Ly hôn hiện trường, cùng bá tổng xuyên đến cổ đại bị bắt dưỡng oa cải tạo chương 204 năm đó điểm đáng ngờ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ly hôn hiện trường, cùng bá tổng xuyên đến cổ đại bị bắt dưỡng oa cải tạo>>Ly hôn hiện trường, cùng bá tổng xuyên đến cổ đại bị bắt dưỡng oa cải tạo mới nhất chương danh sách>> chương 204 năm đó điểm đáng ngờ

Chương 204 năm đó điểm đáng ngờ





“Ngươi không cảm thấy kỳ quái sao?” Lục tư minh nói, “Năm đó Viên gia cướp đi con mẹ ngươi của hồi môn, dùng lấy cớ, là cha ngươi cùng Liễu thị có tư tình.

Nhưng chúng ta nghe được tình huống, lại là cha ngươi cùng Liễu thị, là ở ngươi nương sau khi chết, mới ở trên đường cái nhân Liễu thị bán mình táng phụ mà kết bạn.

Như vậy xem ra, Viên gia là lại không chiếm pháp lý, lại không chiếm tình lý.

Sở trường chí làm một người gặp quan không quỳ tú tài, ở lúc ấy thanh danh cũng cũng không tệ lắm, hoàn toàn có thể huề dân ý, trạng cáo Viên gia phải về đồ vật.

Nhưng hắn không có……”

Lục tư minh nói, nháy mắt bừng tỉnh sở thanh ca, “Đúng vậy, ta sao đã quên.”

Lúc trước nàng ở Sở gia nhà cũ, nghe sở trường chí nói, hắn năm đó sở dĩ không cáo Viên gia, một là Viên gia dùng Viên trăn trăn di thể làm uy hiếp.

Nhị là cảm thấy Viên gia gia đại nghiệp đại, lo lắng đối phương sẽ trả thù Sở gia nhà cũ người, lúc này mới lựa chọn nén giận.

Nhưng sở trường chí nếu là đối Viên trăn trăn chân ái……

Không có khả năng ở Viên trăn trăn sau khi chết không đến một năm, liền cùng Liễu thị thành thân, nếu hắn đối nhà cũ người nhà thật sự để ý, cũng không có khả năng làm nhà cũ thế hắn trả nợ……

Tình thâm nghĩa trọng cái này từ, dừng ở sở trường chí người này trên đầu, là thực không khoẻ, chỉ có lo lắng Viên gia sẽ trả thù điểm này, mới có thể đối ứng được với.

Nhưng khi đó Viên thị của hồi môn quá nhiều, sở trường chí muốn thắng kiện tụng…… Kia hắn cũng liền “Gia đại nghiệp đại”, vì cái gì không cáo đâu?

Sở thanh ca kỳ thật lúc ấy liền nổi lên tâm nhãn, chuẩn bị quay đầu lại đi tra năm đó sự.

Kết quả vẫn luôn vội này vội nào……

Hảo đi……

Chủ yếu là vội làm tiền, cấp vội đã quên, hiện tại lục tư minh nhắc lại, nàng mới ý thức được, năm đó sở trường chí khẳng định bị Viên gia bắt lấy nhược điểm.

Lúc này mới không thể không từ bỏ cùng Viên gia xé rách……

“Chỉ là……”

Sở thanh ca không rõ, “Này cùng ta tưởng chứng minh Viên gia sản nghiệp đều đến từ ta nương có quan hệ sao?”

Nếu Liễu thị sớm cùng sở trường chí cấu kết ở cùng nhau, nàng muốn tra ra, ngược lại là giúp Viên gia chứng minh rồi lúc trước đoạt Viên thị của hồi môn hợp lý tính……

“Tình lý lại hợp lý, cũng không hơn được nữa pháp lý.” Lục tư minh nói, “Viên gia nếu chỉ là bắt được sở trường chí cùng Liễu thị đã sớm ở bên nhau chứng cứ.

Viên gia là tranh bất quá sở trường chí.

Mặc dù là sở trường chí là tưởng tiếp tục khoa khảo, bận tâm thanh danh, lúc này mới bị Viên gia đắn đo, Viên thị lưu lại kếch xù tài sản, hắn liền một chút không tâm động?

Ngươi phải biết rằng khoa cử chi lộ, tuy nhưng thông thiên, lại có vô số người ở trên con đường này chiết kích trầm sa, sở trường chí chẳng sợ không có tự mình hiểu lấy.

Ở thất bại quá hai lần sau, khẳng định cũng là có điều dao động, nhưng hắn vẫn là cam nguyện bị Viên gia cướp đi hết thảy, tùy ý người ta nói hắn chột dạ……

Này không phải cùng hắn tưởng duy trì hảo thanh danh ước nguyện ban đầu hoàn toàn không hợp?

Thả Viên gia muốn thực sự có này chứng cứ, vì cái gì không còn sớm lấy ra tới, chứng thực sở trường chí vấn đề, ngược lại chính mình bối mười mấy năm ác danh.

Cho tới hôm nay mới đứng ra rửa sạch!?”

Quan trọng nhất chính là ——

“Ngươi còn nhớ rõ chúng ta bị thỉnh đi viện trưởng gia khi, nhìn đến sở trường chí một nhà sao?” Bất đồng với bọn họ ngày thường ở quê nhà đơn giản trang điểm.

Sở trường chí ăn mặc ti chế văn sĩ sam, Liễu thị ăn mặc lụa chế áo váy, sở tâm lan cùng sở hoài văn xiêm y, đều là cắt may hợp thể vải mịn y……

Tuy nói sở trường chí xiêm y, có thể là Viên gia đoạt đồ vật khi di lưu, Liễu thị xuyên xiêm y, cũng có thể là Viên thị áo cũ……

Nhưng sở tâm lan cùng sở hoài văn xiêm y, là không có áo cũ nhưng xuyên, vậy chỉ có thể là dùng tân liêu làm, mà tốt nhất vải mịn thất……”

Một con ít nhất năm lượng, một tháng chỉ có hai lượng trợ cấp sở trường chí một nhà, là từ đâu ra tiền, cấp hai đứa nhỏ làm tốt như vậy xiêm y?

( tấu chương xong )

Chương trước|Ly hôn hiện trường, cùng bá tổng xuyên đến cổ đại bị bắt dưỡng oa cải tạo mục lục|Chương sau