Đế nói đại thánh chương 251 trọng tố chi lộ ( hạ ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Đế nói đại thánh>>Đế nói đại thánh mới nhất chương danh sách>> chương 251 trọng tố chi lộ ( hạ )

Chương 251 trọng tố chi lộ ( hạ )


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Cây đa hạ thu caPhân loại:Tiên hiệp|Võ hiệp|Tiên hiệp võ hiệp|Cây đa hạ thu ca|Đế nói đại thánh
Ngôn tình tiểu thuyết các

Đế quân trùng tu

Đế quân trùng tu

Suối nước nóng đảo khôi phục bình tĩnh, trừ bỏ thiếu một người ở ngoài, khác tựa hồ cái gì đều không có thay đổi.

Liễu lả lướt lấy ra một cái túi trữ vật giao cho Tống bình tồn lúc sau, rời đi. Toàn bộ suối nước nóng đảo người cũng không biết nàng khi nào rời đi, lại là vì cái gì rời đi.

Chỉ có mộc linh cùng hoa linh có một chút cảm giác, lại cũng không biết cụ thể vì sao, chỉ là vừa rồi trên đảo xuất hiện quầng sáng, làm nhị linh kinh ngạc vô cùng, bởi vì trừ bỏ liễu lả lướt này lam tinh liền không ai có thể dùng ra như vậy che đậy trận pháp. Cái này làm cho bọn họ rất là tim đập nhanh, chính là hiện tại lại chỉ có thể chờ ở đỉnh núi.

Tống bình tồn phản hồi thư sơn đỉnh núi lúc sau, lại là cái gì cũng chưa nói, chỉ là ở đỉnh núi xa xa nhìn Tây Bắc phương hướng.

Bắc bộ đại lục siêu cấp tông môn Gia Luật thác rốt cuộc vẫn là bước vào Tống tập thành, tiến đến bái phỏng thư tiên tông Tống tông chủ.

Đều không phải là chỉ là vì Tống hai lưu lại linh hóa kết quả câu nói kia, bởi vì hiện tại toàn bộ lam tinh thượng tu luyện giới bỗng nhiên xuất hiện một cái kỳ quái hiện tượng, vô số hợp thần cảnh cảnh giới trở lên cường giả, bắt đầu tự hạ tu vi, đặc biệt là nam bộ đại lục nhất rõ ràng.

Tông môn chi gian tranh đấu cơ hồ đều đình chỉ xuống dưới.

Bắc bộ đại lục kéo dài qua tây, nam, bắc tam khối đại lục bản khối, diện tích lớn nhất, chính là dân cư mật độ lại là ít nhất, cho nên tin tức phản hồi là chậm nhất, nhưng hiện tại cũng không có khả năng không biết. Này hết thảy ngọn nguồn chính là đến từ thư tiên tông ở tông môn xếp hạng tái thượng hành động lúc sau, linh hóa không thể nghi ngờ đã thành một cái cấm kỵ.

Lần này tiến đến là tưởng chứng thực xác thực tin tức, rốt cuộc bắc vũ thần tông còn có vài vị linh hóa trưởng lão bế quan thời gian không tính quá dài, nếu có cơ hội đương nhiên muốn kịp thời ngăn cản.

Không ngừng là bắc bộ đại lục bắc vũ thần tông, phía trước tây bộ đại lục sát hợp thần tông, phía Đông đại lục thánh minh tông tất cả đều là tông chủ tự mình dẫn người tiến đến, nhưng là đều vẫn chưa nhìn thấy Tống bình tồn bản nhân, mà là thần niệm giao lưu lúc sau từng người phản hồi.

Đảo minh bên kia nhưng thật ra đều không phải là minh chủ tiến đến, mà là thụ tân mầm tiến đến, một là dò hỏi, nhị là nhìn xem chính mình đồ đệ nữ nhi, hiện tại Tống bình tồn đại đệ tử.

Thụ tân mầm cứ việc cũng chưa thấy được Tống bình tồn, nhưng là tin tức vẫn là thông qua thần niệm giao lưu đã biết. Đối với vì cái gì Tống bình tồn không tự mình gặp nhau, liền Diêu Yến nhi cũng không rõ lắm, này không phù hợp chính mình sư phụ tác phong trước sau như một.

Nhưng sự thật chính là như thế, trừ bỏ trên đỉnh núi hai vị Tống thị phu nhân cùng nhi nữ ở ngoài, Tống bình tồn này một năm hoàn toàn không có cùng bất luận kẻ nào từng có giao tế. Thậm chí đối với chính mình thê tử cùng nhi nữ mà nói, Tống bình tồn cũng thường xuyên ở vào nhập định trạng thái bên trong.

Một năm sau, Tây Bắc phương hướng đại Lĩnh Sơn mạch ngoại rừng đào truyền đến một trận dị động, một canh giờ sau ngay sau đó ở lam tinh trên không lại lần nữa phát ra năm đó Thánh Nữ rời đi khi âm bạo thanh.

Này một năm, Tống bình tồn không có rời đi đỉnh núi một bước. Thẳng đến giờ phút này, hắn mới một mình xuống núi trở lại Tống gia, đem hồng thúy cùng áo lục gọi vào chính mình bên người, lấy ra liễu lả lướt lưu lại túi trữ vật đưa cho nhị nữ.

Lúc sau, hồng thúy cùng áo lục cầm túi trữ vật rời đi Tống gia, đi thư hương uyển, trụ vào Tống hai động phủ bên trong.

Ngao dịch thấy nhị nữ tiến đến, biết là Tống bình tồn thị nữ, cũng không hỏi đến.

Chỉ là, một năm trước nói là có việc rời đi động phủ Tống hai thân ảnh không còn có xuất hiện.

Lại là một năm sau, Tống hề tử mang theo đại chó đen, ôm ấp một cái mới sinh ra trẻ con cũng đi tới thư hương uyển, đồng dạng trụ vào Tống hai động phủ.

Tống tập thành thành bắc thành nam xây dựng đã hoàn công.

Đối với lam tinh mà nói, hậu nhân đem này một năm định vì bình nắn nguyên niên.

Này một năm, Tống bình tồn 86 tuổi. Tống chưa thỉ 10 tuổi, muội muội Tống chưa âm 9 tuổi. Thư tiên tông tông chủ chính thức tuyên bố mời, bốn phiến đại lục siêu cấp tông môn, cùng hải ngoại đảo minh tề tụ thư tiên tông ngoại Tống tập thành.

Thành nam học đường trở thành toàn bộ lam tinh đứa bé, thiếu niên nhất tụ tập địa phương, không đơn thuần chỉ là là nam bộ đại lục, tây, đông, bắc cũng có không ít người tiến đến.

Cái này học đường không thu bất luận cái gì phí dụng, nhập môn ngạch cửa cũng thấp thật sự, đương nhiên khoảng cách quá xa bình thường gia đình căn bản cũng tới không được, đại bộ phận vẫn là đến từ nam bộ đại lục hài tử, địa phương khác tới, phi phú tức quý.

Đánh vỡ trước kia tông môn thu môn đồ hạn chế, phàm là có một chút tu luyện ý nguyện hài tử đều nguyện ý tiến đến nếm thử một phen.

Này một năm, từ tô đều bắt đầu tu luyện giả dần dần rời khỏi người thường sinh hoạt thành thị, ngay cả trước mắt nhất đứng đầu Tống tập thành, mọi người đều kinh ngạc phát hiện, nội thành cư dân cư nhiên tất cả đều ít nhất là dùng thuốc lưu thông khí huyết đại viên mãn, trước kia trăm năm đều tìm không thấy một cái, chính là ở Tống tập bên trong thành thành trừ bỏ đứa bé ở ngoài tất cả đều là.

Những cái đó không có uống độc nước sông hài tử, lại là tất cả đều đi thành nam học đường. Hưởng thụ cùng khác thành thị cùng quốc gia, tông môn không giống nhau đãi ngộ, Tống tập bên trong thành thành đứa bé, thiếu niên phí dụng tất cả đều là từ thư tiên tông gánh vác, không cần lo lắng dừng chân cùng hằng ngày phí dụng chi ra.

Bất quá, một tháng, ba tháng bị thôi học đứa bé, thiếu niên chiếm tỉ lệ vẫn là rất lớn.

Một năm lúc sau, bình nắn hai năm, thành bắc trường học rốt cuộc nhập học. Nhóm đầu tiên học sinh cư nhiên có 5000 người chi cự, chính là liền tính này 5000 người tất cả đều dựa theo lúc trước thiết tưởng đạt tới thùy thể giai đoạn, phân đến các tông môn cũng chỉ có ít ỏi mấy người.

Cũng may này chỉ là một cái bắt đầu.

Có xuất thân thế gia cùng tông môn bối cảnh người thiếu niên, đi vào thành bắc “Tu chân đường” lúc sau, lại phát giác một cái kỳ quái sự tình. Bọn họ ở thành nam sở học có quan hệ tu luyện tri thức, tới rồi tu chân đường lúc sau cơ hồ không có một chút thực chất tính trợ giúp.

Bởi vì tu chân đường đệ nhất khóa, chính là nuôi dưỡng mãnh thú, hiểu biết các loại lam tinh thượng mãnh thú đặc tính.

Như vậy “Tu luyện” giằng co một năm, đương nhóm thứ hai học sinh lại lần nữa đã đến, lại ở kéo dài đồng dạng sự tình, chẳng qua trước một năm học sinh sở nuôi dưỡng mãnh thú, lại bị vô số tông môn mang đi, trục xuất đến núi rừng.

Mà đệ nhất kỳ các học sinh còn lưu lại không đủ 4000 người, những cái đó không lưu lại đều là chính mình rời đi. Đương nhiên, rời đi đều là con nhà giàu hoặc là có một ít tông môn cùng thế gia bối cảnh, chân chính nghèo khổ nhân gia cùng không có gì bối cảnh gia thế đều để lại.

Chính là này một năm bắt đầu, bọn họ liền ở đạo sư chỉ đạo hạ, bắt đầu tập luyện đả tọa, luyện tập hô hấp phun nạp phương pháp, hơn nữa bắt chước ở bất đồng hoàn cảnh và khí hậu hạ cơ sở đả tọa.

Có đến từ các tông môn không ít với 100 người chuyên trách nhân viên, tùy thời ký lục này đó thiếu niên ở đả tọa trung biến hóa, bắt đầu phân tích này đó học sinh thân thể thay đổi.

Đương năm thứ ba học sinh đã đến, bởi vì đảo minh phụ trợ, hơn nữa tu chân đường vốn là tới gần bờ biển, các học sinh nhiều hạng nhất nuôi nấng tuổi nhỏ hải thú chương trình học.

Chính là từ này một năm bắt đầu, những cái đó linh hóa cường giả tiến đến tu chân đường nhậm chức càng ngày càng nhiều, cơ hồ toàn bộ lam tinh thượng vượt qua đã biết linh hóa cường giả có hơn phân nửa đều tới, không đơn thuần chỉ là tới, còn mang theo từng người tu luyện kinh nghiệm mà đến.

Nguyên bản các tông môn cho rằng mấy năm liền sẽ tiến đến tu chân đường phân phối học sinh, vẫn luôn chờ tới rồi bình nắn mười năm, thư tiên tông mới chính thức thông tri các tông môn tiến đến.

Này mười năm tu chân đường rốt cuộc phát sinh cùng dạy dỗ đến cái gì kết quả, ngoại giới căn bản không biết, phong bế học đường từ năm thứ ba bắt đầu liền không hề cho phép học sinh thôi học, liền tính ngươi vô tâm cầu học, làm nuôi dưỡng mãnh thú, hải thú công tác cũng muốn vẫn luôn làm đi xuống.

Có tự mình chạy trốn, bên ngoài tất cả đều là ngự thú tông đệ tử cùng chiến sủng canh gác, một thiếu niên có thể có cái gì bản lĩnh chạy đi. Nhưng loại sự tình này chỉ ở phía trước 5 năm, 5 năm lúc sau liền không còn có học sinh chạy thoát.

Mười năm thời gian, đương các tông môn được đến thông tri tiến đến thời điểm, tu chân đường đã có ước chừng bảy vạn học sinh, mà có thể bị tông môn chọn lựa có một vạn nhiều người.

Nhưng là, khi bọn hắn ở tu chân đường Diễn Võ Trường nhìn đến này một vạn nhiều người thời điểm, tất cả đều sợ ngây người.

Một vạn nhiều người, có một ngàn nhiều người nạp khí nhập môn, 3000 nhiều nạp khí đại thành, một ngàn nhiều nạp khí viên mãn, còn có một trăm nhiều người thông suốt cảnh, dư lại không phải thùy thể hoặc là dùng thuốc lưu thông khí huyết cảnh, mà là không có một tia tu vi người thường.

Tu chân đường danh dự hiệu trưởng Tống bình tồn vẫn chưa ra mặt, mà là phá nguyên tông trưởng lão minh thiện ở chủ trì, đừng nhìn minh thiện hiện tại ở đại gia trong mắt mới vừa quán thể cảnh chút thành tựu, nhưng là không ai dám coi khinh, đây là tương lai sở hữu học sinh đều nhận thức cùng cảm ơn sư trưởng.

Mà minh thiện cũng đại biểu tu chân đường công bố tu chân đường học sinh cảnh giới định nghĩa. Từ đây về sau, phàm từ tu chân đường đi ra học sinh, lại không tiếp tục sử dụng nguyên lai lam tinh tu luyện hệ thống, một lần nữa định nghĩa lam tinh cảnh giới phân chia, Trúc Cơ, khai linh, Nguyên Anh, phân thần, mỗi cái cảnh giới phân sơ, trung, sau, viên mãn bốn cái giai đoạn, cho đến độ kiếp phi thăng.

Mà mỗi năm có thể ly giáo học sinh, ít nhất là Trúc Cơ cảnh giới, mà mười năm vẫn như cũ không chỗ nào thành, tự nhiên liền không thể tiến vào tông môn, đương nhiên cũng không có khả năng có tương lai tiếp tục tu chân.

Mỗi năm cống hiến như vậy nhiều tài nguyên các tông môn, mười năm chờ đợi mới rốt cuộc thu hoạch thật lớn kinh hỉ. Riêng là kém cỏi nhất có thể tốt nghiệp học sinh, ở tam đẳng trong tông môn đã là tinh anh đệ tử, mà kia ưu tú nhất mấy trăm người, thậm chí đều có thể làm trưởng lão.

Này tu luyện tốc độ, làm không ít tông môn bắt đầu tính toán này đó học sinh trở về lúc sau, chính mình tông môn bắt đầu mở học đường tuyển nhận học sinh.

Đáng tiếc, tu chân đường này mười năm thu hoạch, cùng tích lũy xuống dưới kinh nghiệm, há là một cái mới vừa tốt nghiệp học sinh có thể gánh vác đến khởi.

Cơm, muốn một ngụm một ngụm ăn, đạo lý này đối với đại tông môn mà nói ngược lại càng thêm minh bạch.

Chương trước|Đế nói đại thánh mục lục|Chương sau