Ly hôn hiện trường, cùng bá tổng xuyên đến cổ đại bị bắt dưỡng oa cải tạo chương 314 thì tính sao _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ly hôn hiện trường, cùng bá tổng xuyên đến cổ đại bị bắt dưỡng oa cải tạo>>Ly hôn hiện trường, cùng bá tổng xuyên đến cổ đại bị bắt dưỡng oa cải tạo mới nhất chương danh sách>> chương 314 thì tính sao

Chương 314 thì tính sao





Trần từ phong vẻ mặt chủ nhân gia tư thái, nhìn về phía sở thanh ca nói: “Sở nương tử ngươi lúc này tới tìm nội nhân, không biết là vì chuyện gì?”

“Nga.”

Sở thanh ca một bộ tuy rằng còn khí, nhưng đã không hảo phát tác bộ dáng, đối trần từ phong nói: “Ta phía trước không phải phái nhà ta hộ vệ, tới cấp như vân tỷ tặng đồ sao? Nhưng ta hộ vệ đến bây giờ cũng chưa trở về.

Ta cũng liền nghĩ đến hỏi một chút như vân tỷ có biết hay không ta hộ vệ đi nơi nào, thuận tiện, ta tưởng sửa một chút mời thời gian.

Rốt cuộc buổi sáng thời điểm, ta còn không biết ta cha chồng sẽ vào buổi chiều thập phần, phái người tới đón chúng ta một nhà hồi lục trạch, cho nên ta buổi sáng thời điểm làm ta hộ vệ tới truyền lời nói, mời như vân tỷ ngày mai tới nhà của ta.”

Hiện tại nếu phải về Lục gia, kia thỉnh ninh như vân tới cửa thời gian cùng địa điểm, đều phải sửa một chút.

Trần từ phong nghe xong, không có lấy ra tật xấu, “Như vậy, kia vừa lúc, nội nhân ngày hôm qua không cẩn thận cảm phong hàn sau, liền vẫn luôn hạ không tới giường, nếu sở nương tử ngươi ngày mai có việc, kia này mời liền tạm thời hủy bỏ đi.”

“Phong hàn?” Sở thanh ca vẻ mặt quan hệ, “Như vân tỷ tỷ thật đúng là bị bệnh a, ta còn tưởng rằng là kia điêu nô căn bản không nghĩ cho ta truyền lời, nói bậy.”

Nói, cũng không đợi trần từ phong phản ứng, nàng lại hỏi: " kia nàng có nghiêm trọng không a, ta có thể đi nhìn xem nàng sao? "

“Này…… Không quá phương tiện.” Trần từ phong nhìn sở thanh ca quan tâm biểu tình, lễ phép nói: “Hôm qua đại phu nói.

Nội nhân này phong hàn, dễ dàng quá cấp người khác, hơn nữa không thể thấy phong, cho nên tốt nhất không cần bị người quấy rầy.”

“Như vậy.” Sở thanh ca vẻ mặt lo lắng gia tiếc nuối, “Kia, kia hành đi, dù sao ta là tới hỏi nhà ta hộ vệ, thuận tiện sửa mời, nếu như vân tỷ tỷ bị bệnh, kia ta liền không quấy rầy nàng, bất quá……”

Nói về ——

“Nhà ta hộ vệ rốt cuộc đi đâu?” Sở thanh ca nhìn về phía trần từ phong, “Hắn là ở tới Trần gia sau không thấy.”

Trần từ phong thần sắc bất biến, đã một bộ 40 tuổi thành công nam nhân trầm ổn bộ dáng, “Này, ta liền không rõ ràng lắm.

Nhà ngươi hộ vệ xác thật đã tới ta Trần phủ, bất quá hắn tặng đồ vật, truyền lời nhắn sau liền rời đi.”

“Như vậy, kia hành đi.” Sở thanh ca xua xua tay, “Dù sao tháng này tiền công ta còn không có cho hắn, hắn nếu là không nghĩ làm, trốn chạy, ta cũng không lỗ.”

Nói xong, sở thanh ca liền nhìn về phía trần từ phong, một bộ chính là như vậy bộ dáng thái độ, “Nếu trần đại gia ngươi đã xử trí điêu nô, kia ta không có gì để nói, thời gian không còn sớm, ta tướng công còn ở nhà chờ ta.

Ta liền về trước.”

Sở thanh ca nói xong, liền xoay người, cách đó không xa bị ngăn lại truy nguyệt, vội vàng lướt qua gia đinh đi đến sở thanh ca bên người.

“Phu nhân……”

“Đi thôi.”

“Lão Lý, đưa một chút sở nương tử.” Trần từ phong hô, “Đều là bởi vì ngươi vô lễ, chọc sở nương tử không mau, mới thiếu chút nữa nháo ra sự, kinh động lão gia tử cùng lão phu nhân.”

“Tiểu nhân biết sai.” Lý phó quản gia thực ủy khuất, nhưng vẫn là ứng chủ nhân yêu cầu, khách khách khí khí tiễn đi sở thanh ca.

Sở thanh ca cũng không biết.

Nàng chân trước mới vừa đi ra nội sảnh, trần từ phong bên người người liền nói: “Lão gia, này Sở thị có thể hay không nhìn ra cái gì?” Nếu không Lý phó quản gia lại vô lễ, lấy thân phận của nàng, cũng không có khả năng liền như vậy nháo xông tới.

“Tiểu nhân cân nhắc, nàng có thể hay không là phát hiện cái gì, lo lắng chúng ta đối nàng bất lợi, mới làm bộ……”

Người nọ còn chưa nói xong, trần từ phong liền giơ tay đánh gãy, “Thì tính sao.”

“Lão gia?”

( tấu chương xong )

Chương trước|Ly hôn hiện trường, cùng bá tổng xuyên đến cổ đại bị bắt dưỡng oa cải tạo mục lục|Chương sau