Ly hôn hiện trường, cùng bá tổng xuyên đến cổ đại bị bắt dưỡng oa cải tạo chương 769 sai sử _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ly hôn hiện trường, cùng bá tổng xuyên đến cổ đại bị bắt dưỡng oa cải tạo>>Ly hôn hiện trường, cùng bá tổng xuyên đến cổ đại bị bắt dưỡng oa cải tạo mới nhất chương danh sách>> chương 769 sai sử

Chương 769 sai sử





“Ngươi!?”

Phía sau cửa gã sai vặt bị sặc một chút, vừa mới chuẩn bị nói cái gì nữa, đã bị bên cạnh người kéo lại, “Không đúng, thanh âm không đúng.”

“A?”

Phía sau cửa gã sai vặt bị đồng bạn nhắc nhở, lúc này mới nhớ tới, vừa mới nghe được thanh âm, dường như cùng hôm qua kia lục họ công tử bất đồng.

Hắn lập tức bước nhanh tiến lên, đi đến trước đại môn, từ kẹt cửa ra bên ngoài nhìn lại.

Sau đó liền thấy một người thân xuyên màu trắng cẩm y, phục sức đẹp đẽ quý giá, lớn lên thập phần xinh đẹp, rõ ràng không phải người thường tuổi trẻ công tử.

“Này!?”

Hai cái thủ vệ gã sai vặt, vốn là cố ý tưởng làm khó dễ lục tư minh cái này từ Trần Dương huyện trốn tới, tựa hồ cũng không có gì lợi hại bối cảnh học sinh, nơi nào sẽ nghĩ đến hôm nay không chỉ có có lục tư minh cùng hắn tuỳ tùng tới đây, còn có người khác?

Thả người này vừa thấy chính là cái loại này trong nhà cực kỳ phú quý, thường nhân không thể chọc.

Vì thế hai cái gã sai vặt lập tức kéo xuống môn xuyên, đem đại môn mở ra, hoàn toàn đã quên, đại môn là nghênh khách quý dùng.

Nếu đối phương là tới cầu học học sinh, hoàn toàn có thể khai cửa hông.

“Vị công tử này?”

Thủ vệ gã sai vặt phảng phất cùng vừa mới mắng chửi người người là hai người, vẻ mặt ôn hòa, thanh âm cùng ngữ khí cũng cực kỳ khiêm tốn.

“Xin hỏi ngài là tới?”

“Ta là tới nhập học.” Cung dực thấy hai cái gã sai vặt khai đại môn, cười nheo nheo mắt, “Thư mặc.”

“Là, công tử.”

Diện mạo ngoan ngoãn, nhìn qua bất quá 15-16 tuổi thư đồng thư mặc, lập tức hiểu ý, lấy ra một phong đề cử hàm.

“Đây là ta phía trước ân sư cho ta viết đề cử hàm.”

Cung dực đối kia thủ vệ gã sai vặt nửa giải thích nửa phân phó nói, “Giao cho các ngươi thư viện quản lý nhập học quản sự hoặc là tiên sinh đi.”

“Đúng vậy.”

Hai người vừa nghe cung dực này ngữ khí, liền biết hắn là cái “Hiểu công việc”, ít nhất phía trước là thượng quá thư viện.

Không giống hôm qua lục tư minh hai người, tuy rằng cũng cung cấp thư đề cử, nhưng lại là trực tiếp yêu cầu đưa cho viện trưởng.

Kia viện trưởng là ai tin đều xem sao?

Hai cái gã sai vặt cũng không biết, lục tư minh cung cấp tin, thật là chuyên môn cấp dật vân thư viện đương nhiệm viện trưởng.

Viết thư người, cũng không phải bọn họ cho rằng vô danh hạng người, mà là đã từng hàn lâm mười hai các lão chi nhất trần giai nam.

Bọn họ thấy Trương quản sự tiễn đi lục tư minh khi thái độ giống nhau, thả lục tư minh nói tốt đưa cho viện trưởng tin, viện trưởng lại không có xem, mà xem qua phó viện trưởng không chỉ có không có “Đặc chiêu”, còn yêu cầu thư viện tiên sinh tiến hành khảo hạch.

Bọn họ tự nhiên cho rằng lục tư minh là cái nông thôn đến đồ nhà quê, ngốc cũng không hiểu, cho rằng có hai cái tiền dơ bẩn liền có thể tới “Vũ nhục” bọn họ viện trưởng, cho rằng dật vân thư viện cùng trong kinh thành mặt khác thư viện giống nhau, có thể tùy tiện vào.

Lúc này mới ở nghe được Trương quản sự hôm qua cho bọn hắn nói ra đại khái thời gian sau, cố ý ở ngay lúc này “Thiện li chức thủ”.

Bất quá bọn họ cũng không phải không có độ làm khó dễ, ở nghe được lục tư minh bọn họ gõ ba tiếng phía sau cửa liền không hề gõ cửa, liền cố ý đi tới nhìn xem, xem đối phương là rời đi, vẫn là thành thật, cũng hoặc là ở sinh khí tức giận gì đó.

Kết quả không nghĩ tới mới vừa đi tới, còn không có xem, liền nghe được càng không khách khí tiếng đập cửa, bọn họ tự nhiên nói trở về.

Vốn tưởng rằng là đối phương không phục, hiện tại mới biết được gõ cửa không khách khí người, là mặt khác người, thả còn rõ ràng không đơn giản.

Bọn họ vốn dĩ liền có chút “Thiện li chức thủ”, sợ bị đối phương phát hiện, tự nhiên phi thường tích cực tỏ vẻ này liền đi đệ tin tức.

“Ân, mau đi đi.” Cung dực không kiên nhẫn phất phất tay.

Hắn đối lục tư minh cùng lục một rất là khách khí, đối với hai cái thủ vệ gã sai vặt, liền có điểm như là ở sai sử hạ nhân cảm giác.

( tấu chương xong )

Chương trước|Ly hôn hiện trường, cùng bá tổng xuyên đến cổ đại bị bắt dưỡng oa cải tạo mục lục|Chương sau