Trường sinh; đem thọ mệnh bán cho ma đầu, ta vô địch chương 240 thiên mệnh bốn chuẩn đế _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Trường sinh; đem thọ mệnh bán cho ma đầu, ta vô địch>>Trường sinh; đem thọ mệnh bán cho ma đầu, ta vô địch mới nhất chương danh sách>> chương 240 thiên mệnh bốn chuẩn đế

Chương 240 thiên mệnh bốn chuẩn đế




Chiến tranh càng ngày càng kịch liệt, quy mô càng lúc càng lớn. Như vậy tranh đấu đã vô pháp lấy cá nhân ý chí xoay chuyển.

Nguyên đại lục tử thương càng ngày càng thảm trọng, vô số người thù hận đã hoàn toàn bị kích phát. Bọn họ liều mạng chém giết, chỉ nghĩ muốn nhiều sát mấy cái dị tộc. Bọn họ đó là như thế, vô luận như thế nào, bọn họ cần thiết liều mạng.

Càng ngày càng nhiều dị tộc chuẩn đế thông qua Truyền Tống Trận tiến vào đến nguyên đại lục, vô luận là đông hoang, tây mạc, nam lĩnh, bắc nguyên, Trung Châu…… Mỗi một khối địa phương đều có dị tộc bước vào dấu vết, mỗi một tấc thổ địa đều có nguyên đại lục người lưu lại máu tươi.

Đình trệ, thu phục, lại đình trệ, lại thu phục.

Cứ như vậy, chiến tranh đẩy mạnh. Vô luận là nào một phương, đều dồn hết sức lực.

Trong đó, thậm chí có không ít địa phương, nguyên đại lục lấy được không nhỏ ưu thế.

Ngao thanh, Lý huyết, cổ khô ba người rốt cuộc không hề lưu thủ. Bọn họ tất cả đều là ngưng tụ đếm tới đế vận chuẩn đế, trải qua sao trời cổ lộ rèn luyện, thực lực của bọn họ đạt được đáng sợ tăng lên. Dị tộc chuẩn đế hoàn toàn không phải bọn họ ba người đối thủ.

Rất nhiều dị tộc chuẩn đế đô là chết ở bọn họ trong tay.

Bọn họ, nghiễm nhiên trở thành nguyên đại lục tinh thần lãnh tụ.

“Chỉ tiếc, như vậy đi xuống cũng không phải biện pháp. Trung Châu lớn nhất không gian thông đạo đã xu với ổn định, dị tộc kia mấy cái sáu đế vận chuẩn đế thực mau là có thể đủ đằng ra tay tới. Đến lúc đó, chúng ta hoàn toàn không phải đối thủ.”

Ở Trung Châu chuẩn đế gặp mặt trung, ngao thanh nhất châm kiến huyết mà chỉ ra nguyên đại lục trước mắt khốn cảnh.

Bọn họ ba người tuy rằng cấp dị tộc mang đến cực đại bối rối, nhưng bọn hắn cũng không pháp hoàn toàn tiêu diệt dị tộc. Huống chi, dị tộc chân chính lực lượng còn xa xa không có dùng ra tới.

Chờ đến trung tâm không gian thông đạo hoàn toàn củng cố xuống dưới lúc sau, mới là chân chính chiến trường.

Còn lại chuẩn đế tất cả đều trầm mặc không nói, bọn họ biết, ngao thanh nói được không sai. Bọn họ hoàn toàn vô pháp ngăn cản ngưng tụ lục đạo đế vận chuẩn đế.

Nếu là đối phương chỉ có một người còn hảo, nhưng đối phương lại ước chừng có bốn người!

Chuẩn đế chênh lệch là khác nhau như trời với đất, cho dù là một đạo đế vận chênh lệch, lại cũng siêu việt phàm nhân cùng thánh nhân chi gian chênh lệch. Chẳng sợ cổ khô, ngao thanh, Lý huyết ba người thực lực sớm đã siêu việt bình thường năm đạo đế vận chuẩn đế, nhưng đối mặt sáu đế vận, vẫn như cũ không có tin tưởng.

“Làm tốt tùy thời đánh thức lão tổ chuẩn bị đi, trận đánh ác liệt lúc này mới muốn bắt đầu.” Thiên cơ tử thở dài nói.

Mặt khác mấy người cũng sôi nổi thở dài, cũng chỉ có thể như thế.

Ngày này sẽ không xa xôi

Ngày này sẽ không xa xôi.

Trung tâm không gian thông đạo củng cố thời gian ngoài dự đoán mau, thậm chí là ở tất cả mọi người không có phản ứng lại đây thời điểm.

Nguyên đại lục chuẩn đế kinh hãi phát hiện, nơi đây không gian dao động đã không có.

Này liền chứng minh, nơi đây không gian thông đạo hoàn toàn củng cố xuống dưới.

Chuẩn đế nhóm sắc mặt vô cùng âm trầm, ngày này rốt cuộc đã đến sao?

Ong ong ong ——

Phảng phất chung quanh không khí đều đang run rẩy.

“Nơi đây đó là nguyên đại lục sao? Quả nhiên, linh khí độ dày thật sự là quá cao, thật sự là tu luyện bảo địa.”

“Nơi đây pháp tắc tuy rằng không bằng ta chờ hoàn thiện, nhưng mà pháp tắc chiều sâu lại ngoài dự đoán mà thâm ảo, tại đây thâm canh, ta chờ thậm chí có cơ hội ngưng tụ đạo thứ bảy đế vận!”

“Bậc này bảo địa quả nhiên hẳn là từ ta chờ tới khống chế!”

“Tự hôm nay, nguyên đại lục xoá tên, sửa vì thần cư đại lục!”

Bốn đạo thân ảnh chậm rãi từ không gian trong thông đạo đi ra, bọn họ biểu tình thập phần lạnh lẽo, nhìn nguyên đại lục trong mắt lại là khát vọng, lại có vài phần khinh thường.

Bọn họ bốn người, đúng là dị tộc thiên mệnh bốn chuẩn đế.

Không gian thông đạo đã hoàn toàn củng cố, trừ phi bị mạnh mẽ đánh vỡ, nếu không sẽ không lại ra bất luận cái gì biến cố. Như thế, bọn họ liền có thể yên tâm đi trước nguyên đại lục.

Đương này bốn đạo thân ảnh xuất hiện ở nguyên đại lục thời điểm, nguyên đại lục sở hữu chuẩn đế đô cảm giác được một trận tim đập nhanh, phảng phất cái gì đại khủng bố liền phải mang đến.

Đặc biệt là cổ khô, Lý huyết, ngao thanh ba người. Bọn họ cùng là ngưng tụ năm đạo đế vận chuẩn đế, giờ phút này lại có một loại bị người bóp chặt yết hầu cảm giác, loại cảm giác này làm cho bọn họ không thở nổi.

“Là bọn họ tới, một chút là bọn họ tới, dị tộc chuẩn đế!”

“Ngưng tụ lục đạo đế vận chuẩn đế……” Cổ khô lẩm bẩm, trong mắt tràn ngập chiến ý.

Lý huyết trầm mặc không nói.

Giờ khắc này, ba vị nguyên đại lục cường đại nhất chuẩn đế đã tụ ở cùng nhau. Bọn họ xé mở không gian, hướng Trung Châu bay đi.

Lục đạo đế vận chuẩn đế đối với nguyên đại lục tới nói, cơ hồ là vô giải tồn tại. Khi bọn hắn đứng ở Trung Châu trung tâm trên không là lúc, nhìn đến bọn họ người tất cả đều cảm giác được một trận tim đập nhanh.

Bọn họ gần là đứng, cũng đã làm người không thở nổi.

Đáng sợ, uy nghiêm…… Lệnh người nhịn không được phải quỳ phục.

“Bọn họ…… Bọn họ là người nào?”

“Này cổ hơi thở…… Ta thế nhưng cảm giác ta chỉ cần liếc hắn một cái liền sẽ tử vong!”

Một ít Trung Châu chuẩn đế sắc mặt dần dần trở nên tái nhợt, cứ việc bọn họ cũng không nhận thức này mấy người, nhưng cũng không gây trở ngại bọn họ từ này mấy người trên người cảm nhận được đáng sợ.

Này mấy người hơi thở thật sự là quá cường đại.

Đế huyền lạnh nhạt nhìn bốn phía: “Này đó là nguyên đại lục sao? Nhỏ yếu, yếu đuối, sợ hãi không dám tiến lên…… Quả nhiên a, sinh hoạt ở hoà bình bên trong, cho nên từ bỏ chống cự nguy hiểm. Nguyên đại lục chắc chắn huỷ diệt.”

Đế thiên cười lạnh nói: “Loại này bảo địa hôm nay sẽ trở thành ta thần cư đại lục nơi, bất quá ta chờ muốn tu sử, làm mọi người nhớ kỹ nguyên đại lục diệt vong giáo huấn!”

Đế ung nói: “Nhỏ yếu giả nhất định phải diệt vong, nhỏ yếu giả không xứng sinh tồn ở đại lục phía trên!”

Đế quang cũng nói: “Con kiến có thể nào cùng vĩ ngạn tranh phong? Ánh sáng đom đóm buồn cười, hạo nguyệt sáng tỏ.”

Bọn họ duỗi tay, trong tay phiếm quang. Quang mang bên trong pháp tắc lưu chuyển, lệnh nguyên đại lục chung quanh không gian đều xuất hiện run rẩy. Không chỉ là không gian, bốn phía người cũng bắt đầu run rẩy.

“A —— a a a!”

Không biết hay không là bởi vì này cảm giác áp bách thật sự là quá mức mãnh liệt, thế nhưng bắt đầu có người la to, bắt đầu chạy trốn.

“Chạy! Chạy mau! Những người này…… Không phải chúng ta có thể chống cự!”

Phụ cận lập tức loạn cả lên, vô số người đều đang lẩn trốn. Cho dù là chuẩn đế, bọn họ lại cũng cảm nhận được trong lòng sợ hãi.

Ngưng tụ lục đạo đế vận chuẩn đế muốn sát giống nhau chuẩn đế, thật sự là quá đơn giản. Thậm chí đều không cần nhiều xuất lực.

Chỉ là, có thể thoát được rớt sao?

Đế huyền, đế ung, đế quang, đế thiên bốn người sôi nổi hướng nguyên đại lục tiến công.

Bọn họ thân hình không có biến hóa, gần là đem trong tay quang mang mở rộng, bao vây lấy pháp tắc lực lượng nhằm phía bốn cái phương hướng.

Rồi sau đó, quang mang chạm vào đại địa, nháy mắt nổ mạnh.

Này cổ nổ mạnh thật sự là thật là đáng sợ, lập tức lan tràn, đem phụ cận không biết mấy ngàn mấy vạn dặm khu vực nháy mắt vây quanh, đem hết thảy vật kiến trúc san bằng, đem đại địa đều phiên một cái mặt. Tại đây khu vực thượng sinh linh, tất cả đều vô pháp tránh được.

Bị này quang mang nuốt hết, chết ở trong đó, thậm chí liền thần hồn đều không thể chạy trốn.

Vô luận là chuẩn đế vẫn là phàm nhân.

Ở bốn người liên hợp công kích dưới, căn bản không có khả năng có người có thể đủ sống sót.

Bọn họ quá cường.

Chương trước|Trường sinh; đem thọ mệnh bán cho ma đầu, ta vô địch mục lục|Chương sau