật màu, có vinh nào, si ngốc mà nhìn về phía lục vũ, trong lòng kiêu ngạo nghĩ đến:

“Vô luận là ở ninh giang, Hoa Hạ, đế tọa tinh, vẫn là chân tiên giới, lục vũ đều là xuất sắc nhất kia một cái!”

“Vĩnh viễn oai phong một cõi, vĩnh viễn bễ nghễ chúng sinh, vạn chúng triều bái!”

“Ta cũng không thể lạc hậu a, bằng không không tư cách cùng hắn đứng chung một chỗ……”

Tô giai tuệ nhấp nhấp môi đỏ, trong lòng có càng nhiều động lực.

Mà ở Tử Tiêu Sơn Thần cung, gặp mặt đông đảo khách khứa lúc sau.

Lục vũ mang theo tô giai tuệ, về tới huyết sắc cấm địa bí cảnh, nơi này mới là lục vũ chân chính đại bản doanh nơi.

Trải qua một đoạn thời gian chữa trị, này huyết sắc cấm địa bí cảnh trận pháp cấm chế, cũng hoàn toàn chữa trị xong, có được ngày xưa viên mãn là lúc, có thể ngắn ngủi ngăn cản tiên vương cấp bậc trình tự!

Nhất phẩm tiên trận!

Huyết sắc thất sát tiên trận!

Chương trước|Yêu nghiệt Tiên Đế ở đô thị mục lục|Chương sau