Sư tỷ bày quán cuốn điên rồi, nghiệp giới đại lão cầu buông tha chương 68 ôn nhuận kinh mạch _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Sư tỷ bày quán cuốn điên rồi, nghiệp giới đại lão cầu buông tha>>Sư tỷ bày quán cuốn điên rồi, nghiệp giới đại lão cầu buông tha mới nhất chương danh sách>> chương 68 ôn nhuận kinh mạch

Chương 68 ôn nhuận kinh mạch


68. Chương 68

Màn đêm buông xuống, tây phượng cùng cát đại tỷ đi tới một chỗ nhà cửa trước.

Này tòa nhà cửa là một tòa cổ xưa Tây Dương kiến trúc, bị rậm rạp cây cối cùng dây đằng sở vờn quanh. Viện môn phía trên tấm biển thượng viết “Bạch phủ”, mà toàn bộ đình viện để lộ ra một cổ quỷ dị bầu không khí.

Nhìn đến này chỗ nhà cửa, cát đại tỷ bưng kín ngực, nhìn ngực tơ hồng chỉ dẫn liền ở phía trước đình viện, thật sâu mà hô hấp một hơi.

Tây phượng đẩy ra nhà cửa đại môn, hai người một trước một sau tiến vào này một mảnh u ám đình viện.

Trong viện hoa cỏ cây cối lớn lên rậm rạp, phảng phất đã nhiều năm không người xử lý.

Cùng lúc đó, Ngô quả mang theo trương cũng lệnh trở lại hắn nhà cửa.

Trương tử tiêu nói: “Lão mẹ, lão ba giao cho ngươi.” Lôi kéo cây khởi liễu hiên đi ra ngoài, tiến bên cạnh gia môn.

Cây khởi liễu hiên nói thầm: “Nguyên lai cách vách là hắn.” Vào cửa nhìn đến này một tường chi cách, kéo lại hắn, nói: “Ca, chỉnh sống.”

Trương tử tiêu ngoái đầu nhìn lại nhìn hắn, nhẹ nhàng cười, mang theo hắn đi đến một bên công cụ phòng, một người xách theo một cái đại thiết chùy đi ra.

Trong phòng, Ngô quả nghe bên ngoài truyền đến tạp tường thanh, thấp mắt nhìn nằm ở trên giường hắn, đem tay đặt ở hắn ngực thượng, nhắm mắt lại, đem linh lực chậm rãi bại bởi hắn, ôn nhuận trong thân thể hắn đoạn rớt kỳ kinh bát mạch.

Ngoài phòng, hai huynh đệ đem tường đều tạp xong rồi, buông đại thiết chùy, nhìn nhau cười.

Cây khởi liễu hiên chỉ vào viện bên kia vườn rau bên cạnh một đoàn đồ vật, ra tiếng nói: “Ca, chúng ta trong viện có dưỡng lưu lạc cẩu sao?”

Trương tử tiêu: “Không có.”

Mà này vườn rau bên cạnh một đoàn đồ vật, không phải cái gì lưu lạc cẩu mà là bị tây phượng chỉnh thảm bạch ngọc sinh! Giờ này khắc này hắn bị chiếu cuốn thành một đoàn, bị ném ở đất trồng rau bên cạnh.

Mang khẩu trang hai cái tây trang tiểu tử từ trong bóng đêm đi ra, hành lễ nói: “Gặp qua hai vị tiểu thiếu gia.”

Cây khởi liễu hiên hỏi: “A thường A Uy, đây là có chuyện gì?”

A thường: “Đây là phu nhân khách nhân, thân hoạn trọng chứng, yêu cầu lưu lại trị liệu.”

Cây khởi liễu hiên ngồi xổm xuống nhìn người nam nhân này, trời tối hơn nữa người này bệnh nhập cao vong bộ dáng, thật sự nhận không ra người kia là ai.

Trương tử tiêu: “Vì sao làm hắn ngủ nơi này?”

Cây khởi liễu hiên: “Người này hẳn là không thảo tây phượng thích, bằng không cũng sẽ không bị ném tới trong viện đương cẩu dưỡng. Khiến cho hắn ở chỗ này hảo, nếu là mang vào nhà hắn vẫn là bị ném ra, hơn nữa sẽ so đương cẩu còn thảm.” Giương mắt nhìn về phía một bên tấm ván gỗ đôi, tiếp tục nói: “Các ngươi hai cái cho hắn cái cái tiểu cẩu lều đi.”

Trương tử tiêu cau mày nói: “Đừng đùa quá phận, đây chính là lão mẹ nó công đức chủ, đổi cái thảm lông cho hắn.”

Hai người một trước một sau vào nhà, đêm nay đại náo một hồi, ngày mai khẳng định náo nhiệt, đều đến hảo hảo nghỉ ngơi một chút.

Cây khởi liễu hiên: “Ca, ta…”

Trương tử tiêu: “Nhị Cẩu Tử muốn làm gì?”

Cây khởi liễu hiên: “Lăn, ngươi mới Nhị Cẩu Tử!” Quay đầu liền đi vào phòng.

Trương tử tiêu nhìn kia phiến môn, xoay người đi vào phòng, biết cây khởi liễu hiên là vì liễu diễn hành động mà cảm thấy áy náy.

Bạch ngọc sinh bị nghe thấy được một cổ mùi hương kích thích tỉnh lại, vừa mở mắt liền nhìn đến một thiếu niên phủng một chén hầm canh ngồi xổm ở chính mình trước mặt, đói bụng một ngày hắn, trong mắt tràn đầy khát vọng, chính là không sức lực động.

Trương tử tiêu dìu hắn ngồi dậy, lại từng điểm từng điểm uy hắn ăn cơm nước canh bổ sung một chút dinh dưỡng cùng thể lực.

Bạch ngọc sinh lệ nóng doanh tròng, nghẹn ngào nói: “Ngươi là ai? Vì cái gì phải đối ta tốt như vậy?” Hôm nay chịu khổ bọn họ ngược đãi khi dễ, có thể nói là sống một ngày bằng một năm!

Trương tử tiêu nói: “Ta kêu trương tử tiêu, là Ngô quả đại nhi tử, bọn họ cũng không phải cố ý ngược đãi ngươi, ngươi ngủ ở nơi này là này nhà cửa mắt trận, nơi này nhưng trợ ngươi càng mau hấp thu nhật nguyệt tinh hoa, ngươi có thể tinh tế thể hội.” Thực mau một chén hầm canh liền uống xong rồi, đem hắn buông nằm thẳng, xốc lên chiếu, kiểm tra một chút hắn cơ bắp héo rút tình huống, tiếp tục nói: “Ta muốn hạ châm thế ngươi khơi thông kinh mạch, kích thích cơ bắp sinh trưởng, sẽ rất đau, hơn nữa kế tiếp mỗi một ngày đều sẽ rất đau.”

Bạch ngọc sinh: “Bắt đầu đi.”

Trương tử tiêu bắt đầu thi châm, dò hỏi: “Ngươi trước kia rất lợi hại đi, ta mẹ nói ngươi ít nhất là Võ Thánh tu vi, bằng không cũng sẽ không đỉnh đến hiện tại, cũng nguyên nhân chính là vì ngươi không hảo giải quyết, mới lựa chọn loại này giai đoạn trước mạn tính tác dụng chậm một hơi trực tiếp muốn mạng ngươi độc dược.”

Mặc dù có trương tử tiêu đáp lời, bạch ngọc còn sống là đau đến mau ngất xỉu đi, A Uy cầm một khối bố đoàn nhét vào trong miệng hắn, phòng ngừa hắn cắn nha.

Vốn nên từ Ngô quả tới thi châm, nhưng là bởi vì trương cũng lệnh sự, hiện tại từ trương tử tiêu tới thay thế thi châm.

Trương tử tiêu không có như vậy thâm hậu như vậy tu vi, mở miệng nói: “A thường A Uy, trợ ta giúp một tay.”

A thường A Uy nghe lệnh hiện thân, vận công cấp trương tử tiêu thi châm, hiện tại mới loại kém nhị châm, này bộ châm pháp tổng cộng bảy châm, theo a thường A Uy gia nhập, mới hạ đến đệ tam châm.

Lúc này ba người mồ hôi đầy đầu, trương tử tiêu thu châm ngưng thần: “Chờ ngày mai lão mẹ cho ngươi hạ đủ bảy châm, chúng ta tu vi hữu hạn, có thể tới đệ tam châm đã không tồi.”

Mà bạch ngọc sinh đã đau ngất đi rồi.

Trương tử tiêu trước khi đi lưu lại một thùng nước bùa, phân phó nói: “Hắn một vựng liền bát tỉnh hắn, không thể làm hắn ngủ, nước bùa nếu là đã không có, liền đi bên cạnh kia khẩu giếng múc nước là được, phiền toái hai vị đại ca.”

A Uy nói: “Tiểu thiếu gia khách khí.”

A thường trực tiếp một gáo nước bùa bát qua đi, bạch ngọc sinh đánh cái giật mình tỉnh lại!

Đêm khuya rạng sáng hai điểm nhiều

Tây phượng cầm một cái hộp trở về, đem này hộp đưa đến cung phòng, liền vội vội vàng vàng rời đi.

Cách vách nhà cửa đèn đuốc sáng trưng.

Ngô quả thu tay lại, chậm rãi mở to mắt, thân mình mềm nhũn, suy yếu ghé vào trương cũng lệnh mép giường, đảo mắt nhìn về phía đi vào tới mạc thuật.

Mạc thuật khinh thanh tế ngữ:: “Phu nhân…” Nhìn nằm ở nơi đó chủ nhân.

Ngô quả: “Nói thẳng không sao.”

Mạc thuật: “Trương gia đã đem chủ nhân xoá tên, đương nhiệm gia chủ là chủ nhân muội muội trương tím linh, Liễu gia cùng Trương gia hình thành như nước với lửa thế cục, tập đoàn người nghe được chủ nhân đã… Hiện tại đi ăn máng khác thật nhiều người.”

Trương cũng lệnh vẫn là không có mở to mắt, quay mặt đi đến một bên đi.

Kế tiếp trong khoảng thời gian này, trương tử tiêu cùng cây khởi liễu hiên xử lý tạm nghỉ học, bị cấm túc ở nhà cửa.

Chủ yếu thủ vệ Ngô gia nhà cửa nhân viên vì Liễu gia người, lấy tây phượng cùng trật là chủ bảo hộ bên này sân, cách vách Trương gia nhà cửa từ mạc thuật cùng tô tễ bảo hộ.

Trong khoảng thời gian này canh phòng nghiêm ngặt, ngay cả bạch ngọc sinh cũng đã nhận ra không thích hợp, nhưng là mỗi ngày đau nhức không chấp nhận được hắn nghĩ nhiều nửa phần.

Từ ngày ấy liễu diễn đối chiến Trương lão thái gia, hai người từ vùng ngoại ô đánh mấy trăm hiệp, cuối cùng đánh tới hai người đều mất tích.

Ngô quả không có việc gì cũng không ra khỏi cửa, cũng không hề đi nhảy quảng trường vũ, sửa ở cửa nhà bày quán, ngày thường một bên ôn nhuận trương cũng lệnh kinh mạch, một bên chiếu cố bạch ngọc sinh.

Ngày ấy, tây phượng bồi cát đại tỷ đi tìm hắn đệ đệ cát Tiêu Đồ, cuối cùng chỉ tìm được một cái đầu lâu trở về, cát đại tỷ không tiếp thu được chuyện này, lập tức liền ngã bệnh.

Cây khởi liễu hiên nhìn đến Ngô quả cấp bạch ngọc sinh thi châm, thừa dịp bọn họ cũng chưa chú ý chính mình, lén lút vào cách vách trương trạch.

Toàn bộ nhà cửa thực an tĩnh, lặng lẽ đi vào trong phòng, một gian một gian phòng tìm kiếm, cuối cùng tìm được rồi trương cũng lệnh nơi phòng, đứng ở cửa, rất xa nhìn đến hắn đang nằm ở trên giường. ( tấu chương xong )

Chương trước|Sư tỷ bày quán cuốn điên rồi, nghiệp giới đại lão cầu buông tha mục lục|Chương sau